Top 8 thương hiệu máy phát điện tốt nhất hiện nay

83

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điện nhiều, máy phát điện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc dự phòng điện khi xảy ra các sự cố cúp điện, thiếu điện, quá tải…Trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Honda

Máy phát điện Honda thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với ưu điểm đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lí khả năng hoạt động êm ái, không cần đến bộ lọc tuy nhiên máy vẫn đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, đây chắc chắn sẽ là dòng máy phát đáng để bạn xem xét. 


Ưu điểm nổi bật của máy phát điện Honda 

Hãng máy phát Honda sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao như: 

  • Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn: Đa phần các model máy phát điện Honda có thiết kế siêu nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện trong việc di chuyển. Chịu được môi trường khắc nghiệt, ít bị rỉ sét. 
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Hãng Honda cam kết với người dùng các dòng máy do hãng sản xuất đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30% so với các dòng máy phát chủng loại. Trên thị trường, Honda đang phân phối 2 loại máy phổ biến là máy phát điện chạy xăng và chạy dầu. 
  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng : Các dòng máy phát của Honda được thiết kế hệ thống cảnh báo khi máy gặp sự cố hoặc rò rỉ nhiên liệu, nhờ vậy mà người dùng luôn đảm bảo an toàn cũng như tránh lãng phí nhiên liệu nhờ vào thiết bị cảnh báo được lắp sẵn trong máy. 
  • Máy bền, tuổi thọ cao: Máy phát Honda cực kỳ bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ, ít gặp sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng máy.
  • Vận hành đơn giản, dễ dàng: Hệ thống giật nổ của máy phát khá nhạy, người dùng chỉ cần giật một lần là máy hoạt động được, không tốn thời gian khởi động máy.
  • Giá thành phải chăng: So với những ưu điểm mà máy phát Honda mang lại thì giá bán như trên thị trường khá hợp lý, có thể cao hơn các dòng cùng phân khúc nhưng máy rất bền, tuổi thọ cao, ít hư hỏng không tốn tiền sửa chữa nhiều. 

Link mua hàng: https://mayphatdienhonda.vn/may-phat-dien-honda

Máy phát điện Honda ảnh 1
Máy phát điện Honda
Máy phát điện Honda ảnh 2
Máy phát điện Honda
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Hyundai

Máy phát điện Hyundai là một dòng sản phẩm  thuộc tập đoàn nổi tiếng Hyundai Hàn Quốc. Các thiết bị điện cơ của Huyndai được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng các kiểm định khắt khe về kỹ thuật và chất lượng khí thải ra ngoài môi trường. 


5 lý do người dùng không thể "ngó lơ" máy phát điện Hyundai

  • Đa dạng mức công suất khác nhau và giá thành hợp lý: Hyundai hiện đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã và mức công suất từ 1KVA cho tới 500KVA. Chình vì vậy mà đối tượng khách hàng của Hyundai rất rộng, từ các hộ gia đình nhỏ, văn phòng, tổ chức sự kiện cho tới các xí nghiệp, khu công nghiệp quy mô lớn, nông trại, ...
  • Hệ thống cảnh báo khi máy gặp vấn đề đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Kiểu dáng bắt mắt, thiết kế gọn gàng tiện lợi cho quá trình hoạt động và bảo quản. Ở một số mẫu máy được tích hợp thêm khung bảo vệ và bánh xe di chuyển tiện lợi cho việc vận hành.
  • Tuổi thọ cao và tiết kiệm nhiên liệu: kim phun nhiên liệu hiện đại giúp tiết kiệm tối đa xăng/dầu nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Dung tích bình nhiên liệu lớn không lo hết nhiên liệu lúc đang hoạt động

Link mua hàng:https://hyundaipower.vn/

Máy phát điện Hyundai ảnh 1
Máy phát điện Hyundai
Máy phát điện Hyundai ảnh 2
Máy phát điện Hyundai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Kubota

Máy phát điện Kubota hãng máy phát nổi tiếng hàng đầu thế giới với nguyên tắc: " Sản phẩm chất lượng - Hiệu suất hoạt động cao - Tiết kiệm lao động - Tôn trọng sức khỏe con người". 


Đặc điểm nổi bật của máy phát điện Kubota 

  • Động cơ thiết bị được sản xuất với công nghệ bảo vệ môi trường cao, đáp ứng tiêu chuẩn mới về khí thải giai đoạn V 2019 của Châu Âu, vỏ động cơ được chế tạo bằng thép hợp kim giúp cho các động cơ của hãng đạt hiệu quả và độ bền cao
  • Đầu Phát sử dụng loại đầu xoay chiều của các thương hiệu đầu phát chất lượng hàng đầu thế giới như: Stamford, Mecc Alte, Leroy Somer,… Sử dụng bộ điều chỉnh điện áp tự động AVR đảm bảo đáp ứng cho máy phát điện Kubota chạy liên tục trong thời gian dài.
  • Bảng điều khiển thiết kế màn hình LCD dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, tích hợp sẵn chức năng ATS (tự động chuyển nguồn) và các tính năng tiêu chuẩn hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản của máy phát.

  Link mua hàng: https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien-kubota-nhat-ban.html

Máy phát điện Kubota ảnh 1
Máy phát điện Kubota
Máy phát điện Kubota ảnh 2
Máy phát điện Kubota
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Mitsubishi

Máy phát điện Mitsubishi là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn Mitsubishi Electric - một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Các loại máy phát Mitsubishi mà người Việt đang dùng thực chất là của công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam - công ty liên doanh được thành lập từ tháng 7 năm 2011 đã đánh dấu sự gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam. 

  • Thiết bị được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định, bền bỉ
  • Vận hành dễ dàng, đơn giản mang lại hiệu quả cao cho người dùng
  • Tiết kiệm nhiên liệu, không rò rỉ nước trong thời gian dài sử dụng 
  • Máy phát điện thương hiệu Mitsubishi có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam, dễ dàng tìm kiếm phụ tùng, linh kiện thay thế 
  • Bảng điểu khiển màn hình LCD dễ sử dụng và thân thiện với người dùng
  • Cùng nhiều tính năng thông minh khác 

Link mua hàng: https://www.hiepphatpower.com/may-phat-dien-mitsubishi

Máy phát điện Mitsubishi ảnh 1
Máy phát điện Mitsubishi
Máy phát điện Mitsubishi ảnh 2
Máy phát điện Mitsubishi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện IZAWA FUJIKI

Nói về máy phát điện, Izawa Fujiki là cái tên khá quen thuộc. Chúng hiện có mặt tại nhiều hộ gia đình, công ty, văn phòng, cơ quan với nhiệm vụ dự phòng nguồn điện giúp cho các hoạt động sinh hoạt, kinh doanh không bị gián đoạn. Đây là dòng thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, xuất xứ Trung Quốc. Thương hiệu này chủ yếu tập trung ở các dòng máy phát dân dụng công suất vừa và nhỏ. Giá bán của chúng khá mềm, dễ đầu tư.


Ưu điểm

  • Điểm đầu tiên dễ thấy nhất ở dòng máy này là có thiết kế khá nhỏ gọn, tone đỏ chủ đạo, tươi sáng, bắt mắt. Phần khung chắc chắn, chịu lực tốt, bảo vệ tốt các bộ phận chi tiết máy bên trong.
  • Máy phát điện Izawa Fujiki chủ yếu cung cấp các dòng phát điện gia đình công suất dưới 10kw (phổ biến 1-6kw) thích hợp cho các nhu cầu sử dụng điện cơ bản tại các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ.
  • Máy vận hành tương đối đơn giản, dễ dàng di chuyển bất kỳ đâu để sử dụng tuỳ nhu cầu. Cách thức bảo quản, bảo dưỡng cũng không quá khó khăn.
  • Các dòng máy của Izawa Fujiki hầu hết sử dụng động cơ xăng 4 thì gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn giảm thấp khi vận hành.
  • Giá thành máy khá phải chăng, thấp hơn so với nhiều thương hiệu phát điện khác, phù hợp với nguồn tài chính của nhiều người dùng Việt hiện nay.

Link mua hàng: https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien-izawa-fujiki-tm3500.html

Máy phát điện IZAWA FUJIKI ảnh 1
Máy phát điện IZAWA FUJIKI
Máy phát điện IZAWA FUJIKI ảnh 2
Máy phát điện IZAWA FUJIKI
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Elemax

Máy phát điện Elemax là thương hiệu cao cấp của công ty Sawafuji Electric xuất xứ từ Nhật Bản. Gây ấn tương với khách hàng qua kiểu dáng đẹp mắt, công nghệ hiện đại với mức giá cả hợp lý, Elemax đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu hiện lên trong tâm trí khách hàng mỗi khi muốn tìm mua máy phát điện. 


Đặc điểm nổi bật của máy phát điện Elemax 

  • Thiết kế gần gũi, gọn nhẹ, vận hành đơn giản với hệ thống điều khiển dễ hiểu và dễ sử dụng, các nút điều khiển trên máy rõ ràng giúp người dùng sử dụng và thao tác thuận tiện hơn. 
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ thiết bị đáp ứng yêu cầu điện cho các công ty xí nghiệp, nhà xưởng, các cơ quan hay các hộ gia đình...
  • Thiết bị mang lại cảm giác an toàn, thân thiện với môi trường, và không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Cùng nhiều tính năng thông minh khác
  • Hầu hết máy phát điện Elemax được trang bị hệ thống cách âm chống ồn cao cấp, chỉ giao động ở mức 60-70db. Đây có thể được coi là dòng máy nổ có độ ồn thấp so với các thương hiệu khác trên thị trường.
  • Hiệu hăng vận hành đáng kinh ngạc, máy phát Elemax có thể hoạt động ở cùng 1 mức công suất một cách ổn định mà không lo xảy ra hiện tượng điện áp tăng giảm đột ngột.

Link mua hàng: https://sieuthimayphatdien.com.vn/m%C3%A1y-ph%C3%A1t-%C4%91i%E1%BB%87n-elemax

Máy phát điện Elemax ảnh 1
Máy phát điện Elemax
Máy phát điện Elemax ảnh 2
Máy phát điện Elemax
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện Vikyno

Máy phát điện Vikyno chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn, thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại phù hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


Ưu điểm nổi bật của máy phát điện Vikyno 

  • Công suất hoạt động cao, dòng điện ổn định , sử dụng loại động cơ nổi tiếng tại Nhật Bản.
  • Tiêu hao nhiên liệu thấp
  • Hệ thống lắp đặt kỹ thuật tiên tiến, hiện đại
  • Vận hành đơn giản, dễ dàng
  • Thiết kế hiện đại, thông số hiển thị rõ ràng dễ quan sát và sử dụng
  • Khung bảo về thiết kế chắc chắn, động cơ hoạt động bền bỉ trong thời gian dài
  • Máy an toàn, hiệu quả công việc cao 

Link mua hàng:https://dienmaycokhi.vn/may-phat-dien-vikyno.html

Máy phát điện Vikyno ảnh 1
Máy phát điện Vikyno
Máy phát điện Vikyno ảnh 2
Máy phát điện Vikyno
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy phát điện BAMBOO

Bamboo là một trong những thương hiệu máy phát điện Nhật được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đa dạng mẫu mã sản phẩm có chất lượng tốt và độ ổn định cao.


Ưu điểm nổi bật của máy phát điện Bamboo

  • Trang bị đầu phát chất lượng chính hãng, động cơ mạnh mẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Thiết kế với lớp cách âm 2 lớp gồm bô chống ồn và lớp nỉ dày thiết kế ôm thân máy, giúp máy chạy êm rút ngắn khoảng cách đặt máy mà không lo ảnh hưởng tới hoạt động thường ngày.
  • Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên thân máy với các chức năng đa dạng và thông mình như cảnh báo quá tải, bộ tự động điều chỉnh áp ARV, ... mang lại sự tiện lợi và đảm bảo an toàn.
  • Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau phù hợp sử dụng cho cả trong gia đình và công nghiệp.
  • Kiểu dáng đẹp, hệ thống khung bệ dày chịu lực tốt, không bị rung lắc khi vận hành. Các góc có bố trí cao su kỹ thuật giảm giật.
  • Thiết bị cho dòng điện ổn định, ắc quy khỏe, đề nổ dễ dàng, có bánh xe di chuyển thuận tiện.
  • Máy hoạt động ổn định, ít hư hỏng 
  • Bề mặt máy phát điện Bamboo được phủ hóa chất và sơn tĩnh điện chống oxy hóa.

Link mua hàng: https://thaihungphat.vn/may-phat-dien/may-phat-dien-bamboo/

Máy phát điện BAMBOO ảnh 1
Máy phát điện BAMBOO
Máy phát điện BAMBOO ảnh 2
Máy phát điện BAMBOO
Bạn nên mua một chiếc máy phát điện dự phòng, để đảm bảo nguồn điện không bị mất ảnh hưởng tới kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp, giúp cho việc sinh hoạt trong gia đình trở lên thuận tiện hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .