Top 8 thương hiệu nồi cơm điện tốt nhất hiện nay

83

Từ lâu nồi cơm điện là đồ gia dụng quen thuộc trong gian bếp gia đình, là thiết bị nấu những nồi cơm thơm nồng mùi gạo, dẻo mềm ngon miệng. Hiện nay, những chiếc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là một trong số những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Với thiết kế thông minh, khả năng nấu cơm hoàn hảo và độ bền cao, nồi cơm Cuckoo đang trở thành một trong những sản phẩm tiêu dùng phổ biến. Nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm của thương hiệu Cuckoo, một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng tại Hàn Quốc. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất nồi cơm, Cuckoo đã trở thành một trong những thương hiệu nồi cơm nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Nồi cơm Cuckoo được thiết kế với công nghệ tiên tiến và thông minh, giúp cho việc nấu cơm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Sản phẩm có khả năng nấu cơm hoàn hảo, giòn và mềm tùy theo sở thích của người dùng.

  • Nồi cơm điện Cuckoo - Trợ thủ đắc lực cho những bữa cơm ngon: Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng nấu cơm hoàn hảo, thiết kế thông minh và tiện dụng, độ bền và độ tin cậy cao, cũng như khả năng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, thiết bịcũng có một số nhược điểm như giá thành cao, kích thước lớn và khó sử dụng cho những người mới bắt đầu. Nồi cơm điện Cuckoo có khả năng nấu cơm hoàn hảo, giòn và mềm tùy theo sở thích của người dùng. Sản phẩm cũng được thiết kế thông minh và tiện dụng, với nhiều tính năng như chức năng giữ nhiệt tự động, cảnh báo khi cơm nấu xong, chức năng hẹn giờ nấu cơm, màn hình hiển thị LCD dễ sử dụng, và nhiều cài đặt nấu cơm khác nhau giúp người dùng sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi.
  • Trang bị 2 - 3 mâm nhiệt: Nồi cơm điện Cuckoo trang bị từ 2 - 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm chín đều thơm ngon.
  1. Nồi 2 mâm nhiệt: bao gồm mâm nhiệt sẽ nằm ở đáy nồi và dây điện quấn xung quanh thân giúp tăng hiệu quả dẫn truyền nhiệt, đảm bảo ổn định trong suốt quá trình nấu. Từ đó cơm được chín đều, ngon hơn và giữ nóng lâu hơn. 
  2. Nồi 3 mâm nhiệt: bao gồm mâm nhiệt ở đáy, dây điện quấn xung quanh thân và mâm nhiệt nắp nồi thường có trong phân loại nồi điện tử. Đương nhiên nồi sẽ có thời gian nấu lâu hơn nhưng đổi lại chất lượng cơm ngon, mềm dẻo và hạn chế tối đa tình trạng bị nhão bề mặt.
  • Đa dạng khả năng nấu chín: Các dòng nồi cơm điện tử Cuckoo có đa dạng khả năng nấu chín ngoài việc nấu cơm ngon thì nồi còn tích hợp thực đơn nấu tự động như cháo, soup, hầm súp, hấp rau củ, nấu các loại gạo,... Do đó, người dùng có thể dễ dàng chế biến đa dạng các món ăn mỗi ngày một cách tự động ngay từ lần đầu thực hiện.
  • Tính năng thông minh: Để góp phần làm nên sản phẩm chất lượng như nồi cơm điện Cuckoo thì không thể thiếu đi các tính năng thông minh được hãng hết sức chú trọng. Điều đó cũng giúp sản phẩm có sức cạnh tranh và được khách hàng tin dùng.
  1. Chức năng Turbo nấu nhanh: Với chế độ này trong thời gian ngắn, cơm sẽ được nấu chính nhanh mà đảm bảo chín đều, thơm ngon.
  2. Tự động làm sạch: Để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và cặn bẩn tồn đọng lâu ngày bên trong, nồi sẽ tự động dùng hơi nước và áp suất để làm sạch, tiết kiệm thời gian cho người dùng hiệu quả.
  3. Công nghệ tải nhiệt và Twin Pressure: Đối với các loại gạo hay hạt cứng bạn có thể linh hoạt sử dụng tính năng này để làm chính nhanh chóng với mức nhiệt tối đa đến 120 độ C. Từ đó vừa có thể tiết kiệm thời gian vừa hạn chế lượng điện tiêu thụ. 
  4. Cảm biến năng lượng Energy Eye: Nồi sẽ tự động cảm biến ánh sáng trong nhà và tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng điện tối ưu.
  • Chế độ hẹn giờ nấu và hâm nóng: Với chế độ hẹn giờ nấu và hâm nóng được trang bị, bạn có thể rảnh tay để đi làm những việc khác hoặc luôn có cơm nóng để thưởng thức mọi lúc mà không cần phải nấu lại từ đầu. Đặc biệt, nồi cơm Cuckoo có khả năng giữ ấm lên đến 24 giờ nên bạn có thể yên tâm.
  • Đa dạng dung tích và nhiều mẫu mã thiết kế: Nồi cơm điện Cuckoo được sản xuất ra với đa dạng các loại dung tích khác nhau, cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, từ dưới 1 lít cho đến trên 2 lít.

Link mua hàng: https://cuckoo.vn/

Nồi cơm điện Cuckoo ảnh 1
Nồi cơm điện Cuckoo
Nồi cơm điện Cuckoo ảnh 2
Nồi cơm điện Cuckoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Bluestone

Nồi cơm điện Bluestone đến từ thương hiệu cùng tên có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore và chịu trách nhiệm điều hành bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation của Hoa Kỳ. Bluestone đã có mặt tại thị trường Việt Nam chúng ta từ năm 2008, hãng đã nhanh chóng trở nhà phân phối độc quyền các sản phẩm điện gia dụng chất lượng cao, hỗ trợ chu toàn công việc bếp núc cho người phụ nữ hiện đại. Nồi cơm điện BlueStone hiện đang được sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, dưới quy trình khép kín chuyên nghiệp để tạo ra những thiết bị đạt các tiêu chuẩn như CE, RoHS. Do vậy, các sản phẩm từ Bluestone luôn đảm bảo chất lượng và đi đôi với giá thành hợp lý.

  • Nồi cơm điện Bluestone cao cấp - Bữa cơm ngon trọn vị: Có thể bạn chưa biết đến, “ông trùm” trong thị trường đồ gia dụng cao cấp đã được gọi tên Bluestone. Tuy nhiên, sản phẩm nồi cơm điện của hãng cũng không thể tránh khỏi các ưu và nhược điểm đi kèm với nhau, cụ thể:
  1. Thiết kế đơn giản, tiện lợi với đầy đủ phụ kiện tiện ích đi kèm.
  2. Cấu tạo thông minh với nhiều chức năng tự động về nhiệt hay mực nước.
  3.  Thỏa sức sáng tạo với nhiều công thức nấu ăn được trang bị sẵn.
  4. Công suất cao vượt trội, hỗ trợ nấu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Đa chức năng nấu: Ngoài mục đích nấu cơm, nồi cơm điện Bluestone còn ẩn chứa nhiều tính năng thông minh như hấp, nấu cháo, ninh,… giúp người dùng dễ dàng nấu nhiều món ăn chỉ qua một thiết bị. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm với màn hình LCD để hiển thị trạng thái và các tiện ích khác. Đồng thời, nồi cơm điện Bluestone cũng có tính năng hẹn giờ, giúp bạn có thể lập lịch nấu cơm trước để tiết kiệm thời gian.
  • Công nghệ nấu chín: Nồi cơm điện Bluestone có hệ thống cảm biến thông minh để đo lượng nước trong nồi và điều chỉnh thời gian nấu sao cho cơm được nấu đủ và giữ được độ ẩm. Ngoài chức năng nấu cơm thông thường, sản phẩm còn có các chế độ nấu khác nhau như nấu cơm gạo lức, xôi,…. sao cho giữ được trọn hương vị của món ăn.
  • Tiết kiệm điện năng: Nồi cơm điện Bluestone tích hợp chế độ tắt tự động khi cơm đã được nấu chín để tránh tốn điện và an toàn hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, công suất của thiết bị cũng được đánh giá cao về tính ổn định và hợp lý, từ đó giảm lượng điện tiêu thụ trong quá trình hoạt động.
  • Lòng nồi an toàn cho sức khỏe: Không như các loại nồi cơm điện khác, lòng nồi cơm Bluestone không sử dụng chất phủ bảo vệ hoặc phủ nano để tăng tính chất chống dính và giữ ẩm cho cơm. Do đó, sản phẩm này đảm bảo không gây ra bất kỳ tác hại nào cho sức khỏe của người dùng. Thêm vào đó, chất liệu của lòng nồi cơm Bluestone có độ bền bỉ cực cao nên có thể hạn chế các vết trầy xước hoặc dập nát trong quá trình sử dụng.

Link mua hàng: https://www.bluestone.com.vn/collections/noi-com-dien-tu

Nồi cơm điện Bluestone ảnh 1
Nồi cơm điện Bluestone
Nồi cơm điện Bluestone ảnh 2
Nồi cơm điện Bluestone
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Panasonic

Nồi cơm điện Panasonic có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường thiết bị gia dụng nói chung, nồi cơm điện nói riêng. Và chắc hẳn, khi nhắc tới thương hiệu này các bạn đều nghĩ tới ngay chất lượng, độ bền cao, và sử dụng lâu dài. Nồi cơm điện này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, tạo ra những hạt cơm chất lượng, giúp cho cả gia đình tận hưởng được bữa ăn ngon hằng ngày. 

  • Mâm nhiệt cao cấp, hiện đại: Sản phẩm sở hữu mâm nhiệt cao cấp, một số được kết hợp với điện trở bao quanh, tạo ra hạt cơm săn hơn, cũng như đem lại tốc độ nấu nhanh chóng. Đặc biệt, thiết bị nồi cơm điện Panasonic có khá nhiều chế độ, tính năng nấu, và bạn thực hiện điều khiển bằng cách nhấn các nút ngay bề mặt trên. Bên cạnh đó, công nghệ Fuzzy Logic thường được tích hợp với đồ gia dụng này, giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng nước và tỉ lệ gạo. 
  • Đa dạng khả năng nấu chín: Hiện nay, có khá nhiều loại gạo khác nhau, nên hãng Panasonic nắm bắt được nhu cầu thị trường. Các thiết bị được tích hợp đầy đủ các chức năng nấu phù hợp từng loại gạo, như gạo trắng, gạo lứt, gạo nếp,... Ngoài ra, sản phẩm thường có 3 chế độ nấu, như: Nấu chậm, tiêu chuẩn, nấu nhanh. Từ đó, người dùng có thể tiết kiệm được thời gian khi kích hoạt chế độ nấu nhanh, còn muốn cơm chín đều sẽ bật chế độ tiêu chuẩn, còn nấu chậm sẽ tạo ra cơm dẻo, thơm ngon hơn. 
  • Tích hợp thực đơn nấu tự động: Mọi người có thể sử dụng nồi cơm điện Panasonic để nấu nhiều món khác nhau, như: Hầm thịt, nấu súp, nấu cháo, nấu cơm,... Từ đó, linh hoạt trong việc nấu nướng các món ăn hằng ngày cho gia đình, tiết kiệm đáng kể thời gian.
  • Hẹn giờ nấu linh hoạt: Tính năng tiện lợi nhất, đó chính là Cooking timer trên dòng thiết bị này. Người dùng không còn phải tính toán thời gian, chờ đợi mỗi khi nấu, mà chỉ cần nhấn nút hẹn giờ để thức ăn nấu chín tới, tránh bị quên trong một số trường hợp. 
  • Đa dạng dung tích và thiết kế tối giản: Hãng thường đem đến mẫu nồi cơm điện Panasonic có thiết kế đa dạng, thiên hướng sự tối giản, gọn gàng và không quá cầu kỳ. Khi đặt sản phẩm ở căn phòng bếp, sẽ tạo điểm nhấn hơn trong không gian, phù hợp với đa số người dùng. 
  • Công nghệ hiện đại trên nồi cơm điện Panasonic: Thiết bị gia dụng này thường đi cùng với công nghệ nấu 3D, tỏa nhiệt nóng đều xung quanh bề mặt mâm nhiệt, đảm bảo cơm chín từ ngoài vào trong. Và kể từ đó, gia đình bạn sẽ được tận hưởng một bữa cơm thơm ngon tuyệt vời. Công nghệ nấu cao tần là thế mạnh của nồi cơm điện Panasonic, hầu hết dòng tâm trung và cao cấp đều được sở hữu công nghệ này. Với cơ chế nhiệt được tỏa từ trên nắp, đẩy hơi nước ra ngoài, từ đó cơm sẽ không bị khô, nhão. Chưa hết, dòng sản phẩm trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm nguồn năng lượng, cân bằng hiệu suất ổn định trong quá trình nấu bằng cách kiểm soát Hz. Từ đó, tuổi thọ của nồi cơm sẽ lâu bền hơn, khôngị gặp phải tình trạng hỏng mạch bên trong.

Link mua hàng: https://www.panasonic.com/vn/consumer/kitchen-appliances/rice-cooker.html

Nồi cơm điện Panasonic ảnh 1
Nồi cơm điện Panasonic
Nồi cơm điện Panasonic ảnh 2
Nồi cơm điện Panasonic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện Sharp có khá đa dạng kiểu mẫu mã, và đặc biệt là thiết kế rất bắt mắt. Đây là những đặc điểm mà khiến nhiều người muốn sở hữu nồi cơm điện của hãng này. Có thể bạn chưa biết, Sharp là của tập đoàn Sharp Corporation tại Nhật Bản, và được thành lập vào năm 1912. Thương hiệu Sharp được biết đến chuyên sản xuất những thiết bị gia dụng hiện đại. Từ đó, sẽ tối ưu đáng kể thời gian cho những việc thiết yếu trong cuộc sống của con người. Khi đến năm 2009, hãng đã gia nhập vào thị trường Việt Nam, và phân phối những thiết bị máy lạnh, nồi cơm điện, tủ lạnh,...Tuy nhiên, nồi cơm điện vẫn là đồ gia dụng đắc lực của nhà Sharp, đem lại doanh số rất cao trong thời kỳ phát triển. 

  • Nồi cơm điện Sharp - Bữa cơm ngon gắn kết gia đình: Nồi cơm điện Sharp có rất nhiều ưu điểm, điển hình như tốc độ nấu rất nhanh và kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, với cơ chế tự động bật giữ ấm. Chưa hết, Sharp là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, nên mức độ gia công, độ hoàn thiện rất chỉn chu, bền bỉ. Đặc biệt, sản phẩm luôn trang bị lòng nồi tráng men chống dính, nên sẽ không bị cháy, và việc vệ sinh rất dễ dàng. 
  • Thời gian giữ ấm lên đến 12 tiếng giúp cơm nóng lâu hơn: Bên trong không gian nồi cơm điện Sharp đã được nhà sản xuất vô cùng tinh tế khi bố trí và trang bị phần đĩa nhiệt cao cấp. Nó không những có chức năng giúp làm nóng cơm lâu hơn, giữ được độ ngon hơn mà đặc biệt là còn không làm rơi hơi nước ngưng tụ trở lại nồi. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng thức ăn mang đến người dùng là tốt nhất mọi thời điểm. Với thời gian giữ ấm tối đa có thể lên 12 giờ đồng hồ.
  • Lòng nồi phủ Poly-flon cao cấp giúp chống dính và an toàn sức khỏe người dùng: Với việc sử dụng chất liệu hướng tới sự đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Nồi cơm điện Sharp có phần lòng trong được phủ hoàn toàn bằng 100% chất liệu Poly-flon cao cấp. 
  • Bảng điều khiển tự động dễ dàng điều khiển: Được sản xuất bởi thương hiệu có tiếng hàng đầu về lĩnh vực điện tử. Nồi cơm điện Sharp luôn được trang bị và cập nhật những công nghệ điều khiển hàng đầu hiện nay. Với bảng điều khiển được bố trí thông minh hơn, các phím chức năng được cài đặt tích hợp sẵn giúp người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn và sử dụng.
  • Sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng chế độ tích hợp thực đơn nấu tự động: Một ưu điểm cực kỳ nổi bật và đáng tiền của nồi cơm điện Sharp chính là tính năng nấu thông minh với thực đơn được tích hợp sẵn cực kỳ nhiều món đa dạng. Người dùng chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cần thiết cho vào nồi và lựa chọn tên món cần nấu theo danh sách là đã hoàn thành. Mọi việc còn lại sẽ được chiếc nồi cơm Sharp bé nhỏ của bạn thực hiện một cách đầy mượt mà, nhanh chóng.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh giúp tối ưu thời gian: Người dùng có thể kết hợp làm thêm nhiều việc cùng lúc trong thời gian nấu ăn nhờ vào chế độ hẹn giờ đầy thông minh có trên nồi cơm điện Sharp. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu cho vào nồi, lựa chọn chế độ nấu và thời gian nấu theo nhu cầu, sở thích của gia đình và xác nhận là xong. 
  • Thiết kế sang trọng, cao cấp với nhiều dung tích cho người dùng lựa chọn: Đến từ thương hiệu lớn trong lĩnh vực thiết bị điện tử, những chiếc nồi cơm điện Sharp luôn mang một vẻ ngoài sang trọng và cao cấp. Với kiểu dáng được tạo hình liền khối giúp tăng độ chắc chắn cao hơn. Các chi tiết được gọt giũa gọn gàng, chỉn chu và đầy nổi bật hơn .

Link mua hàng: https://vn.sharp/noi-com-dien

Nồi cơm điện Sharp ảnh 1
Nồi cơm điện Sharp
Nồi cơm điện Sharp ảnh 2
Nồi cơm điện Sharp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Sunhouse

Thương hiệu nồi cơm Sunhouse được sản xuất bởi Công ty cổ phần tập đoàn Sunhouse được thành lập vào năm 2000. Công ty Sunhouse là thương hiệu Việt Nam và nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng chất lượng cao và an toàn với sức khỏe người dùng. Thương hiệu Sunhouse dù chỉ được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được số lượng lớn người tiêu dùng lựa chọn nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế tiện lợi với gam màu tươi tắn: Những mẫu nồi của nhà Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế tay cầm tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, sản phẩm của hãng cũng sở hữu gam màu tươi tắn và bắt mắt;
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Lòng nồi cơm điện Sunhouse có nguồn gốc từ hợp kim nhôm phủ thêm lớp chống dính đạt chuẩn chất lượng của Mỹ. Nhờ vào đó, sản phẩm có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp hạt cơm chín đều và an toàn với sức khỏe người dùng;
  • Dung tích đa dạng: Những mẫu nồi cơm Sunhouse có nhiều lựa chọn về dung tích phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay. Sunhouse có 3 lựa chọn về dung tích: từ 1 đến 1,5 lít (phù hợp với gia đình từ 2 đến 4 người), từ 1,6 đến 2 lít (phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 người) và trên 2 lít (phù hợp với gia đình từ 6 đến 8 người);
  • Nhiều tính năng hữu ích: Sản phẩm của Sunhouse được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như hẹn giờ thông minh, bảng điều khiển, van xả hơi nước,...;
  • Nhiều phụ kiện đi kèm: Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn, Sunhouse còn trang bị thêm xửng hấp, cốc đong gạo, thìa lấy cơm và dây điện tháo rời trong những mẫu nồi cơm điện của mình.
  • Đa chức năng nấu nướng: Hãng cung cấp rất nhiều chức năng nấu, điển hình như cháo, súp để người dùng có thể thỉnh thoảng đổi món. Chưa hết, sản phẩm còn hỗ trợ hầm canh, luộc thịt, hấp bánh, ninh xương... không chỉ riêng nấu cơm đơn thuần. 

Thương hiệu Sunhouse đã nắm bắt rõ nhu cầu thị trường Việt, nên đã cung cấp tùy chỉnh nấu theo từng loại gạo khác nhau. Từ đó, gia đình bạn thường xuyên ăn dạng hạt gạo nào, thì thiết bị đều hỗ trợ nấu tối ưu nhất.


Link mua hàng: https://sunhouse.com.vn/dien-gia-dung/noi-com-dien

Nồi cơm điện Sunhouse ảnh 1
Nồi cơm điện Sunhouse
Nồi cơm điện Sunhouse ảnh 2
Nồi cơm điện Sunhouse
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Philips

Nồi cơm điện Philips có một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Philips. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ đất nước Hà Lan, đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình trên khắp thế giới thông qua những sản phẩm công nghệ hiện đại. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Philips đã mở rộng hệ thống chi nhánh tới hơn 60 quốc gia, chủ yếu sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Trong đó, dòng sản phẩm nồi cơm điện của hãng được khá nhiều người dùng biết tới và nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, tiện ích và chất lượng tốt.

  • Kiểu dáng hiện đại, tinh tế, phù hợp bài trí tại hầu hết các không gian bếp: Nồi cơm điện Philips không chỉ đẹp mắt với các tông màu trung tính mà còn thể hiện sự tinh tế và hiện đại trong từng đường nét của kiểu dáng bên ngoài. Dòng sản phẩm gia dụng phổ biến này được Philips chia thành nhiều phiên bản khác nhau như nồi cơm điện tử và nồi cơm cao tần. Cả hai dòng thiết bị nồi cơm điện này đều sở hữu thiết kế được tối ưu hóa để giữ cho không gian bếp của bạn gọn gàng và cực kỳ ngăn nắp.
  • Độ bền bỉ cực cao nhờ được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp: Nồi cơm điện Philips không chỉ đẹp mắt mà còn khá chắc chắn và bền bỉ. Thân nồi được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ. Nó không chỉ cung cấp cho nồi cơm Philips khả năng chống lực siêu tốt mà còn mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi và đơn giản trong khi vệ sinh nồi cơm. 
  • Công nghệ nấu tân tiến, đa dạng chương trình nấu hiện đại: Nồi cơm điện Philips không chỉ đẹp và bền bỉ mà còn ấn tượng với công nghệ nấu hiện đại. Với công suất mạnh mẽ, nồi kết hợp công nghệ nấu 3D hoặc công nghệ điện từ IH, giữ cho nhiệt độ nấu đều khắp lòng nồi. Điều này không chỉ giúp hạt cơm chín đều mà còn giữ lại tối đa lượng dưỡng chất trong gạo.
  • Công suất lớn, dung tích chứa rộng rãi: Với công suất hoạt động mạnh mẽ từ 940 - 1250W, nồi cơm điện Philips không chỉ giúp hạt cơm chín nhanh mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể. Chưa hết, dung tích của thế hệ nồi cơm điện nhà Philips này cũng khá đa dạng, dao động từ 1.5 cho tới 1.8 lít. 

Nhờ đó mà nồi có thể phù hợp cho gia đình từ 4 tới 6 người ăn. Điều này làm cho nó trở thành trợ thủ đắc lực cho bất kỳ gia đình nào, đặc biệt là khi bạn cần nấu ăn cho một bữa tiệc lớn hay dùng trong các sự kiện đặc biệt.


Link mua hàng: https://www.philips.com.vn/c-m-ho/cooking/rice-cooker

Nồi cơm điện Philips ảnh 1
Nồi cơm điện Philips
Nồi cơm điện Philips ảnh 2
Nồi cơm điện Philips
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Kangaroo

Nhắc đến nồi cơm điện Kangaroo khá nhiều người bất ngờ vì xuất xứ của nó. Không phải một thương hiệu đến từ quốc tế những chiếc nồi cơm này là sản phẩm của Việt Nam, do người Việt thiết kế và thai nghén. Có lẽ chính nhờ điều này mà nhu cầu nấu cơm của người Việt được đáp ứng tối đa và chuẩn vị nhất. Thương hiệu nồi cơm điện đến từ tập đoàn Kangaroo (Công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc) có trụ sở ngay tại Hà Nội, Việt Nam. Sản phẩm chủ lực của công ty này là các sản phẩm điện tử, điện máy, đồ gia dụng và cả thiết bị năng lượng. Nồi cơm điện Kangaroo chắc chắn là sản phẩm hội tụ đủ mọi ưu thể của thương hiệu này. Chính vì thế nó nhanh chóng trở thành sản phẩm hot với nhiều đánh giá tích cực trên thị trường.


Ưu điểm nồi cơm điện Kangaroo

Không phải tự nhiên mà nồi cơm điện Kangaroo lại được đánh giá cao như vậy bởi người sử dụng. Những chiếc nồi này luôn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn cũng như có những ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế: Những chiếc nồi cơm Kangaroo thường được chú trọng ở mặt thiết kế chính vì thế nó toát nên sự cao cấp và sang trọng ở từng đường nét. Ngoại hình nhỏ gọn nhưng lại rất đa dụng nên những sản phẩm này có thể dễ dàng phù hợp với mọi căn bếp mà không chiếm diện tích hay khó hòa hợp nội thất.
  • Nấu cơm ngon chuẩn hương vị Việt: Được nghiên cứu bởi thương hiệu Việt Nam nên dù áp dụng công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu, các sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo vẫn đem đến những bữa cơm thơm ngon chuẩn Việt.
  • Chất liệu cao cấp, chất lượng tối ưu: Nồi cơm Kangaroo luôn ưu tiên sàng lọc vật liệu kỹ càng từ đầu vào. Chính điều này tạo nên những sản phẩm có độ bền cào và đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Đa dạng chế độ: Bên cạnh chế độ nấu cơm truyền thống ở các nồi cơm điện thông thường, Kangaroo còn bổ sung nhiều chế độ nấu tự động khác cho người dùng. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn sau đó khởi động nồi và chọn chế độ phù hợp là đã có thể có được bữa ăn phù hợp với nhu cầu của gia đình.
  • Thời gian nấu nướng được tối ưu đáng kể: Những chiếc nồi cơm điện Kangaroo được trang bị công nghệ tiên tiến nên đem đến khả năng làm chín thực phẩm nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng của gia đình. Không những thế ngay sau khi làm chín cơm, chế độ giữ ấm sẽ được tự động bật lên và giúp cơm luôn nóng.
  • Đảm bảo an toàn: Nồi cơm đạt chuẩn an toàn và luôn được đề cao sự an toàn kho bổ sung hàng loạt các tính năng như: Van thoát hơi, tay cầm cách nhiệt, tự động ngắt khi nồi quá nóng,... Những tính năng nhỏ nhưng rất tinh tế này giúp chiếc nồi đến từ Kangaroo luôn đảm bảo được sự an toàn và tiện nghi cho người dùng.

Link mua hàng: https://kangaroo.vn/san-pham/noi-com-dien-cao-tan-kg-599n

Nồi cơm điện Kangaroo ảnh 1
Nồi cơm điện Kangaroo
Nồi cơm điện Kangaroo ảnh 2
Nồi cơm điện Kangaroo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nồi cơm điện Bear

Nồi cơm điện Bear là một trong những sản phẩm được sử dụng đông đảo trong các gia đình hiện nay. Với những đặc điểm vượt trội từ thiết kế, chất lượng cho tới độ bền bỉ, đây là một trong những lựa chọn nồi cơm điện hoàn hảo giúp cho bữa cơm trong gia đình trở nên ngon hơn. Hơn thế, việc sở hữu và sử dụng cũng giúp cho công việc nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Nồi cơm điện Bear là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng trong gia đình. Được thành lập từ năm 2006 và trực thuộc công ty Bear Electric Appliance Bear luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và mang tới thị trường những sản phẩm gia dụng chất lượng ổn định, thông minh, bền bỉ. Hiện nay, thương hiệu Bear đã có mặt ở trên 30 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là ở các nước Đông Nam Á cùng với đó là Hàn Quốc, Nhật Bản và Bắc Mỹ,… Thương hiệu đang có 4 cơ sở sản xuất với hơn 4.000 nhân viên và các kỹ sư trẻ tuổi đầy tài năng và dày dặn kinh nghiệm.


Trong các sản phẩm, nồi cơm điện Bear là nổi bật hơn hẳn được đông đảo người dùng lựa chọn. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng mà dung tích của nồi khá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Hơn thế, khả năng nấu cơm ngon hơn cũng như giữ được hàm lượng dưỡng chất. Từ đó mang tới bữa cơm ấn tượng, chất lượng cho mọi gia đình. 


Ưu điểm:

  • Chất lượng sản phẩm: Nồi cơm điện Bear nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao cấp. Chúng được sản xuất bằng các vật liệu an toàn cho sức khỏe và có khả năng hoạt động đáng tin cậy.
  • Dung tích đa dạng: Bear cung cấp nhiều lựa chọn về dung tích, từ những chiếc nồi nhỏ dành cho 1-2 người đến những sản phẩm lớn hơn phục vụ cho gia đình lớn.
  • Tính năng thông minh: Một số sản phẩm của Bear có tính năng thông minh như hẹn giờ, bảo trì nhiệt độ hay chế độ nấu ăn tự động cho nhiều loại gạo khác nhau.

Link mua hàng: https://bear.com.vn/product-category/noi-com-dien/

Nồi cơm điện Bear ảnh 1
Nồi cơm điện Bear
Nồi cơm điện Bear ảnh 2
Nồi cơm điện Bear
Trên đây là những thương hiệu nồi cơm điện tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .