Top 5 thương hiệu máy lọc nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

50

Nước chiếm 70% cơ thể con người, vì vậy nước đóng một vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống của con người. Hiện nay ở Việt Nam nguồn nước ở nhiều nơi bị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước ChungHo

Máy lọc nước ChungHo được sản xuất bởi tập đoàn có cùng tên - ChungHo. Đây là một tập đoàn lớn được thành lập vào năm 1993 tại Seoul, Hàn Quốc và sau đó được mở rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2017, ChungHo Việt Nam được thành lập với 100% vốn nước ngoài, trực thuộc tập đoàn ChungHo Nais Hàn Quốc. Đây là công ty lắp ráp phân phối và cho thuê các dịch vụ có liên quan đến sản phẩm máy lọc nước, lọc nước không điện, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh,...ChungHo mở nhà máy hàng chục triệu đô tại Bắc Ninh, lắp ráp toàn bộ 100% linh kiện và lõi lọc nhập khẩu từ xứ sở Kim Chi, nhằm cung ứng ra thị trường những thiết bị chất lượng cao cấp với mức giá bình dân. Máy lọc nước ChungHo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian, được trang bị đa dạng công nghệ, tính năng thông minh đi kèm và có giá bán phải chăng.


Ưu điểm

  • Kiểu dáng trang nhã, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian mà không chiếm nhiều diện tích.
  • Sử dụng linh kiện, lõi lọc nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng hệ thống lõi lọc chất lượng giúp loại bỏ vi khuẩn, các chất độc hại hiệu quả, mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người dùng.
  • Có đa dạng công nghệ và tính năng thông minh như: chức năng ECO, van tự khóa khi rò rỉ nước,... đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Máy lọc nước ChungHo ảnh 1
Máy lọc nước ChungHo
Máy lọc nước ChungHo ảnh 2
Máy lọc nước ChungHo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Wells

Wells là thương hiệu thiết bị y tế toàn diện với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu đẳng cấp thế giới, thuộc sở hữu của Tập đoàn Kyowon danh tiếng của Hàn Quốc thành lập từ năm 1985. Wells The One hội tụ sức khỏe, phong cách, trải nghiệm và đẳng cấp trong một thiết kế hoàn mỹ, được các minh tinh trên thế giới yêu thích

  • Kiệt tác thiết kế: Với “Timeless Style” hiếm có khó tìm như được “may đo” dành riêng cho người sở hữu, màu sắc thanh lịch, tinh tế, đạt hàng loạt giải thưởng danh giá thế giới như NSF, iF Design Award, Red Dot Design Award, Good Design Award, IDEA…
  • Trợ thủ đắc lực cho sức khỏe: Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước với 6 mức nhiệt cùng 3 mức dung tích 550ml, 250ml, 120ml chạm là có ngay, thoải mái rảnh tay.
  • Trải nghiệm đẳng cấp: Không chỉ hoàn mỹ ở vẻ ngoài Wells The One còn trang bị giao diện sử dụng vô cùng thông minh, tiện dụng và thú vị với bảng điều khiển cảm ứng trượt và màn hình LCD Full Color 2.8 inches.
  • An toàn và tiện dụng: Với tính năng khóa an toàn cho trẻ em, tiết kiệm điện, vệ sinh chủ động, cùng hàng loạt các tùy chọn thông minh khác mà hiếm có chiếc máy nào có được.
  • Tận hưởng đặc quyền tối thượng: Wells chinh phục khách hàng với dịch vụ đẳng cấp thế giới bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chu đáo theo tiêu chuẩn thương gia (Business Class), toàn bộ thông tin của khách hàng được mã hóa với 3 tầng bảo mật chuẩn quốc tế. Mỗi khách hàng đều được chăm sóc đặc biệt bởi đội ngũ chuyên gia.
Máy lọc nước Wells ảnh 1
Máy lọc nước Wells
Máy lọc nước Wells ảnh 2
Máy lọc nước Wells
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy Lọc Nước Coway

Tập đoàn Coway được thành lập vào năm 1989, là thương hiệu được tin dùng số 1 tại Hàn Quốc. Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như: máy lọc nước, máy lọc không khí và nắp bồn cầu thông minh. Đặc biệt, máy lọc nước của hãng được công nhận là sản phẩm đẳng cấp thế giới vào năm 2009 - Giải thưởng lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử ngành máy lọc nước. Máy lọc nước Coway được thiết kế tinh tế, trang nhã, màng lọc RO và hệ thống đa lõi lọc giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, virus, bùn cát, đảm bảo cung cấp nước trong lành, tinh khiết. Đồng thời, máy tích hợp nhiều tiện ích thông minh và có giá cả phải chăng, phù hợp.

  • Thiết kế với màu trắng chủ đạo, thanh lịch và tinh tế: Máy lọc nước Coway sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch với màu trắng tinh tế giúp điểm tô nội thất thêm bắt mắt và nổi bật. Sản phẩm có kiểu lắp đặt để bàn và tủ đứng gọn gàng phù hợp hầu hết mọi không gian sử dụng, kể cả diện tích nhỏ hẹp.
  • Công suất lọc đa dạng và nhiều chế độ nước khác nhau: Các mẫu máy lọc nước Coway được trang bị đa dạng công suất lọc nước từ 3.2 - 11.7 lít/giờ (tùy model), khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp.
  • Trang bị màng lọc RO và hệ thống đa lõi lọc: Coway trang bị cho sản phẩm máy lọc nước màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc. Màng lọc cuộn chặt và kích thước dày, giúp lọc được 99.9% vi khuẩn và các hạt bụi mịn có kích thước bằng 1/10000 kích cỡ của sợi tóc, đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn vệ sinh.
  • Hệ thống lấy nước linh hoạt, tiện dụng và dễ vệ sinh: Máy lọc nước Coway được trang bị hệ thống vòi nước hiện đại, dễ sử dụng và thuận tiện vệ sinh.
  • Tích hợp nhiều công nghệ thông minh: Máy lọc nước Coway được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng
Máy Lọc Nước Coway ảnh 1
Máy Lọc Nước Coway
Máy Lọc Nước Coway ảnh 2
Máy Lọc Nước Coway
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một trong những dòng máy lọc nước được đánh giá rất cao hiện nay. Dòng máy lọc nước Korihome có khả năng thanh lọc nước nhanh, mạnh và an toàn nhờ vào công nghệ lọc RO hiện đại với những tính năng thông minh và ưu việt. Chính chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại đã đem đến cho dòng máy lọc nước Korihome những tiêu chuẩn tuyệt vời nhất khi sử dụng hiện nay.


Ưu điểm của máy lọc nước Korihome

  • Về thiết kế máy lọc nước Korihome: Đa phần các loại máy lọc nước hiệu Korihome đều được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn Hàn quốc. Nhỏ gọn, sang trọng và luôn phù hợp để trở thành một loại vật dụng, thiết bị có khả năng trang trí nội thất là tiêu chuẩn của chính nhà sản xuất.
  • Công suất máy lọc nước Korihome: Các dòng máy lọc nước Korihome như WPK 606, 888… Được đánh giá là những loại máy lọc nước có công suất mạnh mẽ nhất hiện nay nếu so với các loại máy lọc nước có cùng kích thước thiết kế.
  • Khả năng lọc nước của máy lọc nước Korihome: Máy lọc nước Korihome ngoài thiết kế sang trọng, công suất lọc gia đình cao thì khả năng lọc nước tuyệt vời là ưu điểm lớn nhất. Nguồn nước đầu vào dù có bẩn như thế nào thì sau khi đi qua các loại máy lọc nước Korihome vẫn có thể trở thành một nguồn nước tính khiết, đảm bảo an toàn cho việc sử dụng.
Máy lọc nước Korihome ảnh 1
Máy lọc nước Korihome
Máy lọc nước Korihome ảnh 2
Máy lọc nước Korihome
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Yakyo

Máy Lọc Nước Yakyo là sản phẩm xuất xứ 100% từ Hàn Quốc, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với chất lượng tối ưu. Giải pháp lọc nước sạch qua công nghệ RO và Nano hiện đại, được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển phù hợp với nguồn nước Việt Nam, Máy Lọc Nước Yakyo luôn đảm bảo tiêu chí an toàn từ chất lượng nước đầu ra (có thể uống trực tiếp) và các chứng nhận kiểm định đạt chuẩn từ các tổ chức quốc tế và trong nước như Viện Pasteur Việt Nam, Bộ Y Tế Hàn Quốc, An toàn thực phẩm...


Đặc biệt, Máy Lọc Nước Yakyo tích hợp 3 tính năng trong 1 sản phẩm, lọc nước tạo kiềm tính - làm nóng - làm lạnh chính là điểm tiện ích thiết yếu và đáp ứng tối ưu nhu cầu ngày càng hiện đại của người dùng. Với kiểu dáng thanh lịch, kết cấu gọn gàng, Máy Lọc Nước  Yakyo  đem lại cảm giác sang trọng, hài hòa trong từng chi tiết. Với viền bo ôm sát thân máy kết hợp cùng hệ thống đèn Led sang trọng càng tôn vinh thêm giá trị sản phẩm, đem lại không gian sống hài hòa trong gia đình của bạn.

Máy lọc nước Yakyo ảnh 1
Máy lọc nước Yakyo
Máy lọc nước Yakyo ảnh 2
Máy lọc nước Yakyo
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy lọc nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .