Top 9 thương hiệu máy hút mùi tốt nhất hiện nay

90

Chất lượng không khí hiện nay đang là vấn đề nan giải ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhất là tại các nước đang phát triển như Việt Nam. Vấn đề ô nhiễm không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Sevilla

Máy hút mùi Sevilla được đánh giá là một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu Sevilla đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được đánh giá người tiêu dùng đánh giá là dòng máy hút mùi “Tốt - Rẻ - Bền - Đẹp”, vừa thông minh, hiện đại lại có giá thành phải chăng, vừa vặn với túi tiền của nhiều gia đình. 


Máy hút mùi Sevilla xứng đáng được đánh giá cao và ưa chuộng như vậy, bởi:

  • Máy hút mùi Sevilla sở hữu đủ loại mẫu mã, kiểu dáng cùng thiết kế đẹp mắt, thời thượng, có thể kết hợp hài hòa và nâng tầm thẩm mỹ cho mọi không gian bếp. 
  • Sản phẩm sử dụng chất liệu thép không gỉ cùng những linh kiện cao cấp nên hoạt động rất ổn định và bền bỉ. 
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với các gia đình muốn tiết kiệm chi tiêu hoặc có mức ngân sách không quá lớn.
  • Lưới lọc mỡ được làm từ nhôm hoặc Inox 304 rất bền bỉ và dễ vệ sinh, đồng thời có hiệu quả lọc khử dầu mỡ rất tốt.
  • Máy hút mùi Sevilla sử dụng động cơ tuabin hoạt động mạnh mẽ, hút khử nhanh chóng nhưng lại vô cùng êm ái với độ ồn chỉ dưới 52dB.
  • Hoạt động cực kỳ tiết kiệm điện, theo thử nghiệm của chúng tôi, khi chạy liên tục từ 6-8 tiếng, máy cũng chỉ tiêu thụ mất 1 số điện.
  • Tích hợp đèn 2 đèn LED x 2W chiếu sáng vùng nấu, giúp quá trình nấu nướng thêm thuận tiện hơn.

Link mua hàng: https://sevilla.com.vn/

Máy hút mùi Sevilla ảnh 1
Máy hút mùi Sevilla
Máy hút mùi Sevilla ảnh 2
Máy hút mùi Sevilla
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Cata

Máy hút mùi Cata là một trong những thiết bị bếp cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế đẹp mắt cùng những đường nét tinh tế đến từng góc cạnh. Không những vậy, máy còn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả hút khử cực tốt, mang lại cho bạn và gia đình một không gian bếp trong lành, thoải mái mỗi khi bước vào. 

  • Máy hút mùi Cata là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 
  • Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng chống oxy hóa rất tốt, có tuổi thọ lâu dài theo thời gian.
  • Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, phù hợp với mọi không gian bếp. 
  • Động cơ mạnh mẽ cho hiệu quả hoạt động cao, khử mùi và làm sạch không khí tốt. 
  • Hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ từ 45dB, giữ cho căn bếp luôn yên tĩnh là thư giãn.
  • Bộ lọc dầu mỡ kim loại rất bền bỉ, lọc đến 85% dầu mỡ trong không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Đặc biệt, bộ lọc này có thể vệ sinh dễ dàng bằng tay hoặc với máy rửa bát.

Link mua hàng: https://cata.com.vn/may-hut-mui/

Máy hút mùi Cata ảnh 1
Máy hút mùi Cata
Máy hút mùi Cata ảnh 2
Máy hút mùi Cata
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Hafele

Máy hút mùi Hafele được đánh giá là một trong những dòng máy hút mùi tốt nhất hiện nay. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, máy hút mùi Hafele đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt với những đường nét tinh tế mang lại sự san trọng và thời thượng cho mọi không gian bếp. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiên đại giúp bạn có một gian bếp trong lành, thoải mái. 

  • Máy hút mùi Hafele là sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Đức và nhập khẩu nguyên đai - nguyên kiện về Việt Nam nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 
  • Sở hữu đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với đủ loại giá thành từ bình dân đến cao cấp, các bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức ngân sách của gia đình. 
  • Tích hợp 3 cấp độ hút thường và 1-2 cấp độ hút tăng cường giúp bạn có thể xử lý mọi loại mùi, khói bếp,...
  • Cảm biến không khí Air Sensor tự động tắt khi bếp sạch mùi, trong lành và an toàn, đảm bảo tiết kiệm điện năng cho gia đình. 
  • Đèn Led siêu sáng với công xuất 2.5W, giúp việc nấu nướng thêm phần thuận tiện. 
  • Lưới lọc dầu mỡ kim loại, lọc sạch hiệu quả và rất bền bỉ, dễ vệ sinh (bạn có thể dùng tay hoặc sử dụng máy rửa bát).
  • Vận hành siêu tiết kiệm với nhãn năng lượng A (theo tiêu chuẩn châu Âu), để tiêu thụ mất 1 số điện, máy phải hoạt động liên tục trong khoảng 5-6 tiếng. 

Link mua hàng: https://hafele-vn.com/may-hut-mui-hafele-2-1-418500.html

Máy hút mùi Hafele ảnh 1
Máy hút mùi Hafele
Máy hút mùi Hafele ảnh 2
Máy hút mùi Hafele
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Lorca

Lorca là một trong thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu đến từ Đức, nổi tiếng với những sản phẩm thông minh, tiện ích mang đến cho người tiêu dùng một không gian bếp hiện đại, tiện nghi hơn bao giờ hết. Máy hút mùi Lorca là một trong số đó. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chuẩn châu Âu, máy hút mùi Lorca có thiết kế bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao góp phần giúp không gian bếp trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Không những vậy, máy còn được ứng dụng đa dạng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu quả hoạt động cao. 


Máy hút mùi Lorca được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy bởi:

  • Đầu tiên, máy hút mùi Lorca sở hữu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, thiết kế không gian bếp. 
  • Công suất hút mạnh mẽ, hiệu quả nhưng lại vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 45dB. Đây cũng là sự nổi bật của máy hút mùi Lorca so với các thương hiệu khác. 
  • Tích hợp hệ thống đèn LED 2W giúp không gian nấu nướng sáng sủa hơn, nâng cao hiệu quả khi vào bếp. 
  • Lưới lọc dầu mỡ bằng kim loại giúp loại bỏ đến 85% dầu mỡ trong không gian bếp, bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi sạch sẽ, nhanh chóng.
  • Điều khiển 3 cấp độ hút thông thường, 1 cấp độ hút tăng cường giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp, đảm bảo hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng. 

Link mua hàng: https://www.lorca.vn/may-hut-khu-mui/

Máy hút mùi Lorca ảnh 1
Máy hút mùi Lorca
Máy hút mùi Lorca ảnh 2
Máy hút mùi Lorca
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Malloca

Máy hút mùi Malloca là sản phẩm nổi bật của Malloca - thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu đến từ Tây Ban Nha. Máy hút mùi Malloca được đánh giá cao bởi chúng sở hữu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian bếp và nhu cầu của người tiêu dùng. Theo các chuyên gia nhận định, mỗi sản phẩm của Malloca đều được chú trọng đến từng chi tiết vậy nên chúng luôn đạt được sự hoàn mỹ từ thiết kế đến tính năng, mang đến cho người dùng một không gian bếp trong lành và thoải mái. 

  • Máy hút mùi Malloca có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng mức giá thành phong phú, trải đều từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi gia đình Việt. 
  • Vỏ máy được làm 100% từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ cùng lớp sơn kim loại cao cấp giúp chống oxy hóa, chống ăn mòn và bám bụi bẩn rất tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. 
  • Lưới lọc dầu mỡ kim loại, ngăn ngừa đến 85% dầu mỡ trong không khí, đảm bảo cho một không gian bếp trong lành, an toàn sức khỏe. 
  • Động cơ Tuabin đôi mạnh mẽ với công suất hút rất lớn nhưng lại rất êm ái, không ồn ào với độ ồn chỉ khoảng 48dB. 
  • Bảng điều khiển thông minh với ký hiệu rõ ràng, dễ hiểu, dễ sử dụng ngay cả đối với người cao tuổi. 
  • Một số model cao cấp còn được trang bị remote giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa mà không cần thực hiện bất cứ thao tác trực tiếp nào. 
  • Hệ thống đèn Halogen chiếu sáng không gian nấu, giúp nâng cao hiệu quả nấu nướng.

Link mua hàng: https://malloca.com.vn/may-hut-mui-malloca.html?

Máy hút mùi Malloca ảnh 1
Máy hút mùi Malloca
Máy hút mùi Malloca ảnh 2
Máy hút mùi Malloca
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Bosch

Máy hút mùi Bosch thuộc thương hiệu Bosch, là một tập đoàn đa quốc gia của Đức. Bosch được thành lập vào năm 1886, chuyên sản xuất và kinh doanh các lĩnh vực như: công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, thiết bị tiêu dùng, thiết bị giám sát,... Thương hiệu Bosch gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2007. Hiện nay, Bosch đã có 6 địa điểm phục vụ kinh doanh và hơn 5000 cộng sự. Hầu hết các sản phẩm của thương Bosch được làm với chất lượng cao cấp, đáp ứng được nhu cầu từ hộ gia đình đến sử dụng trong công nghiệp chuyên nghiệp.


Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Máy hút mùi Bosch được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu lực và chống oxy hóa tốt, không bị bám vân tay. Máy hút mùi Bosch cũng rất dễ vệ sinh sạch sẽ, bạn chỉ cần thấm 1 miếng khăn ẩm và lau qua các vết bẩn là máy sẽ sáng bóng.
  • Công suất từ trung bình đến cao, hoạt động khử mùi hiệu quả: Công suất hoạt động của máy hút mùi Bosch trung bình là 650 mét khối/giờ, đây là mức hoạt động thông thường. Máy có thể hoạt động tối đa lên tới 1000 mét khối/giờ, mức công suất này có thể khử mùi hôi của thức ăn hiệu quả.
  • Độ ồn ở mức quy chuẩn, không gây khó chịu: Khi chọn mua máy hút mùi thì yếu tố độ ồn là một trong những yếu tố quan trọng. Độ ồn của máy hút mùi Bosch dao động từ 40dB - 60dB, tùy thuộc vào từng loại máy khác nhau. Mức độ ồn này đều nằm ở mức tiêu chuẩn, giúp cho quá trình sử dụng không bị ồn ào và gây khó chịu.
  • Trang bị nhiều tiện ích hiện đại: Nhà sản xuất luôn tích hợp nhiều tiện ích hiện đại cho người dùng như thêm đèn báo sáng, hệ thống cảnh báo cần vệ sinh lưới lọc khí bẩn. Bạn có thể điều chỉnh được nhiều chức năng khác nhau sao cho phù hợp. Thêm vào đó, máy hút mùi còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ, khi nấu xong đồ ăn máy sẽ tự động tắt mà bạn không cần phải thực hiện tắt bằng tay.
  • Đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn: Hiện nay, trên thị trường có 3 mẫu máy hút mùi chính như:
  1. Máy hút mùi âm tủ: Sử dụng phổ biến, giá thành thích hợp và đặc biệt dễ dàng lắp đặt khi dùng.
  2. Máy hút mùi đảo - độc lập: Được thiết kế hiện đại, sang trọng, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều diện tích.
  3. Máy hút mùi loại ống khói: Dòng máy này có nhiều chức năng hiện đại như điều chỉnh tốc độ gió, đèn LED chiếu sáng, chế độ hẹn giờ, khử mùi bằng than hoạt tính.

Link mua hàng: https://boschs.com.vn/danh-muc-san-pham/may-hut-mui-bosch/?

Máy hút mùi Bosch ảnh 1
Máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch ảnh 2
Máy hút mùi Bosch
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Teka

Máy hút mùi Teka được người tiêu dùng đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bếp được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chuẩn châu Âu tại Đức và nhập khẩu nguyên đai - nguyên kiện 100% về Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn tính năng. 

  • Máy hút mùi Teka sở hữu đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng giúp nâng tầm thẩm mỹ cho mọi không gian lắp đặt.
  • Giá thành phong phú, đầy đủ từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với ngân sách mọi nhà. 
  • Động cơ tuabin đôi mạnh mẽ, nhanh chóng hút sạch và khử mùi hiệu quả.
  • Đa dạng công suất hút, dễ dàng điều chỉnh với bảng điều khiển trực quan, dể hiểu.
  • Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại cao cấp, chống gỉ tốt, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian.
  • Hoạt động êm ái, yên tĩnh với độ ồn chỉ khoảng 45dB.
  • Tích hợp hệ thống đèn Halogen hỗ trợ chiếu sáng vùng nấu, nâng cao hiệu quả đun nấu.

Link mua hàng: https://www.teka.com/vi-vn/nha-bep/hut-mui/

Máy hút mùi Teka ảnh 1
Máy hút mùi Teka
Máy hút mùi Teka ảnh 2
Máy hút mùi Teka
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Electrolux

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm của một tập đoàn đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển lớn trên thế giới. Ngay từ ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã hớp hồn người tiêu dùng với sự tinh tế và sang trọng về thiết kế cùng khả năng hút khử, làm sạch không gian bếp tuyệt vời. Máy hút mùi Electrolux có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi thức ăn, khí độc, đảm bảo cho người tiêu dùng một căn bếp trong lành, sạch sẽ và an toàn. 

  • Máy hút mùi Electrolux sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian bếp. 
  • Sản phẩm được làm từ thép không gỉ hoặc Inox 304 vô cùng bền bỉ, bề mặt được phủ sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy xước, bong tróc, giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. 
  • Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng ở mọi lứa tuổi, ngay cả là lần đầu tiếp xúc. 
  • Tích hợp 3 cấp độ hút thường và 1 cấp độ tăng cường (Power Booster) cho phép bạn có thể xử lý, loại bỏ các loại khói bụi, mùi thức ăn trong không gian bếp. 
  • Động cơ kênh đôi mạnh mẽ, vận hành êm ái với công suất hút có thể lên đến 1500 m3/h và độ ồn cực nhỏ chỉ khoảng 45-63dB.
  • Đèn Led chiếu sáng nhẹ nhàng, giúp không gian nấu nướng sáng sủa hơn, thuận tiện hơn khi vào bếp. 

Link mua hàng: https://www.electrolux.vn/thiet-bi/may-hut-mui/

Máy hút mùi Electrolux ảnh 1
Máy hút mùi Electrolux
Máy hút mùi Electrolux ảnh 2
Máy hút mùi Electrolux
Top 8
(có 0 lượt vote)

Máy hút mùi Faster

Faster là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp của Việt Nam với những sản phẩm thông minh, mang đến cho người tiêu dùng Việt một căn bếp hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết. Máy hút mùi Faster mà một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này, với khả năng hút khử và làm sạch không gian bếp một cách tuyệt vời cùng thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao. 

  • Máy hút mùi Faster là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam - người Việt dùng hàng Việt, góp phần ủng hộ và phát triển đất nước. 
  • Trụ sở tại Việt Nam nên việc hỗ trợ bảo hành hay sửa chữa, thay thế cũng thuận tiện hơn so với các thương hiệu châu Âu. 
  • Mặc dù cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại châu Âu, ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay nhưng giá của máy hút mùi vẫn rẻ hơn đôi chút so với các thương hiệu châu Âu. 
  • Chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, sang trọng; kiểu dáng trang nhã, phù hợp cho mọi không gian bếp.
  • Trang bị hệ thống động cơ Tuabin đôi, hoạt động mạnh mẽ có khả năng hút khử cực tốt nhưng độ ồn rất nhỏ, chỉ khoảng từ 45 - 60dB.
  • Công nghệ cảm biến không khí gian bếp từ đó điều chỉnh công suất hoạt động của máy, đảm bảo hiệu quả hoạt động và tiết kiệm năng lượng tiêu hao khi sử dụng. 

Link mua hàng: https://faster.vn/may-hut-mui

Máy hút mùi Faster ảnh 1
Máy hút mùi Faster
Máy hút mùi Faster ảnh 2
Máy hút mùi Faster
Trên đây là những thương hiệu máy hút mùi tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .