Top 5 thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

50

Các thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc không còn quá xa lạ ở Việt Nam. Nhờ được tích hợp nhiều tính năng sử dụng và mẫu mã đẹp mắt mà sản phẩm này luôn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, nồi cơm điện Cuckoo không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài mà còn đảm bảo về chất lượng khi sở hữu nhiều công nghệ, tính năng thông minh, tiện ích.

Những điểm nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo

  • Mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp: Đến nay, Cuckoo đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã nồi cơm điện như: nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần, nồi cơm áp suất điện tử. Các sản phẩm của Cuckoo có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, từ sang trọng, hiện đại đến trẻ trung, ấn tượng. Thiết kế nắp nồi phổ biến ở 2 dạng nắp gài và nắp rời, vỏ nồi bằng nhựa cao cấp hoặc inox chịu nhiệt cao, chịu lực tốt.
  • Dung tích phù hợp cho mọi gia đình: Nồi cơm điện Cuckoo được thiết kế với đa dạng dung tích, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Những người sống độc thân, cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình ít người lựa chọn nồi cơm Cuckoo từ 0.5 lít – 2 lít.
  • Nấu cơm ngon nhờ công nghệ nấu tiên tiến: Cuckoo trang bị cho sản phẩm nồi cơm điện từ 2-3 mâm nhiệt nằm ở dưới đáy, xung quanh và trên nắp nồi, ứng dụng công nghệ nấu 1D, 3D cho món cơm chín đều ngon, hạt cơm tơi xốp.
  • Dễ dàng sử dụng
  • Nhiều chế độ nấu cài đặt sẵn
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Bên cạnh những ưu điểm trên, nồi cơm điện Cuckoo còn được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm, hữu ích cho cuộc sống hiện đại như: Chức năng Turbo nấu nhanh, tính năng tự động làm sạch, chế độ tiết kiệm điện, công nghệ áp suất kép Twin Pressure hay cài đặt thời gian nấu lên đến 24 tiếng,…
Nồi cơm điện Cuckoo ảnh 1
Nồi cơm điện Cuckoo
Nồi cơm điện Cuckoo ảnh 2
Nồi cơm điện Cuckoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Daewoo

Nồi cơm điện Deawoo đến từ thương hiệu điện tử của Hàn Quốc có thời gian làm chín nhanh đến 30%, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, dung tích và tính năng khá đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng, bao gồm cả các đối tượng khó tính nhất.

Thiết kế tiện dụng, màu sắc trang nhã

  • Nồi cơm điện Deawoo được thiết kế với kiểu dáng tiện dụng phù hợp với nhu cầu ngày một phát triển của người tiêu dùng. Sản phẩm có 3 thiết kế chính là nồi cơm điện nắp rời cổ điển, nồi nắp gài với tay cầm tiện dụng và nồi cơm áp suất hiện đại.
  • Màu sắc các nồi cơm điện Deawoo được phối hợp khá bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét trang nhã, tinh tế, góp phần tô điểm không gian nhà bếp của bạn thêm sang trọng, đẳng cấp.

Chất liệu cao cấp

  • Lòng nồi cơm điện Deawoo được phủ qua một lớp men chống dính Ceramic cao cấp không bị biến chất hoặc tan chảy dù gặp nhiệt độ cao, hạn chế sự bám dính gây cháy xén cơm đồng thời giúp bạn dễ dàng hơn khi vệ sinh, chùi rửa.
  • Vỏ nồi được làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp (tùy vào sản phẩm), có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách điện tốt, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm thêm bền bỉ với thời gian.

Dung tích và công suất lớn: Nồi cơm điện Deawoo thường có thiết kế mâm nhiệt và công suất lớn giúp nồi có khả năng truyền nhiệt cao, làm cơm mau chín trong khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng một cách hiệu quả.

Nồi cơm điện Daewoo ảnh 1
Nồi cơm điện Daewoo
Nồi cơm điện Daewoo ảnh 2
Nồi cơm điện Daewoo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Hàn Quốc Lock&Lock

Nồi cơm điện Lock&Lock đứng đầu trong danh sách các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hàn Quốc - Lock&Lock, được sáng lập từ năm 1978 tại Seoul. Với nền tảng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất đồ điện gia dụng, Lock&Lock tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất, góp phần vào việc xây dựng không gian sống hiện đại và ấm cúng cho mọi gia đình.


Nồi cơm điện Lock&Lock được đánh giá cao với thiết kế đơn giản nhưng mang đậm nét hiện đại. Sản phẩm không chỉ tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như tự động điều chỉnh nhiệt độ, công nghệ 3D và nấu thông minh, mà còn có mâm nhiệt cao cấp và tính năng hẹn giờ linh hoạt. Chính vì thế, nồi cơm điện Lock&Lock trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam ngày nay.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế: Nồi cơm điện Lock&Lock sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại với các tông màu thanh lịch như: màu be, màu trắng,... phù hợp với nhiều không gian, diện tích bếp khác nhau.
  • Chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh: Nồi cơm điện Lock&Lock được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, chú trọng đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Được sản xuất bằng nhựa PP, nhựa ABS, sản phẩm này không chỉ phủ bóng, giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh mà còn có khả năng chịu lực và nhiệt độ vượt trội.
  • Công suất và dung tích phù hợp nhiều nhu cầu: Nồi cơm điện có công suất từ 400 - 840W giúp nấu cơm nhanh chín và đáp ứng các nhu cầu nấu cơm khác nhau của người dùng.
  • Tích hợp công nghệ nấu hiện đại, hiệu quả: Nồi được trang bị công nghệ nấu 3D, giúp lượng nhiệt tỏa đều từ mọi phía trong lòng nồi nên cho hạt cơm tơi xốp, cơm chín đều, thơm ngon hơn, không lo khô hay nhão khi nấu.


Nồi cơm điện Hàn Quốc Lock&Lock ảnh 1
Nồi cơm điện Hàn Quốc Lock&Lock
Nồi cơm điện Hàn Quốc Lock&Lock ảnh 2
Nồi cơm điện Hàn Quốc Lock&Lock
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Cuchen

Ra đời vào năm 1976, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Cuchen đã trở thành thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Trong suốt thời gian qua, Cuchen luôn không ngừng đầu tư nghiên cứu, mở rộng sáng chế, sản xuất ra nhiều thiết bị tiện ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người, được người tiêu dùng Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới đánh giá cao, tin tưởng chọn mua cho gia đình mình.

  • Kích thước lớn mà trọng lượng nhẹ hơn đồng thời đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc nên cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp
  • Có tới 3 mâm nhiệt giúp cơm nấu ngon hơn nồi Cuckoo mà công suất tiêu thụ điện vẫn tương đương thế.
  • Có công nghệ nấu 3D (nhiệt từ dưới lên, nắp nồi xuống và quanh thành nồi) trong khi ở nồi cơm điện cuckoo không có
  • Dây điện được thiết kế có thể tháo rời thuận tiện di chuyển trong khi ở cuckoo là dây rút vào trong.
  • Ngoài ra, lòng nồi cơm điện Cuchen được làm từ chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính bền tốt, nấu ngon không dính cháy và dễ dàng làm sạch vệ sinh nồi.
Nồi cơm điện Cuchen ảnh 1
Nồi cơm điện Cuchen
Nồi cơm điện Cuchen ảnh 2
Nồi cơm điện Cuchen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Hawonkoo

Hawonkoo chuyên sản xuất các thiết bị bếp, đồ gia dụng và các sản phẩm là thiết bị thông minh, đem lại tiện ích cho gia đình như nồi chiên không dầu, máy vắt cam, bếp từ, nồi áp suất,...Các sản phẩm của Hawonkoo luôn chú trọng về chất lượng, mẫu mã, thiết kế hiện đại với những đường nét đơn giản, gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho người dùng. Đặc biệt, nồi cơm điện Hawonkoo là dòng sản phẩm đặc biệt được yêu thích nhờ chất lượng cao và mẫu mã đẹp.

  • Thiết kế độc đáo, sang trọng: Nằm trong bộ sưu tập thời trang gia dụng Hàn Quốc với các phong cách thẩm mỹ đa dạng, nồi cơm điện Hawonkoo khoác trên mình thiết kế thẩm mỹ, độc đáo rất sang trọng và thanh lịch.
  • Công nghệ nấu hiện đại: Mỗi loại nồi cơm điện Hawonkoo đều được chế tác theo công nghệ vô cùng hiện đại, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Chất liệu an toàn, bền bỉ: Tất cả nồi cơm điện Hawonkoo đều được chế tạo từ những vật liệu có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Chương trình nấu đa dạng: Nồi cơm điện Hawonkoo RCH-180 được tích hợp lên tới 10 chương trình nấu nướng chuyên nghiệp đã được thiết lập sẵn thời gian và mức nhiệt lý tưởng, đa dạng lựa chọn, thỏa sức biến tấu món ăn.
  • Tiện ích đa năng & Tính năng an toàn: Nồi cơm điện Hawonkoo được tích hợp nhiều tiện tích và tính năng tự động thông minh tiết kiệm nhiều thời gian và công sức như:
  1. Chức năng hẹn giờ nấu
  2. Chức năng ngắt quá nhiệt – quá tải
  3. Chức năng ngắt khi điện áp cao/ thấp
  • Chính sách bảo hành lâu dài
Nồi cơm điện Hawonkoo ảnh 1
Nồi cơm điện Hawonkoo
Nồi cơm điện Hawonkoo ảnh 2
Nồi cơm điện Hawonkoo
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .