Top 7 thương hiệu máy hút ẩm tốt nhất hiện nay

70

Độ ẩm cao luôn là vấn đề gây ra rất nhiều phiền toái cho gia đình bạn. Sử dụng máy điều hòa nhiệt độ có thể xảy ra hai trường hợp: xử lý ẩm không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Fujie

Chỉ riêng về ngành máy hút ẩm thì ước tính hiện nay có ít nhất 10 thương hiệu như: Harison, Fujie, Aikyo, Sharp, Electrolux,… Tuy nhiên thương hiệu máy hút ẩm Fujie đến từ Nhật Bản được khách hàng biết tới và lựa chọn nhiều hơn cả.

  • Về nguồn gốc của máy: Như chúng ta đã biết đối với những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản luôn đảm bảo được về quy trình giám sát chất lượng khắt khe nhất trên thị trường và dòng máy hút ẩm Fujie cũng vậy, cho nên thương hiệu này được nhiều khách hàng lựa chọn cũng là điều dễ hiểu.
  • Về thiết kế: Không chỉ nổi bật bởi thiết kế mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng như bánh xe đa hướng dễ dàng di chuyển, chất liệu chắc chắn giảm thiểu tối đa va đập bởi các yếu tố bên ngoài, mà máy còn được xem như một đồ dùng nội thất trong căn phòng, lớp sơn bóng tông màu hiện đại làm nổi bật lên vẻ sang trọng.
  • Hiệu suất hoạt động hiệu quả cao: Sở hữu khả năng hút ẩm siêu nhanh / ngăn chặn mọi nấm mốc, vi khuẩn và rút ngắn thời gian cân bằng độ ẩm cho căn phòng. Ngoài hiệu suất hút ẩm tốt, thì đây là Fujie một dòng máy hút ẩm có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất so với các sản phẩm máy hút ẩm cùng công suất của các thương hiệu khác trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện khá lớn khi sử dụng.
  • Kết hợp khả năng làm sạch không khí: Sở hữu bộ màng lọc không khí HEPA của Mỹ hiện đại nhất hiện nay, nên ngoài khả năng hút ẩm nhanh máy còn giúp bạn loại bỏ được các bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí một cách hiệu quả nhất. Mang lại không gian sống trong lành cho bạn và những người xung quanh.
  • Độ ồn thấp / dễ sử dụng: Dù là dòng máy hút ẩm dân dụng hay công nghiệp Fujie thì khi máy hoạt động với độ ồn cũng cực thấp. Thao tác đơn giản trong quá trình sử dụng.

Link mua hàng: https://fujie.com.vn/may-hut-am-dan-dung

Máy hút ẩm Fujie ảnh 1
Máy hút ẩm Fujie
Máy hút ẩm Fujie ảnh 2
Máy hút ẩm Fujie
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Harison

Máy hút ẩm Harison là một dòng thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng của Canada. Máy hút ẩm Harison là thiết bị mà chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội cũng như độ bền cao, làm thoả mãn nhu cầu của người dùng.


Đặc điểm
Máy hút ẩm Harison có nhiều đặc điểm nổi bật so với nhiều dòng máy hút ẩm khác như:

  • Máy đa dạng kích cỡ và kiểu dáng, phù hợp với nhiều môi trường từ môi trường nhà ở, trường học đến môi trường kinh doanh sản xuất
  • Máy có công suất làm việc lớn, chế độ làm việc dẻo dai, bền bỉ
  • Được tích hợp công nghệ hiện đại là công nghệ ngưng tụ lạnh
  • Máy an toàn cho người dùng và không gây ô nhiễm môi trường
  • Có chức năng lọc không khí sạch và vận  hành tự động theo chương trình đã cài đặt
  • Đa số các máy đều có màn hình tự động,để dễ dàng trong quá trình thao tác của người tiêu dùng.

Link mua hàng: https://harison.com.vn/

Máy hút ẩm Harison ảnh 1
Máy hút ẩm Harison
Máy hút ẩm Harison ảnh 2
Máy hút ẩm Harison
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Sharp

Thấu hiểu được sự khó khăn của các gia đình Việt Nam vào mùa nồm, Sharp cho ra mắt dòng sản phẩm máy hút ẩm Sharp với nhiều tính năng ưu việt, giải quyết triệt để những vấn đề do thời tiết ẩm ướt gây ra.


ƯU ĐIỂM MÁY HÚT ẨM SHARP

  • Công suất mạnh mẽ: Máy hút ẩm không khí Sharp có công suất từ 12L đến 20L/ngày. Với thời tiết ẩm ướt kéo dài tại Việt Nam, công suất mạnh mẽ là một tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.
  • Tạo ion âm nồng độ cao: Bên cạnh khả năng hút ẩm mạnh mẽ, máy hút ẩm Sharp được trang bị bộ phát Plasmacluster ion nồng độ cao. Plasmacluster ion có khả năng vô hiệu hóa virus, vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ nấm mốc và mùi khó chịu trong không khí.
  • Cảm biến độ ẩm theo thời gian thực: Máy hút ẩm không khí Sharp được trang bị bộ cảm biến độ ẩm không khí theo thời gian thực thực.
  • Thiết kế thông minh: Khay đựng nước lớn và thiết bị tự động dừng hoạt động khi đầy nước giúp ban không phải lo lắng đến vấn đề đổ nước trong khay. Bên cạnh đó, bạn sẽ hoàn toàn không cần để ý đến khay nước với dây tuy ô trực tiếp đưa nước ngưng tự ra ngoài.
  • Máy hút ẩm Sharp có thể hong khô quần áo: Máy hút ẩm Sharp được bổ sung tính năng sấy khô, hong khô quần áo.

Link mua hàng: https://mediamart.vn/may-hut-am-sharp

Máy hút ẩm Sharp ảnh 1
Máy hút ẩm Sharp
Máy hút ẩm Sharp ảnh 2
Máy hút ẩm Sharp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Dorosin

Dorosin thương hiệu máy hút ẩm nổi bật đến từ Trung Quốc và đang có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Những chiếc máy hút ẩm Dorosin không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã với màu chủ đạo trắng đen đẹp mắt mà công suất hút ẩm khá cao cho khả năng hút độ ẩm nhanh chóng, tiếng ồn khi hoạt động thấp. Đặc biệt máy được đánh giá là sử dụng ổn định, lâu dài ít hư hỏng. Máy hút ẩm Dorosin sản xuất nhiều loại máy dành cho cả các ứng dụng trong gia đình, dân dụng tới các ứng dụng công nghiệp, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.


Ưu điểm nổi trội của máy hút ẩm Dorosin

  • Dorosin thuộc tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị công nghiệp tại Trung Quốc. Bề dày 13 năm kinh nghiệm phát triển máy hút ẩm, máy sấy.
  • Hệ thống máy nén ( Blok) thương hiệu panasonic chuyên dụng.
  • Khả năng sấy quần áo, lọc không khí.
  • Hút ẩm nhanh với độ ồn thấp.
  • Dung tích bình chứa nước lớn hoặc thoát nước liên tục.
  • Hệ thống bánh xe di chuyển dễ dàng.
  • Chế độ cài đặt % độ ẩm, hẹn giờ thông minh.
  • Thiết kế sang trọng màu sắc thông dụng phù hợp với gia đình.

Link mua hàng: https://dorosin.com.vn/collections/may-hut-am

Máy hút ẩm Dorosin ảnh 1
Máy hút ẩm Dorosin
Máy hút ẩm Dorosin ảnh 2
Máy hút ẩm Dorosin
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Kosmen

Là một thương hiệu thiết bị công nghệ điện tử hàng đầu đến từ Đức, Kosmen với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những sản phẩm thông minh, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Kosmen cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm và máy lọc không khí sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn. Các sản phẩm Kosmen chính là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp và phát triển khoẻ mạnh trong bầu không khí trong lành, khô thoáng.


Các dòng máy hút ẩm Kosmen được đánh giá cao về tốc độ hút khử ẩm tốt, thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Thiết bị đặc biệt tiết kiệm điện nhờ khả năng rút ngắn thời gian vận hành tối ưu và duy trì trạng thái cân bằng. Với các dòng máy lọc không khí Kosmen trang bị hệ thống màng lọc đa lớp cao cấp, tích hợp nhiều tính năng lọc khử khuẩn, loại bỏ đến 99,99% bụi mịn và tạo ẩm giúp cải thiện chất lượng không khí gia đình bạn.


Link mua hàng: https://kosmen.vn/

Máy hút ẩm Kosmen ảnh 1
Máy hút ẩm Kosmen
Máy hút ẩm Kosmen ảnh 2
Máy hút ẩm Kosmen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm AIKYO

Máy hút ẩm Aikyo là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Aikyo. Thiết bị này có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng nhưng chất lượng lại vô cùng bền bỉ, hiệu suất hút ẩm cao và chính xác.


Vì sao máy hút ẩm Aikyo được khách hàng đánh giá cao?

  • Khả năng kiểm soát độ ẩm tốt: Máy hút ẩm Aikyo có thể hoạt động liên tục nhiều giờ, ít khi gặp sự cố hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng nhờ khả năng hoạt động bền bền bỉ. Bộ phận quạt gió được cải tiến thông minh giúp máy vận hành êm ái, không tốn quá nhiều năng lượng.
  • Thiết kế hài hoà: Máy gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng vừa giúp không khí xung quanh luôn khô ráo vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn có thể đặt máy ở bất kỳ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc: Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo được làm bằng vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống va đập mạnh. Giúp máy luôn được bảo vệ cả trong lẫn ngoài, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Ứng dụng của máy hút ẩm Aikyo: Được coi là một trong những dòng máy khử ẩm tốt nhất hiện nay. Hiệu suất của những model này dao động trong khoảng 14 lít/ngày đến 180 lít/ngày nên có thể làm việc linh hoạt trong nhiều không gian: gia đình, văn phòng,....

Link mua hàng: https://maizota.com/may-hut-am-aikyo-ad-14b-eu/

Máy hút ẩm AIKYO ảnh 1
Máy hút ẩm AIKYO
Máy hút ẩm AIKYO ảnh 2
Máy hút ẩm AIKYO
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Daiwa

Daiwa là thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp uy tín lâu năm trên thị trường đến từ Đài Loan. Trong đó, máy hút ẩm là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Daiwa sản xuất đa dạng các dòng máy hút ẩm không khí gia đình, thương mại và công nghiệp, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Các dòng máy của hãng sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Hiệu suất hút ẩm mạnh mẽ: Khả năng hút ẩm nhanh với công suất lớn giúp nhanh chóng cân bằng độ ẩm trong phòng, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng tiêu thụ.
  • Lọc không khí hiệu quả: Tích hợp bộ lọc khí giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất ô nhiễm trong không khí, đảm bảo không gian luôn thoáng mát, trong lành, có lợi cho sức khỏe con người.
  • Tích hợp các tính năng thông minh
  1. Màn hình LED điện tử hiển thị nhiệt độ, độ ẩm trong phòng
  2. Chức năng sấy khô quần áo
  3. Chế độ tự ngắt và đèn cảnh báo bình chứa nước thải đầy
  4. Chế độ hẹn giờ linh hoạt lên đến 24 tiếng
  5. Chức năng tự động rã đông
  6. Với mức giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng, máy hút ẩm Daiwa được người tiêu dùng tại thị trường nội địa và Việt Nam yêu thích và tin dùng.

Link mua hàng: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-am-daiwa.html

Máy hút ẩm Daiwa ảnh 1
Máy hút ẩm Daiwa
Máy hút ẩm Daiwa ảnh 2
Máy hút ẩm Daiwa
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy hút ẩm tốt nhất dành cho mùa nồm. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .