Top 4 thương hiệu cốp điện ô tô nổi tiếng nhất hiện nay

43

Cốp điện ô tô là một hệ thống đóng mở cốp tự động. Sản phẩm này sẽ giúp người dùng không phải tốn sức để mở cốp xe như trước, không chỉ tiết kiệm sức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cốp điện ô tô Elligate

Cốp điện Elligate là một thiết bị công nghệ có chức năng hỗ trợ con người đóng/ mở cốp xe hơi dễ dàng chỉ với một nút bấm. Sản phẩm sở hữu nhiều chức năng thông minh đem lại sự tiện nghi khi sử dụng. 


Tính năng của cốp điện Elligate

  • Điều khiển từ xa: Bạn có thể điều khiển cốp điện Elligate theo 4 phương pháp khác nhau: 
  1. Sử dụng chìa khóa nguyên bản: Bạn có thể mở cốp xe từ xa, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ xe. 
  2. Sử dụng nút bấm ở cánh cửa trước xe: Bạn có thể mở cốp để người khác cho đồ vào cốp xe.
  3. Mở bằng cảm biến đá cốp: bạn có thể lắp thêm cảm biến đá cốp để mở cốp dễ dàng hơn chỉ với một thao tác đá chân.
  4. Sử dụng nút bấm sau cốp.
  • Chống kẹt thông minh: Sản phẩm được trang bị cảm biến thông minh, giúp phát hiện vật cản khi đóng. Cốp điện Elligate sẽ tự động dừng nều chạm phải người hoặc đồ vật. Điều này giúp bạn tránh được các tai nạn liên quan đến cốp xe như va chạm hoặc bị kẹt tay, đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt khi sở hữu những dòng xe cốp nặng. 
  • Đóng cốp nhẹ nhàng: Trang bị cốp điện Elligate giúp bạn đóng cốp êm ái, nhẹ nhàng hơn nhiều lần. Khi đóng cốp cơ, chắc chắn tiếng ồn sẽ rất khó chịu, gây ảnh hưởng đến người ngồi trên xe. Vì thế, độ cốp điện sẽ giúp tăng thêm sự hiện đại và sang trọng cho ô tô của bạn, thể hiện đẳng cấp của chủ xe. 
  • Ghi nhớ chiều cao cốp: Với những dòng xe SUV có chiều cao lớn, việc đóng mở cốp thường gặp khó khăn và không tiện lợi cho chủ xe có dáng người nhỏ hoặc chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi trang bị bộ cốp điện Elligate, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, vì nó có tính năng điều chỉnh chiều cao của cốp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Phát âm thanh cảnh báo: Sản phẩm sẽ phát âm thanh cảnh báo mỗi khi đóng hoặc mở cốp để người sử dụng nắm được tình hình.
Cốp điện ô tô Elligate ảnh 1
Cốp điện ô tô Elligate
Cốp điện ô tô Elligate ảnh 2
Cốp điện ô tô Elligate
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cốp điện Dr. Door

Cốp điện ô tô Dr. Door là phụ kiện công nghệ đang chiếm được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Với nhiều tính năng thông minh cùng độ bền bỉ tuyệt vời, sản phẩm chắc chắn sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng. Cốp điện ô tô Dr. Door là phụ kiện công nghệ đang chiếm được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Với nhiều tính năng thông minh cùng độ bền bỉ tuyệt vời, sản phẩm chắc chắn sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng.


Cốp điện Dr. Door sở hữu chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. Phụ kiện này giúp mở và đóng cốp xe một cách dễ dàng thông qua việc bấm nút trên chìa khóa từ xa hoặc thực hiện đá cốp. Với thiết kế thông minh và hiện đại, chiếc cốp điện ô tô này giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến cốp xe một cách dễ dàng, đặc biệt khi bạn đang cầm nhiều vật dụng hoặc đứng trong điều kiện thời tiết xấu.



Đặc tính cốp điện Dr. Door

  • Sử dụng chìa khóa xe nguyên bản & nút trước & nút phía sau & cảm biến đá để tự động mở / đóng cổng sau.
  • Thông minh chống kẹt, đảm bảo an toàn. Trong khi cốp đang đóng nếu chạm vào chướng ngại vật (người hoặc vật), nó sẽ tự động bật trở lại hoặc dừng ở đó, do đó tránh gây thương tích cho người dùng.
  • Thiết lập ghi nhớ chiều cao cốp, thân thiện với người dùng. Đuôi xe có thể ghi nhớ chiều cao, nhấn và giữ nút, lần sau, khi bạn mở, hệ thống sẽ giữ nguyên chiều cao như bạn đã đặt.
  • Nút bấm ở ghế lái xe. Khi bạn ngồi ở ghế lái, nhấn nút để mở cốp sau dễ dàng.
  • Báo động âm thanh, cảnh báo kịp thời. Khi đóng hoặc mở cổng sau, nó sẽ phát ra âm thanh để báo động lái xe và biết tình hình phía sau để tránh thiệt hại hoặc rủi ro an ninh.
  • Có khả năng ghi nhớ chiều cao và chức năng chống va chạm.
  • Dễ dàng lắp đặt.
  • Phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.
  • Làm việc tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Nâng cấp xe và mang lại trải nghiệm giống như trên những chiếc xe cao cấp.


Cốp điện Dr. Door ảnh 1
Cốp điện Dr. Door
Cốp điện Dr. Door ảnh 2
Cốp điện Dr. Door
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cốp Điện Perfect Car

Cốp Điện Ô Tô là một phụ kiện rất hữu dụng khi nó có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và sức lực mỗi khi mở cốp. Với thiết kế đặc biệt theo từng dòng xe và các tính năng vượt trội, cốp điện Perfect Car luôn được ưa thích bởi đông đảo người tiêu dùng. Do cánh cửa cốp xe rất nặng nên việc mở cốp sẽ rất khó khăn nếu bạn là người sở hữu những chiếc xe có kích thước lớn, là phụ nữ hay đi mua sắm hoặc là người thường xuyên phải cất đồ trong cốp. Sản phẩm Cốp Điện Ô Tô Perfect Car ra đời nhằm giải quyết triệt để những vấn đề mà bạn gặp phải với cốp xe của mình.


Ưu điểm cốp điện Perfect Car

  • Độ bền bỉ cao, hiệu năng ổn định: Ty nâng điện của sản phẩm hoạt động khỏe và mạnh mẽ, có thể nâng và hạ cốp một cách cực kì nhẹ nhàng. Kể cả những dòng xe kích thước lớn có cốp nặng cũng không làm khó được cốp điện Perfect Car. 
  • Điều khiển đa dạng: Bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau, đem lại sự tiện lợi và trải nghiệm cực kỳ tốt. Cốp điện Perfect Car có đến 3 cách kích hoạt tùy theo từng tình huống
  • Chống kẹt an toàn: Trước đây, khi ta vẫn sử dụng cách mở cốp bằng tay, người dùng thường gặp phải nguy cơ va chạm giữa cánh cửa cốp và cơ thể, dẫn đến những tai nạn không mong muốn có thể gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, với công nghệ tự động hiện nay, nguy cơ này đã được hoàn toàn loại bỏ. An toàn được đảm bảo nhờ tích hợp tính năng chống kẹt thông minh. Khi phát hiện có vật cản, cốp điện Perfect Car sẽ tự động dừng lại,  đảo chiều cốp, giúp ngăn chặn sự cố và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Ghi nhớ chiều cao thông minh: Với những dòng xe SUV có chiều cao lớn, việc đóng mở cốp thường gặp khó khăn và không tiện lợi đối với những người sở hữu dáng người nhỏ hoặc chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi được trang bị bộ cốp điện Perfect Car, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.


Cốp Điện Perfect Car ảnh 1
Cốp Điện Perfect Car
Cốp Điện Perfect Car ảnh 2
Cốp Điện Perfect Car
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cốp điện Luxury

Cốp điện Luxury được sản xuất từ Trung Quốc và được xem là dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường hiện nay với nhiều cải tiến hiện đại giúp  xe tăng tính hiện đại và sang trọng. Mức giá hiện tại của dòng độ cốp điện ô tô này ở mức 10 triệu đồng. Cốp điện Luxury là dòng cốp điện thế hệ mới nhất được cải tiến về động cơ và bộ điều khiển cho phép hệ thống hoạt động êm hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Với chế độ bảo hành 12 tháng (Lỗi đổi mới).  Do đó, Qúy khách hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng ty như những bộ cốp điện giá rẻ, trôi nổi trên thị trường.

  •  Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, hầu hết cốp điện được thiết kế theo kiểu "Plug and play", cắm giắc vừa zin, việc lắp đặt trở nên chính xác, hạn chế tốt đa vấn đề cắt chích dây điện, nguồn điện lấy từ ắc quy, và được vận hành bởi hộp Controller riêng biệt. Do đó, có thể khẳng định độ cốp điện không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.
  • Bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.
  • Các nút ấn vừa zin với hầu hết các dòng xe rất thẩm mỹ
  • 1 tính năng đặc biệt nữa của bộ cốp điện Luxury, đó là Cảm biến chống kẹt. Trong những trường hợp vô tình, có người đứng trong phạm vị lên xuống; hoặc vật dụng đặt trong khay hành lý chưa nằm ngay ngắn, có khả năng bị cốp sau đập vào gây hư hỏng. Bộ phận cảm biến chống kẹt này, ngay lập tức dừng hành trình đóng cốp
Cốp điện Luxury ảnh 1
Cốp điện Luxury
Cốp điện Luxury ảnh 2
Cốp điện Luxury
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cốp điện tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .