Top 8 Thương hiệu cần câu cá tốt nhất hiện nay

8258

Câu cá từ xưa đến nay được coi là một trò giải trí cho những nam thanh niên từ người già đến trẻ nhỏ ai ai cũng thích cả. Câu cá giúp chúng ta giải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cần câu cá Shimano

Cần câu cá Shimanothương hiệu cần câu Nhật Bản khá phổ biến trên thế giới nói chung, ở Đông Nam Á và Việt Nam nói riêng. Sở dĩ loại cần này được ưa chuộng như vậy là vì tuổi đời và chất lượng đỉnh cao ít có thương hiệu nào sánh bằng. Không những thế cần câu shimano còn đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Cần câu Shimano nhật khi được làm bằng carbon cao cấp chịu lực gấp 5 – 10 lần so với các loại cần thông thường. Không những thế theo nghiên cứu mới nhất, loại cần này còn chịu được nhiệt độ lên đến 100oC. Với đặc tính này bạn có thể yên tâm cắm cần câu cá ở trời nắng cả ngày mà không lo cong vênh hay biến dạng nhé.


Nói về Thương hiệu Cần câu cá Shimano thì phổ biến nhất chúng ta bắt gặp ở Bộ môn Câu lục, được 80% anh em câu cá sử dụng rộng rãi. Một số loại cần câu lục Shimano khá phổ biến như: cần câu lục Shimano Kisu, Cần câu lục Shimano Spin Power, Cần câu lục xa bờ Shimano Surf Leader... đó là những cây cần huyền thoại đi sâu và ăn vào tiềm thức của dân câu cá.


Bên cạnh cần câu cá thì máy câu Shimano cũng được nhiều người ưa chuộng bởi bởi vì máy câu cá shimano thiên về sự nhẹ nhàng nhưng cực kỳ khỏe, anh/em có thể lựa chọn các dòng máy câu đứng Shimano hoặc máy câu ngang Shimano để sử dụng, tùy vào sở thích của mình. Với tiền thân về chuyển động ở bộ môn xe đạp nên máy câu Shimano cũng có độ mượt mà tuyệt vời có lẽ Bill và trục máy câu cá Shimano được làm cực tốt, bền bỉ khi sử dụng. 

Đồ câu cá hãng Shimano luôn khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên đồ câu cá Chính hãng Shimano thì giá thành tương đối cao nên tiếp cận khách hàng cũng hạn chế và các loại hàng nhái, hàng giả tràn ngập thị trường nên các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn những mẫu đồ câu cá chính hãng tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường nhé.


Câu cá là một môn thể thao giải trí hết sức tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy tận hưởng cảm giác của những tay câu chuyên nghiệp với các loại cần câu Shimano nhé.


Link mua hàng:

  • https://vuadocau.com/shop-by-brand/can-cau-shimano/?gclid=Cj0KCQiAtvS
  • https://shopcancau.vn/can-cau-tay-shimano-borderless-bb-gl?gclid=Cj
  • https://cancau24h.com/can-cau-2-khuc-shimano-24m-va-21m-word-tang-kem-may-cau-va-phu-kien.html
Cần câu cá Shimano ảnh 1
Cần câu cá Shimano
Cần câu cá Shimano ảnh 2
Cần câu cá Shimano
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cần câu cá Daiwa

Nếu là dân câu cá sành sỏi thì chắc hẳn bạn đã nghe về thương hiệu cần câu cá Daiwa đến từ Nhật Bản. Sản phẩm cần câu daiwa hiện nay đã được phổ biến toàn thế giới bởi chất lượng tốt và được đông đảo cần thủ tin dùng. Daiwa tập trung sản phẩm của mình vào những dòng cần câu, máy câu giá rẻ cho người dùng, nếu để so sanh về cần câu thì trong phân khúc khoảng 3 triệu đổ lại thì về thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao cũng như chất lượng phôi hiện nay Daiwa vẫn đi đầu.


Daiwa tạo ra một tấn các thanh cần và các loại máy câu khác nhau, cung cấp các dòng sản phẩm siêu nhẹ và máy câu nước mặn siêu mạnh. Cần câu thương hiệu Daiwa sử dụng công nghệ “X-Torque” được xem là sự thể hiện đẳng cấp công nghệ và kinh nghiệm quy mô toàn cầu của Daiwa. Những tín đồ câu cá đã tìm thấy ở những chiếc cần câu Daiwa sự mạnh mẽ, dẻo dai nhưng độ tinh nhạy thì vô cùng tuyệt vời. Một số mã cần câu Daiwa có thể kể đến như: Daiwa Seven Star, Daiwa Fine Master,... Daiwa thật sự chứng tỏ được vị thế hàng đầu của mình trong giới sản xuất dụng cụ câu cá.


Một điểm cộng khác của Daiwa được rất nhiều người đánh giá cao, là cung cấp các phụ kiện cùng với cần câu và máy câu của họ: Dây câu cá Daiwa, túi câu, balo , mồi câu cá lóc, mồi giả các loại, cước câu daiwa,… Daiwa cũng tốt hơn trong việc cung cấp các bộ phận hỗ trợ và thay thế. Dịch vụ của Daiwa khá tốt về khâu chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành.


Link mua hàng:

  • https://vuadocau.com/shop-by-brand/can-cau-daiwa/
  • https://docautuankiet.com/can-cau-daiwa.html
Cần câu cá Daiwa Saltiga 703MHRS-TR ảnh 1
Cần câu cá Daiwa Saltiga 703MHRS-TR
Cần câu cá Daiwa Saltiga C71MLS (3 KHÚC) ảnh 2
Cần câu cá Daiwa Saltiga C71MLS (3 KHÚC)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cần câu cá Handing

Mặc dù, Cần câu cá Handing là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc nhưng lại có chất lượng cực kỳ tốt mà giá lại rẻ. Các sản phẩm của Handing có đa dạng các mẫu mã tùy vào mục đích sử dụng cùng với chất lượng cao tùy từng mức giá bạn lựa chọn.


Cần Câu Handing là một hãng cần rất nổi tiếng tại Trung Quốc có các thiết kế cần nổi bật, được gia cố bằng công nghệ quấn Spiral X. Cần nhẹ, đổ nẩy cao, bảo vệ đường câu tốt. Đầu cần chống xoắn 360°, hạn chế quấn dây đầu cần. Trọng tâm cần được dồn về gốc, giảm mỏi tay trong khi cầm. Hiện nay, Cần Câu Handing đang là xu thế ưa chuông của các cần thủ.


Cần câu Handing là một sản phẩm cho dòng săn hàng, bắt cá lớn. Cần câu Handing được sử dụng rộng rãi khắp các hồ dịch vụ, hồ tự nhiên trên mọi miền đất nước bởi khả năng tải cá, bo và kéo cá lớn. Ngay từ ngày mở bán phân phối tại Việt Nam, Handing đã được các cần thủ đón nhận và trở thành một sản phẩm hình mẫu cho phong cách câu săn hàng, xứng đáng là một sản phẩm quốc dân.


Link mua hàng: https://ngocbienfishing.com/can-cau-handing

Cần câu cá Handing ảnh 1
Cần câu cá Handing
Cần câu cá Handing ảnh 2
Cần câu cá Handing
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cần câu Kaiwo

Kaiwo là một hãng sản xuất cần câu cá nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Kaiwo có rất nhiều loại sản phẩm trải dài từ các sản phẩm có phân khúc tầm trung đến cao cấp.


Đối với các cần thủ chuyên nghiệp thì Cần câu Kaiwo là sự lựa chọn đúng đắn nhất. KAIWO là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về chất lương khi sử dụng công nghệ LRC - một kỹ thuật xử lý tiếp tục nén hàm lượng nhựa và tăng công suất trên 1 đơn vị thể tích của sợi carbon để tăng mật độ đơn vị carbon. Cần câu Kaiwo có độ bền cao, sức mạnh, độ cứng và làm giảm trọng lượng của cần. Độ nẩy cao giúp bảo vệ đường câu tốt. Đầu xoay 360 chống rối dây ngọn. Chính vì thế mà Cần câu Kaiwo thích hợp cho cả câu thiên nhiên và thi đấu.


Kaiwo luôn chú trọng đến yếu tố chất lượng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Vì thế mà Kaiwo chiếm được lòng tin tuyết đối từ phía khách hàng. Kaiwo là một sự lựa chọn tuyệt cho các cần thủ tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái cho 1 chuyến câu đầy thú vị.


Link mua hàng: https://vietnam-fishing.com/danh-muc/cau-don-cau-dai/can-cau-tay/can-kaiwo/

Cần câu Kaiwo ảnh 1
Cần câu Kaiwo
Cần câu Kaiwo ảnh 2
Cần câu Kaiwo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cần câu Lurekiller

Đối với dân câu cá biển thì Cần câu Lurekiller đã không con quá xa lạ. Với trọng lượng nhẹ và sự tinh tế, Lurekiller được người Việt đánh giá khá là cao.


Lurekiller có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Nhà thiết kế chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để mang đến cho bạn sự tuyệt vời nhất. Cần câu Lurekiller được làm bằng carbon cao cấp. Carbon là vật liệu có đặc tính nhẹ, bền và còn cứng hơn cả thép. Trong công nghiệp chế tạo thì đây được xem là loại siêu vật liệu. Cùng với đó Lurekiller có dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến sẽ khiến trải nghiệm câu cá của bạn thú vị hơn bao giờ hết.


Lurekiller thường được sử dụng để đi đánh biển, có mức giá ở tầm trung. Máy của Lurekiller rất chắc chắn, ổn định, tránh máy hoạt động lâu bị rung lắc, giúp chinh phục cá lớn.


Một số loại cần câu Lurekiller:

  • Cần câu cá biển 2 khúc LUREKILLER
  • Cần câu biển Lurekiller ocean popping GT 852XH
  • Cần Lục 3 khúc LureKiller Long Cast Surf BX 4m2 Chuyên Đánh Xa Bờ

Link mua hàng: https://cancau24h.com/can-cau-bien-shimano-ocean-popping-gt-852xh-can-cau-bien-hang-nang.html

Cần câu Lurekiller ảnh 1
Cần câu Lurekiller
Cần câu Lurekiller ảnh 2
Cần câu Lurekiller
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cần câu Abu Garcia Venoetta

Nếu bạn đang đắn đo không biết chọn mua loại cần câu nào phù hợp với nhu cầu câu cá lớn thì Cần câu cá 2 khúc Abu Garcia Venoetta là sự lựa chọn tốt nhất cho các cần thủ. Cần câu Abu Garcia Venoetta là mẫu cần nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh từ các cần thủ châu Âu.


Cần câu Abu Garcia Venoetta có xuất xứ từ USA, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên đây các các cần thủ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và mang tới một trải nghiệm xuất sắc. Cần câu được làm từ nguyên liệu Carbon, chịu lực tốt. Khoen làm chóng xoắn, dễ kéo dây. Sản phẩm có đi kèm 1 ống cứng giúp dễ dàng bảo quản và tiện lợi khi di chuyển. Với trọng lượng chì: 15/40 gr nhẹ nhõm, giúp bạn có chuyến đi câu tuyệt vời. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cần thủ thích sự thực dụng, mạnh mẽ.


Một số loại Cần câu Abu Garcia Venoetta:

  • Abu Garcia Vendetta LTD Spinning Rod.
  • Cần câu cá Abu Garcia 3m0.

Link mua hàng: https://shopcancau.vn/top-5-thuong-hieu-can-cau-ca-tot-nhat

Cần câu Abu Garcia Venoetta ảnh 1
Cần câu Abu Garcia Venoetta
Cần câu Abu Garcia Venoetta ảnh 2
Cần câu Abu Garcia Venoetta
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cần câu Abu Garcia Ultra Cast II

Thương hiệu Abu Garcia đã không còn xa lạ trên thị trường dụng cụ câu cá Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng, độ bền và giá thành tốt. Cần câu máy đứng Abu Garcia Ultracast II cũng đến từ thương hiệu này là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nhật định phải sở hữu ngay. Cần câu của Abu Garcia Ultra Cast II có xuất xứ từ Hoa Kỳ và luôn chiếm được tình cảm, niềm tin từ người tiêu dùng bởi sự mạnh mẽ nổi bật, chịu tải trọng lớn của sản phẩm.


Đầu tiên, nói về cách thiết kế sản phẩm. Cần câu Abu Ultracast II được thiết kế đẹp mắt, đây là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và đen cùng với tay cầm màu gỗ bắt mắt, có kiểu dáng sang trọng thể hiện sự mạnh mẽ, nổi bật. Với cách thiết kế tay cầm bằng gỗ sẽ rất phù hợp cho các bạn yêu thích tự nhiên, cảm giác trải nghiệm.


Cần câu Abu Ultracast II được làm bằng Graphite G-20, khả năng chịu mồi cao, phù hợp câu bạo lực. Lượng chì chứa bên trong nên từ 90-120g. Chiều dài của cần câu 2,4 mét, giúp bạn dễ dàng câu được những con cá nặng 4,5 – 9,1 kg. Đây là một sản phẩm chất lượng cao và được rất nhiều người săn lùng.


Link mua hàng: https://shopcancau.vn/may-cau-abu-garcia-ultracast-ii-2000

Cần câu Abu Garcia Ultra Cast II ảnh 1
Cần câu Abu Garcia Ultra Cast II
Cần câu Abu Garcia Ultra Cast II ảnh 2
Cần câu Abu Garcia Ultra Cast II
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cần câu Pioneer Fiesta

Pioneer là một thương hiệu đến từ Singapore. Mặc dù có tuổi đời khá non trẻ so với các nhãn hiệu khác nhưng sứ hút của nó vẫn không hề kém cạnh bởi những tính năng cải tiến: nhẹ hơn, chắc chăn hơn cùng vẻ ngoài thu hút hơn.


Cần câu rút Pioneer có khả năng chịu trọng lượng lên tới 9,1-18,2 kg. Trọng lượng chì bên trong cần: 120 - 200gr giúp mồi chìm sâu hơn nhưng không biến mất đi sự chú ý của cá vào mồi câu. Cần câu rút Pioneer Fiesta là loại được thiết kế có thể thu ngắn lại để dễ dàng mang theo khi câu xa hoặc khi không sử dụng. Chiếc cần dài 3- 4met, có khả năng thu gọn lại thành 50cm. Các đốt của cần câu Telescopic đều được bảo vệ. Đốt nhỏ nhất, dẻo nhất được lồng vào đi hàng đầu và ở lớp trong cùng khi rút gọn cần câu lại, bởi vậy tránh được sự va chạm gây gãy, vỡ khi di chuyển. Đây là cần câu luôn được chọn bởi nhiều cần thủ chuyên nghiệp.


Link mua hàng: https://vtthuanshop.com/can-cau-rut-pioner-fiesta-tournament

Cần câu Pioneer Fiesta ảnh 1
Cần câu Pioneer Fiesta
Cần câu Pioneer Fiesta ảnh 2
Cần câu Pioneer Fiesta
Hi vọng qua bài viết này giúp các anh em có được lựa chọn cần câu theo đúng sở thích cũng như sự mong đợi về một sản phẩm tốt. Chúc các anh em đi câu vui vẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .