Top 5 thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

50

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí là một giải pháp tối ưu mà bạn cần trước những vấn đề không khí dần bị ô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí LG

Máy lọc không khí LG là sản phẩm máy lọc không khí cao cấp, chất lượng cao, hình thức đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc bởi LG Việt Nam.


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ LG

  • Quạt trực tiếp 360°: Máy lọc không khí LG được áp dụng công nghệ quạt máy bay dùng cho chiếc Boeing 747, giảm lực cản của không khí, tăng hiệu quả lọc khí và làm giảm tiếng ồn khi hoạt động.
  • Chế độ Clean Booster: Bộ đẩy không khí sạch Clean Booster giúp không khí sạch đi xa hơn (lên đến 7,5m) làm sạch nhanh hơn đến 24% và đảm bảo phân bố không khí sạch đều khắp gian phòng.
  • Hệ thống lọc 6 bước mạnh mẽ: Hệ thống đa bộ lọc giúp loại bỏ virus, vi khuẩn, bụi bẩn, mùi khó chịu và khí độc hại
  • Cảm biến bụi mịn PM1.0: Hệ thống cảm biến PM 1.0 giúp bạn dễ dàng theo dõi và nhận biết tình trạng không khí trong nhà thông qua màn hình hiển thị chất lượng không khí theo màu sắc.
  • Chế độ tự động làm sạch: Chế độ tự động làm sạch trong máy lọc không khí tự điều chỉnh giúp bạn và gia đình luôn được hít thở bầu không khí trong lành, tinh khiết
  • Kết nối với điện thoại thông minh qua wifi: Với ứng dụng LG ThinQ™, bạn dễ dàng kết nối điện thoại thông minh của mình với máy lọc không khí, giúp bạn dễ dàng điều khiển hoạt động của máy và theo dõi các chỉ số chất lượng không khí trong phòng, cho dù bạn ở bất cứ đâu.
Máy lọc không khí LG ảnh 1
Máy lọc không khí LG
Máy lọc không khí LG ảnh 2
Máy lọc không khí LG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Coway

Thấu hiểu những hậu quả nghiêm trọng của ô nhiễm không khí trong nhà từ khói thuốc lá, khí gas, lông động vật, bụi phấn hoa, nấm mốc… ảnh hưởng đến sức khỏe con người đặc biệt là trẻ em, phụ nữ mang thai và người cao tuổi, COWAY đã phát triển dòng máy lọc không khí cao cấp ứng dụng công nghệ lọc HEPA với 5 màng lọc tiên tiến. Chất lượng máy lọc không khí cao cấp COWAY đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như NSF, BFA, Energy Star…


Ưu điểm của máy lọc không khí COWAY

  • Sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc: Tất cả các sản phẩm máy lọc không khí Coway phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy Coway tại Hàn Quốc.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại: Các sản phẩm của Coway luôn nổi tiếng với thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Những giải thưởng lớn về thiết kế mà Coway đã đạt được như Reddot Design Award. Japan Good Design...
  • Cảm biến chất lượng không khí siêu nhạy: máy lọc không khí Coway chính hãng được trang bị đầy đủ các công nghệ cảm biến tiên tiến nhất hiện nay như cảm biến bụi, cảm biến mùi, cảm biến độ ẩm, cảm biến ánh sáng. Đặc biệt, các cảm biến chất lượng không khí của Coway nổi tiếng với độ nhạy cao, giúp phát hiện và loại bỏ nhanh các chất ô nhiễm trong không khí.
  • Vượt trội ở khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng: máy lọc không khí Coway là sản phẩm mạnh nhất trong việc kháng khuẩn. Những người có bệnh về đường hô hấp, hệ hô hấp kém có thể cảm nhận rõ rệt chất lượng không khí trong lành do máy lọc không khí Coway tạo ra.
Máy lọc không khí Coway ảnh 1
Máy lọc không khí Coway
Máy lọc không khí Coway ảnh 2
Máy lọc không khí Coway
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Winix

Winix là một trong những công ty hàng đầu của Hàn Quốc với các dòng sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Winix là một thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng. Winix ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt hầu hết trên thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam. Nổi bật trong các dòng sản phẩm của Winix tại thị trường Việt Nam là dòng máy lọc không khí giúp loại bỏ không khí ô nhiễm nhanh chóng, hiệu quả. Máy lọc không khí Winix được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt hơn, hãng đã thành lập phòng thí nghiệm với các tiêu chuẩn, điều kiện khắt khe nhất để mang đến thị trường dòng sản phẩm máy lọc không khí Winix có chất lượng tốt nhất, mang đến bầu không khí trong lành cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống con người.

  • Máy lọc không khí Winix được trang bị hệ thống lọc không khí đa cấp giúp lọc sạch tối đa các chất ô nhiễm trong không khí mang lại bầu không khí trong lành đến không gian của bạn. Máy lọc không khí Winix sở hữu hệ thống 4 màng lọc: màng lọc Carbon khử mùi, màng lọc Plasma, màng lọc thô và màng lọc Hepa H13.
  • Lọc sạch không khí nhanh chóng và hiệu quả với màng lọc tiên tiến hiệu quả
  • Máy lọc không khí là một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí cho gia đình được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay với hệ thống làm sạch hiệu quả, nhanh chóng. 
  • Máy lọc không khí Winix tích hợp 4 bộ lọc mang đến hiệu quả lọc cực sạch, hiệu quả với: Màng tiền lọc, Carbon khử mùi, Hepa H13 và Plasma sẽ mang đến không khí vô cùng trong lành, dễ chịu cho môi trường xung quanh.
Máy lọc không khí Winix ảnh 1
Máy lọc không khí Winix
Máy lọc không khí Winix ảnh 2
Máy lọc không khí Winix
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Samsung

Máy lọc không khí Samsung mang trên mình những ưu điểm vượt trội ấn tượng, xứng đáng à một trong những lựa chọn máy lọc khí hàng đầu của người dùng.

  • Hệ thống bộ lọc chuyên sâu 4 lớp: Hầu hết các máy lọc không khí Samsung cao cấp đều được tích hợp 4 bộ lọc chuyên sâu. Đảm bảo làm sạch bụi siêu mịn, lông thú cưng, hạt phấn hoa,... Do đó, mọi hạt bụi bẩn, chất độc hại trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn để mang tới chất lượng không khí tốt nhất.
  • Công nghệ thổi gió 3 chiều độc quyền: Ngoài bộ lọc vô cùng hiện đại, máy lọc không khí Samsung còn vô cùng ấn tượng nhờ công nghệ thổi gió 3 chiều cực chất.
  • Tích hợp đa dạng chế độ thông minh: Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì các chế độ thông minh trên máy lọc khí Samsung cũng vô cùng độc đáo và chất lượng. Các chế độ thông minh trên máy bao gồm:
  1. Cảm biến thông minh
  2. Chế độ tự động
  3. Chế độ khoá trẻ em độc đáo
  • Theo dõi trực tiếp trên ứng dụng điện thoại: Người dùng có thể theo dõi hoạt động máy lọc không khí Samsung và chất lượng không khí bằng điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua ứng dụng SmartThings mà không cần thiết phải ở gần máy lọc.
  • Thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh: Máy lọc không khí Samsung là thiết bị nhà thông minh hiện đại, được thiết kế phục vụ nhu cầu của người dùng một cách tối đa. Thân máy chứa bộ lọc, và hoàn toàn có thể tháo lắp, thay thế dễ dàng. 
Máy lọc không khí Samsung ảnh 1
Máy lọc không khí Samsung
Máy lọc không khí Samsung ảnh 2
Máy lọc không khí Samsung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí ChungHo

Cũng giống như nước uống hàng ngày, nhu cầu hít thở không khí sạch trong lành là nhu cầu thiết yếu của tất cả con người. Thấu hiểu được điều đó, Chungho mang đến thị trường toàn cầu những giải pháp tinh khiết nhất. 

ChungHo là thương hiệu số 1 Hàn Quốc về các sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước. ChungHo luôn nỗ lực hết sức để phát triển những công nghệ mới cho nước sạch và không khí trong lành, mang lại một môi trường sống tốt hơn. Đó là một tương lai tươi đẹp mà ChungHo mong muốn mang đến cho con người.

Máy lọc không khí Chungho ứng dụng công nghệ lọc hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới giúp mang lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng và hiệu quả.

Máy lọc không khí ChungHo có tốt không?

  • Sử dụng vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe kết hợp cùng cảm ứng mực nước quang học mà không cần phải chạm vào.
  • Thiết kế đơn giản mà trang nhã mang một cảm hứng hiện đại cho không gian sống của bạn.
  • Được trang bị bộ lọc nước nguyên khối với thiết kế cút nối nhanh, ghép nối chặt chẽ các bộ lọc, máy lọc nước ChungHo không bị tình trạng rò rỉ nước và chịu được áp lực nước cao.
  • Trang bị 2 vòi gạt nước nóng lạnh thuận tiện, với thao tác gạt nhẹ là người dùng đã có thể nhanh chóng lựa chọn nước nóng và lạnh.
  • Cảm biến ánh sáng kích hoạt và tự động tắt nước nóng khi phát hiện bóng tối
Máy lọc không khí ChungHo ảnh 1
Máy lọc không khí ChungHo
Máy lọc không khí ChungHo ảnh 2
Máy lọc không khí ChungHo
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .