Top 6 thương hiệu máy bơm Italy tốt nhất hiện nay

60

Trên thị trường hiện nay, máy bơm Italy được nhắc đến như là một sự lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống cấp thoát nước cho các công trình lớn. Thương hiệu máy bơm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Pedrollo Ý

Pedrollo là một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng của Italy. Được thành lập từ năm 1974, với hơn 40 năm thành lập và phát triển cùng mô hình kinh doanh hợp lý và chuyên nghiệp, Pedrollo hiện nay đã trở thành một hãng sản xuất máy bơm điện hàng đầu trên thế giới. Mỗi năm thương hiệu máy bơm Pedrollo đã sản xuất ra hơn 2 triệu máy bơm nước và liên tục mở rộng thêm diện tích lên đến hơn 100.000m2. Cho thấy sự phát triển không ngừng nâng cao thêm tầm ảnh hưởng đối với các hãng sản xuất khác trên thế giới. Các sản phẩm máy bơm Pedrollo đều được chế tạo dựa theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

  • Tất cả dòng sản phẩm máy bơm Pedrollo đều được tuân thủ thiết kế theo chiều hướng hiện đại chất lượng nhất. Chất liệu tạo thành đều là những vật liệu cao cấp, cứng cáp và bền bỉ. Luôn sử dụng những máy móc tiên tiến cùng với tính chuyên nghiệp của các nhà thiết kế. Nhờ vào các kỹ năng và trình độ công nghệ cao tập trung cho việc sản xuất mà máy bơm Pedrollo đã trở nên ngày một nổi bật hơn.
  • Không những về đa dạng chủng loại, model khác nhau mà còn có thể ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực từ dân dụng, nông nghiệp và công nghiệp.
  • Ngoài ra, giá máy bơm Pedrollo đối với những dòng bơm dân dụng khá rẻ, ngược lại với những dòng bơm công nghiệp có công suất lớn thì kèm theo giá đắt bởi hiệu suất hoạt động sẽ cao hơn. Nhờ vào những đặc điểm nổi bật trên, máy bơm Pedrollo hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Cũng là thương hiệu máy bơm nên mua và là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho tất cả người tiêu dùng Việt.
Máy bơm nước Pedrollo Ý ảnh 1
Máy bơm nước Pedrollo Ý
Máy bơm nước Pedrollo Ý ảnh 2
Máy bơm nước Pedrollo Ý
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy bơm Ebara

Máy bơm nước Ebara là thương hiệu máy bơm nước của Ý đạt tiêu chuẩn chất lượng EU với hiệu quả sử dụng cao, an toàn, bền bỉ, hoạt động êm ái trong nhiều giờ liền,  không rung lắc, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Máy bơm nước Ebara được người Việt cực kỳ ưa chuộng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng toàn bộ các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu và đa dạng mẫu mã chủng loại, phù hợp với mọi nhu cầu bơm. Đặc biệt Máy bơm nước Ebara dân dụng có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có giá cả phải chăng, được sử dụng chủ yếu với các ứng dụng bơm nước sinh hoạt. Máy bơm nước Ebara công nghiệp công suất lớn, giá thành cao, được sử dụng chủ lực trong các ngành công nghiệp đặc biệt là các ngành sản xuất, xử lý nước thải, ngành xử lý nước sạch.


Máy bơm nước Ebara có 2 loại cơ bản là bơm ly tâm trục ngang Ebara, bơm ly tâm trục đứng Ebara, bơm hỏa tiễn Ebara, bơm chìm giếng khoan Ebara, bơm rời trục Ebara, bơm chìm nước thải Ebara với các ứng dụng khác nhau và cấu tạo khác nhau. Ưu điểm vượt trội của máy bơm nước Ebara là có thể hoạt động liên tục, có khả năng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao, không cần sử dụng hộp giảm tốc mà vẫn đảm bảo hoạt động an toàn. Các ứng dụng chủ đạo của máy bơm nước Ebara là các ứng dụng trong sinh hoạt của con người, công nghiệp và nông nghiệp bao gồm ứng dụng bơm nước tưới tiêu, bơm nước sạch, ứng dụng cấp nước sinh hoạt, bơm xử  lý nước...

Máy bơm Ebara ảnh 1
Máy bơm Ebara
Máy bơm Ebara ảnh 2
Máy bơm Ebara
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Stac

Nhắc đến máy bơm nước, người ta thường hay nghĩ tới đất nước Italy, bởi nơi đây quy tụ rất nhiều ông lớn trong ngành máy bơm có thể kể đến như: Ebara, Pentax, Stac, Sealand, Matra, Foras,Pedrollo...Máy bơm nước Italy có đặc điểm nổi bật chung đó chính là có độ bền rất dài, hoạt động ổn định, và tổn thất ít. Chính vì thế, máy bơm đến từ Italy vẫn luôn là lựa chọn số một của đông đảo người dùng trên khắp năm châu. Máy bơm nước Stac ra đời sau thương hiệu bơm Ebara trứ danh đình đám của Ý, thiết kế bơm Stac cũng có nét gì đó phảng phất bóng dáng của bơm Ebara nhưng thiết kế thân thiện hơn và giá cả cũng phải chăng hơn rất nhiều.

  • Máy bơm nước Stac được sản xuất với công suất đa dạng, được cấu tạo từ gang, hoặc thép không gỉ nên có độ bền rất dài, được ứng dụng rộng rãi cho cả dân dụng và trong công nghiệp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng khi muốn chọn mua máy bơm nước.
  • Mặc dù mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng thương hiệu máy bơm nước Stac đã phần nào khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình, thị phần đang ngày càng tăng qua từng năm. Máy bơm Stac được sử dụng rất nhiều cho các công trình, các ứng dụng công nghiệp, phòng cháy chữa cháy, hệ thống tăng áp...
Máy bơm nước Stac ảnh 1
Máy bơm nước Stac
Máy bơm nước Stac ảnh 2
Máy bơm nước Stac
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Pentax Ý

Máy bơm nước Pentax ÝMáy bơm Pentax đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm, máy bơm nước Pentax là thiết bị bơm nước hiện đại giúp con người hạn chế sử dụng sức lao động mà vẫn tạo ra nguồn nước sạch, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, phát triển kinh tế. Máy bơm Pentax được nhập khẩu trực tiếp từ Italy và đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều hộ gia đình cũng như mọi công trình hiện nay.


Thương hiệu Pentax trên thị trường ngày nay không còn quá xa lạ đối với khách hàng, đây là dòng máy sử dụng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, xử lý nước, nước thải, sản xuất, xây dựng, thủy lợi...Có mặt tại thị trường Việt Nam trong gần 20 năm, máy bơm Pentax trở thành sản phẩm đi đầu trong ngànhcông nghiệp cấp nước cho rất nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước. Bơm Pentax hiện đang có nhiều sản phẩm tiêu biểu như sau:

  • Máy bơm công nghiệp ly tâm trục ngang Pentax CM
  • Máy bơm chìm Pentax: Là dòng máy bơm nước chuyên dụng nhất trong nghành xử lý nước thải nổi tiếng với các dòng model : DMT, DG-DH, DX, DP ...
  • Máy bơm dân dụng Pentax CM, CAM, CAB/MB : Chủ yếu sử dụng trong các hộ gia đình với mục đích hút nguồn nước sạch vào các bồn chứa.
  • Máy bơm hỏa tiễn Pentax 4 inch, 6 inch: Là loại có khả năng hút sâu, lượng nước bơm được rất lớn và ít tốn kém điện năng.
Máy bơm nước Pentax Ý ảnh 1
Máy bơm nước Pentax Ý
Máy bơm nước Pentax Ý ảnh 2
Máy bơm nước Pentax Ý
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Matra

Máy bơm nước Matra là 1 trong những dòng máy bơm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Matra là thương hiệu máy bơm được thành lập năm 1959 nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp máy bơm phục vụ các mục đích khác nhau từ dân dụng đến công nghiệp. Với việc áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu cùng mẫu mã đa dạng, bơm Matra được sử dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp, bơm nước thải, bơm trục đứng, …


Ưu điểm nổi bật của máy bơm nước Matra

  • Bơm này có cấu tạo chắc chắn cùng đội bền cao
  • Các sản phẩm bơm Matra thường có trọng lượng nhẹ dễ di chuyển và lắp đặt.
  • Bơm hoạt động êm và không bị rung lắc trong quá trình làm việc
  • Các sản phẩm của bơm Matra luôn có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu có độ bền gang, thép không gỉ AISI 304, đồng,… 
  • Mẫu mã đa dạng với nhiều dòng bơm cùng công suất khác nhau để mọi người có thể chọn ra model phù hợp
  • Bơm có hiệu suất làm việc cao và thể hoạt động liên tục trong thời gian dà mà không bị nóng.
Máy bơm nước Matra ảnh 1
Máy bơm nước Matra
Máy bơm nước Matra ảnh 2
Máy bơm nước Matra
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Sealand

Máy bơm nước Sealand Srl là nhà sản xuất máy bơm hàng đầu thế giới hiện nay, Công ty được thành lập vào năm 1990. Với mục tiêu tối ưu hóa và đưa ra những giải pháp thông minh ứng dụng cho ngành công nghiệp nước thải cũng như quản lý nước hàng đầu thế giới. Sealand là nhà sản xuất máy bơm nước có tiếng của Italia, chuyên cung cấp các dòng máy bơm phục vụ cho dân dụng, công nghiệp, sản phẩm bơm đa dạng bao gồm: bơm giếng khoan, bơm ly tâm đa tầng cánh, bơm trục đứng, bơm chìm và dòng bơm công nghiệp khác. Sản phẩm bơm vô cùng đa dạng, chất lượng cao, mang hiệu quả làm việc vượt trội.


Máy bơm của Sealand được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn bởi chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế gọn gàng, cấu tạo chắc chắn
  • Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ đem lại hiệu suất làm việc cao
  • Đa dạng về mẫu mã, công suất để đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Giá thành hợp lý
Máy bơm nước Sealand ảnh 1
Máy bơm nước Sealand
Máy bơm nước Sealand ảnh 2
Máy bơm nước Sealand
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy bơm nước Italy tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .