Top 5 thương hiệu máy hút ẩm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

51

Máy hút ẩm Hàn Quốc là thương hiệu máy hút ẩm có xuất xứ từ “xứ sở kim chi”. Những năm gần đây một số thương hiệu máy hút ẩm đến từ đất nước này...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Coway

Coway là thương hiệu thuộc tập đoàn Woongjin Coway thành lập năm 1989 chuyên sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy lọc nước, máy lọc không khí và máy hút ẩm. Là thương hiệu quốc dân được tin dùng số 1 tại xứ sở Kim Chi giúp Coway không ngừng nâng cấp và củng cố vị thế nội địa, từng bước đưa sản phẩm ra ngoài thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

  • Thiết kế sang trọng đẹp mắt: Điểm mạnh của các sản phẩm đến từ thương hiệu Coway chính nằm ở giao diện thiết kế bắt mắt, dễ dàng tạo điểm nhấn cho mọi không gian phòng khách, tầng trệt với vỏ ngoài màu trắng tinh tế, sang trọng.
  • Hút ẩm mạnh mẽ và nhanh chóng: Máy hút ẩm Coway sở hữu khả năng hút ẩm lớn và nhanh chóng với công suất đến 16 lít/ngày, kết hợp với hệ thống cảm biến độ ẩm thông minh giúp tăng khả năng hút ẩm cực nhạy.
  • Màng lọc kép cho hiệu quả nhân 2: Bên cạnh tính năng hút ẩm mạnh mẽ thì model Coway còn có thể lọc không khí cực kì hiệu quả với hệ thống màng lọc kép tích hợp cả màng lọc thô và màng lọc than hoạt tính.
  • Đa tính năng hiện đại: Một điểm mạnh khác của máy hút ẩm Coway là sự đa dạng trong tính năng tích hợp như: tự động tắt máy khi bình chứa đầy hoặc đạt độ ẩm cài sẵn, chế độ hẹn giờ tự động giúp tiết kiệm điện tối đa khi vận hành, khoá trẻ em an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, hệ thống đèn báo độ ẩm nhiều mức dễ dàng theo dõi.
  • Tính ứng dụng cao: Với công suất hút ẩm mạnh mẽ tích hợp đa tính năng hiện đại giúp máy hút ẩm Coway dễ dàng sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau như chống nồm, giữ ẩm ở mức lý tưởng 50-60% giúp giữ quần áo, giày dép, sofa, ghế vải không bị ám mùi hôi.
  • Tiết kiệm điện năng: dòng máy hút ẩm Coway sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng inverter giúp giảm bớt chi phí từ 30-40%, đặc biệt khi máy hoạt động ở chế độ tự động cảm biến theo độ ẩm phòng thì máy sẽ tự tắt và điều chỉnh sao cho phù hợp với tình trạng, giúp cân bằng độ ẩm lý tưởng mà còn góp phần giảm điện năng tiêu thụ.:
  • Độ ồn thấp​: Độ ồn hoạt động thấp cũng là một điểm cộng đắt giá giúp máy hút ẩm Coway được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Máy hút ẩm Coway ảnh 1
Máy hút ẩm Coway
Máy hút ẩm Coway ảnh 2
Máy hút ẩm Coway
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Winix

Winix là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Được thành lập từ năm 1973, trải qua gần 50 năm nghiên cứu và phát triển, hãng có hơn 50 bằng sáng chế quốc tế, nhiều sản phẩm được xuất khẩu sang các thị trường lớn và khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản…

  • Công nghệ Plasmawave độc quyền: Đây là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu trên thế giới, được cấp bằng sáng chế độc quyền của Winix. Plasmawave giúp loại bỏ virus, vi khuẩn, nấm mốc, bụi hữu cơ, khí ga và các chất gây dị ứng như phấn hoa, vảy da, lông thú cưng, trả lại bầu không khí sạch, trong lành.
  • Thiết kế trang nhã, hiện đại: Các dòng máy Winix thường có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã với các tông màu trắng, đen sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Tích hợp nhiều chức năng thông minh
  1. Chức năng lọc không khí
  2. Chức năng sấy quần áo
  3. Tính năng tự động rã đông
  4. Tự ngắt và đèn báo khi bình chứa nước thải đầy
  5. Bộ hẹn giờ linh hoạt
Máy hút ẩm Winix ảnh 1
Máy hút ẩm Winix
Máy hút ẩm Winix ảnh 2
Máy hút ẩm Winix
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Carrier

Carrier là một trong những thương hiệu của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chất lượng được người dùng đánh giá cao. Máy hút ẩm Carrier là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện tử cũng như điện lạnh ra đời đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm máy điều hòa là một trong những thiết bị đầu tiên được ra đời từ thế kỷ 19.

  • Máy hút ẩm Carrier giúp bảo vệ sức khỏe người dùng: Khi sử dụng máy hút ẩm Carrier sẽ hỗ trợ và ngăn cản sự phát triển nhanh chóng của vi khuẩn tấn công gây bệnh lý đường hô hấp cho người sử dụng. Độ ẩm được cài đặt ở mức 40 – 60% sẽ giúp hạn chế tình trạng nấm mốc ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
  • Máy hút ẩm Carrier giữ cho nhà cửa khô ráo: Khi độ ẩm không khí cao trong nhà sẽ gặp tình trạng tường cũng như sàn nhà ẩm ướt hoặc có thể xuất hiện nấm mốc và rêu bám. Việc sử dụng máy hút ẩm Carrier sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp cho không gian trong nhà của bạn trở nên khô ráo, sạch sẽ và thông thoáng.
  • Máy hút ẩm Carrier giúp bảo vệ nội thất gia đình: Thiết bị sẽ giúp bảo vệ đồ dùng và nội thất trong nhà bền đẹp và kéo dài tuổi thọ.
  • Máy hút ẩm Carrier có độ bền cao: Với dây chuyền sản xuất đạt theo tiêu chuẩn Châu  Âu cũng như các vật liệu tố và chất lượng. Vì thế máy hút ẩm Carrier hoạt động ổn định và có độ bền theo thời gian Thiết bị ít bị hư hỏng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người sử dụng.
  • Máy hút ẩm Carrier có mức công suất hoạt động: Sản phẩm hút ẩm của Carrier có nhiều mức công suất hoạt động khác nên thuận tiện cho người dùng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Thiết bị có thể phù hợp với nhiều diện tích từ lớn tới nhỏ. Điều này sẽ phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.
Máy hút ẩm Carrier ảnh 1
Máy hút ẩm Carrier
Máy hút ẩm Carrier ảnh 2
Máy hút ẩm Carrier
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy Hút Ẩm - Lọc Không Khí ChungHo

Máy Hút Ẩm - Lọc Không Khí ChungHo dòng máy kết hợp chức năng của cả hai loại máy là máy lọc không khí và máy hút ẩm. Máy thích hợp sử dụng ở những nơi có điều kiện thời tiết ẩm thẩm dễ sinh ra nấm mốc độc hại cho sức khoẻ. Với khả năng lọc sạch bụi bẩn và hút ẩm tuyệt vời. Máy lily cho chúng ta một môi trường luôn dễ chịu với không khí thoáng đãng.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí Chungho Lily là gì?

  • Chungho là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng liên quan đến sức khỏe tại Hàn Quốc. Nhắc đến Chungho, đây là niềm tin mạnh mẽ trong việc cung cấp nguồn nước sạch nhất, tốt nhất và các sản phẩm thân thiện với môi trường bảo vệ sức khỏe cho nhân loại.
  • Chungho đã đầu tư nhiều vào nghiên cứu và phát triển công nghệ và sản phẩm và hiện nắm giữ hàng trăm bằng sáng chế với những công nghệ nổi trội như Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H (NWPW), Công nghệ làm sạch tự động (ACS), Công nghệ an toàn sinh học (BST). Thêm vào đó, Chungho cũng đang nắm giữ rất nhiều chứng nhận về chất lượng và bằng chuyên gia về nước WQA CWS-V.
  • Với mục tiêu mang những thiết bị công nghệ hiện đại mà tiện nghi nhất đến mọi gia đình, Chungho luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Máy lọc không khí Chungho Lily kiêm công dụng hút ẩm ra đời để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất.
Máy Hút Ẩm - Lọc Không Khí ChungHo ảnh 1
Máy Hút Ẩm - Lọc Không Khí ChungHo
Máy Hút Ẩm - Lọc Không Khí ChungHo ảnh 2
Máy Hút Ẩm - Lọc Không Khí ChungHo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Lotte

Lotte là tập đoàn đa quốc gia lâu đời của Hàn Quốc có trụ sở tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1948, trải qua 73 năm hình thành và phát triển, hiện tập đoàn này đã có mặt tại 22 quốc gia trên thế giới và có tổng tài sản đứng thứ 5 tại Hàn Quốc. Tập đoàn Lotte hoạt động trên 6 lĩnh vực bao gồm: thực phẩm, bán lẻ, du lịch, hóa chất/xây dựng/sản xuất, tài chính, nghiên cứu phát triển/hỗ trợ. Bên cạnh máy lọc không khí, máy hút ẩm cũng là dòng sản phẩm được hãng đầu tư bài bản trong ngành điện máy – điện lạnh với nhiều tính năng nổi bật

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: Các model của Lotte đều có thiết kế gọn nhẹ, tối giản với các tông màu trang nhã, hiện đại như trắng, xám, đen, góp phần tô điểm không gian thêm sang trọng và lịch sự.
  • Thiết kế 2 cửa thổi khí độc quyền: Đây là thiết kế độc quyền đầu tiên trên thế giới của Lotte với hai cửa thổi khí khô thông minh: 1 cửa thổi gió lên trên giúp làm khô các đồ vật trên cao và 1 cửa thổi gió ngang giúp làm khô sàn nhà nhanh chóng.
  • Thân thiện với môi trường: Lotte không sử dụng CFC, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Tích hợp các tính năng hiện đại
  1. Chức năng lọc không khí
  2. Chức năng sấy quần áo
  3. Chế độ hẹn giờ linh hoạt
  4. Tính năng tự ngắt và đèn báo khi bình chứa nước thải đầy
  5. Chế độ tự động xả tuyết
  6. Chế độ tiết kiệm năng lượng
  7. Chế độ ban đêm
Máy hút ẩm Lotte ảnh 1
Máy hút ẩm Lotte
Máy hút ẩm Lotte ảnh 2
Máy hút ẩm Lotte
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những máy hút ẩm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viêt mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .