Top 8 thương hiệu ống luồn dây điện nổi tiếng nhất hiện nay

80

Ngày nay, điện năng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Khi đời sống xã hội phát triển nhu cầu của con người cũng cao hơn. Vì thế mà dòng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ống Luồn Dây Điện Sino

Thương hiệu thiết bị điện Sino đã có mặt khá lâu và trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu đến từ Việt Nam, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ mang đến dòng sản phẩm với chất lượng cao, giá thành hợp lý. Với mỗi sản phẩm thuộc thương hiệu Sino đều được đầu tư một cách chỉn chu từ thiết kế, kiểu dáng và đạt chất lượng hiệu quả cao. Để nói về ống luồn điện Sino, đây được xem là một giải pháp hoàn hảo cho những công trình kiến trúc hiện tại nhằm bảo vệ các tính năng của một dây điện. Dây điện khi sử dụng và lắp đặt luôn cần đảm bảo trong trạng thái tốt nhất để có thể sử dụng an toàn và lâu bền. Do đó, ống luồn dây điện Sino có mặt trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng để đảm bảo chất lượng cho dây điện. 


Ưu điểm của ống luồn dây điện Sino

  • Ống luồn dây điện Sino được làm từ nhựa PVC với khả năng chống cháy cao, sản xuất có với nhiều kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của từng người, ống luồn dây điện này sẽ đi nổi hoặc đi chìm tại các công trình nhà ở, chung cư, xưởng sản xuất,… 
  • Ống luồn dây điện Sino có ưu điểm lớn nhất chính là tính năng chống cháy có thể bảo vệ tốt được toàn bộ hệ thống điện cho gia đình bạn. Vì được làm từ nhựa PVC cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng IEC 614-2-4/405 nên trong điều kiện không may thiết bị điện trong nhà ở mà có hư hỏng hay chạm ở một số mạch thì ống luồn dây điện có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người. Ngoài ra, ống luồn dây điện Sino cũng có khả năng chịu sức nén cao, chống nhiễu điện từ và chống chịu được với những va đập mạnh từ môi trường.  
  • Ống luồn dây điện được sản xuất với các mẫu mã đa dạng, hiện đại và tinh tế.  Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại ống mang thương hiệu Sino ống luồn dây điện gen tròn, ống luồn dây điện mềm…nhằm đem lại tính thẩm mỹ cao nhất cho các công trình của bạn. 
  • Sản phẩm được yêu thích nhất có lẽ là dòng ống ruột gà luồn dây điện Sino được đông đảo người tiêu dùng ư chọn vì các tính năng hiện đại cùng độ tinh tế của nó. Loại ống này khá dễ lắp đặt có thể thích hợp với nhiều địa hình từ nơi bằng phẳng đến nơi gấp khúc khó lắp đặt. Từ đó, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức lắp đặt. 
  • Với nhiều công dụng và tính năng nêu trên nên các sản phẩm ống luồn dây điện mang thương hiệu Sino phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết người dân Việt Nam. Đặc biệt, ống thân thiện với môi trường nên cũng là một điểm cộng lớn cho thương hiệu Sino.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng chính: 370 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN
TEL: +84.243.9742147 
Fax: +84.243.9742160
Email: infor@sino.vn

Website: https://sino.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SinoVanlockElectric/

Ống Luồn Dây Điện Sino ảnh 1
Ống Luồn Dây Điện Sino
Ống Luồn Dây Điện Sino ảnh 2
Ống Luồn Dây Điện Sino
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ống Luồn Dây Điện Nanoco

Với công trình lắp đặt hệ thống điện âm tường, ống luồn dây điện Nanoco giúp tạo không gian đi dây điện và bảo vệ dây khỏi những tác động xấu như côn trùng, không khí ẩm, nấm mốc hay cả những cạnh sắc của gạch xây. Hệ thống ống luồn Nanoco cũng giúp cho việc tháo dỡ, lắp đặt được đơn giản và nhanh hơn.  Còn với công trình lắp đặt hệ thống điện nổi, sử dụng ống luồn dây điện Nano giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho kiến trúc. Bởi lẽ, hệ thống dây điện rối rắm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tổng thể kiến trúc cũng như nội thất của ngôi nhà. Ngoài ra, ống luồn cũng có tác dụng trong việc bảo vệ được hệ thống dây dẫn điện của cả ngôi nhà giúp tránh khỏi các côn trùng chuột, gián và những tác động xấu từ môi trường. 


Những ưu điểm nổi bật của ống luồn Nanoco 

  • Hoàn toàn tương thích với bê tông nên tránh gây gây ra những phản ứng tiêu cực hay bị hư hại khi chôn âm tường. Ngoài ra, sản phẩm  cũng có thể chôn ngầm dưới đất. 
  • Chi phí sử dụng tính trên vòng đời của sản phẩm là khá thấp và phù hợp với túi tiền của người Việt. 
  • Khả năng chống cháy tốt, bảo vệ hệ thống điện tốt khỏi những sự cố nguy hiểm. Ống dẫn có thể chống nhiễu điện từ. Trong trường hợp bị cháy, sản phẩm không tạo ra bất cứ khí độc hay chất độc gì như những ống luồn PVC thông thường. Yếu tố này giúp giảm tình trạng tử vong do hiện tượng ngạt khí khi có sự cố. 
  • Ống luồn dây điện Nanoco chịu được va đập và điều kiện môi trường khắc nghiệt. Có hệ số giãn nở thấp nên không làm ảnh hưởng đến kết cấu tường nếu người dùng chôn âm. 
  • Sản phẩm ống luồn dây điện này được làm từ những nguyên liệu thân thiện, an toàn với sức khỏe của người dùng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Hotline: 1900 6711
Email: info@nanoco.com.vn

Website:https://www.nanoco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nanoco.com.vn/?ref=embed_page

Ống Luồn Dây Điện Nanoco ảnh 1
Ống Luồn Dây Điện Nanoco
Ống Luồn Dây Điện Nanoco ảnh 2
Ống Luồn Dây Điện Nanoco
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ống luồn dây điện Rạng Đông

Ống luồn dây điện Rạng Đông là sản phẩm của Công ty CP nhựa Rạng Đông Long An. Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông ra đời là một sản phẩm ưu việt trợ giúp cho việc bảo vệ dây điện khỏi các tác nhân bên ngoài đối với các công trình xây dựng và sinh hoạt hàng ngày. Đây là một bước tiến quan trọng trong kĩ thuật mà Tập đoàn Nhựa Rạng Đông (Rạng Đông Holding) đã nghiên cứu đầu tư nhằm cho ra đời sản phẩm tiết kiệm chi phí và có hiệu quả cao cho người sử dụng.


Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông được sản xuất từ những hạt nhựa PVC chất lượng cao cùng với công nghệ tiên tiến nhất Trên Thế giới.Ống nhựa luồn dây điên Rạng Đông Long An đạt tiêu chuẩn BSEN 6138-21:2004+A1:2010 của Vương Quốc Anh.


  • Chịu nhiệt cao: Sản phẩm Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông đã đạt được mức kiểm định với thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn, chịu nhiệt lên đến 60 độ C. Điều này có nghĩa là trong điều kiện sinh hoạt bình thường với nhiệt độ có cao do thời tiết khí hậu cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
  • Chịu lực nén cao: Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông có khả năng chịu lực cao khi được gắn vào tường hoặc âm sàn đều không bị bể ống, không bị nén vỡ, bảo đảm an toàn và chất lượng công trình.
  • Cách điện an toàn: Và ưu điểm vượt trội cũng như ứng dụng chính yếu nhất của sản phẩm Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông chính là giải pháp cách điện an toàn tốt nhất và chịu được điện áp đánh thủng rất cao, điều này đảm bảo thỏa tất cả các điều kiện cho giải pháp thiết kế điện âm tường cho các công trình.
  • Độ uốn cong cao: Cũng trên nền tảng nghiên cứu ứng dụng, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Tập đoàn Rạng Đông đã đưa vào các chất phụ gia đặc biệt tạo cho sản phẩm Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông có độ dẻo rất cao, đây là một trong những lợi thế cạnh tranh trong ứng dụng của sản phẩm, đó là khả năng bẻ cong góc lên đến 90 độ mà không bị nứt, gãy, hạn chế sử dụng các phụ kiện đấu nối; điều này đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm trong quá trình thi công cũng như đảm bảo về mặt thẩm mỹ của công trình.
  • Chịu được va đập mạnh: Trong quá trình xây dựng các công trình lớn thường mắc phải một số tình trạng va đập mạnh, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến các vật liệu trong quá trình vận chuyển, xây dựng. Sản phẩm Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông vì có độ dẻo cao, độ bền và sức căng tốt, dễ dàng lắp đặt theo ý muốn nên luôn đáp ứng tốt tình trạng này.
  • Chống ăn mòn: Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ống luồn dây điện trong quá trình sử dụng bị các loại côn trùng gặm nhấm gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình và có thể gây ra nhiều hậu quả khác. Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Rạng Đông với cấu tạo đặc biệt được sản xuất trên nền tảng nghiên cứu kết hợp một số chất phụ gia đã giúp ngăn chặn và là khắc tinh của những loài mối mọt hay côn trùng cắn phá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô H1-H9, KCN Tân Đô, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Điện thoại: 0272 3777 800

Website: https://rdplastic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/rdplastic

Ống luồn dây điện Rạng Đông ảnh 1
Ống luồn dây điện Rạng Đông
Ống luồn dây điện Rạng Đông ảnh 2
Ống luồn dây điện Rạng Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ống luồn dây điện MPE

Ống luồn dây điện MPE được xem là 1 lớp lá chắn bảo vệ đường dây điện cho mọi công trình. Loại ống luồn này sở hữu khả năng chống ăn mòn và chịu tác động vật lý “siêu cấp”. Không những vậy, với SP này dây điện sẽ có thời gian sử dụng lâu dài và hiệu quả. Các sản phẩm ống luồn dây điện MPE có nhiều dạng khác nhau. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.


Ưu điểm của ống luồn dây điện MPE

  • Sản phẩm 100% được làm từ chất liệu nhựa siêu bền, có khả năng chịu lực cực tốt. Điều đó giúp đường dây điện của công trình luôn được đảm bảo an toàn.
  • Ống luồn dây điện MPE không cháy khi tiếp xúc với nguồn lửa trong thời gian dưới 30s, qua đó giảm thiểu nguy cơ chập cháy đường dây.
  • Loại ống luồn dây điện này có nhiều mẫu mã, chủng loại để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.
  • Giá cả ống luồn dây điện cũng vô cùng phải chăng và ưu đãi mà chế độ bảo hành lại lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 272A Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3924 1853; 028 3924 1602

Website:https://www.mpe.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ManhPhuongElectric/

Ống luồn dây điện MPE ảnh 1
Ống luồn dây điện MPE
Ống luồn dây điện MPE ảnh 2
Ống luồn dây điện MPE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ống luồn dây điện Panasonic

Panasonic là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Ống luồn dây Panasonic được nhiều công trình lựa chọn bởi chất lượng, độ bền và độ an toàn cao bao gồm ống nhựa PVC, ống xoắn, và ống thép… được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu


Ống luồn dây điện PVC Panasonic được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất ra ngoài thị trường, đạt độ bền cao khả năng chịu lực, chống va đập tốt, chống cháy, chống oxy hóa là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình lớn, các công trình xây dựng công nghiệp có yêu cầu cao về kỹ thuật và nguyên vật liệu.


Các sản phẩm ống luồn dây Panasonic nhận được sự tin tưởng của nhiều công trình, đặc biệt là những công trình có yêu cầu cao về kỹ thuật bởi khả năng chịu lực, chống ăn mòn cũng như độ linh hoạt, có thể lắp đặt được tại nhiều vị trí và điều kiện môi trường khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Nguyễn Phong Sắc Kéo Dài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 373, Nguyễn Thượng Hiền, P11, Q10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981.044.566 – 0916.688.211

Website: www.thietbidienpanasonic.com

Ống luồn dây điện Panasonic ảnh 1
Ống luồn dây điện Panasonic
Ống luồn dây điện Panasonic ảnh 2
Ống luồn dây điện Panasonic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ống luồn dây điện Tiến Phát

Tiến Phát là một công ty hàng đầu về nẹp nhựa, ống luồn dây điện và phụ kiện đến từ Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. Hiện nay, Tiến Phát đang sản xuất các dòng sản phẩm chủ đạo sau đây: Nẹp điện, Nẹp bán nguyệt, Ống cứng, Ống ruột gà, Phụ kiện, Băng keo, Dây rút,....Những sản phẩm mang thương hiệu Tiến Phát luôn tạo được lòng tin nhất định với người sử dụng, đặc biệt là các thợ thi công, kỹ sư cơ điện, chuyên gia tư vấn thiết kế nhà thầu, đại lý phân phối, chủ đầu tư và các cửa hàng bán lẻ các thiết bị điện.


Ngoài được kiểm định bởi Quatest 3 (Trung tâm Kiểm định Đo lường Chất lượng Khu Vực 3 Tp.HCM), ống luồn dây điện Tiến Phát còn đạt tiêu chuẩn IEC 61084-2-1:1996 với các tiêu chuẩn:

  • Không bị nứt khi va đập (thử ở nhiệt độ -5 độ C, vật va đập có khối lượng 0.5kg, rơi từ độ cao 100m)
  • Chịu được điện áp 2500V trong 1 phút
  • Điện trở cách điện sau khi thử ẩm 48h trên 100mOhm
  • Tự tắt khi cháy
  • Không bị biến dạng sau khi thử giữ cáp theo phương thẳng đứng và phương ngang sau 2 tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính : Lô H3, đường số 4, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Điện thoại : -72-3900868 – Fax : 072-3900869

Chi nhánh và văn phòng giao dịch :  HCM: 83-85 Đường số 50,Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại : 083-8587885 – 083-9630816

Website :www.tienphatplastic.com

Ống luồn dây điện Tiến Phát ảnh 1
Ống luồn dây điện Tiến Phát
Ống luồn dây điện Tiến Phát ảnh 2
Ống luồn dây điện Tiến Phát
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ống luồn dây điện AC

Thiết bị điện AC tiền thân là thương hiệu thiết bị điện cao cấp có xuất xứ từ Vương Quốc Anh. Hiện nay, AC đã chính thức thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn KTG (Khải Toàn Group), dưới sự nhượng quyền và chuyển giao công nghệ của AC Singapore Accessories International Private Limited vào năm 1996 và liên tục có những bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng sáng tạo cho tất cả các sản phẩm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, AC luôn đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất tại những công trình xây dựng cao cấp và sang trọng của Việt Nam.

Những đặc tính và thông số kỹ thuật của ống luồn dây điện AC

  • Chịu được lực nén cao: Không bị nén vỡ khi gắn ống trong tường, âm sàn bêtông hoặc chôn dưới đất.
  • Chịu được va đập mạnh: Độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uống cong và lắp đặt theo ý muốn.
  • Chống cháy: Không bốc cháy thành ngọn lửa khi đốt trực tiếp, ngọn lửa tự dập tắt trong thời gian <30 giây, tránh lây lan sang các bộ phận khác.
  • Chống gặm mòn: Trong thành phần cấu tạo có các hóa chất đặc biệt để diệt trừ mối mọt, chống sự cắn phá của các loại côn trùng.
  • Chống ăn mòn: Không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước, chống axit ăn mòn và chịu được hầu hết các chất hóa học thông thường khác.
  • Cách điện tốt, chịu đươc điện áp đánh thủng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 6, Toà nhà ST Moritz số 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 84 28 6253 3456; 84 28 6253 3456 

Website:https://ac-electric.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ACelectricaccessories/

Ống luồn dây điện AC ảnh 1
Ống luồn dây điện AC
Ống luồn dây điện AC ảnh 2
Ống luồn dây điện AC
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong

Ống và phụ tùng luồn dây điện uPVC Tiền Phong là loại sản phẩm cao cấp có khả năng chống cháy, cách điện, chống ẩm, chống mối mọt , chịu axit ăn mòn, lắp ghép nhanh và đơn giản, mối nối đảm bảo an toàn. Đặc biệt, ống luồn dây điện uPVC Tiền Phong có khả năng chịu uốn cao, giúp việc thi công được nhanh chóng, đảm bảo chất lượng của hệ thống điện. Bên cạnh đó, Tiền Phong cung cấp đủ phụ kiện đồng bộ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng dân dụng cũng như công nghiệp.


Ống nhựa luồn dây điện Tiền Phong có giá thành rẻ, chất lượng cao phù hợp với các công trình nhà ở và nhà máy công nghiệp. Ống luồn dây điện tròn PVC - Ống luồn dây điện cao cấp, chất liệu bền, chịu nhiệt tốt, sản phẩm chính hãng Tiền Phong 100% .

  • Bền bỉ: Ống nhựa cứng luồn dây điện mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong có khả năng chống cháy, chống ăn mòn acid, kháng hóa chất, chống ẩm, chống mối mọt.
  • Vật liệu nhẹ nhất: Ống và phụ kiện ống nhựa luồn dây điện uPVC Tiền Phong có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau.
  • Giá thành thấp nhất: Các loại ống luồn dây điện Tiền Phong giá rẻ được ưa chuộng vì giúp tiết kiệm chi phí thi công cho các công trình điện dân dụng và công nghiệp.
  • Thẩm mỹ: Bề ngoài sản phẩm ống nhựa uPVC luồn dây điện Tiền Phong có màu sắc hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hệ thống điện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 222 Mạc Đăng Doanh, quận Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3813 979

Email: info@nhuatienphong.vn

Website: nhuatienphong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhuaTienPhong

Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong ảnh 1
Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong
Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong ảnh 2
Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong
Trên đây là những thương hiệu ống luồn dây điện uy tín nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .