Top 8 thương hiệu loa nghe nhạc tốt nhất hiện nay

80

Loa - một thiết bị điện quan trọng trong hệ thống âm thanh, có nhiệm vụ tăng cường và tái tạo âm thanh. Nguyên tắc hoạt động của loa dựa trên việc chuyển đổi tín...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Loa JBL

Loa JBL thuộc thương hiệu JBL được thành lập bởi James Bullough Lansing vào năm 1902-1949. James Bullough Lansing là một kỹ sư âm thanh và cũng là nhà thiết kế loa tiên phong, thành lập hai công ty âm thanh mang tên ông là Altec Lansing và JBL vào năm 1946. JBL là công ty sản xuất loa Bluetooth và các thiết bị điện tử liên quan, hiện công ty này thuộc sở hữu của Samsung Electronics Hàn Quốc thông qua công ty con là Harman. Hiện tại JBL là thương hiệu loa có độ phủ sóng cực kỳ rộng rãi, hầu như tất cả các mảng liên quan đến âm thanh cần thiết trong cuộc sống. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu và thị yếu của người dùng. Hãng JBL đã chinh phục người dùng trên toàn thế giới là thương hiệu loa hàng đầu hiện nay.


Ưu điểm

  • Nhắc đến ưu điểm của dòng loa JBL Bluetooth đầu tiên chắc chắn phải nói đến sự đa dạng về thiết kế, kích thước, mẫu mã của hãng. Dòng thiết bị âm thanh JBL không chỉ tập trung vào những dòng có thiết kế chuyên dụng như bookshelf, surround, center, loa đứng, loa âm trần, âm tường, lắp đặt trong các hệ thống dàn nhạc, loa xem phim. Mà người dùng sẽ còn có thể dễ dàng nhìn thấy những mẫu loa bluetooth JBL có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, tích hợp đèn LED, cùng âm thanh sống động bass lớn. Những dòng loa của JBL không chỉ mang đến những sản phẩm đơn thuần là để phát nhạc, mà JBL còn cho ra mắt những mẫu loa karaoke cực chất lượng. Không chỉ tạo nên cho người dùng một không gian âm thanh sống động mà còn phục vụ những màn trình diễn ca hát ấn tượng. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất, tiện lợi nhất trong chính ngôi nhà của mình.
  • Ưu điểm tiếp theo của dòng loa bluetooth JBL này chính là điểm nhấn chất âm đặc trưng của hãng. Bằng việc sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền từ việc chế tạo các loại loa thùng, cũng như bộ xử lý, amply đã được tích hợp trên các dòng loa chuyên nghiệp của hãng. Loa JBL đã mang điểm mạnh âm thanh từ những dòng loa chuyên nghiệp vào những dòng loa bluetooth của mình. Giúp tạo nên chất âm đặc trưng mang thương hiệu riêng của hãng cực kỳ ấn tượng. Với một chất âm hoàn hảo, mang theo đặc trưng riêng, các dòng sản phẩm loa này có thể sử dụng xem phim, nghe nhạc, karaoke, biểu diễn đa năng với chất âm hoàn hảo.
  • Ưu điểm kế tiếp sẽ là khả năng kết nối nhanh chóng, điều khiển đa dạng, người dùng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị. Từ những cặp loa nghe nhạc đã được tích hợp hệ thống cổng loa kết nối mạ vàng chuẩn cao cấp, đến những dòng loa di động đều được tích hợp Wifi, Bluetooth,...Thậm chí những dòng loa thương hiệu JBL còn có thể kết hợp 2 loa cùng loại hoặc nhiều loa với nhau thông qua công nghệ Party Boost, JBL Connect+,... Đem đến một không gian âm nhạc lớn hơn, bass mạnh hơn, chất lượng âm thanh sống động, hoàn hảo hơn trong không gian lớn.
  • Tất cả các kết nối của nhà JBL đều được chú tâm thiết kế để đạt được một kết nối hoàn hảo nhất, đảm bảo được tính ổn định nhất. Loa JBL còn có khả năng điều khiển thông qua các bản điều khiển tích hợp trên loa, thậm chí một số dòng loa bluetooth còn có thể biểu diễn, với hệ thống điều khiển, mixer cao cấp được tích hợp.
  • Các dòng loa của nhà JBL đều được tích hợp rất nhiều tiện ích, tính năng tiên tiến như là chống nước, tích hợp pin,... Đảm bảo phù hợp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng nghe nhạc, hát karaoke trong nhà đến ngoài trời. Những dòng loa mini thiết kế nhỏ gọn có thể đem đi du lịch, cắm trại cực kỳ tiện lợi.

Nếu so sánh các thương hiệu loa khác với JBL trên thị trường thì loa bluetooth JBL chính hãng có phân khúc rộng hơn. Các dòng loa của JBL trải dài từ dòng giá rẻ dưới 1 triệu đến những dòng loa cao cấp gần cả trăm triệu. Cũng chính sự đa dạng về mức giá, đã giúp cho JBL tiếp cận được với đa dạng phân khúc khách hàng hơn trở thành thương hiệu dẫn đầu.


Link mua hàng:

  • https://vn.jbl.com/bluetooth-portables
Loa JBL ảnh 1
Loa JBL
Loa JBL ảnh 2
Loa JBL
Top 1
(có 0 lượt vote)

Loa Harman Kardon

Loa Harman Kardon là thương hiệu thiết bị âm thanh lâu đời và nổi tiếng đến từ Mỹ. Ngoài sở hữu chất lượng âm thanh ấn tượng, loa nhà Harman Kardon còn có thiết kế độc đáo, bắt mắt. Bạn có thể sử dụng loa để đem đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất và dùng như vật trang trí trong nhà. Được thành lập vào năm 1953 bởi Sidney Harman và kỹ sư ngành thiết bị âm thanh Bernard Kardon. Đến nay, loa Harman Kardon đã có hơn 60 năm tuổi. Trải qua bao thăng trầm, Sidney Harman vẫn không ngừng cố gắng duy trì và phát triển thương hiệu. Hiện tại, loa Harman Kardon đã được Samsung mua lại và hoạt động như công ty con của Samsung.


Ưu điểm

Để giữ được vị trí là thiết bị âm thanh chất lượng như hiện tại, loa Harman Kardon mang nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Âm thanh sống động, trầm ấm và hài hòa giữa các dải âm.
  • Thiết kế đẹp, lạ mắt và sang trọng. Mỗi loại loa dù mang kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng.
  • Đa phần loa chính hãng đều có thiết kế tay cầm chắc chắn, tiện dụng.
  • Được tận dụng làm vật trang trí trong nhà.
  • Dung lượng pin tốt, sử dụng được lâu. Trung bình dung lượng pin từ 5 đến 12 tiếng đồng hồ. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi dã ngoại.
  • Kết nối dễ dàng và nhanh chóng.

Link mua hàng:

  • https://vn.harmankardon.com/
Loa Harman Kardon ảnh 1
Loa Harman Kardon
Loa Harman Kardon ảnh 2
Loa Harman Kardon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Loa Marshall

Loa Marshall được bắt nguồn từ thương hiệu Marshall tại Anh Quốc. Marshall được thành lập từ rất lâu, cụ thể là vào năm 1960 và được sáng lập bởi Jim Marshall. Công ty có trụ sở đặt tại Milton Keynes, Vương quốc Anh. Đây là một công ty chuyên phát triển và phân phối những sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa, amplifier cao cấp.

Đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất loa này đã cho ra nhiều loại loa di động chất lượng với mẫu mã khác nhau như: Marshall Stanmore, Marshall Kilburn, Marshall Stockwell,... Để mà cạnh tranh với các nhà khác như Loa Harman Kardon, Loa JBL,...

  • Thiết kế loa Marshall độc đáo và ấn tượng: Có thể nói loa có kiểu dáng vô cùng đa dạng kích thước, công suất và tính năng rất phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Song, những ai yêu thích nét hoài cổ và vintage sẽ cực kỳ ưa thích vẻ ngoài của chiếc loa này. Nó được khoác lên mình bộ cánh họa tiết và hoa văn theo phong cách retro hoài cổ. Cho nên, nếu đặt chiếc loa này vào không gian có nét hơi “vintage” thì sẽ càng tuyệt vời hơn. Thùng loa được làm từ gỗ, phủ lớp vinyl và bọc da cao cấp và chắc chắn, giúp bảo vệ loa khỏi các ngoại lực. Đồng thời, do chất liệu làm từ gỗ nên nó sẽ ít bị bẩn và bám bụi hơn. Kèm theo đó là logo Marshall được đặt ngay chính giữa loa, tạo nên sự hài hòa. Đồng thời, nó giúp ghi lại dấu ấn thương hiệu đối với người dùng. Các đường nét trên thiết bị đều được trau chuốt tinh tế với các cạnh được bo tròn, khá hài hòa với kết cấu tổng thể của loa. Về kích thước, nhắc đến loại loa lớn nhất trong đại gia đình Marshall chính là loa Marshall Woburn I và Marshall Woburn II với số đo 3 vòng  400 x 308 x 200 mm. Trọng lượng của loại loa này đến 8kg. Còn đối với loại Stockwell 2 có dạng hình hộp đứng với kích thước 180 x 160 x 70 mm và nặng khoảng 1.4 kg, nhẹ nhàng hơn nhiều. Chiếc loa này sẽ thích hợp cho những ai thường xuyên mang xách thiết bị âm thanh đi nhiều nơi, do nó có tính cơ động cao.
  • Chất lượng âm thanh loa Marshall cực chất: Bàn về chất lượng âm thanh, ít có loại lao nào qua mặt được loa nhà Marshall. Chất âm được đánh giá khá tốt với độ ấm và vang rõ. Âm Bass đánh nhanh, Treble được đánh với lượng vừa phải. Âm thanh vô cùng sống động, có thể đáp ứng mọi loại nhạc, dù là âm thanh du dương từ những bản ballad ngọt ngào hay âm thanh bùng nổ từ những bản Remix, EDM. Mặt khác, âm thanh không có sự chồng chéo lên nhau mà hòa quyện tạo thanh một bản nhạc hoàn hảo. Âm thanh khi lên cao hay xuống thấp đột ngột vẫn rất ổn định và trong trẻo nhất định. Bạn có thể đặt loa bluetooth Marshall ở điều kiện trong nhà, nó có thể tạo ra âm thanh lắp kín cả căn nhà. Hoặc đem đến không gian âm nhạc sôi động, vang khắp ở điều kiện ngoài trời.
  • Độ bền của loa Marshall: Xét về độ bền, loa nghe nhạc Marshall có độ bền khá cao không kém các loại loa có chất lượng tốt như loa JBL. Đầu tiên có thể nhắc đến là chất liệu tạo nên loa Marshall vô cùng chắc chắn, bền vững theo thời gian. Các mẫu loa Marshall đều được trang bị hệ thống ê căng bằng vải ở mặt trước giúp bảo vệ hệ thống củ loa, linh kiện bên trong hạn chế va đập.
  • Đầy đủ cả kết nối không dây và có dây: Bạn có thể Kết nối loa marshall với máy tính thông qua cổng AUX. Và để có thể kết nối loa marshall với máy tính thông qua cổng AUX bạn cần một dây 3,5mm hai đầu. Với chức năng đa máy chủ để bạn có thể dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa hai thiết bị Bluetooth. Song, nếu bạn không có chuẩn bị dây kết nối cũng không sao vì Marshall là loại loa bluetooth nên không cần có dây bạn vẫn kết nối được với thiết bị.
  • Khả năng chống nước của loa Marshall: Với các thiết bị điện tử thì cực kỳ quan ngại đến vấn đề tiếp xúc với nước, bởi chúng sẽ rất dễ hư hỏng. Cho nên, hầu như những loại loa hiện đại nhà Marshall đều tích hợp cho mình khả năng chống nước. Với những loại càng cao cấp về sau thì tiêu chuẩn chống nước càng cao.
  • Dung lượng pin loa Marshall: Như đã nói, loa Marshall vô cùng đa dạng mẫu mã. Mỗi chủng loại khác nhau sẽ có thời lượng pin không giống nhau. Chẳng hạn như Marshall Stockwell có 20W Pin kéo dài được trong 25 giờ. Loại Marshall Kilburn là một loa stereo nhỏ gọn công suất 25W và duy trì được trong 20 giờ đồng hồ.

Link tải app:

  • https://marshallstorevietnam.vn/?
Loa Marshall ảnh 1
Loa Marshall
Loa Marshall ảnh 2
Loa Marshall
Top 3
(có 0 lượt vote)

Loa Sony

Loa Sony từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng suốt nhiều năm qua. Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, cùng chất lượng âm thanh ấn tượng, các sản phẩm loa Sony luôn nhận được sự đánh giá cao. Sony Corporation là một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Nhật Bản, có trụ sở chính tại khu Minato, Tokyo, và được thành lập vào năm 1946. Sony hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm máy ảnh, truyền hình, đầu đĩa DVD và các thiết bị âm thanh độc đáo. Với những thành tựu đáng kể, Sony đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Họ được vinh danh với giải thưởng "Vietnam Golden FDI" lần đầu tiên do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư trao tặng, cũng như giải thưởng EISA 2013-2014 do Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh Châu Âu trao vinh danh.

  • Thiết kế: Dòng loa không dây của Sony được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại và tinh tế, nhằm mang đến sự đơn giản và tối ưu trong từng chi tiết. Từ các nút bấm đến móc treo có thể tháo rời, mọi yếu tố được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, các sản phẩm của Sony có sự đa dạng về màu sắc, phục vụ cho sở thích đa dạng của khách hàng. Đối với dòng loa soundbar, Sony đã thiết kế một cách tiện lợi và dễ dàng lắp đặt. Với cấu trúc bao gồm một loa Sub rời và một loa dài, người dùng có thể kết nối chúng với TV một cách thuận tiện. Phần lớn các sản phẩm trong dòng loa này mang tông màu đen cổ điển, tạo điểm nhấn cho ngoại hình của chúng.
  • Chất lượng âm thanh: Dòng loa không dây của nhà sản xuất đã được trang bị để mang đến chất lượng âm thanh trung thực với khả năng phát âm thanh 3D sống động. Nhờ vào tính năng này, trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nên tuyệt vời hơn, khi mỗi điệu nhạc được tái hiện một cách sống động và chân thực. Cùng với đó, dòng loa soundbar cũng được trang bị các công nghệ hiện đại như S-Master và ClearAudio+, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Công nghệ S-Master giúp tái tạo âm thanh chính xác hơn, loại bỏ tạp âm và tăng cường độ sáng của âm nhạc. Trong khi đó, công nghệ ClearAudio+ giúp giảm thiểu tiếng ồn và điều chỉnh âm bass một cách tinh tế, tạo ra âm thanh trong trẻo và rõ ràng hơn.
  • Khả năng kết nối tương thích: Dòng loa không dây mang đến khả năng kết nối linh hoạt giữa các thiết bị, cũng như giữa smartphone và loa, nhờ vào các công nghệ tiên tiến như NFC, kết nối Wifi và Bluetooth. Điều này cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn và tùy chọn kết nối phong phú hơn. Dòng loa soundbar được trang bị một loạt các cổng kết nối đa dạng như Optical (cổng quang), Analog, Bluetooth, NFC và USB. Tốc độ phản hồi nhanh chóng của các cổng này cho phép âm thanh được chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác chỉ trong thời gian ngắn, thường trong khoảng từ 1 đến 2 giây.
  • Thời lượng pin: Hãng sản phẩm này nổi bật với một trong những ưu điểm nổi trội, đó là sử dụng pin chất lượng cao, cho phép hoạt động liên tục trong 12 giờ. Điều này đáp ứng tốt cho mọi buổi tiệc, mang lại sự thoải mái cho người dùng mà không cần lo lắng về việc bị gián đoạn.
  • Giá thành sản phẩm: Loạt sản phẩm của Sony mang đến sự đa dạng về mức giá, từ phân khúc dưới 1 triệu đến gần 20 triệu VNĐ. Điều này cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và đáp ứng yêu cầu về chất lượng. Tuỳ thuộc vào tính năng và tiện ích, người dùng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Link mua hàng:

  • https://www.sony.com.vn/wireless-speakers/gallery
Loa Sony ảnh 1
Loa Sony
Loa Sony ảnh 2
Loa Sony
Top 4
(có 0 lượt vote)

Loa Havit

Sản phẩm loa Havit đã trở nên quen thuộc và được ưa chuộng bởi người dùng. Havit luôn tập trung vào việc đa dạng hóa dòng sản phẩm loa của mình, từ thiết kế, màu sắc cho đến kiểu dáng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, loa Havit đặt mục tiêu mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực vượt trội.  Havit, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tử và công nghệ, đã được thành lập từ năm 1998 với nguồn gốc từ Hàn Quốc. Ban đầu chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, Havit đã vượt qua thách thức và trở thành một tập đoàn quy mô lớn, khẳng định vị thế của mình theo thời gian. Nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện, máy tính và điện thoại, tuy nhiên, loa Havit là một nguồn thu lớn không thể bỏ qua, góp phần đáng kể vào sự phát triển và lợi nhuận của thương hiệu này.


Ưu điểm

  • Tại sao loa Havit lại thu hút và được người dùng yêu thích đến vậy? Dưới đây là những lợi thế đáng chú ý của loa Havit, giúp bạn hiểu rõ hơn về sự đặc biệt của sản phẩm này. Đầu tiên, loa Havit được đánh giá cao với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, mang lại sự thuận tiện khi di chuyển và mang theo bên mình. 
  • Bên cạnh đó, sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và tính năng hiện đại đã làm nổi bật loa Havit trong lòng người dùng. Đặc biệt, với mức giá phải chăng, loa Havit không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Sự phát triển liên tục và tinh thần sáng tạo không ngừng của Havit đã đặt mình vào vị trí một trong những thương hiệu loa được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Link mua hàng: https://havit.com.vn/audio

Loa Havit ảnh 1
Loa Havit
Loa Havit ảnh 2
Loa Havit
Top 5
(có 0 lượt vote)

Loa LG

LG là một trong những thương hiệu điện tử lớn nhất Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới với thâm niên lên đến hơn 70 năm kinh nghiệm trong sản xuất các thiết bị điện tử. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất khẳng định nên tên tuổi của LG trên thị trường trong nước và quốc tế đó là loa bluetooth. Hầu hết những sản phẩm loa của LG đều được hãng thiết kế quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất vì vậy độ hoàn thiện và chất lượng của sản phẩm loa LG luôn nằm trong top đầu các sản phẩm trên thị trường.


LG đã nắm bắt được tâm lý người dùng ở từng chi tiết nhỏ nhất. Các đường nét thiết kế ra loa bluetooth LG đều tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, thể thao, sang trọng và tinh tế. Không những vậy hãng cũng không ngừng cải tiến công nghệ âm thanh liên tục định kỳ hàng năng để chạy theo kịp công nghệ cũng như mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất đến tai người dùng.


Ưu nhược điểm của loa bluetooth LG so với các hãng khác

Có thể nói những điểm nổi bật nhất của loa giá rẻ đến từ nhà LG thường đến từ các công nghệ âm thanh mà hãng đang nghiên cứu và phát triển cũng như những yếu tố quan trọng tạo nên một sản phẩm loa LG. Một trong những điểm nổi bật trên dòng loa bluetooth của LG như:

  • Trang bị các công nghệ âm thanh độc quyền và tiên tiến nhất hiện nay của hãng như: Super Bass Boost, Auto Sound Engine, Adaptive Sound Control, Meridia, Sound Boost,... Mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt vời khi sử dụng.
  • Khả năng chống nước sử dụng ở mọi môi trường.
  • Phong cách thiết kế phá cách tạo sự đột phá và năng động hơn các dòng sản phẩm khác. Thường trang bị các dải đèn LED nhấp nháy sôi động theo điệu nhạc.
  • Dung lượng pin của loa LG lớn sử dụng trong thời gian dài và thời gian sạc cũng nhanh chóng.

Link mua hàng:

  • https://www.lg.com/vn/loa-di-dong
Loa LG ảnh 1
Loa LG
Loa LG ảnh 2
Loa LG
Top 6
(có 0 lượt vote)

Loa Huawei

Loa Huawei được người Việt ưa chuộng sử dụng bởi giá rẻ, tuổi thọ dài lâu và âm thanh chất lượng. Mẫu mã của loa giá rẻ cũng hợp thị hiếu người Việt nên nhanh chóng trở thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao trong thị trường. Loa Huawei là loa Bluetooth đến từ đất nước Trung Quốc, thuộc một tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp thiết bị mạng và viễn thông. Công ty này thành lập vào năm 1987 tại Quảng Đông, có mức tăng trưởng thần kỳ lan rộng ra toàn thế giới. Các sản phẩm cung cấp từ tập đoàn này rất đa dạng nhưng nổi bật nhất là smartphone, máy tính và thiết bị âm thanh. Loa Bluetooth Huawei có chất lượng cao, âm thanh mượt mà ấn tượng.


Ưu điểm của loa Huawei

  • Hoạt động dạng loa Bluetooth có kết nối mạnh mẽ
  • Thiết kế nhỏ nhắn nhưng nổi bật, gọn nhẹ dễ di chuyển
  • Có khả năng chống bụi, chống nước, trang bị bảng điều khiển để cảm ứng dễ dàng.
  • Âm thanh 360 độ để truyền tải âm thanh chất lượng cao.
  • Truyền tải âm thanh OneHop tiện dụng

Link tải app:

  • https://consumer.huawei.com/vn/speakers/sound-joy/
Loa Huawei ảnh 1
Loa Huawei
Loa Huawei ảnh 2
Loa Huawei
Top 7
(có 0 lượt vote)

Loa Tronsmart

Bạn là một người yêu thích các dòng loa bluetooth thì chắc chắn đã từng nghe qua thương hiệu Tronsmart – một thương hiệu của châu Á nhưng được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới như Mỹ, châu Âu, Trung Đông,…Nhằm mang đến cho người dùng những dòng thiết bị điện tử, loa bluetooth,…có hiệu suất cao, chi phí thấp, nhà sáng lập của Tronsmart – Eric Cheng – đã không ngừng sáng lập cũng như áp dụng những thiết bị tự chế của mình vào sản xuất hàng loạt.


Tronsmart còn tập hợp nhóm chuyên gia R&D nổi tiếng để không ngừng phát triển, nghiên cứu cũng như liên tục cho ra mắt cộng đồng người dùng những sản phẩm mới, chất lượng cao cấp, mẫu đã đa dạng và giá cả phải chăng.


Ưu điểm loa Tronsmart bluetooth:

  • Loa Tronsmart có thiết kế đẹp mắt và tinh tế với nhiều kiểu dáng đa dạng, thu hút trong một kích thước nhỏ gọn, tinh giản. Với thiết kế nhỏ gọn, việc mang loa ra ngoài sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, không chiếm nhiều diện tích.
  • Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng âm thanh trên loa Tronsmart vẫn vô cùng ấn tượng với âm bass đậm, chắc, uy lực và có độ rung tốt dù chỉ bật volume ở mức trung bình. Ngoài ra âm mid và âm treble cũng được cân bằng để bạn có thể nghe tốt ở mọi thể loại âm nhạc.
  • Kết nối bluetooth nhanh chóng chỉ với 1 chạm NFC hiện đại cùng với công nghệ bluetooth tiên tiến cho khả năng kết nối ổn định, truyền tải tín hiệu chuẩn xác không bị gián đoạn. Ngoài ra loa cũng có độ bền rất tốt khi được trang bị chống nước nhẹ thoải mái sử dụng loa ngoài trời.

Link mua hàng:

  • https://tronsmartvietnam.com/
Loa Tronsmart ảnh 1
Loa Tronsmart
Loa Tronsmart ảnh 2
Loa Tronsmart
Trên đây là những thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng vài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .