Top 9 thương hiệu xe ben nổi tiếng nhất hiện nay

90

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe ben - còn gọi là xe tải tự đổ, cho các hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, san lấp mặt bằng, cầu đường và vật liệu xây...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe ben Hino

Xe ben Hino là dòng xe đến từ Nhật Bản - đất nước nổi tiếng về các sản phẩm kỹ thuật, công nghệ chất lượng cao. Tại Việt Nam, Hino là thương hiệu rất được khách hàng ưa chuộng vì giá xe ben Hino phù hợp với mọi người tiêu dùng Việt. Xe ben Hino được xem là một trong những dòng xe đi đầu trong phân khúc xe ben nói riêng cũng như thị trường xe tải hiện nay nói chung. Mọi dòng xe ben của Hino luôn được chú trọng đầu tư về mặt kỹ thuật để đảm bảo rằng mỗi chiếc xe đưa đến tay người tiêu dùng đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Hino luôn kịp thời nắm bắt xu hướng cũng như nhu cầu ngày một nâng cao của con người để nghiên cứu và chế tạo ra các sản phẩm xe đáp ứng tối đa không chỉ về nhu cầu vận chuyển, tính thẩm mỹ cao của xe mà còn là khả năng vận hành linh hoạt trên mỗi tuyến đường. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Hino đang ngày càng đi lên và không ngừng hoàn thiện bản thân mình để khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn xe tải Hino.


Xe được đánh giá cao về ngoại hình, chất lượng cũng như nhiều tính năng khác. Ngoại thất xe ben Hino đơn giản mà hiện đại. Cabin xe rộng rãi giúp tài xế có góc nhìn tốt hơn. Gương chiếu hậu bản to, vị trí lắp đặt phù hợp nên dễ dàng quan sát mọi điểm mù. Nội thất bên trong xe ben Hino sang trọng và trang nhã. Xe được trang bị hệ thống điều hòa, âm thanh chất lượng. Ghế xe có thể di chuyển lên xuống, trái phải để tài xế dễ dàng điều chỉnh tư thế. Chassi xe được đúc nguyên khối và gia cường thêm nên đảm bảo độ bền chắc chắc nhất. Xe có khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ. Hệ thống truyền động gồm: cầu xe, hộp số, bánh xe, hệ thống phanh đồng bộ, chất lượng cao và ít hỏng hóc vặt. Xe được trang bị đi kèm gồm thùng đồ nghề, bánh dự phòng. Hino luôn không ngừng cố gắng cải tiến và hoàn thiện mình ngày một tốt hơn để đảm bảo đem đến những chiếc xe tốt nhất cho quý khách hàng.


Dây chuyền sản xuất, lắp ráp của nhà máy Hino Việt Nam không thua kém gì ở Nhật bản, còn linh kiện được nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%, đi kèm với chất lượng tuyệt vời đó là giá xe tải ben Hino cũng rất đa dạng, các bạn có thể đến với các đại lý xe ben Hino trên toàn quốc để xem bảng báo giá xe ben Hino

Xe ben Hino ảnh 1
Xe ben Hino
Xe ben Hino ảnh 2
Xe ben Hino
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe ben Hyundai

Hiện nay Hyundai đang là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường xe tải nói riêng và ngành vận tải nói chung. Chưa bao giờ Hyundai khiến người tiêu dùng thất vọng bởi các sản phẩm của mình từ xe tải Hyundai, xe ben Hyundai, xe đầu kéo Hyundai và các loại xe chuyên dụng khác như xe tải gắn cẩu, xe đông lạnh, xe bồn, xe ép rác, xe tải chở gia cầm, xe tải chở gia súc. Mỗi một dòng xe đều có những điểm mạnh và tính năng riêng biệt nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng cho quý khách hàng. Có thể nói xe ben Hyundai là sản phẩm đình đám của thương hiệu Hyundai đến từ Hàn Quốc.


  • Ưu điểm của xe là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, xe hoạt động ổn định trên mọi cung đường dù là địa hình khó khăn hay đèo dốc.
  • Tổng quan ngoại thất xe ben Hyundai nói chung hiện đại và cứng cáp. Cabin xe áp dụng nguyên tắc khí động học giúp giảm sức cản và tiết kiệm nhiên liệu. Cabin lật tối đa 50 độ giúp quá trình sửa chữa, bảo dưỡng được thực hiện dễ dàng.
  • Nội thất xe Hyundai được khách hàng đánh giá rất cao. Xe gây ấn tượng bởi ghế hơi có thể điều chỉnh nhiều góc độ, vô lăng lái trợ lực và hệ thống âm thanh chất lượng cao cùng máy lạnh công suất lớn giúp làm mát nhanh để khoang cabin luôn thoáng mát. Hệ thống vận hành của xe ben Hyundai mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4 thân thiện với môi trường. Hộp số gồm 5 số tiến và 1 số lùi có độ bền cơ học cao, sang số nhẹ nhàng, chuyển động êm ái. Thùng ben được sản xuất bằng thép đặc biệt có thể chống ăn mòn, hiệu năng sử dụng dài lâu, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.
  • Mỗi một chi tiết của xe đều được đầu tư kỹ lưỡng, lắp ráp tỉ mỉ, tinh tế, chắc chắn, có độ an toàn cao. Xe ben Hyundai được nhập khẩu linh kiện đồng bộ 100% từ Hàn Quốc nên cam đoan về chất lượng tốt nhất. \
Xe ben Hyundai ảnh 1
Xe ben Hyundai
Xe ben Hyundai ảnh 2
Xe ben Hyundai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe ben Daewoo

Xe ben Daewoo là dòng xe rất được ưa chuộng tại các đại lý ở thị trường Việt Nam. Xe có khả năng chuyên chở lớn nên là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình và đơn vị kinh doanh vận tải. Hiện nay xe ben Daewoo được chia thành 2 dòng chính là xe ben Daewoo Prima và xe ben Daewoo Novus gồm 2 loại công thức bánh xe là xe ben Daewoo 3 chân, xe ben Daewoo 4 chân để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn.

  • Xe ben Daewoo không chỉ đặc biệt trong thiết kế mà còn động cơ chất lượng cho vận hành luôn ổn định, leo dốc mượt mà, thách thức mọi chướng ngại đường đi. Xe Daewoo được nhập khẩu linh kiện chính hãng 100% từ Hàn Quốc được lắp ráp tại nhà máy Đô Thành Việt Nam trên dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến được đầu tư kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật cùng đội ngũ kỹ sư tay nghề có trình độ chuyên môn cao nên đảm bảo chất lượng tối ưu.
  • Ngoại thất xe ben Daewoo được thiết kế theo nguyên tắc khí động học nên vừa giảm sức cản của gió, tiết kiệm nhiên liệu và làm mát động cơ. Các chi tiết bên ngoài xe được bố trí đồng bộ, hợp lý và khoa học.
  • Nội thất xe được người dùng đánh giá rất cao. Với thiết kế màu nâu trầm nên bên trong xe toát ra sự ấm cúng, thân thuộc lại dễ dàng vệ sinh. Xe ben Daewoo có hệ thống vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng khối động cơ mới nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó khung gầm chassis được dập bằng thép nguyên thanh chịu lực cao nên vẫn vững chắc khi tải hàng hóa nặng. Thùng xe ben được sản xuất bằng thép chuyên dùng trên dây chuyền hiện đại kết hợp công nghệ cao với khả năng tự đổ linh hoạt. Thùng có kích thước theo đúng tiêu chuẩn của cục đăng kiểm. Thể tích thùng đa dạng phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó hộp số, động cơ, khung gầm được lắp ráp đồng bộ cho vận hành đặt mức cao nhất, êm ái, bền bỉ theo thời gian. Mỗi một tính năng của xe đều đơn giản, dễ sử dụng tạo sự thoải mái, dễ chịu
  • Ngoài ra xe ben tự đổ Daewoo có rất nhiều tải trọng đa dạng như xe ben Daewoo 8 tấn, xe ben Daewoo 10 tấn, xe ben Daewoo 15 tấn, xe ben Daewoo 25 tấn để phục vụ tối đa nhu cầu chuyên chở cho người sử dụng
Xe ben Daewoo ảnh 1
Xe ben Daewoo
Xe ben Daewoo ảnh 2
Xe ben Daewoo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe ben Suzuki

Nhắc đến các dòng xe ben tải trọng nhẹ thì không thể không nhắc đến cái tên Suzuki, đây có lẽ là một thương hiệu đã quá nổi tiếng về các dòng xe tải nhỏ được rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Suzuki có mặt ở hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới, có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1995 và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đa dạng chất lượng cao. Suzuki không ngừng cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo trong thiết kế để cho ra đời những chiếc xe phù hợp với người tiêu dùng Việt. Suốt nhiều năm hoạt động và phát triển Suzuki đã mang đến cho mình nhiều thành tựu to lớn, khẳng định được vị thế của mình trong ngành vận tải Việt Nam. Tuy nhỏ nhưng xe ben Suzuki lại rất có võ đấy nhé các bạn.

  • Hệ thống nâng hạ ben linh hoạt, nhẹ nhàng, khung sườn gầm cũng vô cùng chắc chắn, chịu tải tốt nên vận chuyển hàng hóa dễ dàng. Xe ben Suzuki chủ yếu có tải trọng dưới 1 tấn như xe ben Suzuki 500kg, xe ben Suzuki 550kg, xe ben Suzuki 650kg, xe ben Suzuki 750kg nên có thể di chuyển vào thành phố, đi vào các cung đường nhỏ hẹp, đây được xem là một điểm mạnh của Suzuki so với các xe khác trong cùng phân khúc.
  • Có thể nói, xe ben Suzuki là một trong những dòng xe ben tại đại lý có tải trọng nhẹ hàng đầu bán chạy nhất 20 năm qua sở hữu thiết kế và chất lượng được sản xuất tại đất nước với nền công nghệ hàng đầu - Nhật Bản. Kiểu dáng nhỏ nhắn, mẫu mã đẹp mắt tạo cái nhìn thiện cảm cho người dùng, nội thất mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng động cơ mạnh mẽ cùng với hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II đảm bảo tiết kiệm nguồn nhiên liệu một cách tối ưu và thân thiện với môi trường.
Xe ben Suzuki ảnh 1
Xe ben Suzuki
Xe ben Suzuki ảnh 2
Xe ben Suzuki
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe ben Hoa Mai

Hoa Mai có 2 dòng xe chủ đạo là xe tải Hoa Mai và xe ben Hoa Mai nhưng xe ben thì có nhiều dòng đa dạng hơn nên được quý khách hàng ưa chuộng hơn cả. Xe ben Hoa Mai hay còn được gọi là xe tự đổ được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại do nhà máy Ô Tô Hoa Mai sản xuất. Trong nhiều năm trở lại đây, xe đã tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng bởi những tính năng mà dòng xe này mang lại.


Sở hữu động cơ hoạt động mạnh mẽ, xe được khách hàng đánh giá là có công năng bền bỉ, công suất vượt trội cùng với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận hành vào các cung đường nhỏ hẹp. Khung gầm xe ben khá cao giúp xe di chuyển mượt mà dễ dàng, không bị chạm vào các chướng ngại vật bên dưới đường đi. Đặc biệt giá thành khá hợp lý phù hợp với thu nhập tài chính của người Việt. Tất cả các đại lý trên thị trường hiện nay đa số đều phân phối dòng xe ben Hoa Mai cũng bởi sự ủng hộ của khách hàng.


Xe ben Hoa Mai được chia thành 2 dòng để khách hàng lựa chọn là xe ben Hoa Mai 1 cầu và xe ben Hoa Mai 2 cầu với nhiều tải trọng đa dạng như xe ben Hoa Mai 1 tấn, xe ben Hoa Mai 1t25, xe ben Hoa Mai 990kg, xe ben Hoa Mai 2.5 tấn, xe ben Hoa Mai 3 tấn, xe ben Hoa Mai 3.5 tấn. Tải trọng xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng để hàng hóa chuyên chở không bị quá tải.


Đa phần, các dòng xe ben Hoa Mai đều sở hữu dáng vẻ với màu sắc được khách hàng ưa chuộng khá bắt mắt và tôn lên sự nổi bật cho người dùng. Thiết kế khá đẹp mắt, trang nhã trong phân khúc dòng xe ben hiện nay. Xe sở hữu sắc xanh lá chủ đạo tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi chiếc xe đều được đầu tư về mặt kỹ thuật nên đảm bảo chất lượng tối ưu cho người tiêu dùng. Xe chủ yếu dùng để chở các nguyên vật liệu trong xây dựng như cát, đá, xi măng... với hệ thống ty ben tự đổ dễ dàng nâng hạ, góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động.


Bên cạnh dáng vẻ đẹp mắt, dòng xe tải ben Hoa Mai đều được trang bị động cơ khá mạnh mẽ giúp cho xe vận hành một cách ổn định và bền bỉ. Đại lý xe ben Hoa Mai đã trang bị cho dòng xe cầu chủ động sau lớn được thiết kế bằng vật liệu thép nguyên khối chịu tải tốt, tăng khả năng vận tải tối đa cho xe, hệ thống lái trợ lực giúp xe vận hành một cách nhẹ nhàng….

Xe ben Hoa Mai ảnh 1
Xe ben Hoa Mai
Xe ben Hoa Mai ảnh 2
Xe ben Hoa Mai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe ben Dongfeng

Dongfeng là thương hiệu ô tô thuộc Tập đoàn Dongfeng Motor Corporation – là một trong bốn thương hiệu sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc, với sự liên kết cùng những hãng sản xuất ô tô nổi tiếng nhờ đó Dongfeng có được sự hỗ trợ về công nghệ, nội thất Nissan từ Nhật Bản, động cơ Cummins đến từ tập đoàn sản xuất động cơ xe tải nổi tiếng của Mỹ,… Những sản phẩm của Dongfeng với chất lượng vượt trội, động cơ mạnh mẽ và giá thành cực kỳ hợp lý đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ từ Quý khách hàng. Đặc biệt là dòng xe ben Dongfeng vốn rất được ưa chuộng và săn đón tại thị trường Việt Nam.


  • Trên thị trường xe ben Dongfeng được chia làm hai loại là xe ben Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam thông qua đại lý xe ben Dongfeng Hoàng Huy và xe ben Dongfeng được lắp ráp trong nước, nhập toàn bộ linh kiện, máy móc, thiết bị, động cơ từ Trung Quốc về sản xuất. Một trong những công ty sản xuất xe Dongfeng trong nước nối bật nhất hiện này là xe ben Dongfeng Trường Giang và xe ben Dongfeng Việt Trung.
  • Ngoại thất của dòng xe ben Dongfeng được đánh giá cao với những đường nét rất được trau chuốt cùng thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc tươi sáng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn. Với thiết kế khí động học, làm giảm sức cản của không khí, cho xe vận hành nhẹ nhàng, êm ái hơn. Hệ thống gương chiếu hậu lớn giúp cho tài xế quan sát tốt hơn, hạn chế điểm mù, đảm bảo an toàn cao.
  • Bên cạnh ngoại thất vốn được đánh giá cao thì nội thất của xe ben Dongfeng không bao giờ khiến người dùng thất vọng bởi phong cách sang trọng, hiện đại, không gian rộng rãi, thoải mái cho 3 người ngồi, hệ thống điều hòa hai chiều đảm bảo không khí trong lành, làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Hệ thống âm thanh giải trí đa dạng, phục vụ nhu cầu thư giãn cho các bác tài.
  • Thùng xe ben được đóng vô cùng chắc chắn, kích thước thùng lớn, chở được nhiều hàng hóa hơn, với cấu tạo bằng thép chất lượng cao, vô cùng cứng cáp, chịu được lực tốt, nên hầu hết khách hàng đều yêu thích thùng của xe ben Dongfeng. Bên cạnh đó, xe sử dụng hệ thống ben đầu cao cấp, rất khỏe, sức nâng lớn giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa dễ dàng hơn.


Xe ben Dongfeng ảnh 1
Xe ben Dongfeng
Xe ben Dongfeng ảnh 2
Xe ben Dongfeng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe ben TMT

Xe ben TMT là sản phẩm chủ đạo không thể không nhắc đến của TMT Motor, được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng vượt trội. Sử dụng công nghệ hàn bấm tiên tiến nhất đảm bảo sự cứng cáp và bền chắc cho từng bộ phận, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm trong điều kiện khắc nghiệt tại Việt Nam. Xe có những cải tiến mới mẻ hơn, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu và lắp ráp đồng bộ. Xe được cung cấp đến các đại lý là những xe phải trải qua quy trình giám sát kiểm tra nghiêm ngặt, hạn chế mức thấp nhất các lỗi kỹ thuật gặp phải trong quá trình sản xuất nên đảm bảo khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của dòng xe này. Với giá xe ben TMT rẻ hơn hẳn so với các dòng xe nhập khẩu, nhờ được lắp ráp trong nước, nên phù hợp với với tài chính của đa số người dùng. Bên cạnh đó, hãng có những chính sách hậu mãi tốt, khách hàng có thể dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành tại các đại lý xe ben TMT trên toàn quốc.


Tại sao lại chọn xe ben TMT?

  • Một trong những lý do mà xe ben TMT được đông đảo khách hàng ưa chuộng chính là nhờ thiết kế ngoại thất tinh tế, đẹp mắt, gây ấn tượng mạnh, mang phong cách mạnh mẽ, chắc chắn vẻ ngoài của nó sẽ làm cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển vào những cung đường hẻm, nhỏ hẹp vô cùng tiện lợi và phù hợp với địa hình cũng như đường xá của Việt Nam. Đặc biệt, xe ben TMT có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn theo đúng với sở thích cũng như phong thủy của chính mình.
  • Bên cạnh ngoại thất thu hút thì nội thất của xe ben TMT cũng không kém phần nổi bật với không gian rộng rãi, không bị bó hẹp, thiết kế sang trọng, cao cấp, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại nhất, bố trí hợp lý do đó dễ dàng thao tác và sử dụng. Xe có vô lăng trợ lực siêu nhẹ, hỗ trợ cho tài xế lái xe nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Hệ thống giải trí phong phú, đa dạng, phục vụ tối đa cho người sử dụng.
  • Xe được thiết kế đồng bộ từ động cơ - cầu - hộp số. Động cơ của xe ben TMT được nhiều khách hàng yêu thích vì hoạt động mạnh mẽ, ổn định, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tiết kiệm nhiên liệu lại thân thiện với môi trường. Đặc biệt khung gầm được dập nguyên khối bằng thép cao cấp đảm bảo khả năng chịu tải cao. Gầm xe cao giúp cho xe di chuyển dễ dàng trên những cung đường gồ ghề, hiểm trở.
  • Xe sử dụng hệ thống ben lớn. Thùng ben có cấu tạo bẳng thép chịu lực vô cùng cứng cáp và chắc chắn, giúp chịu tải cao, tăng khả năng chịu va đập cho thùng hàng.
Xe ben TMT ảnh 1
Xe ben TMT
Xe ben TMT ảnh 2
Xe ben TMT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xe ben Chiến Thắng

Xe ben Chiến Thắng không còn là cái tên xa lạ trên thị trường xe ben hiện nay, là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải ben tầm trung của nhà máy Ô tô Chiến Thắng. Được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao về tính bền bỉ và động cơ vượt trội. Là một thương hiệu chuẩn Việt, nên Chiến Thắng rất am hiểu địa hình của Việt Nam, chính vì thế mà hãng đã thiết kế các dòng xe ben phù hợp nhất, di chuyển được trên những địa hình phức tạp, hiểm trở, đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở của khách hàng. Xe tải ben Chiến Thắng được nhập khẩu linh kiện chính hãng từ nước ngoài, lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất được chuyển giao công nghệ từ những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu thế giới nên luôn mang đến cho khách hàng dòng xe cứng cáp với những ưu điểm nổi bật.


Ưu điểm xe ben Chiến Thắng

  • Với lợi thế là thiết kế nhỏ gọn, di chuyển được vào những cung đường nhỏ hẹp nên xe ben Chiến Thắng được đông đảo khách hàng ưa chuộng, vẻ ngoài đẹp mắt, tinh tế chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Cabin vuông vức đem đến sự mạnh mẽ, logo không cần cầu kỳ, phô trương nhưng đủ để tạo điểm nhấn độc đáo khác biệt so với các hãng xe khác. Cản trước của xe được các kỹ sư nghiên cứu thiết kế hơi lồi ra phía trước giúp bảo vệ xe tối đa khi có va chạm.
  • Tuy mang dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng không gian nội thất vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Với phong cách đơn giản, trang nhã, nội thất chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy yêu thích. Được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại với bảng điều khiển trung tâm tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết, vô lăng trợ lực giúp cho việc lái xe dễ dàng hơn bao giờ hết, nhẹ nhàng, êm ái. Ngoài ra, các tiện nghi khác cũng được trang bị đầy đủ như hộc chứa đồ rộng, tấm chắn nắng, đồng hồ taplo hiển thị chính xác, đầy đủ các thông tin với hệ thống đèn led giúp cho việc quan sát được dễ dàng hơn, hỗ trợ các bác tài trong quá trình vận hành kể cả khi đi vào ban đêm.
  • Ngoài ngoại thất và nội thất đã quá nổi bật thì động cơ  lại chính là điểm thuyết phục người dùng mua xe tải ben Chiến Thắng bởi động cơ nổi trội, được nhập khẩu từ nước ngoài nên rất mạnh mẽ cho khả năng leo đèo dốc vượt trội, hoạt động ổn định, tuổi thọ cao, ít bị hư hỏng nên giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản lớn chi phí sữa chữa. Xe tải ben Chiến Thắng có hệ thống phanh hiện đại không hề thua kém bất kỳ dòng xe nào trên thị trường hiện nay, với phanh tang trống, thủy lực trợ lực chân không, an toàn cao, cho người dùng yên tâm hơn khi vận hành.
  • Thùng ben được đóng vô cùng chắc chắn với công nghệ cao, áp dụng công nghệ hàn bấm đa điểm bền chắc, được phun sơn tĩnh điện tăng độ bền bỉ, có thể mở 3 cửa linh hoạt, đặc biệt khối lượng thùng lớn có thể chuyên chở được nhiều vật liệu đa dạng về kích thước.
Xe ben Chiến Thắng ảnh 1
Xe ben Chiến Thắng
Xe ben Chiến Thắng ảnh 2
Xe ben Chiến Thắng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xe ben Shacman

Shacman là thương hiệu xe tải nặng đến từ Trung Quốc có liên doanh với tập đoàn MAN - Đức. Thương hiệu Weichai (Trung Quốc) hình thành hơn 65 năm là một trong những nhà sản xuất động cơ lớn trên thế giới. Weichai có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, tập trung vào các sản phẩm có tính ứng dụng và kinh tế, với dịch vụ tốt nên được người dùng trong nước đón nhận. Tập đoàn Man Đức thì ai cũng biết đến như một biểu tượng của các dòng xe ô tô cao cấp.


Ưu điểm của xe ben Shacman

Sau đây là những đặc điểm nổi bật của xe ben Shacman mà bạn không thể bỏ qua.

  • Động cơ cấu hình bậc nhất của dòng xe Trung Quốc, mang đến khả năng vượt địa hình tuyệt vời.
  • Thùng xe được làm từ thép cường độ cao chịu lực siêu bền bỉ, giúp chịu đựng được tải trọng lớn khi vận chuyển.
  • Momen xoắn, cầu dầu hỗ trợ vượt lầy, vượt địa hình tốt hơn.
  • Cabin nâng hạ bằng điện tiện lợi, nội thất trang bị tiện nghi cao cấp và hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 30- 35l/ 100 Km, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu tối đa.
  • Bảo hành 12 tháng hoặc 100.000km tại tất cả các showroom, có xe bảo hành lưu động chăm sóc khách hàng tận nơi phục vụ 24/24.

Xe ben Shacman sở hữu một đặc điểm lý tưởng mà bất kì nhà sản xuất hay lắp ráp ô tô nào cũng đều mong muốn có được. Đó chính là: Sở hữu động cơ weichai thế hệ mới, Bảo hành toàn cầu- Hộp số FAST- Cầu MAN của Đức.

Điều đặc biệt, dòng xe ben Shacman với chất lượng sản phẩm luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhưng giá xe ben Shacman 3 chân, giá xe ben Shacman 4 chân vẫn nằm ở mức “dễ chịu”. Cũng vì thế, bạn đừng bỏ qua sự lựa chọn này nếu có nhu cầu nhé.

Xe ben Shacman ảnh 1
Xe ben Shacman
Xe ben Shacman ảnh 2
Xe ben Shacman
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe ben nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .