Top 5 Thương hiệu bột ăn dặm made in Việt Nam tốt nhất hiện nay

53

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột ăn dặm, được sản xuất theo nhiều phương pháp đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ Việt tin rằng sử...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bột ăn dặm Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Vinamilk với 2 loại sản phẩm rất đặc trưng là bột ngọt cho bé từ 6 – 24 tháng tuổi, bột mặn cho bé từ 7 – 24 tháng tuổi. Nếu là lần đầu cho con sử dụng bột ăn dặm Ridielac, mẹ có thể tham khảo 2 vị bột này.


Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 gói vị ngọt: trong hộp có 4 gói nhỏ gồm 3 vị: 2 gói bột gạo sữa, 1 gói vị gạo trái cây và 1 gói vị yến mạch sữa. Mẹ có thể cho con thử vị, khi bé thích vị nào có thể mua hộp lớn cho con ăn dần. Đây là điều khá thuận tiện cho nhiều mẹ muốn mua cho con ăn thử mà nhiều hãng bột ăn dặm khác không làm được. Thành phần chính trong bột ăn dặm Ridielac Gold vị ngọt chủ yếu là gạo hoặc yến mạch cùng sữa bột và nguyên tố vi lượng. Đặc biệt Ridielac còn bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium – đây là lợi khuẩn hàng đầu trong hệ vi sinh đường ruột của trẻ, giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, hấp thụ thức ăn. Đây là một trong số bột ăn dặm 6 tháng mẹ nên chọn cho bé nhất. 


Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 gói vị mặn: cách đóng gói cũng tương tự Ridielac Gold vị ngọt là các gói 4 nhỏ bao gồm: 1 vị bò rau củ, 1 vị gà rau củ, 1 gói lươn cà rốt đậu xanh và 1 gói heo cà rốt. Bột vị mặn dành cho trẻ từ 7 – 24 tháng tuổi, ngoài thành phần bột gạo, sữa bột còn có thêm rau củ, bò, gà, heo hoặc lươn. Ngoài việc cung cấp năng lượng cho trẻ, các nguyên tố vi lượng trong bột ăn dặm Ridielac còn hỗ trợ bé phát triển não bộ, cứng cáp hơn mỗi ngày, lợi khuẩn Bifidobacterium giúp tăng cường khả năng làm việc của hệ tiêu hóa, hấp thụ thức ăn tốt hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ăn-dặm-Ridielac-Gold-4-vị-mặn-HG-200g-i.27495839.20248060830

Bột ăn dặm Ridielac ảnh 1
Bột ăn dặm Ridielac
Bột ăn dặm Ridielac ảnh 2
Bột ăn dặm Ridielac
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bột ăn dặm Metacare

Bột ăn dặm Metacare là sản phẩm của Nutricare Việt Nam được lựa chọn từ ngũ cốc tự nhiên kết hợp với rau củ, thịt cá, bổ sung 26 loại vitamin, áp dụng công nghệ sấy thăng hoa giúp bảo toàn dinh dưỡng của thực phẩm. Bột ăn dặm Metacare chọn lọc hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên đột phá với công thức sấy đông lạnh – Freeze Drying Nhật Bản giúp giữ trọn dưỡng chất và hương vị ngon tự nhiên, bổ sung DHA, lợi khuẩn, tinh chất dầu Olive ưu việt giúp bé ăn ngon hơn và hấp thu tốt.


Bột ăn dặm metacare được chia làm 2 loại: bột ăn dặm ngọt và bột ăn dặm mặn. Bột ăn dặm ngọt dành cho trẻ từ 6 – 24 tháng với 2 vị bột ngũ cốc và bột sữa. Bột ăn dặm mặn metacare dành cho trẻ từ 7 – 24 tháng, thành phần bao gồm bột ngũ cốc, bột sữa, trái cây, rau củ cùng thịt, cá, …


Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ăn-dặm-Nutricare-Metacare-đầy-đủ-8-loại-(200gr)-i.85894396.2215735685

Bột ăn dặm Metacare ảnh 1
Bột ăn dặm Metacare
Bột ăn dặm Metacare ảnh 2
Bột ăn dặm Metacare
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bột ăn dặm Vinlac

Bột ăn dặm Vinlac là sản phẩm dinh dưỡng nội địa Việt Nam, do Công ty Cổ phần Vinameco nghiên cứu và sản xuất phù hợp nhất với nhu cầu thiết yếu của trẻ em Việt. Bột Vinlac đã được khoa học chứng minh tính phù hợp và giá trị cao cũng như đạt chuẩn ATTP quốc tế ISO 22000 : 2005 và được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia khuyên dùng.


Sau khi phân tích thói quen và khẩu vị của em bé Việt, Công ty Vinameco đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm bột ăn dặm ngọt và mặn, với 4 loại sau:

  • Bột ăn dặm Vinlac (vị ngọt) gạo sữa
  • Bột ăn dặm Vinlac (vị ngọt) yến mạch sữa 
  • Bột ăn dặm Vinlac (vị mặn) heo cải bó xôi
  • Bột ăn dặm Vinlac (vị mặn) gà rau củ

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Úc, bột ăn dặm Vinlac đã đánh bật hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng khác, thậm chí cả các sản phẩm bột ăn dặm ngoại cao cấp. Mặt khác, bột ăn dặm Vinlac chính là tiếp nối thành công của dòng sản phẩm sữa bột công thức Vinlac, chính nhờ hai dòng sản phẩm này Công ty Cổ phần Vinameco đã và đang khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng các mẹ Việt.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Bột-ăn-dặm-Vinlac-vị-Gạo-sữa-i.928713295.12098100198

Bột ăn dặm Vinlac ảnh 1
Bột ăn dặm Vinlac
Bột ăn dặm Vinlac ảnh 2
Bột ăn dặm Vinlac
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bột ăn dặm Mabu

Bột ăn dặm Mabu là thương hiệu bột ăn dặm nội địa Việt Nam, cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Dựa trên nghiên cứu kỹ càng để tạo sự khác biệt cho dòng sản phẩm này chính là nguyên liệu gạo Nhật Japonica giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn, đem đến hương vị thơm ngon cho bữa ăn của bé.


Bột ăn dặm Mabu là sản phẩm đơn giản nhìn bằng mắt thường giống như sản phẩm mà các mẹ cũng có thể tự làm bằng cách mang nguyên liệu ra chợ tự xay tự trộn, thực chất lại là kết quả của kỹ thuật máy móc từ Châu Âu và bí quyết phối trộn của chuyên gia dinh dưỡng Mabu. Đầu bảng thành phần là gạo Japonica có tỉ lệ lớn nhất được đưa vào máy trộn đầu tiên, các thành phần phụ như hạt sen, sắn dây, đậu xanh và Selen cùng bột mầm rau giàu khoáng và chất xơ sẽ được tán thành bột siêu mịn và được phun vào máy phối trộn. Công nghệ này được Mabu gọi với cái tên là công nghệ đính hạt.


Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ăn-dặm-Mabu-nấu-nhanh-cho-bé-từ-6-tháng-tuổi-ăn-dặm-truyền-thống-kiểu-Nhật-400g-i.451702993.9059637101

Bột ăn dặm Mabu ảnh 1
Bột ăn dặm Mabu
Bột ăn dặm Mabu ảnh 2
Bột ăn dặm Mabu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bột ăn dặm Nuti IQ

Bột ăn dặm NutiFood với công thức tiên tiến đem đến cho bé bữa ăn dặm đầy đủ dưỡng chất. Bột ăn dặm giúp bé ăn ngon, hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, hỗ trợ hấp thu và tiêu hoá. Với công thức riêng biệt cho trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi, bột ăn dặm Nuti IQ cũng được chia làm 2 loại sản phẩm chính: bột ăn dặm ngọt và bột ăn dặm mặn.


Sản phẩm được phát triển bởi Nutifood – thương hiệu sữa và thực phẩm dinh dưỡng đã rất quen thuộc tại Việt Nam, bột ăn dặm Nuti IQ có chứa kẽm và Lysine giúp con ăn ngon miệng, bổ sung thêm chất xơ hòa tan hỗ trợ hệ tiêu hóa cùng Lutein gấp 4 lần và DHA tốt cho quá trình phát triển thị giác, não bộ.


Các vị bột ngọt bao gồm: 4 gói vị ngọt, gạo sữa, trái cây sữa. Các vị bột mặn mẹ có thể lựa chọn: 4 gói vị mặn, bò khoai tây đậu Hà Lan, gà bó xôi cà rốt và heo rau ngót bí đỏ. Sản phẩm có dạng túi nhỏ 200g và dạng lon 350g


Link mua hàng: moby.com.vn/bot-an-dam-nutifood-nuti-iq-2-vi-ngot-hop-200g-6-24-thang_15773.html

Bột ăn dặm Nuti IQ ảnh 1
Bột ăn dặm Nuti IQ
Bột ăn dặm Nuti IQ ảnh 2
Bột ăn dặm Nuti IQ
Trên đây là những thương hiệu bột ăn dặm "made in Việt Nam" tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .