Top 8 thương hiệu loa kéo tốt nhất hiện nay

80

Do nhu cầu sử dụng loa di động ngày càng "lên ngôi" trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thay vì lắp đặt các dàn hệ thống âm thanh karaoke cồng kềnh, giá trị lớn,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Loa Kéo Prosing

Trên thị trường âm thanh hiện nay, để tìm kiếm một thiết bị loa kéo, loa di động chúng ta đã quen thuộc với những cái tên như loa kéo JBL, loa kéo Bose, loa kéo Acnos...Mới đây thị trường âm thanh tiếp tục chào đón thương hiệu trẻ tuổi, được đánh giá “lính mới” trên thị trường âm thanh : loa kéo Prosing. Với những sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt cùng thiết kế ấn tượng, Prosing đã gây ấn tượng không nhỏ đối với đông đảo tín đồ yêu âm thanh.


Ưu điểm về thiết kế của loa kéo Prosing

  • Loa kéo di động Prosing được thiết kế chủ yếu từ gỗ MDF cao cấp được gia công tỉ mỉ và chi tiết, những đường nét góc cạnh vuông vắn giúp loa chịu được lực tác động mạnh, hạn chế va đập với các yếu tố bên ngoài.
  • Phủ bên ngoài là lớp sơn bóng mịn với những gam màu như đen tuyền, vàng nâu giúp loa kéo Prosing có tính thẩm mỹ cao thích hợp với nhiều nhu cầu, sở thích, mục đích sử dụng của người dùng với nhiều không gian giải trí khác nhau.
  • Phía trước loa kéo được phủ tấm ê căng từ lưới với chất liệu hợp kim cao cấp giúp bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong, hạn chế, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng. Hệ thống các nút điều chỉnh, núm vặn được bỗ trí ở mặt bên cạnh của loa, cổng kết nối đa dạng với đầy đủ chú thích đáp ứng nhu cầu phối ghép với nhiều thiết bị khác.
  • Loa kéo Prosing có kích thước và trọng lượng cân đối. Đi kèm là thiết kế tay cầm và bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng, đặc biệt có thể cố định khóa bánh xe khi dừng, đặt một chỗ.
  • Đi kèm loa kéo di động Prosing là 2 tay micro không dây được thiết kế chắc chắn, tông màu đẹp mắt cùng thiết kế chống lăn hạn chế trơn trượt khi đặt micro.

Link mua hàng: https://prosing.vn/

Loa Kéo Prosing ảnh 1
Loa Kéo Prosing
Loa Kéo Prosing ảnh 2
Loa Kéo Prosing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Loa kéo Acnos

Loa kéo Acnos là một trong những thương hiệu âm thanh quen thuộc với người dùng, được thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên có lợi thế rất lớn về chi phí đầu tư, tiết kiệm tối đa cho người dùng mà chất lượng không thua kém những dòng loa thương hiệu nước ngoài. Do vậy các thiết bị loa kéo Acnos luôn được đông đảo người dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn suốt nhiều năm liền khẳng định sự uy tín của mình tại thị trường âm thanh.


Ưu điểm của dòng loa kéo Acnos 

  • Loa kéo Acnos có phần thùng loa được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS tổng hợp, phủ bên ngoài lớp sơn đen bóng có độ chắc chắn và bền bỉ bao bọc các củ loa và vi mạch bên trong hạn chế tác động va đập mạnh từ bên ngoài.
  • Điểm nhấn ở thiết kế loa với tấm màng lưới màu trắng ở trung tâm, logo Beat Box nổi bật gây chú ý cùng tông màu trẻ trung, hiện đại mà không mất đi sự sang trọng cho thiết bị. Màng loa được làm từ chất liệu hợp kim giúp bảo vệ loa, hệ thống linh kiện bên trong tránh va đập, ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài.
  • Hệ thống nút điều chỉnh như bass, treble, mic bass, mic treble, volume 2 micro, echo...được bố trí ở mặt trước của thiết bị một cách logic, khoa học cho phép người dùng tự do điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh là dãy phím nhỏ điều chỉnh chế độ bài hát đang phát và hệ thống đèn LED thông báo thời lượng pin của loa.
  • Mặt sau loa di động Acnos là hệ thống nút nguồn, cổng sạc, jack kết nối amply, cổng USB,…Một số dòng loa tích hợp cặp micro không dây đi kèm giúp ban thể hiện giọng hát tại bất kỳ đâu.
  • Loa kẹo kéo Acnos mang đến sự đa dạng, tiện dụng thường được sử dụng nhiều tại các sự kiện ngoài trời, picnic, du lịch...Thiết kế phần bánh xe và tay kéo giúp loa di chuyển dễ dàng tại nhiều khu vực địa hình khác nhau. Màu sắc và thiết kế trẻ trung thích hợp với nhiều không gian sử dụng.

Link mua hàng: https://soncamedia.com/

Loa kéo Acnos ảnh 1
Loa kéo Acnos
Loa kéo Acnos ảnh 2
Loa kéo Acnos
Top 2
(có 0 lượt vote)

Loa kéo BIK

BIK-audio là thương hiệu âm thanh nổi tiếng với 90% thị phần trong lĩnh vực loa của Nhật Bản. BIK được thành lập gần nửa thế kỷ, lúc đầu chỉ sản xuất thiết bị độ trung thực cao, loa ô tô,… sau đó chuyển sang chuyên sản xuất thiết bị karaoke.

Ngoài việc gia công cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, BIK còn có các sản phẩm của riêng mình. Các sản phẩm loa BIK đều được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, sau đó được chuyển đến các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia để gia công. Vì vậy, chất lượng của loa BIK rất tốt, có khả năng biến “giọng ca nào cũng thành ca sĩ”. Các sản phẩm của BIK được bán tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH Thương mại và Điện tử Bảo Châu - Bảo Châu ELec với chế độ bảo hành 3 năm dài hạn.

  • Điểm cộng về thiết kế: Một trong những ưu điểm của loa kéo BIK nói riêng và loa BIK nói chung chính là thiết kế. Loa kéo BIK sở hữu thiết kế đẹp mắt hiện đại, là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ mềm mại và mạnh mẽ. Thiết kế mẫu mã BIK đều được chăm chút kỹ lưỡng. Gam màu phổ biến của loa BIK thường là màu đen trầm kết hợp với các đường viền màu tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
  • Chất âm miễn chê: Loa BIK chính hãng có hệ thống linh kiện chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Vì vậy chất lượng âm thanh của loa kéo BIK thực sự rất chuyên nghiệp. Củ loa trầm sâu rất có hồn, âm trung tinh tế, mềm mại và âm cao trong trẻo, thánh thót. Chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho mọi không gian.
  • Đa dạng công suất: Loa kéo BIK có nhiều dòng khác nhau với nhiều mức công suất tuyệt vời cho chất lượng âm thanh được nâng cao. Dù không gian của bạn là trong nhà, ngoài trời loa kéo BIK đều có những dòng loa đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, loa BIK nổi tiếng về độ bền và độ tin cậy nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
  • Đi kèm micro: Đi cùng loa kéo BIK là 2 micro có thiết kế sang trọng cho bạn thoải mái ca hát. Micro có độ nhạy cao, cầm chắc tay, khả năng bắt sóng xa cho bạn trải nghiệm ca hát mọi lúc mọi nơi.
  • Giá cả hợp lý: Một điều nữa khiến loa BIK chính hãng được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng và khen ngợi đó là giá thành của loa kéo BIK khá hợp lý với nhu cầu người Việt. Giá loa kéo BIK cũng trải dài trên nhiều phân khúc thị trường từ loa BIK giá rẻ đến loa BIK cao cấp cho người dùng lựa chọn.

Link mua hàng: https://baochauelec.com/loa-keo-bik

Loa kéo BIK ảnh 1
Loa kéo BIK
Loa kéo BIK ảnh 2
Loa kéo BIK
Top 3
(có 0 lượt vote)

Loa Kéo Arirang

Có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam với lịch sử xây dựng và phát triển suốt 20 năm. Arirang đã khẳng định được thể mạnh của mình với hàng loạt các thiết bị âm thanh hiện đại và một trong số đó là dòng Loa kéo Arirang (hay còn gọi là loa kẹo kéo Arirang). Được sản xuất với dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc với đội ngũ kỹ sư dàn dạn kinh nghiệm. Thiết bị loa kéo Ariang được trang bị đầy đủ các tính năng không thua kém những bộ dàn chuyên nghiệp, tính linh động cao có thể đáp ứng nhu cầu giải trí với nhiều môi trường đa dạng khác nhau từ người dùng.


Ưu điểm về thiết kế

  • Loa kéo di động Ariang được thiết kế hiện đại, hệ thống linh kiện chi tiết được lắp ráp tỉ mỉ và chuẩn xác. Tông màu chủ đạo đen tuyền mang đến sự sang trọng, trẻ trung dễ dàng phù hợp với nhiều không gian vị trí.
  • Phần thùng loa chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa cứng tổng hợp với độ chắc chắn, cứng cáp hạn chế tác động va đập từ các yếu tố bên ngoài. Mặt trước là hệ thống củ loa, linh kiện bên trong được bảo vệ bởi tấm ê căng kích thước lớn, dạng lưới thép với nhiều lỗ thưa.
  • Mặt sau là hệ thống bảng điều khiển, hệ thống nút tinh chỉnh được bố trí khoa học, logic và rõ ràng giúp người dùng kiểm soát và sử dụng thiết bị dễ dàng.
  • Với một số model loa kẹo kéo Arirang, đi kèm loa kéo là 2 chiếc micro không dây với thiết kế chắc chắn, vừa tay, tông màu nhã nhặn. Micro được thiết kế chống lăn giúp bạn dễ dàng đặt ở bất kỳ bề mặt nào mà không lo rơi mic do trơn trượt.
  • Thiết kế tay cầm, bánh xe và micro không dây đi kèm giúp cho bạn có thể thoải mái nghe nhạc, hát karaoke thể hiện giọng hát ở bất kỳ đâu, dễ dàng di chuyển linh hoạt với nhiều địa hình. Là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những buổi picnic, party ngoài trời, du lịch...
  • Loa karaoke di động Arirang được thiết kế hệ thống loa bass đường kính lớn, thường sử dụng bass 30 – 40 cm cho công suất uy lực, khả năng khuếch đại âm thanh tốt. Hệ thống chế tạo củ loa hiện đại giúp cho loa bass tái hiện những âm trầm sâu lắng, dải tần số thấp cực tốt. Loa treble thiết kế dạng họng kèn mang đến những âm cao trong, sáng và mượt mà.

Link mua hàng: https://www.arirang.com.vn/bo-karaoke-di-dong

Loa Kéo Arirang ảnh 1
Loa Kéo Arirang
Loa Kéo Arirang ảnh 2
Loa Kéo Arirang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Loa Kéo Dalton

Loa kéo Dalton là sản phẩm thông dụng và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Loa Dalton đạt tiêu chuẩn về hình dáng và chất lượng âm thanh sống động. Tự hào là thương hiệu Việt Nam sản xuất 100% sản phẩm chất lượng cao trong nước. Dalton là một trong những công ty thương hiệu Việt, được ản xuất trực tiếp tại Việt Nam, khá nhiều người biết đến, và thuộc Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Điện Tử Thiên Thành Đạt. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Dalton đã gặt hái được không ít thành công và được nhiều đại lý, người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm. 

  • Thiết kế chắc chắn, vẻ đẹp cứng cáp: Loa Dalton được làm bằng vật liệu bền sẽ không bị gỉ. Thiết kế tay cầm vừa vặn giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Loa được thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe xoay 360 độ, có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.
  • Công suất cao, âm thanh sáng rõ: Công suất là vô cùng quan trọng, đối với những người hiểu về loa và chất lượng âm thanh thì công suất là yếu tố quan trọng quyết định đến âm thanh. Loa Dalton có công suất lớn lên đến 1.000W có thể phát ra âm thanh to, rõ ràng, khuếch đại trong không gian rộng.
  • Thời gian sử dụng bền bỉ: Thời lượng pin trung bình là 4-6 giờ. Bạn có thể sử dụng thoải mái khi tổ chức các bữa tiệc và sự kiện trên bãi biển, trên núi, hoặc bất cứ đâu mà không cần nguồn điện trực tiếp.
  • Dễ dàng kết nối các thiết bị: Không kén thiết bị kết nối, loa Dalton phù hợp với mọi thiết bị. Bạn có thể kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng... qua Bluetooth, qua jack 3.5 mm hoặc jack hoa sen với tivi.
  • Đi kèm micro: Đặc biệt, loa Dalton có thể sử dụng micro có tần số UHF được gọi là sóng siêu cao UHF. Do dải tần của loại sóng này rất đa dạng nên phạm vi phát và thu của micro (sử dụng sóng UHF) có thể lên tới hàng trăm mét, rộng hơn và xa hơn so với micro sử dụng tần số VHF.
  • Giá thành loa kéo Dalton trên thị trường: Giá loa dao động được phân phối với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể sở hữu một thiết bị loa cao cấp hiện đại với mức giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng tùy theo thiết kế, công suất, nhu cầu sử dụng và khả năng đầu tư của mình.

Link mua hàng:https://www.dalton.com.vn/danh-muc-san-pham/loa-keo-di-dong/loa-keo-dien/

Loa Kéo Dalton ảnh 1
Loa Kéo Dalton
Loa Kéo Dalton ảnh 2
Loa Kéo Dalton
Top 5
(có 0 lượt vote)

Loa kéo BossElac

Loa kéo BossElac được biết đến là một trong những sản phẩm thuộc hãng sản xuất  âm thanh nổi tiếng VinaKTV của Việt Nam. Tự hào là dòng loa đến từ thương hiệu trong nước, BossElac sở hữu thiết kế đẹp mắt, âm thanh chất lượng, sống động đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình với đông đảo người dùng thiết bị âm thanh tại Việt Nam. Đây được xem là dòng loa karaoke tiện lợi, linh hoạt cho bạn mang theo bên mình, đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc, mọi nơi.


Những ưu điểm nổi bật của loa kéo BossElac 

  • Nói đến ưu điểm đầu tiên của loa kéo BossElac chính là thiết kế hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Từng đường nét trên loa được chú trọng và quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo chất lượng nhất.
  • Loa kéo BossElac sở hữu chất lượng âm thanh hoàn hảo bởi loa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Đức.
  • Ngoài ra, loa kéo BossElac được rất người dùng tin tưởng và lựa chọn bởi khả năng kết nối với các thiết bị khác rất đa dạng và dễ dàng. Nhà sản xuất đã trang bị các cổng kết nối đa dạng, tương thích tốt với các thiết bị trong dàn mà không kén chọn các dòng: Amply hay vang số, cục đẩy hiện nay. Giúp bạn dễ dàng ghép nối các thiết bị tạo nên dàn karaoke chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí hát karaoke thì BossElac đã được trang bị thêm 2 micro không dây UHF đi kèm.
  • Loa kéo BossElac là dòng loa có mức giá vô cùng hợp lý, hấp dẫn. Với nhiều phân khúc giá thành khác nhau phù hợp với mọi điều kiện và nhu cầu của người dùng hiện nay.

Link mua hàng: https://hdradio.vn/loa-keo-bosselac/

Loa kéo BossElac ảnh 1
Loa kéo BossElac
Loa kéo BossElac ảnh 2
Loa kéo BossElac
Top 6
(có 0 lượt vote)

Loa Kéo CAVS

Loa kéo CAVS là dòng loa có thương hiệu nổi tiếng đến từ thương hiệu Mỹ. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và sự nâng cấp, cải tiến tính năng liên tục về công nghệ âm thanh mới nhất hiện nay. Cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng, các sản phẩm của hãng CAVS luôn dành được sự chú ý và ưa chuộng của người dùng thiết bị âm thanh.


Đặc điểm nổi bật tạo nên chất riêng của Loa Kéo CAVS:

  • Thiết kế loa kéo mạnh mẽ với âm thanh chất lượng, cùng khả năng hát karaoke dễ dàng.
  • Có 2 tay míc không dây đi kèm bắt sóng tốt
  • Kết nối Bluetooth 5.0, USB, Card SD
  • Công suất lớn, mang đến âm thanh tràn đầy khắp phòng
  • Kết nối nguồn điện trực tiếp đễ sử dụng.
  • Tích hợp các nút xoay hiểu chỉnh âm lượng bass, treble ê cho... giúp Khả năng điều chỉnh âm thanh , giọng hát phù hợp để bạn có thể hát karaoke siêu hay
  • Phù hợp cho các bữa tiện, hay các tiệm cafe, trà chanh, đang rất HOT hiện nay.

Link mua hàng:https://hdradio.vn/loa-keo-cavs/

Loa Kéo CAVS ảnh 1
Loa Kéo CAVS
Loa Kéo CAVS ảnh 2
Loa Kéo CAVS
Top 7
(có 0 lượt vote)

Loa di động biểu diễn JBL

JBL là thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Mỹ được thành lập năm 1945 đến nay đã có lịch sử gần 80 năm với hàng ngàn sản phẩm chất lượng được giới trẻ vô cùng ưa thích. Là một nhánh phát triển của sản phẩm loa JBL, các dòng loa di động biểu diễn sâm khấu JBL luôn được các nhà phê bình âm thanh đánh giá rất cao về cả thiết kế cũng như những tính năng phù hợp phục vụ mọi yêu cầu khắt khe nhất khách hàng.


Đặc biểm nổi bật của dòng loa di động biểu diễn sân khấuJBL

  • Thiết kế gọn dễ dàng di chuyển (xách hoặc mang) đi biểu diễn cho các nghệ sĩ, hoặc phát biểu trong các hội nghị, hội trường.
  • Âm thanh tốt, đậm thương hiệu JBL, bass sâu, tiếng ca sĩ rõ ràng.
  • Thường có thể cổng để các nghệ sĩ kết nối đàn, nhạc cụ, micro vào trực tiếp loa
  • Lắp đặt cũng như kết nối dễ dàng, cổng kết nối chắc chắn.
  • Công suất đủ lớn để nghệ sĩ có thể biểu diễn trước đám đông. một số loại có tích hợp pin sạc cao cấp có thể tháo lắp.
  • Có thể có pin rất tiện dụng cho biểu diễn sân khấu di động cả trong nhà và ngoài trời.

Link mua hàng: https://vn.jbl.com/bluetooth-portables

Loa di động biểu diễn JBL ảnh 1
Loa di động biểu diễn JBL
Loa di động biểu diễn JBL ảnh 2
Loa di động biểu diễn JBL
Trên đây là những thương hiệu loa kéo tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .