Top 7 thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng nhất của Mỹ

74

Thực phẩm chức năng là một trong những sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Trên thị trường cũng có vô số các sản phẩm đến từ nhiều quốc gia,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Nature's Bounty

Nature's Bounty là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng, hỗ trợ sức khỏe nổi tiếng đến từ Mỹ. Nhãn hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo sự nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, mang đến sản phẩm chất lượng đạt chuẩn Châu Âu đến tay người tiêu dùng. Cho đến nay thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều các dòng vitamin và chất bổ sung, đáp ứng nhu cầu sử dụng dành cho cả nam và nữ. 


Tại sao nên chọn mua sản phẩm Nature's Bounty?

  • Thực phẩm chức năng Nature's Bounty được giám sát bởi các nhà khoa học, chuyên gia sản xuất và chuyên gia về chất lượng. Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm tra, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nature's Bounty chỉ sử dụng các thành phần từ các nhà cung cấp đảm bảo, đạt tiêu chuẩn GMP. 
  • Mỗi sản phẩm Nature's Bounty sẽ có một quá trình sản xuất tinh khiết, giữ được các dưỡng chất, đảm bảo giữ lại sự tinh khiết và không còn vi khuẩn có hại. Đến nay, thương hiệu đã trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Mỹ, được kiểm nghiệm bởi Dược điển Hoa Kỳ - STR ( Nguồn lực công nghệ chuyên biệt). Nature's Bounty được đánh giá như một biện pháp bổ sung được đảm bảo chất lượng và thành phần ngày từ ban đầu, cũng như trở thành các sản phẩm cuối cùng hoàn hảo trước khi đến tay người tiêu dùng, thương hiệu luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp, hỗ trợ sức khỏe cho tất cả mọi người.
Thực phẩm chức năng Nature's Bounty ảnh 1
Thực phẩm chức năng Nature's Bounty
Thực phẩm chức năng Nature's Bounty ảnh 2
Thực phẩm chức năng Nature's Bounty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Puritan's Pride

Vitamin và khoáng chất là những thành phần thiết yếu mà tất cả chúng ta đều cần. Nếu bạn muốn biết cơ thể mình đang cần bổ sung vitamin gì, hãy để Puritan's Pride nói với bạn. Từ những thành phần chất lượng cao được tìm kiếm trên toàn thế giới, thương hiệu Puritan's Pride Mỹ cung cấp cho khách hàng vitamin chất lượng với giá cả hợp lý. Trải qua hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Puritan's Pride luôn đặt sự trung thành lên hàng đầu, trở thành cốt lõi giá trị.

Thương hiệu Puritan's Pride được thành lập vào năm 1973, là công ty con của tập đoàn Bountiful - một trong những tập đoàn hàng đầu về sức khỏe, sử dụng khoa học và thiên nhiên trong sản phẩm. Các sản phẩm mà công ty Puritan's Pride mang tới cho khách hàng của họ hầu hết là các dòng vitamin cần thiết có thể nạp vào từ bên ngoài, khoáng chất, một số loại thảo mộc và chất bổ sung. Ngoài ra, Puritan's Pride còn cung cấp protein dưới dạng thanh hoặc bột linh hoạt, giúp khả năng sử dụng an toàn và lành tính.  


Điểm nổi bật của các sản phẩm Puritan's Pride Mỹ

  • Thương hiệu Puritan's Pride có thể được đánh giá là thương hiệu trung thành, mang tới một tiêu chuẩn an toàn được duy trì trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển. Khi khách hàng mua sản phẩm của thương hiệu, họ luôn tin rằng mỗi vitamin và chất bổ sung có trong từng viên uống đều được nghiên cứu và sử dụng đến các công thức chế tạo đã chứng minh.
  • Trong quá trình sản xuất và đóng gói, thương hiệu cũng duy trì tính toàn vẹn và tinh khiết của sản phẩm. Các thành phần được sử dụng đều là nguyên liệu thô tốt nhất, ví dụ như dầu cây lạnh được trồng ở Dakotas hay dầu cá được khai thác ở Nam Mỹ. Các thành phần tạo nên sản phẩm Puritan's Pride chính hãng đã được lấy từ hơn 106 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đảm bảo rằng thành phần luôn chất lượng và có hiệu lực tốt nhất. 

Phân khúc sản phẩm của thương hiệu sức khoẻ Puritan's Pride

  • Nhóm sản phẩm hỗ trợ điều trị: Bao gồm các sản phẩm Puritan's Pride giúp bổ não, cân bằng nội tiết tố, giải độc rượu, bổ gan, bổ mắt, Puritan's Pride trị mụn, trị nám da, chống lão hoá, làm trắng da, hỗ trợ tăng chiều cao, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ tóc và móng, hỗ trợ tăng/giảm cân, hỗ trợ tiêu hoá.
  • Nhóm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ: Puritan's Pride giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết.
Puritan's Pride ảnh 1
Puritan's Pride
Puritan's Pride ảnh 2
Puritan's Pride
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kirkland Signature

Kirkland (tên đầy đủ: Kirkland Signature) là thương hiệu thực phẩm chức năng và làm đẹp nổi tiếng của Mỹ, ra đời năm 1995, thuộc tổng công ty Costco Wholesale - “Thương hiệu bán lẻ” lớn nhất ở Mỹ. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, tất cả sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Kirkland đều thuộc các dòng thực phẩm chức năng, làm đẹp, mẹ và bé, đồ ăn vặt tốt cho sức khoẻ,...và được bào chế từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn từ tự nhiên, an toàn, lành tính, tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp hiệu quả.


Với mô hình kinh doanh phân phối trực tuyến lớn mạnh, thương hiệu sức khỏe Kirkland sở hữu hơn 400 kho hàng lớn nhỏ, hiện có mặt trên khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới như: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Nhật Bản, Anh,...Đặc biệt, các sản phẩm của Kirkland Signature đều phải đạt đủ 4 tiêu chuẩn bao gồm: Chất lượng thành phần hoá học, loại hoạt chất dùng làm thuốc, loại phương pháp thử nghiệm, mức độ kiểm tra chất lượng hóa chất.


Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Kirkland

  • Sản phẩm của hãng Kirkland được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng và được công nhận bởi Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia – USP) - Tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ. 
  • Là hãng sản xuất trực thuộc thương hiệu bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.
  • Các sản phẩm của thương hiệu Kirkland Signature được bán với mức giá thấp hơn 20% so với đối tác thương hiệu của họ, một mức giá bán cạnh tranh khốc liệt.
Kirkland Signature ảnh 1
Kirkland Signature
Kirkland Signature ảnh 2
Kirkland Signature
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Now Foods

Now Foods được thành lập từ năm 1948 và thuộc một trong những thương hiệu lâu đời trên thế giới. Now Foods sở hữu và vận hành cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về sức khỏe tại Hoa Kỳ và các nước trên thế giới. Các sản phẩm của Now Foods đến nay vẫn chiếm hữu thị trường về sản phẩm cung cấp vitamin và hỗ trợ sức khỏe toàn diện uy tín, chất lượng và an toàn. Với thành phần cao cấp, giá thành phải chăng, Now Foods đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng từ nhiều đối tượng sử dụng. 


Now Foods được ra đời nhờ vào doanh nhân Elwood Richard, ông đã bắt đầu mở một chuỗi cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe ở khu vực Chicago. Sau đó, đã có khá nhiều các nghiên cứu về việc sử dụng thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng giúp ích cho cơ thể. Sau đó, Elwood Richard đã đặt nền tảng vào thực phẩm dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ông đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm với nguồn gốc tự nhiên để nhằm cung cấp cho các cửa hàng hệ thống riêng, kiểm soát hoàn toàn chi phí và chất lượng sản phẩm. Từ đó, thương hiệu Elwood Richard đã ra đời. Now Foods được ra đời vào năm 1948, đến nay thương hiệu vẫn là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe với thành phần thiên nhiên, chất lượng cao nhất với giá cả phù hợp nhất. 


Sản phẩm Now Foods có tốt không?

  • Sản phẩm của Now Foods chính hãng rất tốt và được ưa chuộng. Hiện thương hiệu đã nhận được khá nhiều chứng nhận thế giới và kiểm định lớn như chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice. Đồng thời, các mặt hàng của thương hiệu cũng được kiểm định về chất cấm trong thực phẩm, không chứa Gluten, đảm bảo nguyên chất an toàn, không đường nhân tạo, … qua hàng loạt các tem có giá trị đã được cấp chứng nhận. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm của Now Foods cũng nhận được về nhiều giải thưởng lớn trong suốt hơn 60 năm tồn tại như: giải thưởng Essentials Award tổ chức bởi tạp chí Taste For Life, giải thưởng Amazing Wellness, Giải thưởng hàng năm Vegan Health & Fitness,chiến thắng giải Natural Choice Award tổ chức bởi tạp chí Whole Foods Magazine, ….Tính đến nay, thương hiệu Now Foods đã trở thành một trong những cái tên được lựa chọn bởi các nhà bán lẻ tự nhiên, ảnh hưởng lớn đến lĩnh vực kinh doanh trên toàn cầu. 
Thực phẩm chức năng Now Foods ảnh 1
Thực phẩm chức năng Now Foods
Thực phẩm chức năng Now Foods ảnh 2
Thực phẩm chức năng Now Foods
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nature Made

Thương hiệu Nature Made là hãng TPCN nổi tiếng thuộc hãng dược phẩm Pharmavite của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và nhiều dưỡng chất khác giúp tăng cường và chăm sóc sức khỏe người sử dụng. Pharmavite cũng là hãng dược phẩm đầu tiên đưa dòng sản phẩm vitamin và bổ sung dưỡng chất Nature Made tham gia Chương trình Kiểm định chất lượng TPCN của Hội đồng Dược điển Mỹ (một tổ chức khoa học, phi lợi nhuận đặt ra các tiêu chuẩn công khai được liên bang công nhận về chất lượng đối với thuốc, thực phẩm chức năng và thực phẩm). Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1971, đến nay sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Nature Made không chỉ là thương hiệu được ưa chuộng trên toàn nước Mỹ mà còn được đánh giá cao tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Nature Made còn được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ đánh giá là một trong 5 thương hiệu TPCN thiên nhiên uy tín nhất hiện nay.


Các dòng sản phẩm của Nature Made

  • Vitamin: Nature Made Vitamin C 1000mg, Nature Made vitamin E 400 IU 180mg, Nature Made Vitamin B12 1000mcg,...
  • Vitamin tổng hợp: Nature Made Multi For Her, Nature Made Multi For Him, Nature Made Prenatal Multi+ DHA 200mg,...
  • Dầu cá và omega: Nature Made Fish Oil 1200mg, Nature Made Flaxseed Oil, Nature Made Triple Omega 3-6-9,...
  • Sản phẩm bổ sung (Supplements): Nature Made Biotin 1000mcg, Nature Made CoQ10 100mg, Nature Made Folic Acid 400mcg,...
  • Sản phẩm khoáng chất: Nature Made Calcium 500mg, Nature Made Magnesium 250 mg, Nature Made Zinc 30mg,....
  • Sản phẩm tăng cường khả năng miễn dịch: kẹo dẻo vitamin C Nature Made 250 mg, Nature Made Vitamin C 1000mg,...
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tim mạch: Nature Made CholestOff Plus Softgels; Nature Made Fish Oil 1200 mg Softgels, Burp-Less,....
  • Sản phẩm tăng cường năng lượng: Nature Made Energy B12 1000 mcg Gummies, Nature Made Vitamin B12 1000mcg,...
  • Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp: Nature Made Calcium 600 mg with Vitamin D3, Vitamin D3 2000 IU (50 mcg) Gummies,....
  • Sản phẩm dành cho mắt: Nature Made Vitamin A 8000 IU (2400 mcg), Nature Made Lutein 20 mg
  • Sản phẩm tăng cường sức khỏe chung: Nature Made Magnesium Citrate 250 mg, Nature Made Turmeric Curcumin,...
  • Sản phẩm cải thiện tâm trạng: Nature Made SAM-e Complete 200 mg, Nature Made SAM-e Complete 400 mg,...
  • Sản phẩm sức khỏe nam giới: Nature Made Multi for Him + Omega-3 Gummies, Nature Made Men's Multi,...
  • Sản phẩm sức khỏe nữ giới: Nature Made Multi for Her + Omega-3 Gummies, Nature Made Women's Multi,...
  • Sản phẩm tiêu hóa: Nature Made Digestive Probiotics Advanced Dual Action, Nature Made Digestive Probiotics Ultra-Strength+ Gummies,....
  • Sản phẩm trước, trong và sau sinh: Nature Made Prenatal Gummies with 58 mg DHA, Nature Made Prenatal Multi + 2000 mg DHA,...
  • Sản phẩm tăng cường sức khỏe tóc, da và móng: Nature Made Biotin 1000 mcg, Nature Made Biotin 3000 mcg Gummies,...
  • Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ: Nature Made melatonin 5mg, Nature Made Melatonin 10 mg Gummies,...
Nature Made ảnh 1
Nature Made
Nature Made ảnh 2
Nature Made
Top 5
(có 0 lượt vote)

Swanson

Swanson USA nổi tiếng trong ngành sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hoa Kỳ, là một trong những “cái tên” dẫn đầu thị trường Hoa Kỳ với hơn 1600 sản phẩm sức khỏe. Hiện nay, Swanson USA đã được thành lập và phát triển hơn 44 năm, phủ rộng sản phẩm cả về bán hàng trực tiếp và online. Ngày nay, thương hiệu Swanson USA hiện đã bắt đầu mở rộng với công ty Swanson Việt Nam, trở thành một trong những kênh phân phối độc quyền. Giờ đây, người tiêu dùng Việt có thể yên tâm khi mua sản phẩm Swanson USA ngay tại trong nước. 


Sản phẩm Swanson USA chính hãng có tốt không?

  • Các sản phẩm của thương hiệu Swanson USA vô cùng đa dạng, có thể kể đến việc hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan tới đường huyết, mỡ máu, tim mạch, huyết áp, gút, xương khớp hay hệ miễn dịch.
  • Ngoài ra, các vấn đề như đường ruột, hệ tiêu hóa, mắt, thần kinh, mất ngủ, vitamin và khoáng chất, chăm sóc da và tóc, sức khỏe tình dục, sức khỏe cho trẻ em và phụ nữ suy nhược cơ thể,... Tất cả Swanson USA đều cố gắng mang tới sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. 
  • Cũng thật bất ngờ là các sản phẩm của Swanson USA cũng sử dụng các thành phần thảo dược quý giá như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hải sâm, nhung hươu, sữa ong chúa, linh chi,... Mang tới cho người dùng các sản phẩm sữa non, hỗ trợ sáng mắt và cải thiện sức khỏe, sức đề kháng tốt hơn.
  • Hiện các sản phẩm của Swanson USA được bán rộng rãi trên toàn thế giới, trong cửa hàng, siêu thị, … Sản phẩm đã được dược Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp chứng chỉ FDA về an toàn, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.  
Swanson ảnh 1
Swanson
Swanson ảnh 2
Swanson
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trunature

Trunature là thương hiệu thực phẩm chức năng (TPCN) hữu cơ hàng đầu tại Mỹ hiện nay đồng thời cũng là thương hiệu chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Đức, Pháp, Nhật bản, Singapore, Úc,… và cả Việt Nam. Hãng thực phẩm thuộc tổng công ty Costco Wholesale - nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với hơn 400 kho hàng trên khắp đất nước và hơn 170 cửa hàng ở Canada, Mexico, Anh, Nhật Bản, Thái Lan, Australia và Hàn Quốc. Đây là cũng là ngôi nhà chung của nhiều thương hiệu TPCN lừng danh khác, chẳng hạn như Kirkland Signature. Các sản phẩm do TruNature nghiên cứu và phát triển bao gồm: chất chống oxy hóa; TPCN bổ sung nam việt quất, Ginkgo biloba, hạt nho, cây kế sữa và dầu cá. 


Các sản phẩm của Trunature có tốt không?

  • Mới đây nhất, Trunature đã được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ (USP) đã nghiên cứu, đánh giá, bình chọn và công bố là 1 trong 5 thương hiệu TPCN thiên nhiên uy tín nhất. Để có được công bố này, USP đã xây dựng Chương trình Kiểm định chất lượng TPCN. Các sản phẩm mang đi xét nghiệm, giám định đều được lựa chọn ngẫu nhiên và được xác nhận đạt tiêu chuẩn “Chất lượng - Tinh khiết - Công hiệu”.
  • Các công ty tham gia chương trình đánh giá này đều là những công ty độc lập, có uy tín trong việc thử nghiệm sản phẩm. Do đó, các kết quả xét nghiệm đều được các nhà nghiên cứu, các công ty sản xuất, kinh doanh TPCN, các bác sĩ và đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng.
  • Mỗi một sản phẩm mang thương hiệu Trunature không chỉ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng mà còn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng.
  • Có thể nói, với các sản phẩm của Trunature bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
Trunature ảnh 1
Trunature
Trunature ảnh 2
Trunature
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu thực phẩm chức năng của Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .