Top 6 thương hiệu TV BOX tốt nhất hiện nay

63

Hiện nay nhằm theo khuynh hướng đổi mới của công nghệ số truyền hình, các dòng TV đời cũ hay các dòng không có smart thường không thể xem được nhiều kênh truyền hình. TV...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FPT Play Box

FPT Play Box là sản phẩm tivi box thể hệ mới, thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0. Người dùng có thể sử dụng FPT Play Box+ như một trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thuộc hệ sinh thái Google Home. Ngoài ra với điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân của bạn.

Hiện là thiết bị đầu tiên và duy nhất sở hữu dịch vụ HBO GO với kho phim quốc tế khổng lồ cùng 3 kênh truyền hình HBO, Red by HBO và Max by HBO.


Điểm nổi bật đáng mong chờ của siêu phẩm box FPT Play là tính năng điều khiển giọng nói với Voice Remote, kết hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch hàng ngày, tối ưu hóa trải nghiệm và giá trí trong gia đình.

  • Thiết kế nhỏ gọn.
  • Lắp đặt nhanh chóng, chỉ 10 – 15 phút.
  • Sở hữu và phân phối nhiều nội dung thể thao hấp dẫn.
  • Đối tác chính thức của Google.
  • Điểm khiển bằng giọng nói bằng tiếng việt.
  • Không mất cước hàng tháng giúp tiết kiệm chi phí.
  • Hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, gồm nhiều nhóm kênh khác nhau như: Kênh K+, nhóm kênh giải trí miễn phí, ANX, Fox Movies, Fox Sport, VTV.
  • Thưởng thức các giải thể thao độc quyền như: Ngoại Hạng Anh, Champion League, Lilaga cup, Cup C1, Seria …
  • Kho ứng dụng hấp dẫn: Youtube, Netflix, Karaoke, Nhạc của tui và hơn 5000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như: Facebook Watch, Youtube, Asplalt 8,…

Link mua hàng: https://fptplay.tv/

FPT Play Box ảnh 1
FPT Play Box
FPT Play Box ảnh 2
FPT Play Box
Top 1
(có 0 lượt vote)

K+ TV box

Sử dụng K+ TV Box cho phép bạn xem được hàng trăm kênh truyền hình khác nhau đặc biệt là có cơ hội thưởng thức những sự kiện thể thao đình đám. Chính bởi lý do này mà K+ TV Box đang được rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt cho không gian giải trí nhà mình. K+ TV box là 1 loại đầu thu giải mã tín hiệu truyền hình qua Internet thế hệ mới do công ty TNHH Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam (K+) cung cấp. Thay vì qua tín hiệu vệ tinh như đầu thu và DTH thì K+ TV box giải mã tín hiệu truyền hình qua mạng Internet. Bạn chỉ cần kết nối Internet cho thiết bị thông qua mạng LAN hoặc Wi-Fi là thỏa sức xem các chương trình giải trí hấp dẫn trên K+ mà không cần chảo thu vệ tinh K+ như trước.


Điểm nổi bật của K+ TV Box

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: K+ TV Box sở hữu thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn có thể đặt ngay trên kệ tivi không hề chiếm nhiều diện tích. Khi sử dụng K+ TV Box bạn chỉ cần kết nối Internet cho tivi là có thể dùng được ngay.
  • Nội dung đặc sắc: K+ TV Box mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức nhiều nội dung đặc sắc và độc quyền bởi thiết bị sở hữu gói kênh gồm 110 kênh trong đó có 4 kênh K+ (K+1 HD, K+NS HD, K+PM HD, K+PC HD). Nhờ vậy, bạn có thể xem mọi nội dung mong muốn như phim truyện, giải trí, thể thao, giáo dục,... Đặc biệt, kho tàng phim VOD miễn phí của K+ luôn được cập nhật với tốc độ nhanh chóng không chỉ có phim truyền hình mà còn có phim chiếu rạp, phim điện ảnh vô cùng hấp dẫn. Chưa hết, bạn còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều sự kiện thể thao đỉnh cao hàng đầu thế giới như: Ngoại hạng Anh, Europa League, Champions League, giải tennis, bóng bàn nhà nghề,...Ngày 02/03/2022, công ty TNHH Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam đã công bố thông tin K+ chính là đơn vị phát sóng độc quyền tại Việt Nam Giải Ngoại Hạng Anh trong 3 mùa liên tiếp từ năm 2022 - 2025. Nếu bạn là một tín đồ đam mê bóng đá thì chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đình đám này.
  • Trải nghiệm mọi lúc mọi nơi: Đi kèm K+ TV Box còn có ứng dụng K+ miễn phí cho phép người dùng sử dụng ứng dụng myK+ trên các thiết bị di động thông minh như smartphone, tablet, laptop để xem mọi lúc mọi nơi.

Link mua hàng:https://www.kplus.vn/tv-box


K+ TV box ảnh 1
K+ TV box
K+ TV box ảnh 2
K+ TV box
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viettel TV box

Viettel TV Box là một đầu thu chạy hệ điều hành mới nhất Android 9.0 giúp biến chiếc tivi thường của bạn thành TV thông minh. TV Box Viettel được xem là TV Box có tốc độ vượt trội cả về hiệu năng lẫn đường truyền khi xem. Viettel đã tối ưu nhất băng thông đường truyền trên thiết bị giúp bạn có thể xem hình ảnh video lên đến 4K với khung hình trên 60fps.

  • 120 Kênh miễn phí trọn đời. Khách hàng có thể đăng ký thêm gói kênh mở rộng: 24 Kênh VTV Cab, Chùm kênh quốc tế. Ưu đãi đặc biệt: Mua năm đầu tiên được gói các kênh mở rộng này ( tổng cộng 150 kênh) trong vòng 1 năm
  • Dễ dàng cài đặt hàng loạt ứng dụng từ kho Google Play để cài các tiện ích: Nghe nhạc Zing, Keeng, Youtube, Zalo.
  • Khi lắp đầu thu này, Bạn sẽ có tính năng như Android tivi của Sony ( Xem tính năng Chromecast ), Sẽ giúp truyền hình ảnh từ điện thoại lên TV của bạn (Dùng cho cả TV thường)
  • Có điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant (Trợ lý Googe)
  • Hệ thống âm thanh hỗ trợ đa định dạng: âm thanh vòm, DTS Digital Surround , DTS HD, AAC nghe nhạc lossless
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa bằng chuột, bàn phím bluetooth
  • Kho video bản quyền và đã được kiểm duyệt. Con cái của bạn sẽ không bao giờ gặp phải nội dung xấu độc nếu dùng kho video của Viettel này.

Link mua hàng: https://viettelcare.com.vn/san-pham/viettel-tv-box-4k/

Viettel TV box ảnh 1
Viettel TV box
Viettel TV box ảnh 2
Viettel TV box
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xiaomi Mi Box

Xiaomi Mi Box là thiết bị đầu thu hỗ trợ TV của bạn bổ sung các tính năng thông minh và hiển thị, âm thanh chất lượng hơn. Với một chiếc màn TV thuần bình thường, chỉ kết nối qua cáp TV nhà mạng, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp thành một chiếc TV thông minh đa dạng tính năng, phong phú ứng dụng và mang lại chất lượng giải trí cao. Chỉ với một phụ kiện nhỏ TV Box hoàn toàn có thể khiến chiếc TV của bạn thời thượng hơn hẳn với khả năng hiển thị và tiếp nhận thông tin tiện lợi. Hỗ trợ người dùng có được một chiếc Smart TV với chi phí thấp hơn, nhanh chóng hơn, tiện dụng hơn, Mi Box được nhiều hộ gia đình tin dùng để tăng trải nghiệm giải trí. Xiaomi là nhãn hàng sau 10 năm với sự tiến bộ hàng ngày và nâng cấp liên tục trong các sản phẩm của mình, tập trung vào các sản phẩm hiện đại, thời thượng và thông minh.


Là một trong những top lựa chọn trong các thiết bị điện tử, điện gia dụng được sản xuất từ thương hiệu Trung Quốc, giá cả cho các sản phẩm rất vừa phải, cạnh tranh mạnh với thị trường với tính năng chẳng kém cạnh ai. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện thoại mạnh mẽ trong hiệu năng và camera, Xiaomi có những sản phẩm phụ kiện hỗ trợ như tai nghe, các thiết bị điện gia dụng như robot hút bụi cho đến trải nghiệm TV giải trí.


Lợi ích khi sử dụng Xiaomi Mi Box 4K

  • Sự hợp tác hoàn thiện giữa Google và Android, Xiaomi Mi Box 4K sử dụng CPU Cotex A53, Ram 2 GB cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ hoàn thiện tính năng chơi game và xem video chất lượng 4K trên TV.
  • Được các diễn đàn đánh giá và công nhận, sản phẩm đảm bảo uy tín với độ phổ biến của mình, hướng tới mục tiêu cải thiện môi trường sống thông minh cho bạn.
  • Hệ điều hành cực khủng trang bị cho TV Box trên Xiaomi Mi Box nhỏ gọn, con chip Quad-Core ARM Cortex-A53 64 bit cùng CPU Mali 450. Mang lại trải nghiệm TV thông minh với kho ứng dụng CH Play với giao diện Google thiết kế riêng cho màn hình TV.

Những tính năng chỉ có trên Xiaomi Mi Box

  • Xiaomi Mi Box được sản xuất từ những tinh túy của sự kết hợp hài hòa, thông minh với các nhà phát triển hàng đầu. Sự khác biệt đi từ chất lượng là những gì Xiaomi mang lại cảm nhận cho người dùng.
  • Chất lượng hiển thị với công nghệ 4K HDR, xử lý 60 khung hình trên một giây đảm bảo hình ảnh siêu nét, sống động và chân thật. Âm thanh của Xiaomi Mi Box 4K cũng được nâng cao với sự hợp tác hiệu quả của DOLBY Audio và DTS.
  • Bạn cũng thể sử dụng tính năng ra lệnh bằng giọng nói, sử dụng trợ lý ảo Google Assistant để truy cập nhanh các nội dung giải trí chỉ với một điều khiển từ xa.
  • Hoàn toàn tiện dụng với kết nối của Xiaomi Mi Box 4K có dây và không dây qua bluetooth 4.2 hỗ trợ tương thích với thiết bị âm thanh và tay cầm chơi game.


Link mua hàng: https://mivietnam.vn/xiaomi-mi-tv-box-s-gen-2-4k-google-tv/

Xiaomi Mi Box ảnh 1
Xiaomi Mi Box
Xiaomi Mi Box ảnh 2
Xiaomi Mi Box
Top 4
(có 0 lượt vote)

Apple TV Box

Apple TV là thiết bị phát đa phương tiện trực tuyến được nghiên cứu và phát triển bởi Apple. Sản phẩm mang trên mình những nét khá tương đồng so với Android TV Box. Đặc biệt, ứng dụng Apple TV được trang bị sẵn trên các thiết bị như Apple TV, iPad, iPhone, iPod touch và máy Mac do đó, bạn có thể đem Apple TV đến bất kỳ nơi nào để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.


Với Apple TV người dùng sẽ dễ dàng:

  • Đăng ký và xem chương trình trên ứng dụng Apple TV+, nổi bật là các chương trình TV và phim truyện nguyên bản từ Apple, luôn luôn không chứa quảng cáo và có sẵn theo yêu cầu.
  • Có thể đăng ký trực tiếp vào các kênh Apple TV như Showtime, Paramount+ hay rất nhiều kênh khác (các kênh mà Apple TV không có sẵn trên tất cả các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ)
  • Nhận các đề xuất được thể hiện một cách cá nhân hóa dựa trên sở thích và lịch sử xem của người dùng.
  • Tìm và xem Apple Originals tiện lợi trên Apple TV+ (tính năng này hiện không có sẵn tại tất cả các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ)
  • Thoải mái khám phá các phim truyện, những chương trình TV hấp dẫn và bộ sưu tập mới nhất và được đề xuất. Bao gồm cả các kênh Apple TV mà bạn chưa đăng ký
  • Có thể truy cập được tất cả bộ sưu tập phim và chương trình TV của bạn một cách dễ dàng.

Là sản phẩm chất lượng, độc đáo Apple TV mang tới cho người dùng rất nhiều những ưu điểm vượt trội:

  • Sở hữu cửa hàng ứng dụng chuyên dụng
  • Dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói với Siri
  • Remote được trang bị bàn phím di chuột để di chuyển
  • Các phụ kiện hỗ trợ giúp hoạt động chơi game dễ dàng và ấn tượng hơn
  • Ghép kết nối với AirPods dễ dàng


Link mua hàng: https://www.apple.com/vn/apple-tv-4k/

Apple TV Box ảnh 1
Apple TV Box
Apple TV Box ảnh 2
Apple TV Box
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tivi Box VNPT

Đây là 1 trong những sản phẩm tiên phong cho nền truyền hình hiện đại của Việt Nam. Với nhiều nội dung giải trí rất đặc sắc, cũng như các nội dung truyền hình chính thống và độc quyền được tích hợp với dịch vụ TVoD. TV Box VNPT cũng là sản phẩm nổi bật có khả năng trở thành điểm phát sóng wifi chia sẻ kết nối internet đến các thiết bị khác như một modem wifi. TV Box VNPT nổi bật với các công nghệ cải tiến hình ảnh sắc nét cùng độ bền theo thời gian dài sử dụng. Có hàng trăm kênh truyền hình độc quyền và bom tấn  nhiều thể loại với khung hình HD được chiếu lại xuyên suốt 7 ngày. Ngoài ra, còn có hơn 10,000 bài hát dành cho những người đam mê ca hát ngay tại nhà. Sản phẩm còn có hàng ngàn kho ứng dụng đặc sắc dành cho mọi lứa tuổi. Từ người cao tuổi, trẻ em cho tới các chị em phụ nữ chỉ cần mở Tivi là cả thế giới đầy sống động nằm trong tay bạn.


Vài tính năng nổi bật của TV Box VNPT:

  • Bạn có thể sử dụng trực tiếp internet để đọc báo, xem tin tức và sử dụng trình duyệt web ngay trên tivi của bạn.
  • Bạn có thể tải vô vàn trò chơi online và trực tiếp chơi nó trên tivi của bạn.
  • Dễ dàng sử dụng chuột và điều khiển từ xa để điều khiển TV Box.
  • Có thể chia sẻ nội dung đa phương tiện từ những chiếc smartphone lên Tivi.
  • Xem phim, ảnh và nghe nhạc offline từ những chiếc USB thông qua cổng USB.
  • Ngoài ra nó có thể dễ dàng chia sẻ cũng như có thể kết nối Wifi ko dây và có dây.

Link mua hàng: https://vnpt.com.vn/

Tivi Box VNPT ảnh 1
Tivi Box VNPT
Tivi Box VNPT ảnh 2
Tivi Box VNPT
TV box mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích khi sử dụng và đặt biệt nó mang đến cho người dùng một trải nghiệm cực kỳ đổi mới và cao cấp nhưng chi phí lại rất thấp thay vì đầu tư lại TV mới. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .