Top 7 thương hiệu loa Bluetooth tốt nhất hiện nay

70

Loa Bluetooth là một trong những món đồ công nghệ được yêu thích nhất hiện nay bởi sự tiện lợi và thú vị mà chúng đem tới cho người dùng. Trong bài viết hôm nay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Loa Bluetooth Samsung

Loa Bluetooth Samsung là dòng loa không dây chất lượng cao đến từ thương hiệu Hàn Quốc rất quen thuộc, nổi tiếng - Samsung. Thiết kế mới mẻ, độc đáo kiểu dáng loa tháp, công suất mạnh mẽ, âm thanh chuyên nghiệp cùng với khả năng kết nối, điều khiển vượt trội, chống nước chuẩn IPX5, hát karaoke tiện lợi - Tất cả tạo nên sức cuốn hút, khả năng đáp ứng được tối đa các nhu cầu giải trí của khách hàng với chất lượng đảm bảo nhất. 


Những đặc điểm nổi bật của Loa Bluetooth Samsung 

  • Các sản phẩm Loa Bluetooth Samsung được thiết kế độc đáo kiểu dáng loa tháp, giống hình một chiếc tháp rất mới mẻ so với các mẫu loa bluetooth khác với các góc cạnh chế tác tinh tế,  2 mặt loa vát cạnh và được bao phủ bởi lớp lưới ê căng chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ đồng thời bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong cực tốt khỏi các tác động xấu từ ngoại cảnh. Điểm nổi trội ở thiết kế của loa tháp Samsung là hệ thống đèn Led được tích hợp, có thể điều chỉnh linh hoạt ánh sáng đa dạng và phù hợp với nhiều âm điệu khác nhau như Party, Ambient, Dance, Thunder Bolt, Star và Lover, giúp tạo thêm sắc màu, sức sống cho những bữa tiệc của bạn. Đồng thời, nhà sản xuất cũng khéo léo trang bị cho loa bảng điều khiển cảm ứng ở mặt trên và hệ thống chân loa kiên cố giúp người dùng dễ dàng làm chủ thiết bị chỉ vài nút chạm cũng như dễ dàng bố trí, kê đặt ở nhiều vị trí khác nhau.  
  • Bên cạnh âm thanh chất lượng cao, Loa bluetooth Samsung còn chinh phục người dùng bởi khả năng kháng nước chuẩn IPX5, chống nước phun từ mọi hướng, giúp thiết bị có thể hoạt động tốt ở trong nhiều điều kiện thời tiết, không gian khác nhau như hồ bơi, bãi biển mà không sợ bị ướt hay hỏng hóc. Đi kèm là dung lượng Pin lớn có thể đạt tới 18 giờ, giúp bạn tận hưởng cuộc vui của mình một cách thỏa thích mà không bị gián đoạn. 
  • Ngoài ra, mặt sau của loa tháp Samsung còn có cổng kết nối USB tích hợp giúp dễ dàng kết nối loa với các  thiết bị khác để thưởng thức được toàn bộ danh sách các bài hát yêu thích của mình. Không những thế, chế độ Go Play tích hợp còn cho phép bạn kết nối đồng thời lên tới 10 chiếc loa tháp Samsung cùng model lại với nhau, mở rộng sân khấu âm nhạc không hề khó. Không những nghe nhạc cực hay mà Loa bluetooth Samsung còn có thể hát karaoke vô cùng tiện lợi thông qua  2 cổng cắm mic cho phép người dùng kết nối nhanh chóng với loa để có thể khoe trọn chất giọng của mình. 

Link mua hàng: https://www.samsung.com/vn/audio-devices/all-audio-devices/?

Loa Bluetooth Samsung ảnh 1
Loa Bluetooth Samsung
Loa Bluetooth Samsung ảnh 2
Loa Bluetooth Samsung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Loa JBL

Luôn dẫn đầu xu hướng loa trên toàn thế giới, Loa JBL là thương hiệu loa nổi tiếng đến từ nước Mỹ, gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn thế giới bởi thiết kế độc đáo, âm thanh đặc trưng, kết hợp nhiều tiện ích tiên tiến như: mini, di động, chống nước, công suất lớn, tích hợp đèn led, bluetooth, pin... để dễ dàng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ trong nhà cho đến ngoài trời thậm chí là tiệc tùng, hát karaoke biểu diễn đều rất hoàn hảo.


Ưu điểm của loa JBL

  • Ưu điểm 1: Đa dạng về thiết kế kích thước với rất nhiều mẫu mã để phục vụ cho các mục đích khác nhau chính là ưu điểm thứ nhất của các mẫu loa JBL. Không chỉ có những cặp loa nghe nhạc JBL có thiết kế chuyên dụng dạng loa bookshelf, loa surround, loa center, loa đứng, loa sub, loa âm trần, âm tường...
  • Ưu điểm thứ 2: của loa JBL nằm ở chất âm ấn tượng đặc trưng của những mẫu loa JBL. Bằng việc sử dụng những công nghệ âm thanh độc quyền trong việc chế tạo củ loa thùng loa, cũng như bộ xử lý, amply tích hợp hãng JBL đã đem đến cho những mẫu loa JBL chất âm đặc trưng mang thương hiệu JBL cực kỳ ấn tượng
  • Ưu điểm thứ 3: của loa JBL nằm ở khả năng kết nối, điều khiển đa dạng, dễ dàng với mọi nguồn nhạc cũng như các thiết bị phù hợp. Từ những cặp loa nghe nhạc JBL được tích hợp các hệ thống cọc loa kết nối mạ vàng cao cấp đến những mẫu loa di động JBL được tích hợp các kết nối Wifi, Bluetooth...
  • Ưu điểm thứ 4: của loa JBL và cụ thể là các mẫu loa bluetooth JBL được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích tiên tiến như chống nước, tích hợp pin... để phù hợp với mọi yêu cầu nghe nhạc, hát karaoke từ trong nhà cho đến ngoài trời, thậm chí là đem đi du lịch, cắm trại cũng rất hoàn hảo.

Link mua hàng: https://vn.jbl.com/bluetooth-portables

Loa JBL ảnh 1
Loa JBL
Loa JBL ảnh 2
Loa JBL
Top 2
(có 0 lượt vote)

Loa Marshall

Loa marshall còn gọi là loa bluetooth marshall bởi tất cả các mẫu loa marshall trên thị trường hiện nay đều sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth, các mẫu loa này có thiết kế đặc trưng cực đẹp và được tích hợp thêm công nghệ khác biệt trong việc xây dựng củ loa, đem đến chất âm đầy nhạc tính không chỉ nghe nhạc hay mà còn rất được yêu chuộng để hát karaoke.

  • Được thiết kế phong cách decor, vintage độc đáo kết hợp với đặc tính di động cao, Loa Marshall là dòng loa bluetooth gia đình cổ điển được yêu thích nhất hiện nay, thậm chí một số mẫu loa marshall còn được thiết kế nhỏ gọn có quai xách để bạn dễ dàng di chuyển. Các mẫu loa bluetooth đến từ thương hiệu Marshall này được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau bao gồm: loa marshall màu đen, loa marshall màu trắng, loa marshall màu nâu, loa marshall màu Black & Brass... phù hợp với mọi không gian sử dụng, cũng như sở thích cá nhân mỗi người
  • Chất âm của những mẫu loa Marshall rất đặc biệt với âm trung cao chi tiết, âm trầm mạnh mẽ đầy nhạc tính, đặc biệt có thể đánh những tiếng treble cao trong trẻo ấn tượng của nhạc cụ rất phù hợp để nghe nhiều thể loại nhạc như nhạc trữ tình, nhạc vàng, nhạc bolero hay các dòng rock, acoustic, jazz... đang rất thịnh hành. 
  • Hơn thế với khả năng tùy chỉnh 2 dải bass, treble dễ dàng qua các núm hiệu chỉnh trực tiếp phía trên hoặc qua APP kết nối giúp các mẫu loa nghe nhạc Marshall có thể phù hợp để nghe mọi thể loại nhạc, ngay cả những thể loại cần bass mạnh như nhạc trẻ, nhạc pop, dance, remix... một cách hoàn hảo.
  • Các sản phẩm loa Marshall bluetooth nghe nhạc đa năng này tạo nên âm thanh bùng nổ với hiệu suất lớn, khiến không gian trở nên sống động với âm nhạc không hề thua kém gì các dòng loa nghe nhạc cao cấp. Chất âm các mẫu loa bluetooth Marshall rất chi tiết, rõ ràng, không bị méo tiếng khi mở tối đa công suất, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn từng giai điệu và thư giãn tận hưởng không gian âm nhạc chất lượng.

Link mua hàng: https://marshallstorevietnam.vn/?gad_source=1&gclid=CjwKCAiArfauBhApEiwAeoB7qBPguWwehCgwgfhgHzC1O-POMIQKgtG9elYPCAjQivre_wi9uNlRvRoCjMoQAvD_BwE

Loa Marshall ảnh 1
Loa Marshall
Loa Marshall ảnh 2
Loa Marshall
Top 3
(có 0 lượt vote)

Loa bluetooth yamaha

Loa bluetooth yamaha được biết đến tại Việt Nam chủ yếu là các dòng loa thông minh đa phòng, có thể kết hợp với các hệ thống âm thanh thông minh làm hệ thống xem phim, nghe nhạc vô cùng chất lượng. Với thiết kế tỉ mỉ được tính toán hoàn hảo, các loa bluetooth yamaha đem đến chất âm cũng ngoại hình thông minh vượt trội so với các dòng loa bluetooth khác trên thị trường.


Đặc điểm nổi bật của các dòng loa bluetooth Yamaha

  • Thiết kế thông minh ấn tượng phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau
  • Âm thanh mạnh mẽ ấn tượng thương hiệu YAMAHA
  • Công nghệ đa phòng MusicCast độc quyền của hãng Yamaha
  • Dịch vụ truyền phát nhạc trực tuyến tích hợp trên một sốmẫu loa
  • Truyền phát nhạc yêu thích của bạn đã dạng và dễ dàng thông qua Wi Fi, Bluetooth, Airplay
  • Có khả năng tương thích điều khiển giọng nói của Amazon Alexa và Google Assistant(Tính khả dụng thay đổi theo vùng)
  • Một số loa có thể ghép nối thêm với các loa Yamaha khác tạo thành âm thanh nổi (stereo).
  • Một số loa có khả năng được sử dụng làm loa surround với amply xem phim AV receiver hoặc loa soundba (Chỉ chọn kiểu MusicCast).

Link mua hàng: https://vn.yamaha.com/vi/news_events/2020/loa-de-ban-yamaha.html

Loa bluetooth yamaha ảnh 1
Loa bluetooth yamaha
Loa bluetooth yamaha ảnh 2
Loa bluetooth yamaha
Top 4
(có 0 lượt vote)

Loa sony

SONY là thương hiệu điện tử công nghệ nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới, ở Việt Nam, thương hiệu Sony cũng luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ, có chỗ đứng vững chắc nhất định trên thị trường âm thanh.


Tổng hợp đặc điểm nổi bật đáng sở hữu loa Sony

  • Loa sony có các kích thước khác nhau nhưng nhìn chung là vô cùng tiện lợi để di chuyển, cho dù có kích thước lớn, các loa sony cũng được tối ưu hóa trọng lượng cũng như thiết kế có tay cầm... để tiện lợi cho người sử dụng.
  • Loa Sony được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của hãng trong chế tạo củ loa và đặc biệt là Chip xử lý âm thanh cao cấp, độc quyền của hãng mang đến những âm thanh sắc nét, rõ ràng, tái hiện âm thanh toàn dải ba chiều chi tiết, sống động, chân thực và tươi sáng.
  • Loa Sony dễ dàng được kết nối không dây với các thiết bị điện tử thông minh khác thông qua công nghệ kết nối 1 chạm NFC, kết nối Wifi hoặc kết nối Bluetooth hiện đại, thậm chi một số mẫu loa bluetooth Sony có thể kết nối với nhau giúp mở rộng không gian âm nhạc của bạn lên một tầm cao mới. Ngoài các kết nối không dây tiện dụng, đơn giản, Loa Sony còn có các kết nối analog khá là đa dạng với các cổng 3,5 mm, USB, thẻ nhớ, và thậm chí một số mẫu loa bluetooth sony còn tích hợp sẵn cả đầu đọc CD chất lượng.
  • Không chỉ có khả năng kết nối đa dạng các dòng loa Sony còn được thiết kế với các tính năng tiên tiến đặc biệt như khả năng chống nước, chống bụi, đèn led, pin.. đặc biệt là các mẫu loa bluetooth Sony tiên tiến không chỉ có thể chống nước hoàn hảo còn có khả năng chống bụi hoàn toàn giúp bạn dễ dàng mang đi sử dụng.
  • Loa sony phù hợp sử dụng cho các chuyến du lịch ngoài trời, dã ngoại, party ngoài trời, các hoạt động thể thao. Một số mẫu loa giúp bạn không cần sử dụng nguồn điện mà vẫn nghe được các bài nhạc yêu thích, âm thanh lớn. Dung lượng pin của loa khá trâu, đa số các mẫu loa di động Sony chính hãng có thể phát nhạc trên 12 giờ liên tục. Đảm bảo các sự kiện ngoài trời không bị gián đoạn.

Link mua hàng: https://store.sony.com.vn/

Loa sony ảnh 1
Loa sony
Loa sony ảnh 2
Loa sony
Top 5
(có 0 lượt vote)

Loa Alpha Works

Loa Alpha Works là thương hiệu loa mới nổi trên thị trường âm thanh hiện nay, ngay lần đầu ra mắt loa Alpha Works gây ấn tượng người dùng bởi kiểu dáng cũng như âm thanh mang lại đầy ấn tượng, cùng với đó là mức giá vô cùng dễ chịu. Đây là hứa hẹn sẽ là thương hiệu loa bluetooth sẽ chiếm được đông đảo sự yêu thích từ những người chơi trên toàn thế giới. 


Đặc điểm nổi bật về dòng loa bluetooth Alpha Works

Tuy là thương hiệu mới nổi trên thị trường âm thanh nhưng loa bluetooth Alpha Works gây ấn tượng và để lại dấu ấn với người dùng với các đặc điểm nổi bật mà thương hiệu này mang tới. 

  • Kiểu dáng: Đầu tiên phải kể đến là kiểu dáng cũng như chất liệu của loa bluetooth Alpha Works, bởi vì chỉ mới xuất hiện được dòng AW Classic V nên chưa thể hiện được nhiều kiểu dáng nhưng hứa hẹn sẽ mang tới sự đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước bởi trong tròng AW Classic V mới này có 3 mẫu loa, 3 mẫu với 3 kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn. 
  • Âm thanh: Loa Alpha Works là dòng loa nghe nhạc không dây tiên tiến với hệ thống âm thanh bên trong cùng các công nghệ hiện đại cho âm thanh sống động. Hệ thống củ loa cao cấp trình diễn chất âm sinh động, hấp dẫn với đầy đủ các chất âm cho bạn thưởng thức âm nhạc thứ thiệt. 
  • Tích hợp pin: Điểm điểm nổi bật nữa phải nhắc đến đó là các mẫu loa Alpha Works được tích hợp pin bên trong, không những thế còn cung cấp dung lượng pin lớn cho trải nghiệm giải trí liền mạch, không bị tụt mood trong các cuộc vui. Đồng thời cũng nâng cao tính linh hoạt, hoàn hảo cho các cuộc vui ngoài trời với khả năng sạc nhanh qua cáp sạc Type-C phổ biến. 
  • Khả năng karaoke: Không chỉ nghe nhạc giải trí, loa Alpha Works còn đem tới khả năng ca hát karaoke đầy chuyên nghiệp. Các mẫu loa của thương hiệu này trang bị cổng micro 6.3mm để kết nối với micro giúp bạn karaoke, biểu diễn đầy chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cũng có phần tùy chỉnh echo và âm lượng riêng cho phần hát karaoke. Mở rộng các ứng dụng mà loa đem tới. 
  • Kết nối: Kết nối cũng là một đặc điểm nổi bật ấn tượng khi loa Alpha Works được đa dạng về các kết nối. Các cổng kết nối có dây phổ biến như AUX, USB và RCA LINE mang tới sự tiện ích để phối ghép hay nghe nhạc đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau. 

Link mua hàng:https://alphaworks.com.vn/aw-classic-v100

Loa Alpha Works ảnh 1
Loa Alpha Works
Loa Alpha Works ảnh 2
Loa Alpha Works
Top 6
(có 0 lượt vote)

Loa Bluetooth B&W

Loa B&W (loa bowers & wilkins) là một trong những dòng loa nghe nhạc, xem phim cao cấp đến từ Anh, được đánh giá cao với kết cấu loa vững chắc, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến thế hệ mới cho âm thanh chất lượng cao, phù hợp với tất cả các phòng nghe nhạc, xem phim chuyên nghiệp.

  • Loa bowers & wilkins có thiết kế khả năng chịu lực tốt, tạo ra những âm bass mạnh mẽ, thu trộn được từng giai điệu, chất lượng âm thanh chắc chắn và ổn định, mang đến cho người dùng sân khấu âm nhạc sống động và chuyên nghiệp. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ các tính năng mới như Dynamic EQ và Room EQ giúp hiệu suất làm việc của loa ổn định trong mọi điều kiện sử dụng.
  • Loa B&W có kiểu dáng phá cách độc đáo, màu sắc nổi bật ấn tượng, đơn giản mà thời thượng, tất cả tạo nên vẻ đẹp thu hút, sang trọng cho không gian đặt để, mang đến vẻ thẩm mỹ cao cũng là một trong những đặc điểm nổi bật, gây nhiều chú ý của sản phẩm loa đến từ thương hiệu này. Cùng với đó là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, vật liệu bền bỉ với thùng loa được làm từ chất liệu gỗ MDF, giúp bảo vệ củ loa và các thiết bị bên trong khỏi những yếu tố thời tiết, va đập, mang lại chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm.
  • Là một trong những thương hiệu loa hàng đầu thế giới, B&W chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt vời với khả năng khuếch đại âm thanh tách bạch, trong trẻo, chất âm thanh tươi sáng, tơi mịn vô cùng tự nhiên.

Link mua hàng: https://hdradio.vn/loa-b-w/

Loa Bluetooth B&W ảnh 1
Loa Bluetooth B&W
Loa Bluetooth B&W ảnh 2
Loa Bluetooth B&W
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu loa bluetooth tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .