Top 8 thương hiệu máy pha cà phê tốt nhất hiện nay

80

Bạn là người thích thưởng thức cà phê, bạn thường sử dụng cà phê cho mỗi buổi sáng để khởi đầu ngày mới? Vậy thì máy pha cà phê thật sự là một sản phẩm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy pha cafe Breville

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tích hợp máy xay cà phê vào máy pha cà phê espresso thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Máy pha cà phê Breville thiết kế nhiều tùy biến sản phẩm cho phép bạn dễ dàng tùy biến lượng cà phê rơi xuống đồng thời bộ kiểm soát nhiệt độ PID có khả năng chỉnh nhiệt độ của nước luôn chính xác trong suốt quá trình sản xuất Espresso.


Sản phẩm này hiện đang là dòng máy pha cà phê cỡ nhỏ được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam bởi độ an toàn, tính năng vượt trội, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, năng suất hoạt động 80ly – 100 ly/ ngày mang lại hiệu quả vượt trội. Dòng máy này cho phép bạn tạo ra một ly cà phê espresso tuyệt vời chỉ trong thời gian chưa đầy một phút. Các hạt cà phê nguyên chất được xay và pha trên cùng một chiếc máy rất thích hợp cho khách hàng sử dụng máy pha cà phê gia đình, các quán cà phê có quy mô nhỏ, mô hình cà phê mới khởi nghiệp và mô hình quán cà phê espresso mang đi.


Là một dòng máy tự động, Máy pha cà phê Breville có khả năng tự canh chỉnh lượng cà phê xay ra và người dùng cũng dễ dàng tùy chỉnh được lượng nước cà phê chiết xuất cho singleshot và double shot..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 4, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
  • Tp.Thủ Đức: 121/20 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM.
  • Tp.Hà Nội: 436 Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 028 3535 0108

Email: info@epicure.vn

Website: https://brevillevietnam.vn/

Máy pha cafe Breville ảnh 1
Máy pha cafe Breville
Máy pha cafe Breville ảnh 2
Máy pha cafe Breville
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy pha cà phê La Marzocco

Máy pha cà phê La Marzocco là một trong những thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường. La Marzocco được thành lập tại Florence, Italy vào năm 1927 và từ đó đã trở thành một trong những nhà sản xuất máy pha cà phê cao cấp nhất trên thế giới. Máy pha cà phê La Marzocco được thiết kế với công nghệ cao cấp, tinh tế và tiên tiến, giúp tạo ra những tách cà phê vô cùng thơm ngon, đậm đà và đầy hương vị. Máy pha cà phê La Marzocco thường được sử dụng trong các quán cà phê chuyên nghiệp, nhà hàng và khách sạn cao cấp. Các dòng máy pha cà phê La Marzocco phổ biến hiện nay bao gồm: Linea Mini, GS/3, Linea Classic, Strada, và GB/5. Các dòng máy này đều có thiết kế và tính năng khác nhau để phù hợp với các nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng.


Ưu điểm của Máy pha cà phê La Marzocco

Có nhiều ưu điểm của máy pha cà phê La Marzocco, đặc biệt là trong lĩnh vực cà phê chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Chất lượng sản phẩm: Máy pha cà phê La Marzocco sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những tách cà phê thơm ngon, đậm đà và đầy hương vị. Với một máy pha cà phê La Marzocco, người dùng có thể tạo ra các loại cà phê từ espresso, cappuccino, latte, americano, và nhiều loại cà phê khác.
  • Độ bền và độ tin cậy: Máy pha cà phê La Marzocco được làm bằng các vật liệu chất lượng cao và sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, cho phép chúng có độ bền cao và độ tin cậy cao.
  • Thiết kế và phong cách: Máy pha cà phê La Marzocco có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí quán cà phê khác nhau. Ngoài ra, chúng cũng có nhiều màu sắc và tùy chọn để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích.
  • Dễ sử dụng và vệ sinh: Máy pha cà phê La Marzocco được thiết kế để dễ sử dụng và vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://lamarzocco.com/it/en/

Máy pha cà phê La Marzocco ảnh 1
Máy pha cà phê La Marzocco
Máy pha cà phê La Marzocco ảnh 2
Máy pha cà phê La Marzocco
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy pha cafe Tiross

Máy pha cà phê Tiross là thương hiệu có tiếng đến từ Ba Lan - một đất nước thuộc châu Âu. Nơi đây có nền tinh hoa đặc trưng và nổi tiếng trong lĩnh vực cà phê. Đây cũng được xem là thương hiệu chuyên sản xuất những đồ gia dụng với chất lượng cao, đáng tin cậy, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Thương hiệu này có nhà máy lắp ráp, sản xuất tại Trung Quốc, do đó chi phí được tiết kiệm và có giá thành khá rẻ. Đa phần máy pha cà phê Tiross cao cấp có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng. Máy kèm theo những chức năng như pha espresso, cà phê truyền thống, cappuccino có kết hợp với đầu đánh bọt sữa.

  • Máy pha cafe Tiross sở hữu thiết kế nhỏ gọn: Đa phần máy pha cà phê Tiross cao cấp có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng. Máy kèm theo những chức năng như pha espresso, cà phê truyền thống, cappuccino có kết hợp với đầu đánh bọt sữa.
  • Máy pha cafe Tiross giúp tiết kiệm thời gian: Theo tính toán, sử dụng máy pha cà phê giúp pha nhanh hơn rất nhiều so với dạng pha bằng phin hay bất cứ dạng cà phê truyền thống nào. Chỉ với 3-4 phút, bạn đã có một ly cà phê thơm ngon để uống, cực kỳ thích hợp cho những người bận rộn.
  • Máy pha cà phê Tiross có thể pha chế nhiều loại đồ uống: Bên cạnh những chức năng pha cà phê đa dạng đã trình bày ở trên, máy pha cà phê này còn tích hợp thêm vòi phun để tạo những bọt sữa Cappuccino chuẩn nhất.
  • Máy có sử dụng lưới lọc inox: Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy này chính là có màng lọc inox. Màng lưới lọc này giúp bạn dễ dàng vệ sinh, không cần thay thế sau mỗi lúc sử dụng như dùng màn lọc giấy.
  • Công suất của máy pha cà phê Tiross đa dạng: Những sản phẩm nổi của máy pha cafe Tiross thường có công suất 800W, sử dụng nguồn điện áp thích hợp 220V. Sở hữu công suất này thì máy có thể tạo được áp suất lớn, giúp bột cà phê hoà tan một cách tốt nhất và đủ để lan tỏa mùi thơm quyến rũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ VPGD: Toà nhà TIROSS  Số 13, lô 12, ô C4/NO. Khu Nam Trung Yên, đường Nguyễn Chánh, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Địa chỉ trụ sở chính: Ngã ba đê Tiên Tân, Xã Hồng Hà, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: tirossvn.office@gmail.com

Website: http://Tiross.vn


Máy pha cafe Tiross ảnh 1
Máy pha cafe Tiross
Máy pha cafe Tiross ảnh 2
Máy pha cafe Tiross
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy pha cà phê Gemilai

Gemilai là một thương hiệu rất nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất máy pha cà phê. Đây chính là nơi sản xuất ra những máy pha cà phê tự động và cả những máy pha cà phê chuyên nghiệp, xuất khẩu đi rất nhiều nơi trên thế giới. Máy pha cà phê Gemilai là dòng máy pha cà phê thế hệ mới thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với các gia đình hay các quán cà phê nhỏ.

Dù bạn là người pha chế chuyên nghiệp hay nội trợ thì bạn đều có thể pha chế một cách dễ dàng với các dòng máy pha cà phê Gemilai.


Ưu điểm của máy pha cà phê Gemilai

  • Dễ sử dụng: Máy pha cà phê Gemilai có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và dễ vệ sinh.
  • Độ bền: Gemilai là một thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất với chất lượng cao. Do đó, máy pha cà phê Gemilai có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài.
  • Chất lượng cà phê: Máy pha cà phê Gemilai sử dụng công nghệ hiện đại và đảm bảo chất lượng cà phê được giữ nguyên nhưng vẫn giữ được hương vị và mùi thơm của cà phê.
  • Giá cả phải chăng: Máy pha cà phê Gemilai có giá cả phải chăng và không quá đắt đỏ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1154 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0903724159

Email: barista@barista.vn

Website:http://gemilai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GemilaiVietNam/

Máy pha cà phê Gemilai ảnh 1
Máy pha cà phê Gemilai
Máy pha cà phê Gemilai ảnh 2
Máy pha cà phê Gemilai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy pha cà phê Casadio

Máy pha cà phê Casadio là một thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp từ Ý. Các sản phẩm của Casadio được thiết kế để đáp ứng nhu cầu pha cà phê của các quán cà phê, nhà hàng và khách sạn. Casadio là thương hiệu máy pha cà phê của Italia xuất hiện lần đầu tiên thị trường vào năm 1950 và trong suốt những năm qua các sản phẩm của Casadio đều được người tin tưởng đón nhận. Casadio có nhiều dòng sản phẩm máy pha cà phê khác nhau như Casadio Dieci A2, Casadio Undici A2, Casadio Ennea A2 và Casadio Enea On Demand. Mỗi dòng sản phẩm có tính năng và thiết kế riêng, nhưng đều có chất lượng và hiệu suất


Ưu điểm của máy pha cà phê Casadio

  • Thiết kế chuyên nghiệp: Các máy pha cà phê Casadio được thiết kế để phục vụ cho các quán cà phê, nhà hàng và khách sạn chuyên nghiệp. Thiết kế của các máy rất đẹp mắt, tinh tế và chắc chắn.
  • Độ bền cao: Các máy pha cà phê Casadio được làm từ những vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và độ bền trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Độ chính xác: Các máy pha cà phê Casadio được thiết kế để pha cà phê với độ chính xác cao, giúp đảm bảo chất lượng cà phê được pha ra luôn đạt chuẩn.
  • Dễ sử dụng: Các máy pha cà phê Casadio được thiết kế để sử dụng dễ dàng và thuận tiện, đồng thời có các tính năng tự động giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Bảo trì và sửa chữa dễ dàng: Các máy pha cà phê Casadio có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp và vệ sinh, giúp người dùng dễ dàng bảo trì và sửa chữa khi cần thiết.
  • Hiệu suất cao: Các máy pha cà phê Casadio có hiệu suất pha cà phê nhanh và đạt được độ cứng và độ mịn tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn Phòng Hồ Chí Minh: 50/31 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh; 0909 100 836 – 0909 746 804
  • Văn Phòng Đà Nẵng: 20A Nguyễn Công Hoan, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng; 0901 140 557 – 0909 691 065
  • Văn Phòng Hà Nội: Số 21 ngõ 477 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; 0906 271 554 – 0909 691 065

Website: https://casadio.vn/



Máy pha cà phê Casadio ảnh 1
Máy pha cà phê Casadio
Máy pha cà phê Casadio ảnh 2
Máy pha cà phê Casadio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy pha cafe Saeco

Được thành lập từ năm 1876 tại Ý - cái nôi lâu đời của nền văn hóa cà phê, Saeco đã luôn không ngừng sáng tạo nên những sản phẩm máy pha cà phê cao cấp, chuyên nghiệp đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người tiêu dùng. Cho tới nay, Saeco là một trong những tập đoàn sản xuất máy pha cà phê nổi tiếng hàng đầu trên thế giới cũng như tại thị trường Italy và Châu Âu với tên gọi: Saeco International Group (SIG). Saeco đã có mặt tại rất nhiều châu lục và các quốc gia trên thế giới bao gồm: Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latin, Úc, Châu Á và trên 60 quốc gia khác. 


Máy pha cafe Saeco có những loại nào?

Không chỉ sản xuất các dòng máy pha cà phê truyền thống, Saeco luôn không ngừng phát triển để cải tiến và cho ra mắt những chiếc máy pha cafe đáp ứng nhịp sống hiện đại. 

Hiện nay, Saeco đang sở hữu những loại máy như: 

  • Máy pha cà phê tự động Saeco 
  • Máy pha cafe bán tự động Saeco  
  • Máy pha cà phê chuyên nghiệp Saeco 
  • Ngoài ra còn có các loại máy lọc cafe, máy xay cafe… 

Đặc điểm nổi bật của máy pha cafe Saeco

  • Về thiết kế: Các dòng máy pha cafe của Saeco đều sở hữu thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại. Kích thước không quá lớn tuy nhiên vẫn đáp ứng được nhu cầu pha chế đa dạng của người dùng. Các chất liệu làm nên máy cũng luôn được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe đồng thời cho độ bền cao nhất. 
  • Về tính năng: Có nguồn gốc từ Ý, chính vì vậy các bạn sẽ có thể yên tâm với chất lượng của dòng máy pha cà phê này.  Saeco ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình ví dụ như: 
  1. Công nghệ bình đun kép 
  2. Chức năng vệ sinh tự động 
  3. Ghi nhớ lệnh 
  4. Tích hợp bộ lọc hiện đại 
  5. Hệ thống gia nhiệt tiên tiến, chống nhỏ giọt… 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37B Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0833 066 066 – 0936 102 878

Điện thoại: 028 3526 4108

Website:https://saeco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ProCaffeGroup

Máy pha cafe Saeco ảnh 1
Máy pha cafe Saeco
Máy pha cafe Saeco ảnh 2
Máy pha cafe Saeco
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy pha cà phê Delonghi

Delonghi là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu có xuất xứ từ Ý, với việc phân phối các sản phẩm đa dạng như máy pha cà phê, thiết bị nhà bếp, máy hút ẩm, máy lọc không khí,...Máy pha cà phê Delonghi là thương hiệu nổi tiếng của Ý.


Đặc điểm nổi bật của máy pha cà phê Delonghi

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ sử dụng: Máy pha cà phê Delonghi được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và bảng điều khiển rất dễ sử dụng, dễ thao tác. Không chỉ đem đến sự tiện ích cho người sử dụng, sản phẩm còn đem lại không gian chuyên nghiệp và giúp gia tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.
  • Chất liệu an toàn, cao cấp, bền bỉ: Máy pha cà phê Delonghi là sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn cho người dùng. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại cao cấp, không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn rất bền bỉ. Điều này giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay sự va đập trong quá trình sử dụng.
  • Công suất mạnh mẽ, thời gian pha nhanh chóng: Máy pha cà phê Delonghi được trang bị công suất mạnh mẽ và tốc độ pha nhanh chóng. Với khả năng gia nhiệt nhanh, máy pha cà phê Delonghi giúp chiết xuất hết những hương vị tốt nhất của cà phê, cho ra một tách cà phê thơm ngon và đậm đà.
  • Tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại: Máy pha cà phê Delonghi được tích hợp nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu pha chế cà phê đa dạng của người dùng. Với một số model, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước và tốc độ pha để tạo ra một tách cà phê hoàn hảo theo ý muốn. Máy có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau như espresso, cappuccino, latte và nhiều hơn nữa.
  • Bình chứa dung tích lớn, hạn chế số lần châm nước: Máy pha cà phê Delonghi là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích cà phê và đặc biệt là những người có lối sống bận rộn. Với bình chứa dung tích lớn, máy pha cà phê Delonghi giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc pha cà phê hàng ngày.
  • Sử dụng được với nhiều loại cà phê: Với khả năng pha được nhiều loại cà phê khác nhau như cà phê bột, cà phê hạt, hay cà phê nghiền, máy pha cà phê Delonghi giúp bạn tạo ra những ly cà phê theo sở thích của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 195 – 197 Phan Đăng Lưu, P. 1, Q. Phú Nhuận; +84 28 4455 9999
  • 66 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu; +84 236 372 7848
  • 20 Văn Cao, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình; +84 24 3715 4296

Website: https://delonghi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/delonghi.vn

Máy pha cà phê Delonghi ảnh 1
Máy pha cà phê Delonghi
Máy pha cà phê Delonghi ảnh 2
Máy pha cà phê Delonghi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy pha cà phê Philips

Philips là một trong những thương hiệu đồ gia dụng rất nổi tiếng đến từ Hà Lan. Hiện tại, công ty phân phối hàng triệu sản phẩm chất lượng cao tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Dòng máy pha cà phê Philips chính hãng được đánh giá là sản phẩm cổ điển và không kém phần sang trọng. Mang lại một bầu không khí tinh tế và trang nhã cho nhà bếp, văn phòng và quán cà phê. Máy pha cà phê Philips là một trong những sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu này.

  • Thiết kế: Tối giản nhưng lại vô cùng sang trọng là hai từ được nhắc đến khi mô tả về thiết kế của máy pha cà phê Philips. Núm vặn nồi hơi nằm trên ngực, so với nhiều sản phẩm cùng cấp thì máy trông rất nhỏ gọn và tinh tế. Ngoài ra, các bộ phận khác nhau trên cơ thể cũng tạo nên những mảng sáng tối khiến tổng thể trở nên mạnh mẽ và bắt mắt.
  • Máy pha cà phê Philips được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, inox, thủy tinh, … tạo nên một tổng thể chắc chắn, giúp sản phẩm chạy ổn định trong thời gian dài, nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với nhiều độ mở khác nhau và đóng không gian cho nhiều người. Hiện nay, màu sắc sản phẩm trên thị trường cũng tương đối phong phú cho người dùng lựa chọn, phổ biến hơn cả là đen, xám, xanh lá và kem mềm.
  • Máy có thể rang cà phê hạt và cà phê bột chỉ với một nút bấm, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ theo sở thích của bản thân, sắp xếp pha chế, thưởng thức ngay tách cà phê nóng phù hợp sau khi thức dậy. buổi sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.philips.com.vn/c-p/HD7447_20/daily-collection-coffee-maker

Fanpage: https://www.facebook.com/Philips/

Máy pha cà phê Philips ảnh 1
Máy pha cà phê Philips
Máy pha cà phê Philips ảnh 2
Máy pha cà phê Philips
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy pha cà phê tốt và được yêu thích nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .