Top 8 thương hiệu máy tính bảng tốt nhất hiện nay

82

Những mẫu tablet hiện nay không chỉ có giá thành vừa phải, mà còn sở hữu những tính năng, công nghệ vượt trội, mang đến các trải nghiệm học tập, làm việc, giải trí đầy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng iPad

iPad là một sản phẩm máy tính bảng của Apple, bạn có thể hiểu một cách đơn giản nó là sự kết hợp của điện thoại thông minh với máy tính xách tay. iPad chạy hệ điều hành iPadOS với giao diện người dùng trên màn hình cảm ứng và có các tính năng như chụp ảnh, quay video, gửi mail, lướt web,… tương tự như ở trên một chiếc iPhone thông thường. Chiếc iPad đầu tiên đã được giới thiệu vào ngày 3/4/2010, sau đó Apple đã tiếp tục phát triển và cho ra mắt thêm nhiều phiên bản mới cùng với nhiều công nghệ tiên tiến, nâng cấp hơn và nhận được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều người dùng.


Tại sao nên mua máy tính bảng iPad

Có rất nhiều lý do mà bạn nên mua iPad thay vì các máy tính bảng của những thương hiệu khác, tiêu biểu như:

  • Thương hiệu Apple nổi tiếng với chất lượng cao: Chắc chắn rằng lý do đầu tiên mà các máy tính bảng iPad có thể thu hút được nhiều người dùng quan tâm đến vậy là vì nó được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu thế giới là Apple. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng mỗi khi gã khổng lồ này ra mắt sản phẩm mới thì cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người và đây cũng chính là sức ảnh hưởng của thương hiệu này đối với ngành công nghiệp.
  • Thiết kế và chất lượng cực kỳ sang xịn mịn: Với máy tính bảng iPad thì chất lượng và thiết kế không cần phải bàn cãi quá nhiều, đặc biệt là tính thẩm mỹ cực kỳ cao và có sự vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm có cùng một phân khúc được bày bán trên thị trường.
  • Ngoài sự tinh tế và tỉ mỉ trong thiết kế thì việc đa dạng trong các tùy chọn về kích thước màn hình cũng là một điểm cộng lớn. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc iPad sang xịn có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng mà mình mong muốn.
  • Hiệu năng mạnh mẽ, độ bền cao: Ngoài việc sở hữu thiết kế cực kỳ sang thì iPad còn được nhiều người tin dùng vì được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Ngay cả với những iPad đã được ra mắt từ khá lâu với tầm giá không quá cao nhưng cấu hình của máy vẫn đảm bảo tốt và có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết ở một chiếc iPad cho người dùng.

Ngoài ra, Apple cũng đầu tư cho việc nghiên cứu, cải thiện về cả phần cứng và hiệu năng của máy. Và thêm một ưu điểm khác là máy tính bản iPad cũng không phải là quá mắc, được chia theo nhiều phân khúc giá khác nhau cho nhiều đối tượng người dùng.


Link mua hàng:

  • https://shopee.vn/list/m%C3%A1y%20t%C3%ADnh%20b%E1%BA%A3ng/ipad
Máy tính bảng iPad ảnh 1
Máy tính bảng iPad
Máy tính bảng iPad ảnh 2
Máy tính bảng iPad
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng Samsung

Tập đoàn Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1983 bởi Lee Byung-chul. Trong suốt chặng đường phát triển, Samsung đã đạt được nhiều thành tích và các giải thưởng danh giá, trở thành một trong những thương hiệu điện tử lớn nhất thế giới. Máy tính bảng Samsung được ra mắt người dùng lần đầu tiên vào ngày 2 tháng 9 năm 2010 với dòng thiết bị mang tên Samsung Galaxy Tab 7.0. Tiếp sau đó, Samsung đã không ngừng nâng cấp và cải tiến để cho ra mắt các phiên bản tablet tốt hơn cho người dùng như: Galaxy Tab 4 7.0, Galaxy Tab S7, Galaxy Tab A 8.0,… Hãng điện tử Hàn Quốc đã chứng tỏ được khả năng cũng như vị thế của mình trong cuộc đua máy tính bảng gay cấn. Samsung đã trở thành một trong hai đối trọng lớn để cân bằng cuộc chiến với đối thủ Apple. Khi Apple ra mắt các sản phẩm máy tính bảng của mình là iPad Pro, iPad Air, iPad 9.7, iPad Mini… Với khả năng của mình, Samsung cũng tạo ra những siêu phẩm không kém cạnh Apple trong thế giới tablet. Tiêu biểu như các siêu phẩm Galaxy Tab S5e T275, Samsung Galaxy Tab A8 2019, Galaxy Tab E9.6... đều đã đạt được những thành công bởi sức mạnh và vẻ đẹp của mình. Với chiếc máy tính bảng Samsung cùng thiết kế hài hòa, tinh tế và sức mạnh, kèm theo là cấu hình mạnh mẽ sẽ khiến bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.


Tại sao nên mua máy tính bảng Samsung Tab?

  • Thiết kế hợp xu hướng: Samsung luôn không ngừng cập nhật và cải tiến thiết bị của mình để phù hợp với xu hướng người dùng. Bên cạnh thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng Samsung còn nổi tiếng với những công nghệ màn hình tốt nhất. Đem đến cho người dùng trải nghiệm nhìn trong trẻo và chân thực.
  • Cấu hình vượt trội: Các thế hệ máy tính bảng Samsung thường được trang bị chip xử lý Snapdragon hoặc Exynos thế hệ mới nhất cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Samsung cũng chú trọng vào nâng cấp bộ nhớ giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ.
  • Camera chất lượng: Camera trên các thiết bị Samsung luôn được đánh giá chất lượng, cho ra hình ảnh sắc nét và rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Các tính năng chụp ảnh và quay phim thông minh cũng được tích hợp trong máy tính bảng Samsung.
  • Dung lượng pin lớn: Máy tính bảng Samsung sở hữu viên pin lớn, từ 4000 – 5000 mAh, bạn có thể sử dụng thiết bị cả ngày với những tác vụ cơ bản. Pin của thiết bị cũng khá bền, có thể sạc được nhiều lần mà không lo chai pin.
  • Samsung Dex thông minh, tiện lợi: Samsung Dex cho phép máy tính bảng kết nối với một màn hình bên ngoài như TV hoặc máy tính để bàn. Tính năng này giúp bạn kết nối và chia sẻ màn hình đơn giản hơn, nhanh hơn chỉ trong một cái nháy mắt.
  • Bút S-pen đa năng: Bút S-pen sẽ rất tiện lợi nếu bạn có thể khai thác tối đa tiềm năng của nó. Một số tính năng đặc biệt trên bút S-pen được trang bị cho máy tính bảng Samsung: Chụp ảnh màn hình, phóng to thu nhỏ nội dung, sử dụng như con trỏ chuột để lướt web, cắt không gian bất kỳ trên màn hình, tạo ảnh động, mở nhanh ứng dụng,…
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Máy tính bảng Samsung với nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với các người dùng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến những nhà thiết kế đồ họa, người làm việc sáng tạo.

Link mua hàng:

  • https://www.samsung.com/vn/tablets/?product1=sm-x916bzaaxxv&product2=sm-x816bzeexxv&product3=sm-x716bzeexxv
Máy tính bảng Samsung ảnh 1
Máy tính bảng Samsung
Máy tính bảng Samsung ảnh 2
Máy tính bảng Samsung
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng Xiaomi

Xiaomi là một tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị công nghệ gia dụng đến từ Trung Quốc và có trụ sở đặt tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Kể từ lúc ra mắt vào năm 2010 đến nay, hãng Xiaomi đã nhanh chóng phát triển và vươn lên để trở thành một trong những nhà sản xuất smartphone và phần cứng hàng đầu tại quốc gia tỷ dân. Đến tháng 7/2021, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai trên thế giới, và thậm chí vượt qua cả Apple tại thị trường châu Âu. Yếu tố giúp cho thương hiệu Xiaomi ngày càng lan rộng chính là sản phẩm công nghệ giá phải chăng. So với các đối thủ khác trên thị trường, các sản phẩm smartphone và tablet của Xiaomi đều sở hữu cấu hình chất lượng nhưng với mức giá thấp hơn. Điều này giúp cho các dòng điện thoại của Xiaomi được ưa chuộng và sớm lan rộng ra khắp toàn cầu. Ngoài điện thoại và máy tính bảng, Xiaomi còn tập trung vào sản xuất thiết bị công nghệ khác như laptop, smartwatch, phần cứng gia dụng (thiết bị nhà thông minh Xiaomi Smart Home) và phần mềm tích hợp. Hệ sinh thái Xiaomi được giới công nghệ đánh giá là thân thiện với người dùng.


Ngoài điện thoại thông minh, Xiaomi còn tập trung vào những sản phẩm máy tính bảng cấu hình tốt với giá phải chăng. Và cũng như smartphone, những thiết bị tablet Xiaomi luôn nhận được sự quan tâm và lượng đặt mua lớn từ người dùng công nghệ khắp nơi. Máy tính bảng Xiaomi có tên gọi chính thức là Xiaomi Pad (trước đây được gọi là Xiaomi Mi Pad). Hãng cho ra mắt chiếc Mi Pad đầu tiên vào năm 2014, và đến nay đã có nhiều sản phẩm trong danh mục máy tính bảng của hãng.


Các sản phẩm máy tính bảng Xiaomi có những ưu điểm sau:

  • Cấu hình phần cứng rất tốt với giá phải chăng
  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt và nhẹ tay cầm
  • Màn hình hiển thị sắc nét với tính năng hữu ích
  • Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon
  • Thời lượng pin vô cùng tốt
  • Một số model gần đây hỗ trợ cả bút cảm ứng

Link mua hàng:

  • https://xiaomiworld.vn/may-tinh-bang-pc236.html
Máy tính bảng Xiaomi ảnh 1
Máy tính bảng Xiaomi
Máy tính bảng Xiaomi ảnh 2
Máy tính bảng Xiaomi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng Huawei

Đi sau nhiều năm so với những tên tuổi như Samsung, Sony, LG nhưng Huawei đã phát triển không ngừng để trở thành một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Sản phẩm của hãng trải dài trên nhiều lĩnh vực và luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng, tất nhiên, máy tính bảng cũng không phải là một ngoại lệ.


Tại sao nên mua máy tính bảng Huawei?

  • Giá bán hợp lý.
  • Hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc cũng như giải trí.
  • Hình thức bắt mắt, kiểu dáng sang trọng.
  • Huawei là thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ, sản phẩm của hãng được phân phối trên toàn cầu với chất lượng và độ bền đã được thị trường khẳng định.

Link tải app:

  • https://consumer.huawei.com/vn/tablets/
Máy tính bảng Huawei ảnh 1
Máy tính bảng Huawei
Máy tính bảng Huawei ảnh 2
Máy tính bảng Huawei
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng TCL

Tại Việt Nam, có lẽ TCL đã không còn xa lạ trong lĩnh vực đồ điện tử. Thương hiệu tới từ Quảng Châu, Trung Quốc này luôn được biết tới với nhiều dòng sản phẩm như tivi, đồ điện lạnh, đồ gia dụng. Nhưng ngoài các ngách sản phẩm kể trên, TCL còn lấn sân sang cả mảng đồ điện tử di động với các sản phẩm như tablet, smartphone. Tập đoàn điện tử lớn thứ 20 trên thế giới này hiện đã cho ra mắt rất nhiều dòng máy tính bảng TCL. Điểm chung vào các sản phẩm này đó là thay vì tập trung vào phân khúc cao cấp, TCL lại tập trung phát triển các sản phẩm tầm trung, giá rẻ để phù hợp với số đông người dùng. Dù chỉ phát triển các sản phẩm TCL Tab phổ thông nhưng các sản phẩm này vẫn sẽ đảm bảo đáp ứng được tốt cả nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí của người dùng. Ngoài ra, TCL còn mở rộng phạm vi hoạt động và phát triển các mẫu máy tính bảng dành riêng cho trẻ em.


Máy tính bảng TCL có tốt không?

  • Thiết kế máy tính bảng TCL: Giống các thương hiệu công nghệ khác của Trung Quốc, TCL sở hữu khả năng cập nhập xu hướng cực tốt. Nhờ vậy mà các mẫu máy tính bảng TCL luôn có một thiết kế phù hợp thị hiếu khi ra mắt. Tuy nhiên do chỉ ở phần khúc tầm trung, giá rẻ nên bạn sẽ không thể mong đợi rằng TCL Tab sẽ có thiết kế quá ấn tượng được. Các sản phẩm máy tính bảng dành cho trẻ em sẽ tập trung vào ngoại hình có màu sắc bắt mắt. Đi kèm là phần vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng để có được khả năng bảo vệ thiết bị cao hơn. Ngoài ra, một số sản phẩm sẽ còn được trang bị kèm bút cảm ứng để việc sử dụng trong công việc, học tập được thuận tiện, dễ dàng hơn.
  • Hiệu năng máy tính bảng TCL: Dù thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ nhưng máy tính bảng TCL vẫn sở hữu được một hiệu năng tốt một cách ấn tượng. Thay vì ưu tiên lựa chọn các dòng chip Qualcomm như nhiều đối thủ, TCL vẫn tự tin trang bị cho các sản phẩm của mình những dòng chip tầm trung của MediaTek. Đi kèm là dung lượng RAM từ 3GB tới 8GB để các tác vụ đơn nhiệm, đa nhiệm đều hoạt động một cách nhanh chóng. Đồng thời, TCL luôn trang bị cho các phiên bản tablet mới ra hệ điều hành Android mới nhất. Tuy dung lượng có nhớ trong của một số mẫu tablet TCL bị hạn chế nhưng bù lại, nhà sản xuất tới từ Quảng Châu đã trang bị khe cắm thẻ nhớ để người dùng mở rộng tối đa bộ nhớ lên tới 1TB. Các mẫu máy tính bảng của TCL còn được trang bị dung lượng pin vừa đủ để đáp ứng được trọn vẹn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trong cả ngày dài. Hệ thống camera của các sản phẩm này tuy không quá xuất sắc nhưng nếu đánh giá trong phân khúc tầm trung thì camera của tablet TCL vẫn mang tới khả năng quay, chụp tốt.
  • Khả năng hiển thị TCL Tab: Nếu như hiệu năng chỉ ở mức ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản thì khả năng hiển thị lại là điểm sáng của các mẫu máy tính bảng TCL. Bởi ngoài các loại tấm nền thường thấy như IPS LCD, AMOLED,...TCL còn sở hữu một loại tấm nền độc quyền mang tên NXTPAPER. Tấm nền này sẽ mang tới trải nghiệm sử dụng giống như tấm nền E Ink trên các mẫu Kindle. Nhưng thay vì chỉ có hai màu trắng, đen, NXTPAPER có thể tái tạo mọi loại màu sắc. Nhờ đó mà người dùng vẫn sẽ có được trải nghiệm hiển thị với độ sáng, màu sắc tươi sáng và đồng thời giúp mắt không bị khó chịu trong thời gian dài sử dụng.

Link mua hàng:

  • https://www.tcl.com/vn/vi/tablets
Máy tính bảng TCL ảnh 1
Máy tính bảng TCL
Máy tính bảng TCL ảnh 2
Máy tính bảng TCL
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng Lenovo

Máy tính bảng Lenovo là một trong những thương hiệu tablet phổ biến hiện nay, bên cạnh iPad, Samsung hay Huawei. Các sản phẩm của hãng này đặc biệt là tablet Lenovo luôn có mức giá tốt và rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác, giúp người dùng tiết kiệm hơn rất nhiều khi quyết định chọn mua. Lenovo không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với các dòng smartphone, laptop mà máy tính bảng Lenovo cũng được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như hiệu năng. So với các dòng sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường các sản phẩm tablet Lenovo sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Do đó đây là lựa chọn của phần lớn khách hàng khi có nhu cầu trải nghiệm một sản phẩm hấp dẫn và ấn tượng.


Máy tính bảng Lenovo là sản phẩm của hãng công nghệ đa quốc gia đến từ Trung Quốc. Công ty có trụ sở được đặt tại Bắc Kinh và Bắc Carolina của Mỹ. Ngoài máy tính bảng thì Lenovo còn sản xuất các thiết bị lưu trữ điện tử, phần mềm quản trị IT,… Hiện nay, Lenovo đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trên thế giới và được bình chọn là thương hiệu cung cấp máy tính lớn nhất trên thế giới. Ngoài điện thoại, laptop thì các dòng tablet Lenovo cũng được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng cùng với iPad và Samsung. Hiện nay Lenovo đã cho ra mắt thị trường rất nhiều các dòng sản phẩm máy tính bảng khác nhau trong đó phải kể tới như: Lenovo Think - dòng tablet dành cho doanh nhân, Lenovo Yoga, Lenovo Tab 3.8… Bên cạnh đó các dòng sản phẩm khác cũng thu hút khá đông người dùng.


Ưu điểm của máy tính bảng Lenovo

  • Thiết kế đơn giản, màn hình hiển thị đẹp: Tất cả các máy tính bảng mang thương hiệu Lenovo đều được thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn. Các chi tiết của thiết bị đảm bảo liền mạch. Bên cạnh đó, màn hình chất lượng với công nghệ khác nhau giúp cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chính xác và chân thực.
  • Hiệu năng ổn định: Tablet Lenovo được trang bị cấu hình khá ấn tượng trong tầm giá. Với bộ vi xử lý đến từ thương hiệu nổi tiếng đó là Qualcomm Snapdragon giúp mang đến cho thiết bị một hiệu năng ổn định, khả năng xử lý các tác vụ đa nhiệm trở nên mượt mà hơn. Đặc biệt dung lượng lưu trữ lớn và khả năng mở rộng cực ấn tượng Lenovo Tab đáp ứng được tối đa nhu cầu lướt web, xem phim,...
  • Hệ thống âm thanh chất lượng: Bên cạnh thiết kế chắc chắn, màn hình đẹp và cấu hình tốt thì máy tính bảng Lenovo còn sở hữu lợi thế về hệ thống âm thanh. Lenovo luôn áp dụng công nghệ âm thanh của Dolby vào các sản phẩm để mang đến cho người dùng hệ thống âm thanh chất lượng với chất âm cực đỉnh.
  • Thời lượng pin khủng: Pin của máy tính bảng Lenovo được đánh giá rất trâu. Người dùng có thể sử dụng liên tục trên 10 giờ đồng hồ, thậm chí là cả ngày dài mới cần bổ sung năng lượng.
  • Nhiều tính năng độc đáo: Ngoài ra, tablet Lenovo còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo như: nhận diện khuôn mặt, chế độ bảo vệ mắt và chế độ dành riêng cho trẻ em,... Từ đó người dùng sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng thích thú.

Link mua hàng:

  • https://www.lenovo.com/vn/vn/tablets/lenovo-tablets/tab-series/c/tab-series
Máy tính bảng Lenovo ảnh 1
Máy tính bảng Lenovo
Máy tính bảng Lenovo ảnh 2
Máy tính bảng Lenovo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng OPPO

Dù mới chỉ “chân ướt chân ráo” bước vào thế giới Tablet nhưng máy tính bảng OPPO đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều tín đồ đam mê công nghệ và gây được tiếng vang lớn . Để có được thành tựu ấy không thể không kể đến chiếc Oppo Pad Air. Với thiết kế mỏng nhẹ cùng thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng, Pad Air sẽ là nhân vật được đánh giá cao trong thế giới máy tính bảng.


Tại sao nên mua máy tính bảng OPPO

Với những tính năng vượt trội được tích hợp cùng công nghệ hiện đại khác, Tablet thương hiệu OPPO là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định mua sắm một chiếc máy tính bảng.

  • Thiết kế: Được bao bọc bởi một lớp vỏ ngoài bằng kim loại vô cùng bắt mắt, các thiết kế máy tính bảng của OPPO dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy tính bảng OPPO tạo ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tỉ mỉ mang tới cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.. Khung viền chắc chắn, các góc cạnh được bo tròn giúp người dùng có thể cầm nắm một cách chắc chắn. Các thiết kế về loa, phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng được thiết kế cân đối xung quanh viền thân máy trên hầu hết các sản phẩm của OPPO. Chất lượng âm thanh sống động tinh tế, mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim nghe nhạc tuyệt vời.
  • Màn hình: OPPO cũng làm nổi bật thiết kế của mình với kích thước màn hình trên hầu hết các sản phẩm máy tình bảng. Giao diện màn hình lớn cùng độ phân giải đa dạng từ HD, Full HD đến 2K mang lại những thước phim sắc nét đến từng chi tiết. Tuy nhiên, điều mà khiến OPPO ghi điểm trong mắt của người dùng trên những thiết kế Tablet là chất lượng hiển thị hình ảnh cực kỳ sống động và trung thực. Điều ấy được thể hiện rõ nét qua sản phẩm Tablet đầu tay của nhà OPPO - Pad Air khi sở hữu tấm nền hiển thị có độ sáng 360nits, tần số quét 120Hz cùng số lượng màu lên tới con số 1 tỷ. Những thông số về giao diện hiển thị cực kỳ ấn tượng sẽ đưa bạn lạc vào thế giới màu sắc vô cùng trung thực và mềm mại.
  • Chip: Không chỉ tạo ấn tượng về chất lượng hình ảnh sắc nét, OPPO cũng rất chú ý tới bộ vi xử lý trên các sản phẩm máy tính bảng của mình. Nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng, hãng đã tích hợp nhưng con chip mạnh mẽ nhất hiện nay vào những sản phẩm Tablet của mình để các hoạt động từ xử lý công việc, lên kế hoạch cho tới giải trí, chơi game… mượt mà, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, Tablet của OPPO còn được kết hợp thêm chip GPU, góp phần làm cho độ hiển thị hình ảnh thêm chất lượng và sắc nét hơn.
  • Tính năng: Máy tính bảng của OPPO hầu hết đều được kiểm soát và xử lý bởi hệ điều hành Android ColorOS với rất nhiều tính năng và tiện ích thuận tiện nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Tính năng nổi trội phải kể đến của sản phẩm này chính là khả năng kết nối đa màn hình. Nó giúp cho người dùng có thể chia sẻ file và dữ liệu một cách dễ dàng. Ngoài ra, tính năng chia đôi màn hình bằng thao tác hai ngón tay và thả nổi cửa sổ bằng bốn ngón tay vẫn được giữ nguyên trên tất cả các thiết bị Tablet để bảo toàn và phát triển tính năng đa nhiệm của OPPO.
  • Thời lượng Pin: Các sản phẩm máy tính bảng của OPPO có dung lượng Pin ở mức vừa đủ. Để khắc phục tình trạng Pin vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, OPPO đang phát triển công nghệ sạc nhanh trên những chiếc Tablet (công nghệ sạc nhanh PD 9V 2A trên Pad Air). Trong tương lai, các thiết kế như vậy có thể sẽ là một phần không thể thiếu trên các máy tính bảng mang thương hiệu OPPO, giúp cho việc sạc lại Pin của máy không tốn quá nhiều thời gian.

Link mua hàng:

  • https://www.oppo.com/vn/tablets/
Máy tính bảng OPPO ảnh 1
Máy tính bảng OPPO
Máy tính bảng OPPO ảnh 2
Máy tính bảng OPPO
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy tính bảng Kindle

Kindle là một thương hiệu của Amazon, nổi tiếng với những chiếc máy đọc sách và sau đó hãng đã cải tiến để mang đến những sản phẩm máy tính bảng giá rẻ. Tablet Kindle luôn là sản phẩm bán chạy, lọt top Bestseller Amazon và có hơn 2000 chiếc Kindle được bán ra mỗi giờ. Máy tính bảng Kindle sẽ là một sản phẩm đáng sở hữu với mức giá rẻ dành cho những ai muốn trải nghiệm các tính năng cơ bản của một chiếc tablet.


Ưu điểm

  • Ưu điểm đầu tiên khiến cho máy tính bảng Kindle bán chạy nhất trên Amazon đó chính là mức giá rẻ. Chỉ với mức giá khoảng 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy tính bảng đa năng. Bên cạnh đó, Kindle cũng là một thương hiệu uy tín mang đến sự tin cậy cho người dùng.
  • Hoạt động trên hệ điều hành Android nhưng đã được Amazon tùy biến để có thể chạy tốt trên máy Kindle. Là một máy tính bảng nhưng xuất thân từ máy đọc sách nên tablet Kindle cũng chứa kho sách phong phú từ Amazon với nhiều tựa sách kinh điển, miễn phí để bạn đọc lúc rảnh rỗi.
  • Công nghệ tiết kiệm pin cũng được cải tiến trên máy tính bảng Kindle khi cung cấp đến 11 giờ sử dụng liên tục đọc sách, xem phim, lướt web,…và lên đến 17 giờ nếu chỉ dùng để đọc sách.
  • Mặc dù có giá rẻ nhưng màn hình hiển thị của máy tính bảng Kindle cũng được hoàn thiện đạt chất lượng với màu sắc đẹp, chuẩn xác với độ sáng được cải thiện. Kết nối WiFi nhanh và ổn định với công nghệ băng tần kép giúp kết nối trực tuyến nhanh hơn.
  • Bên cạnh đó, với ứng dụng đọc sách đến từ Kindle, bạn có thể tận hưởng và lưu trữ kho sách điện tử nhiều hơn. Ngoài ra máy cũng có thể chơi tốt các tựa game cơ bản, hỗ trợ trợ lý ảo Alexa giúp bạn sử dụng máy rảnh tay một cách hiệu quả.

Link mua hàng:

  • https://kindlehanoi.vn/danh-muc-san-pham/kindle-fire/
Máy tính bảng Kindle ảnh 1
Máy tính bảng Kindle
Máy tính bảng Kindle ảnh 2
Máy tính bảng Kindle
Trên đây là những thương hiệu máy tính bảng tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .