Top 5 thương hiệu loa Thanh (Soundbar) tốt nhất hiện nay

52

Loa thanh (soundbar) là thiết bị khuếch đại âm thanh có thiết kế đặc trưng và dễ nhận biết với hình dáng thuôn dài, cấu tạo gồm nhiều củ loa và hệ thống linh kiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Loa Thanh (Soundbar) LG

Loa thanh LG là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê âm nhạc, muốn tìm mua thiết bị khuếch đại âm thanh gọn gàng cho chiếc tivi tại nhà. Với tư cách là tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, LG đã cung cấp những dòng loa thanh (soundbar) chất lượng ở nhiều phân khúc để mọi khách hàng đều dễ dàng tiếp cận.


LG là tập đoàn công nghệ đa quốc gia thành lập vào năm 1947 tại Hàn Quốc. Đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cao ở nhiều phân khúc và trong nhiều lĩnh vực như điện tử, di động, gia dụng,...Trong số các dòng sản phẩm mà LG mang đến thị trường điện tử Việt Nam, loa thanh là một trong những thiết bị nổi bật, góp phần quan trọng trong việc củng cố vị thế của hãng này tại thị trường điện tử đầy tiềm năng như nước ta.

Đặc điểm các dòng loa thanh LG

  1. Thiết kế: Loa thanh LG sở hữu hình dáng tương đối đặc trưng của các dòng loa thanh trên thị trường với hình dáng thuôn dài, gọn gàng, dễ dàng bố trí và lắp đặt tại nhiều vị trí. Các sản phẩm hầu như đều được chế tác với sắc đen sang trọng để hòa hợp dễ hơn vào nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  2. Cấu tạo hệ thống loa và công suất: Loa thanh LG có khả năng tái hiện dòng âm thanh ở dải tần rộng vì được tích hợp hệ thống loa đa kênh như 2.1, 3.1.3,... Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng có thể khuếch đại âm thanh với mức công suất mạnh mẽ lên đến vài trăm watt, đảm bảo phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu giải trí tại gia của người dùng.
  3. Công nghệ và tiện ích: Với tư cách là sản phẩm của một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, LG soundbar sở hữu nhiều công nghệ tân tiến như AI Sound Pro, DTS Virtual:X, Dolby Atmos, tính năng WOW Orchestra,... và tái tạo những giai điệu chính xác hơn với độ phân giải có thể cao đến 24bit/96kHz. Loa thanh LG không chỉ là thiết bị phục vụ cho trải nghiệm xem phim, nghe nhạc thông thường mà cũng giúp những trận chiến của bạn trở nên đặc sắc và sinh động hơn khi chơi game. Các sản phẩm loa thanh của LG có khả năng phối ghép đa dạng nhờ được trang bị các phương thức kết nối có dây (qua cổng HDMI, eARC, Optical,...) và không dây (bluetooth).
  4. Sản phẩm bảo vệ môi trường: Nhiều bộ phận trong loa thanh của hãng này được sản xuất từ nhựa tái chế thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, LG soundbar cũng được SGS chứng nhận là “Sản phẩm sinh thái” nhờ được đóng gói trong bao bì tái chế (thay đổi từ xốp EPS (Styrofoam) và túi nilon sang bột giấy tái chế).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ trụ sở chính: Lô CN2, KCN Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
ĐT: 024 3934 5151
Email: lgcarecenter@lge.com

Website:https://www.lg.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LGEVietnam/

Loa Thanh (Soundbar) LG ảnh 1
Loa Thanh (Soundbar) LG
Loa Thanh (Soundbar) LG ảnh 2
Loa Thanh (Soundbar) LG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Loa thanh Samsung

Loa thanh Samsung là một trong những sản phẩm điện tử được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng trình diễn âm nhạc xuất sắc và sở hữu công nghệ tiên tiến. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất âm thanh vượt trội, không chỉ là một thiết bị khuếch đại âm thanh thông thường mà còn là một phần của trải nghiệm giải trí tại gia đỉnh cao.


Đặc điểm các dòng loa thanh Samsung

  • Thiết kế: Loa thanh Samsung sở hữu thiết kế đặc trưng của các dòng loa thanh với hình dáng thuôn dài, gọn gàng. Các sản phẩm thường được chế tác với màu đen truyền thống mang đến vẻ mạnh mẽ, sang trọng hoặc màu trắng tinh tế, thanh lịch và dễ dàng hòa hợp vào nhiều phong cách nội thất.
  • Cấu tạo hệ thống loa: Samsung soundbar được cấu tạo bởi hệ thống củ loa đa dạng trình diễn âm thanh ở dải tần rộng, Một số model còn được kết hợp với loa đánh trần (như dòng Q-Series HW-Q700C) có thể trình diễn những dòng âm thanh đa dạng 3.1.2 kênh; kết hợp thêm loa trung tâm (như dòng Q-series HW-Q60C) để tái tạo chất âm 3.1 kênh; kết hợp thêm loa vòm, loa siêu trầm và loa đánh trần (như dòng Q-series HW-Q990C) để mang đến âm thanh vòm 11.1.4 kênh;...
  • Công nghệ: Hầu như các sản phẩm loa thanh của Samsung đều được trang bị công nghệ Q-Symphony để đồng bộ âm thanh giữa tivi và soundbar. Do đó, nếu bạn đã sở hữu một chiếc tivi Samsung thì loa thanh Samsung sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Với tư cách là sản phẩm của một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới, các dòng Samsung soundbar sở hữu nhiều công nghệ âm thanh vượt trội như Dolby Atmos/DTS Virtual:X, Adaptive Sound Lite, chế độ Game Mode (Pro), AVA, SpaceFit Sound Pro,...
  • Tính năng: Không chỉ có khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời mà các dòng loa thanh Samsung còn được hãng tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, hỗ trợ cho quá trình sử dụng của người dùng như: Tương thích với một số điều khiển One Remote trên tivi Samsung, chạm và phát nhanh hơn với Tap Sound, kết nối với tivi bằng bluetooth, điều khiển loa thanh bằng giọng nói thông qua AirPlay hoặc Chromecast,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84-2839157310

Website:https://www.samsung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SamsungVietnam

Loa thanh Samsung ảnh 1
Loa thanh Samsung
Loa thanh Samsung ảnh 2
Loa thanh Samsung
Top 2
(có 0 lượt vote)

Loa thanh Sony

Trong số những thương hiệu loa thanh đang có mặt trên thị trường, loa thanh Sony là một trong những sự lựa chọn hàng đầu vì có khả năng mang đến chất âm tuyệt hảo cùng những tính năng tiện ích được tích hợp. Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời để nâng cấp âm thanh từ chiếc tivi thành chất âm đa hướng, giúp kiến tạo không gian âm nhạc lôi cuốn ngay tại gia. Trong số các sản phẩm, loa thanh Sony nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng nhờ khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ ở dải tần rộng, công suất lớn và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.


Đặc điểm các dòng loa thanh Sony

  • Thiết kế: Loa thanh Sony sở hữu thiết kế hình dáng dài ngang thường thấy trên nhiều dòng loa thanh truyền thống. Các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bày trí tại nhiều vị trí khác nhau. Sony soundbar hầu như đều được chế tác với màu đen truyền thống, nhờ đó có thể hòa hợp dễ dàng vào nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Cấu tạo hệ thống loa: Loa thanh Sony được cấu tạo bởi nhiều củ loa đa dạng như loa toàn dải, loa đánh trần, loa trung tâm, loa tweeter chùm,… cấu thành hệ thống loa đa kênh phong phú như 2.1 kênh, 3.1 kênh, 5.1 kênh,... kiến tạo nên một không gian nghe nhạc đa hướng ấn tượng. Bên cạnh đó, nhiều mẫu Sony soundbar cũng đi kèm với loa siêu trầm (subwoofer) không dây để hỗ trợ tái tạo những âm trầm sâu, phong phú hơn cho mọi nội dung âm nhạc.
  • Công nghệ: Không chỉ có khả năng khuếch đại âm thanh với mức công suất lớn mà loa thanh Sony cũng được hãng trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như: Công nghệ S-Force Pro Front Surround mới cho hiệu ứng âm thanh rõ ràng và bao trùm, tính năng AE đắm chìm nâng chất lượng âm thanh lên gần 7.1.2 kênh, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos đỉnh cao, công nghệ Vertical Surround Engine đáp ứng không gian đa chiều, công nghệ 360 Spatial Sound Mapping, công nghệ Sliding EQ cho mức âm trầm tối ưu,...
  • Tính năng: Để quá trình sử dụng loa thanh của khách hàng thêm phần tiện lợi, Sony thường trang bị cho các sản phẩm remote điều khiển từ xa (ví dụ như dòng HT-G700 C SP1, HT-A7000//M1SP1, HT-A5000//C SP1, HT-S350//M SP1,...). Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth; thiết lập đơn giản với các ngõ vào HDMI ARC, quang học và analog;... để nâng cao tốc độ phối ghép của loa thanh với các thiết bị khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TẦNG 6 VÀ 7, TÒA NHÀ PRESIDENT PLACE, 93 NGUYỄN DU, PHƯỜNG BẾN NGHÉ, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.

Điện thoại: 1800 588885

Website:https://store.sony.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/official.sonyvietnam

Loa thanh Sony ảnh 1
Loa thanh Sony
Loa thanh Sony ảnh 2
Loa thanh Sony
Top 3
(có 0 lượt vote)

Loa thanh JBL

Loa thanh JBL luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng khi chọn mua chiếc loa thanh cho gia đình. Không chỉ được sản xuất với kiểu dáng hiện đại, thời thượng mà các sản phẩm cũng hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí đặc sắc hơn ngay tại nhà nhờ công suất mạnh mẽ và công nghệ trình diễn âm thanh vượt trội. Hiện nay, JBL đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp ra thị trường các dòng loa bluetooth, loa thanh, tai nghe,... sử dụng cho hệ thống âm thanh gia đình và những dàn âm thanh chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, thương hiệu đặc biệt thành công với các dòng loa bluetooth và loa thanh. Trong đó, loa thanh JBL được người tiêu dùng đánh giá cao về cả hình thức lẫn chất lượng.


Đặc điểm các dòng loa thanh JBL

  • Thiết kế: Loa thanh JBL sở hữu kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng gam màu đen hài hòa. Vẫn được chế tác với hình dáng thuôn dài đặc trưng của loa thanh nhưng loa của JBL vẫn có nét nổi bật nhờ các chi tiết được gia công tỉ mỉ mang đến độ thẩm mỹ cao. Một số model (ví dụ như SB450BLKEU) cũng có thiết kế lạ mắt hơn với hai đầu được vát xéo về phía sau, tạo hiệu ứng bày trí ấn tượng và thu hút.
  • Cấu tạo hệ thống loa: Để sản phẩm của mình có thể trình diễn những giai điệu chất lượng, lôi cuốn hơn cho người nghe, JBL còn trang bị cho nhiều dòng loa thanh của mình loa vòm không dây có thể tháo rời và loa siêu trầm không dây đi kèm. Nhờ đó, các sản phẩm có thể mang đến những chất âm trọn vẹn, đầy đủ ở nhiều dải tần. Một số cấu hình loa thanh JBL thường gặp là 2.1,  7.1.4,... mang đến âm thanh bùng nổ trong mọi không gian.
  • Công nghệ: Loa thanh JBL được đánh giá cao về khả năng tái tạo âm thanh một phần là nhờ hãng đã trang bị cho sản phẩm của mình nhiều công nghệ tiên tiến như:
  1. Hỗ trợ 4K Ultra HD mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời chuẩn rạp chiếu ngay tại nhà;
  2. Công nghệ JBL Surround Sound mang đến âm thanh rõ ràng và chính xác;
  3. Âm thanh vòm 3D Dolby Atmos và DTS;
  4. Tích hợp công nghệ MultiBeam hiện đại;...
  • Tính năng: Người dùng có thể kết nối tivi hoặc nhiều thiết bị khác với loa thanh JBL một cách đơn giản bằng cáp HDMI, ARC hoặc cáp quang. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm cũng được hỗ trợ phương thức kết nối không dây bằng bluetooth để phát nhạc từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: (84-28) 6299 0552/53/54

Website: https://vn.jbl.com/soundbars

Fanpage: https://www.facebook.com/JBLAudioVietnam/

Loa thanh JBL ảnh 1
Loa thanh JBL
Loa thanh JBL ảnh 2
Loa thanh JBL
Top 4
(có 0 lượt vote)

Loa thanh Yamaha

Trong số những thương hiệu loa thanh có trên thị trường hiện nay, Yamaha là cái tên quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Loa thanh Yamaha có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, đồng thời cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và trình diễn âm thanh với mức công suất mạnh mẽ, mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn chất lượng. Tại thị trường Việt Nam, Yamaha ghi dấu ấn bởi các sản phẩm xe máy và loa thanh. Trong đó, loa thanh Yamaha được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung và khả năng trình diễn âm nhạc mạnh mẽ, đưa người nghe tiến vào không gian âm nhạc đắm chìm hơn trong mọi nội dung giải trí dù bạn đang xem phim, nghe nhạc hay chơi game.


Đặc điểm các dòng loa thanh Yamaha

  • Thiết kế: Loa thanh Yamaha có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và tinh giản, dễ dàng trưng bày trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh màu đen truyền thống thì loa thanh của thương hiệu cũng được chế tác với màu đỏ trẻ trung.
  • Cấu tạo hệ thống loa: Loa thanh Yamaha sở hữu hệ thống củ loa đa dạng như loa tweeter, loa full-range, loa woofer để mang đến chất âm toàn diện ở nhiều dải tần. Đặc biệt, một số model loa thanh còn đi kèm theo chiếc loa subwoofer để mang đến các âm trầm sâu lắng và phong phú hơn trong mọi giai điệu âm nhạc.
  • Công nghệ: Để mang đến những giai điệu ấn tượng, nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm của mình nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Atmos, DTS Virtual:X, Dolby Digital, Dolby Pro Logic II, DTS Digital Surround, Clear Voice,...Các công nghệ kết hợp hoàn hảo với hệ thống củ loa trên thân máy kiến tạo một không gian nghe nhạc đặc sắc hơn ngay tại nhà.
  • Tiện ích: Bên cạnh khả năng nâng cao chất lượng giải trí của người dùng với chất âm rõ ràng và đa hướng, loa thanh Yamaha còn được tích hợp công nghệ không dây bluetooth cho phép bạn truyền và phát nhạc từ smartphone, máy tính,... trên loa thanh một cách tiện lợi. Nếu muốn kết nối với loa thanh bằng dây cáp, người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn như HDMI hoặc cáp quang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Nam Á Bank 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bộ phận CSKH: 1900 299 279

Website: https://vn.yamaha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yamahahomeaudio.vn/

Loa thanh Yamaha ảnh 1
Loa thanh Yamaha
Loa thanh Yamaha ảnh 2
Loa thanh Yamaha
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu loa Thanh (Soundbar) tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .