Top 8 thương hiệu sàn gỗ Thái Lan tốt nhất hiện nay

81

Sàn gỗ Thái Lan là sàn gỗ công nghiệp có chất lượng ổn định và giá thành cạnh tranh. Vì vậy, ngay từ khi xuất hiện ở Việt Nam, sản phẩm đã nhanh chóng được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ ALTABA

Sàn gỗ công nghiệp ALTABA chính hãng Thái Lan với nguồn vật liệu đầu vào chất lượng, hàm lượng keo thấp, là dòng sản phẩm ván lót sàn chất lượng cao phù hợp với phần đông người tiêu dùng hiện nay. Sàn gỗ ALTABA là dòng sản phẩm mới của năm 2017 với nhiều cải tiến về bề mặt có khả năng chống trầy xước cao hơn so với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Cấp độ chống mài mòn bề mặt của sàn gỗ công nghiệp ALTABA là AC5 giúp cho việc bảo vệ bề mặt được tối ưu hơn. ALTABA đang là xu hướng được lựa chọn nhiều bởi các kiến trúc sư.


Tại sao bạn nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp ALTABA cho ngôi nhà của mình

  • Thứ nhất “AN TOÀN”: Sàn gỗ ALTABA được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, không lẫn gỗ tạp điều này có thể thấy ngay trong quá trình thi công sàn gỗ, lượng bột mùn cưa bay ra hoàn toàn là gỗ tự nhiên, không chứa bột đá như một số loại ván sàn Malaysia. Sản phẩm sử dụng keo kết dính nhập khẩu Châu Âu, hệ số phát thải Formaldehyde đạt tiêu chuẩn E1, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi đùa nghịch trên sàn nhà.
  • Thứ hai “Đẹp”: Đem so sánh với các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp ở cùng tầm giá thì khó tìm thấy loại nào có màu sắc sắc nét đến vậy, để có một bề mặt đẹp là do sản phẩm sử dụng loại giấy được đặt riêng từ Đức sử dụng công nghệ in tự động sao chụp y nguyên vân gỗ tự nhiên, mực in cao cấp trên nền giấy có độ bền màu cao. Bộ sưu tập ván sàn gỗ đẹp ALTABA có 8 mã màu tuyển chọn.
  • Thứ ba “Bền”: Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng không chỉ là trong việc mua sàn gỗ công nghiệp mà bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, chất lượng là yếu tố cốt lõi dẫn tới sự thành công và sức mạnh của thương hiệu.
  • Thứ tư “Giá thành hợp lý”: ALTABA là thương hiệu xác định phân khúc cao cấp do đó rẻ không phải là tiêu chí của thương hiệu mà chất lượng cùng giá tiền hợp lý mới là mục tiêu của thương hiệu ván sàn cao cấp ALTABA, giá của sàn gỗ công nghiệp ALTABA nằm trong phân khúc trung bình ở mức mà 70% nhu cầu của thị trường đang chọn mua.
Sàn gỗ ALTABA ảnh 1
Sàn gỗ ALTABA
Sàn gỗ ALTABA ảnh 2
Sàn gỗ ALTABA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Prince

Sàn gỗ Prince cao cấp được nhập khẩu từ Thái Lan nguyên hộp với màu sắc đa dạng, chất lượng vượt trội, đây là dòng sản phẩm mới được nhập khẩu từ nhà máy LeoWood của Thái Lan, với lợi thế ra sau cải tiến về màu sắc rất đẹp, nhiều sự lựa chọn hơn sàn gỗ công nghiệp Prince đã bước đầu có sức hút nhất định. Cũng giống như các dòng sản phẩm ván lát sàn công nghiệp Thái Lan khác trên thị trường, ván sàn gỗ Prince hội tụ đủ các yếu tố của một dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành rất hợp lý do sản phẩm đi sau cạnh tranh nhiều về giá. Sản phẩm ván lót sàn Prince có khả năng chịu nước rất cao, hợp với khí hậu ẩm ở Việt Nam mà giá thành rẻ hơn so với các loại ván lát sàn Malaysia.

  • Được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Đức với một nguyên liệu đầu vào chất lượng tốt đã tạo ra sản phẩm ván sàn Prince rất tốt về mọi mặt, ngoài khả năng chịu nước tốt ra nó còn có khả năng chống chịu được mối mọt, bề mặt bền bỉ và có độ chịu trầy xước khá tốt, thông số mài mòn AC5, hàm lượng phát thải E1 thân thiện với môi trường. Rất tốt và an tâm cho người sử dụng.
  • Ván sàn gỗ Prince là dòng sản phẩm sử dụng loại hèm khóa click2click có phủ sáp nến ở hèm để hạn chế tiếng kêu cho ván gỗ sau khi lắp đặt. Thi công lắp đặt thuận tiện và nhanh chóng, nó cũng dễ dàng tháo ra sửa chữa khi cần thiết hoặc di chuyển đi nơi khác lắp đặt lại.
  • Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Prince được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ của sản phẩm. Bề mặt được phủ một lớp oxit nhôm chống trầy xước cao, chống bám bẩn, nó chỉ cần làm sạch nhẹ nhàng với giẻ lau ẩm mà không phải lo chuyện sàn nhà sẽ cũ dần theo thời gian. Bề mặt có độ bền màu hàng chục năm.
Sàn gỗ Prince ảnh 1
Sàn gỗ Prince
Sàn gỗ Prince ảnh 2
Sàn gỗ Prince
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ ThaiEver

Sàn gỗ ThaiEver nổi bật với màu sắc đẹp, siêu chịu nước. Đây là loại gỗ ván sàn cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn ván sàn gỗ LeoWood, là một tập đoàn lớn và uy tín nhất tại Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Đức với nguồn nguyên liệu chính là gỗ rừng trồng nhiệt đới tại Thái Lan. Ván sàn ThaiEver thuộc top đầu về các loại ván lát sàn chịu nước, có thể ngâm mẫu trong nước nhiều giờ đồng hồ mà ván sàn không bị hư hại, điều này rất thích hợp với khí hậu ẩm như ở Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường sàn gỗ chưa lâu nhưng nhờ chất lượng thực tế rất tốt, sản phẩm đã được lan truyền rộng rãi qua sự giới thiệu cho nhau của những người đã từng sử dụng, không cần quá phô trương hay quảng cáo rầm rộ mà sàn gỗ ThaiEver vẫn âm thầm có mặt tại các dự án lớn được các chuyên gia và kiến trúc sư nội thất đánh giá cao cả về màu sắc và chất lượng.

  • ThaiEver có thể được làm vệ sinh dễ dàng, không để lại các vết khi di chuyển các đồ vật cứng trên nó.
  • Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, không để lại dấu vết nếu không may làm rơi điếu thuốc lá đang cháy dở.
  • ThaiEver không bạc màu và giữ được độ sáng bóng sau nhiều năm sử dụng, không có các vết trầy xước, chịu mài mòn tốt, có thể sử dụng cho các vật dụng có gắn bánh xe.
  • ThaiEver được sản xuất từ các vật liệu trong thiên nhiên và không có chứa hóa chất độc hại, tạo bước chân thoải mái, không gây ồn.
Sàn gỗ ThaiEver ảnh 1
Sàn gỗ ThaiEver
Sàn gỗ ThaiEver ảnh 2
Sàn gỗ ThaiEver
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ ThaiGold

Sàn gỗ ThaiGold thương hiệu sàn gỗ chất lượng số 1 Thái Lan với nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống thấm nước, kháng mối mọt, khả năng chịu trầy xước cao. Đây là dòng ván lát sàn công nghiệp được nhập khẩu nguyên hộp từ Thái Lan, nhà sản xuất là tập đoàn Leowood một đơn vị lớn có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ ThaiGold ra mắt thị trường Việt Nam làm gia tăng thêm sự đa dạng trong phân khúc ván sàn cao cấp, góp phần nâng cao tính cạnh tranh đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng về giá, mẫu mã tuyển chọn những gam màu theo xu thế mới nhất của thị trường.


Điểm mặt các tính năng khác biệt riêng có trên sàn gỗ ThaiGold

  • Cốt gỗ chính HDF chịu lực, chống cong vênh được tạo ra từ thành phần chính là gỗ tự nhiên tuyển chọn giống cây chuyên dụng để có được khả năng chống ẩm, chống mối mọt tự nhiên. Dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Đức là loại mới nhất với công nghệ sản xuất tự động có độ chính xác cao.
  • Film màu vân gỗ được nghiên cứu mô phỏng theo các loại vân gỗ của các loài cây quen thuộc với người Á Đông, được chụp lại chính xác và chân thực giúp cho người sử dụng có cảm giác như là dùng gỗ tự nhiên trong nhà mình vậy, loại vân màu được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, đặc tính quan trọng của lớp vân màu là có độ sắc nét cao, mãi bền màu theo thời gian.
  • Lớp bảo vệ trên cùng trong suốt có tính bền rất cao do có chứa tỷ lệ cao thành phần oxit nhôm, có tác dụng bảo vệ cho lớp giấy vân màu phía dưới, cấp độ chống mài mòn AC5 rất khó bị trầy xước trong điều kiện sử dụng bình thường.
Sàn gỗ ThaiGold ảnh 1
Sàn gỗ ThaiGold
Sàn gỗ ThaiGold ảnh 2
Sàn gỗ ThaiGold
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ ThaiGreen

Sàn gỗ ThaiGreen là dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất Thái Lan, hoàn toàn không bị mối mọt, bề mặt sần cấp độ chống mài mòn AC5 hiện tại đang có sức tiêu thụ lớn trên thị trường.


Đặc điểm sàn gỗ ThaiGreen:

  • Sàn gỗ ThaiGreen là sàn gỗ Thái Lan đầu tiên trên thị trường sử dụng công nghệ kháng khuẩn bề mặt nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng trước những vi khuẩn gây hại
  • Khả năng chống trầy xước của sàn Thaigreen được đánh giá cao, không hề thua kém gì những thương hiệu cao cấp khác
  • Cốt gỗ rắn chắc có khả năng chịu lực, không bị cong vênh hay rạn nứt khi va đập mạnh
  • Có khả năng chịu nước tốt, sử dụng được cho cả không gian bếp mà không xảy ra hiện tượng phồng rộp, bong tróc lớp bề mặt
  • Khả năng chịu nhiệt của sàn gỗ ThaiGreen rất tốt, có thể sử dụng hệ thống sưởi ngầm dưới sàn mà không xảy ra bất kì hiện tượng gì, cũng như không để lại vết cháy xém khi tiếp xúc trực tiếp với tàn thuốc, nến diêm cháy dở
  • Sàn gỗ ThaiGreen có mức giá rẻ hơn sàn gỗ Malaysia nhưng chất lượng cũng không hề thua kém gì.
  • Hệ thống hèm khóa giúp việc liên kết các ván sàn trở nên chắc chắn hơn
  • Sàn gỗ ThaiGreen an toàn cho người sử dụng vì không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào
  • Sản phẩm có màu sắc, họa tiết vân gỗ đẹp, tạo nên một không gian mới lạ, hiện đại hơn, sang trọng hơn
Sàn gỗ ThaiGreen ảnh 1
Sàn gỗ ThaiGreen
Sàn gỗ ThaiGreen ảnh 2
Sàn gỗ ThaiGreen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Thailux

Sàn gỗ Thailux – Một người anh em khác của Thaixin, Thaistar, Thaiway và Vanachai đến từ Vanachai Groups.

Với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, ván sàn công nghiệp Thailux có mặt ở thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2015, tính đến nay mới khoảng 1 năm nhưng  ván gỗ Thailux đã và đang khẳng định được giá trị của mình bằng những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Thái Lan như:

  • Khả năng chịu nước tốt (đây là một trong những đặc điểm của các sản phẩm đến từ Vanchai Groups) khó thấm nước, độ trương nở < 8% trong 24h ngâm nước.
  • Cấp độ mài mòn AC4, chống trầy xước vượt trội gấp 20 lần bình thường. Bề mặt sàn gỗ được phủ một lớp oxit Nhôm Over Layar kết hợp cùng Resin Melamine, lớp này có độ cứng gần như kim cương, bảo đảm bề mặt sàn gỗ không bị trầy xước.
  • Bề mặt vân cỗ của sàn gỗ Thailux được thiết kế cầu kì với lớp vân màu được làm từ các phân tử gỗ tự nhiên, phủ 1 lớp oxit nhôm có độ dày 0.2mm, lớp này có tác dụng ngăn chặn trực tiếp và gián tiếp những tiếp xúc trên bề mặt làm ảnh hưởng đến màu sàn gỗ, người ta thí nghiệm điều này bằng cachs dùng đèn pha với ánh sáng mạnh có công suất lên đến 1000w chiếu trực tiếp lên mặt sàn trong khoảng 24h và sau đó kiểm tra bề mặt bằng mắt thường thì không thấy hiện tượng đổi màu, bởi vậy không có gì phải bàn cãi về độ bền màu của Thailux khi sử dụng trong môi trường nhà ở.
Sàn gỗ Thailux ảnh 1
Sàn gỗ Thailux
Sàn gỗ Thailux ảnh 2
Sàn gỗ Thailux
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ ThaiOne

Sàn gỗ ThaiOne là dòng sản phẩm gỗ ván sàn công nghiệp sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn sàn gỗ LeoWood, phía sau mỗi tấm gỗ có in dòng chữ Made In ThaiLand. Đây là dòng sản phẩm gỗ lát sàn công nghiệp cao cấp, sản phẩm được thiết kế phù hợp với phong cách nội thất Á Đông, hợp với khí hậu ẩm. Đây là một thương hiệu mới do nhà nhập khẩu Việt Nam đặt tên thương hiệu ThaiOne, đặt hàng bên nhà máy LeoWood của Thái Lan. Tập đoàn LeoWood là một trong những nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, các sản phẩm luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới và được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận.

  • Sàn gỗ công nghiệp ThaiOne được ứng dụng công nghệ tiên tiến Laminate cao cấp tạo ra một bề mặt ván sàn bền đẹp, cấp độ chống trầy xước cao.
  • ThaiOne được sử dụng lớp giấy vân gỗ nhập khẩu từ Đức, được đặt hàng màu sắc hợp với người Á Đông, chất lượng in sắc nét và tinh sảo đảm bảo độ chân thật của bề mặt sản phẩm.
  • Lớp đế lót sàn của ThaiOne ứng dụng công nghệ cân bằng kép giúp cho tấm gỗ hạn chế tối đa thấm ngược từ bên dưới, hoàn toàn không bị cong vênh trong môi trường không khí ẩm.
  • Hệ thống hèm khóa thông minh kiểu mới giúp ThaiOne rất dễ dàng lắp đặt, êm ái và kín khít, nước không thể lọt qua bề mặt xuống phía dưới.
Sàn gỗ ThaiOne ảnh 1
Sàn gỗ ThaiOne
Sàn gỗ ThaiOne ảnh 2
Sàn gỗ ThaiOne
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Thaixin

Sàn gỗ Thaixin là một trong những thương hiệu nổi tiếng của sàn gỗ Thái Lan tại Việt Nam. Sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Cho đến bây giờ Thaixin vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc sàn gỗ công nghiệp nhờ đơn giá bình dân, chất lượng sàn phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam, đáp ứng rất nhiều công trình lớn nhỏ.


Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Thaixin

  • Sản phẩm có chất lượng ổn định, không bị cong vênh, co nứt khi thời tiết thay đổi
  • Khả năng chịu nước cực kì tốt, ngang bằng với các sàn gỗ chịu nước hiện nay nhưng giá lại cạnh tranh hơn rất nhiều
  • Không bị nấm mốc, mối mọt
  • Bề mặt cứng rắn, chống trầy xước, chống cháy và chống bám bẩn
  • Hàm lượng chất thải formaldehyde thấp E1 đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Vân màu đồng đều, đẹp mắt
Sàn gỗ Thaixin ảnh 1
Sàn gỗ Thaixin
Sàn gỗ Thaixin ảnh 2
Sàn gỗ Thaixin
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sàn gỗ Thái Lan tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .