Top 9 thương hiệu xe đạp nổi tiếng nhất hiện nay

94

Ra đời từ thế kỉ XIX, đến tận ngày nay khi mà khoa học công nghệ phát triển, hàng loạt các loại hình phương tiện giao thông khác ra đời thì xe đạp vẫn giữ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Liv

Liv là dòng xe thuộc thương hiệu nổi tiếng Giant (Đài Loan), được ra đời vào năm 2008. Hướng đến tiêu chí 3F (Fit – Form – Function), xe đạp Liv đã chinh phục đông đảo người dùng, từ vận động viên chuyên nghiệp cho đến những người mới làm quen và đặc biệt hơn là phái đẹp. Fit – xe đạp Liv được thiết kế phù hợp với vóc dáng của nữ giới. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái khi đạp. Form – mỗi dòng xe đều có thiết kế khung đặc biệt, cách phối màu bắt mắt giúp phái đẹp trở nên nổi bật và thu hút mỗi ánh nhìn. Function – Bằng cách ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, xe đạp Liv giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất vận hành tối ưu khi lưu thông.


Vì sao nên lựa chọn xe đạp Liv?

Hiện nay, xe đạp Liv được nhiều người ưa chuộng vì có nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Thiết kế năng động: Xe đạp Liv thu hút phái đẹp bởi thiết kế thể thao, năng động cùng với gam màu trẻ trung, bắt mắt, thích hợp cho việc đi học, đi làm, đi chợ, dạo phố hoặc đạp xe rèn luyện sức khỏe.
  • Khung xe sở hữu độ bền cao: Xe đạp Liv được làm từ hợp kim cao cấp, với ưu điểm trọng lượng nhẹ song đảm bảo độ bền cao, chống hao mòn và rỉ sét. Ngoài ra, thiết kế khung xe tạo tư thế ngồi thẳng lưng khi đạp, qua đó mang lại cảm giác thoải mái, bảo vệ cuộc sống.
  • Bánh xe di chuyển dễ dàng: Bánh xe Liv có lốp mỏng, không có gai nhỏ li ti giúp người dùng di chuyển nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế trơn, trượt.
  • Yên xe êm ái: Yên xe có kích thước rộng, phù hợp với xương chậu của người dùng, từ đó giảm tình trạng ê mông khi đạp xe đường dài.
  • Hệ thống phanh an toàn: Xe đạp Liv là sở hữu phanh vành có độ chính xác tốt, dễ sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.

Link mua hàng: https://giant.vn/shop/xe-dap/xe-dap-nu/liv/

Xe Đạp Liv ảnh 1
Xe Đạp Liv
Xe Đạp Liv ảnh 2
Xe Đạp Liv
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Trek

Để nói về một trong những thương hiệu xe đạp nổi tiếng trong ngành công nghiệp xe đạp có lẽ không thể bỏ qua được cái tên Trek. Trek được thành lập từ năm 1976 tại một nhà kho ở vùng quê Wisconsin (Hoa Kỳ). Sau đó các kỹ sư liên tục nâng cấp chất lượng, tối ưu tính năng, nâng hiệu suất, cải thiện công nghệ. Thương hiệu xe đạp Trek từ Mỹ đã nổi tiếng trở nên nổi tiếng toàn cầu, biểu tượng của chất lượng cao và được nhiều vận động viên hàng đầu thế giới lựa chọn. Các dòng xe đạp Trek được yêu thích và phân phối nhiều ở Việt Nam như xe đạp FX, Dual Sport và Verve. Các dòng xe đạp thương hiệu Trek tích hợp nhiều tính năng thông minh, các phụ tùng được chọn lựa tốt nhất, kết hợp với chất liệu cao cấp để mang lại sản phẩm hoàn hảo. Chính sách bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu từ Trek, khách hàng an tâm sử dụng trong thời gian dài liên tục.

  • Về kết cấu xe: Các dòng xe đạp của Trek sử dụng phần khung làm từ hợp kim nhôm như model FX 1 Disc, FX 2 Disc, FX 3 Disc; khung carbon OCLV trang bị công nghệ IsoSpeed với model FX Sport 4 Disc. Xe đạp Trek được trang bị thắng địa với lực thắng mạnh mẽ, ổn định trong mọi địa hình, thời tiết. Người điều chỉnh xe an toàn, tránh được trường hợp gặp nguy hiểm khi có chướng ngại vật. Nhiều mẫu còn thiết kế phần khung xe thích hợp với thiết bị cảm biến DuoTrap S giúp người đi xe theo dõi hoạt động qua thiết bị không dây Bluetooth và ANT +, như điện thoại thông minh và đồng hồ tốc độ trên xe. Hệ thống dây đi âm sườn bảo vệ cáp suốt chặng đường dài di chuyển cũng như tạo kiểu dáng gọn gàng, cao cấp. Hệ thống phuộc hơi RockShox Judy Silver cao cấp với giảm chấn TurnKey, khả năng khoá phuộc, trang bị thắng đĩa dầu Shimano. Vành xe sử dụng loại Tubeless Ready Bontrager Kovee và hệ thống truyền động SRAM SX Eagle 1×12 tốc độ. Trek còn được trang bị cho ổ líp dải rộng 11-50 đảm bảo di chuyển êm ái trên mọi địa hình, dù đường dốc cao đến mấy. Với bộ bánh xe Tubeless-Ready được làm từ cao su tự nhiên dày và bám đường tốt, chống trương trượt Tubeless-Ready, giảm trọng lượng xe và gần như giảm nguy cơ bị thủng bánh giữa đường. Các phụ tùng khách sử dụng đúng chất lượng chuẩn MTB. Hiệu suất vận hành của sản phẩm nào cũng cao êm ái suốt chặng đường dài.
  • Về thiết kế xe: Các dòng xe đạp Trek có thiết kế vô cùng đẹp, mạnh mẽ và sắc nét trong từng chi tiết, bất cứ ai ngắm nhìn cũng mê. Xe đạp Trek phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bóng sáng, bắt mắt với màu sắc nổi bật như màu trắng, màu đỏ, màu đen, màu xanh lá cây, màu xanh da trời,…Logo thương hiệu được in nổi bật ở phần thân chính của xe. Với các dòng xe đua thì phần tay lái uốn cong xuống dưới và yên xe điều chỉnh nấc cao giúp đẩy người hướng về phía trước, gia tăng tốc độ. Chiếc bánh xe kích cỡ to khiến chiếc xe nổi bật với kiểu dáng thể thao hơn.

Link mua hàng: https://trekvietnam.vn/


Xe Đạp Trek ảnh 1
Xe Đạp Trek
Xe Đạp Trek ảnh 2
Xe Đạp Trek
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giant

Giant là thương hiệu xe đạp và dụng cụ đạp xe chất lượng cao hàng đầu thế giới. Giant được thành lập vào năm 1972 tại Đài Loan bởi King Liu và một số người bạn thân và đối tác kinh doanh. Lúc đầu, Giant sản xuất xe đạp cho các thương hiệu khác, sau đó được bán độc quyền dưới các nhãn thương hiệu khác. Ngoài việc sản xuất xe đạp hoàn chỉnh, thương hiệu xe đạp Giant còn sản xuất các thiết bị và linh kiện của riêng mình, chẳng hạn như bánh xe, giày dép, mũ bảo hiểm, máy tính GPS, quần áo, thiết bị dịch vụ... Năm 2011, Giant là một trong những thương hiệu đầu tiên tách dòng xe đạp dành riêng cho phụ nữ thành một thương hiệu duy nhất có tên là Liv. Liv Bikes vẫn tồn tại cho đến ngày nay, cung cấp cho phụ nữ những chiếc xe thon gọn, thân thiện với người mới bắt đầu. Giant hiện đang sở hữu hơn 12.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới và 4 nhà máy sản xuất xe đạp, được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

  • Thiết kế thời thượng: Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về xe đạp GIANT chính là thiết kế thời thượng, hiện đại và sang trọng theo phong cách Châu Âu. Xe đạp GIANT còn ghi điểm với bộ sưu tập đa dạng, bao gồm nhiều dòng như xe đạp đường phố GIANT, xe đạp địa hình GIANT, xe đạp đua GIANT. Đồng thời, màu sắc của xe được phối hợp sáng tạo, từ gam màu trung tính cho đến rực rỡ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, size xe đạp GIANT vô cùng phù hợp với vóc dáng của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Nhờ vậy, mỗi khi đạp xe, người dùng đều duy trì được tư thế ổn định, không mất sức hay gặp phải tình trạng đau, mỏi.
  • Mẫu mã đa dạng: Hiện nay, thương hiệu GIANT đã có mặt trên thị trường với rất nhiều mẫu xe khác nhau, bao gồm xe đạp gấp, xe đạp địa hình, xe đạp đường phố, xe đạp cho nữ hoặc xe đạp trẻ em. Điểm nổi bật là giá xe đạp thể thao GIANT vô cùng đa dạng, dao động từ 7 – 15 triệu đồng hoặc hơn, góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng từ bình dân đến cao cấp.
  • Khung sườn chắc chắn: Điểm chung của các dòng xe đạp GIANT là sở hữu khung sườn làm từ hợp kim nhôm ALUXX độc quyền, cho trọng lượng siêu nhẹ và đảm bảo độ bền tốt. Dù là sử dụng thường xuyên trong thời gian dài thì xe địa hình GIANT đều duy trì tính thẩm mỹ, không dễ bị mài mòn hay gỉ sét.
  • Hệ thống phanh an toàn, chính xác: Thương hiệu GIANT trang bị cho các dòng xe của mình một hệ thống phanh cực an toàn. Không chỉ đảm bảo khả năng giảm tốc kịp thời, phanh xe còn hạn chế tình trạng bánh xe bị lệch. Nhờ đó, người dùng an tâm hơn khi di chuyển trên điều kiện địa hình xấu hoặc khi thời tiết bất tiện.
  • Bánh xe với công nghệ Giant CrossCut độc quyền: Công nghệ Giant CrossCut độc quyền được tích hợp trên bánh xe giúp người lái kiểm soát tốc độ linh hoạt, đồng thời vượt qua chướng ngại vật thuận lợi (nhất là khi di chuyển trên địa hình hiểm trở). Ngoài ra, lốp của bánh xe GIANT còn có thiết kế mỏng, nhiều gai nhỏ giúp tăng độ ma sát, cho xe bám đường tốt, cũng như hỗ trợ hệ thống phanh hoạt động hiệu quả hơn.
  • Ghi đông không sừng độc đáo: Khác với các loại ghi đông thông thường, GIANT đã trang bị cho các dòng xe đạp thể thao một loại ghi đông không sừng, giúp người dùng kiểm soát tay lái tốt hơn. Ngoài ra, khi quay đầu xe cũng không gặp nhiều trở ngại, nhờ vậy tiện lợi hơn khi đạp xe trên mọi địa hình.
  • Hệ thống truyền động mượt mà: Xe đạp thể thao GIANT sở hữu nhiều bộ truyền động với tốc độ khác nhau. Trong đó, phải nhắc đến bộ truyền động 7 tốc độ và 21 tốc độ nổi tiếng đến từ thương hiệu Shimano, giúp người dùng đạp xe mượt mà và êm ái trên từng hành trình.
  • Yên xe dày dặn, êm ái: GIANT hiểu rằng trải nghiệm ngồi của người dùng phải được thoải mái, không ê mông khó chịu nhất là khi đạp xe trên địa hình khó khăn. Vì thế, thương hiệu đã trang bị cho các dòng xe đạp loại yên Giant Sport Comfort được bọc da êm ái, kích thước vừa phải giúp người dùng ngồi dễ chịu, không gặp phải đau nhức hay mỏi cơ. Đặc biệt, cốt yên cũng được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, tiện lợi cho bạn điều chỉnh yên xe sao cho phù hợp với vóc dáng.


Link mua hàng: https://giant.vn/

GIANT ảnh 1
GIANT
GIANT ảnh 2
GIANT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Momentum

Xe đạp Momentum thuộc thương hiệu GIANT, có xuất xứ tại Đài Loan – quốc gia được mệnh danh là “vương quốc xe đạp”. Theo đó, GIANT là 1 trong các thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới, nổi tiếng với việc sử dụng linh kiện chất lượng cao và có mức giá cực kỳ phải chăng. Chính vì thế, dòng xe Momentum được rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường, ngoài Đài Loan, GIANT còn đặt các nhà máy sản xuất xe đạp Momentum tại các quốc gia khác như Trung Quốc, Hà Lan, Hungary. Trên thị trường hiện nay có 3 loại xe đạp Momentum, cụ thể:

  • Xe đạp đi lại: Đây là dòng xe đạp phổ biến nhất thuộc dòng Momentum. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ cùng tính năng gấp gọn tiện lợi (tùy model), xe đạp đi lại Momentum được nhiều người sử dụng vào các mục đích như đi làm, đi học. Hiện loại xe này có 4 dòng phổ biến gồm UX, Pakaway, Street và Transend E+.
  • Xe đạp tiện ích: Đây là loại xe chuyên dùng để chở hàng nên có tích hợp giá đỡ trước và sau, có thể chịu được tải trọng lên đến 163km (bao gồm trọng lượng người lái). Ngoài ra, xe đạp tiện ích còn được lắp đặt các công cụ hỗ trợ khác như giá để chân kép, trụ treo ghế, đèn, chắn bùn,…
  • Xe đạp giải trí: Đây là dòng xe phù hợp cho những ai mới bắt đầu tập đi xe đạp vì có hình dạng thẳng đứng, lốp bóng và sang số thoải mái. Tuy nhiên với nhu cầu đi lại thông thường, dòng xe này vẫn có thể thực hiện tốt.

Ưu điểm của Xe đạp Momentum

  • Cấu hình chắc chắn: Dòng xe Momentum được GIANT sử dụng hợp kim nhôm ALUXX độc quyền, bánh xe lớn 700c, líp truyền động Shimano 7 tạo thành 1 tổng thể chắc chắn, hạn chế cong gãy khi chịu tác động bởi thời tiết hoặc ngoại lực.
  • Thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng: Một ưu điểm khác giúp Momentum chiếm được sự yêu thích của người dùng là thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến mọi ngõ ngách. Chưa kể, xe còn sở hữu màu sắc hài hòa, thanh lịch như be, hồng, ghi, trắng, nâu,… Ngoài ra tùy vào model, xe sẽ được trang bị thêm giỏ xe phía trước, kệ đựng đồ phía sau,…
  • Tính năng đặc biệt: Các sản phẩm Momentum (tùy model) sẽ được trang bị khóa cổ xe đặc biệt giúp đề phòng trộm cắp; tay đề Shimano 7 nhiều tốc độ mượt mà; vành xe Moment 2 lớp cao cấp hạn chế biến dạng, giúp xe hoạt động ổn định.
  • Giá thành hợp lý: Dù mang lại rất nhiều tính năng vượt trội nhưng xe Momentum được bán với giá khá phải chăng, vì thế bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

Link mua hàng: https://giantvietnam.vn/product-category/mau-xe/momentum/

Xe đạp Momentum ảnh 1
Xe đạp Momentum
Xe đạp Momentum ảnh 2
Xe đạp Momentum
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Merida

Xe đạp Merida thuộc thương hiệu Merida nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Merida được thành lập vào năm 1970, các sản phẩm của Merida được sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc và được phân phối sản phẩm đến hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Merida được đánh giá là nhà sản xuất nhiều xe đạp lớn nhất trên thế giới. Đặc biệt, đây là hãng xe có hệ thống bảo hành trên toàn cầu, không có hàng nhái. Thương hiệu Merida chuyên kinh doanh các dòng xe như: xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp đường phố,...


Đặc điểm nổi bật của xe đạp Merida

  • Thiết kế năng động, hiện đại: Xe đạp Merida sở hữu thiết kế năng động với kiểu dáng thể thao làm nổi bật cá tính của người đạp xe. Merida kinh doanh đa dạng các mẫu xe được nhiều người tin dùng như: xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua,... Mỗi dòng xe sẽ có những cá tính, chức năng phù hợp với từng yêu cầu, sở thích của người dùng.
  • Khung sườn chắc chắn: Khung sườn của xe đạp Merida được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, có trọng lượng nhẹ, hỗ trợ người dùng lái xe nhanh mà không phải mất quá nhiều sức. Các mối hàn của xe đạp được gia công một cách tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Khung sườn của xe đạp có thể chịu được trọng tải lên tới 200kg. Vỏ ngoài của khung sườn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp xe đạp giữ được màu sắc lâu hơn dưới sự tác động của thời tiết như: nắng gắt, mưa hoặc bụi bẩn,...
  • Bánh xe kích thước lớn được trang bị lốp CST: Xe đạp Merida được trang bị vành xe chính hãng có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tình trạng móp méo trong quá trình sử dụng. Bánh xe có kích thước lớn được trang bị lốp CST đảm bảo được sự an toàn khi đạp xe. Lốp xe có đa dạng kích thước cùng với phần lốp dày, có gai giúp tăng tốc độ bám đường. Bên cạnh đó, Merida còn thiết kế thêm vành xe giúp có khả năng chịu lực tốt với thép cứng cáp giúp người dùng lái xe an toàn trên mọi chuyến đi.
  • Ghi đông không sừng tiện lợi: Hầu hết, xe đạp Merida được trang bị 2 loại ghi đông đó là: ghi đông không sừng và ghi đông có sừng. Cả hai dòng ghi đông này đều được thiết kế gọn nhẹ và vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, 2 loại ghi đông này đều giúp người dùng điều khiển xe thuận tiện và giảm được chi phí bảo dưỡng đáng kể.
  • Bộ truyền động Shimano linh hoạt: Tất cả các dòng xe đạp thuộc thương hiệu Merida đều được trang bị bộ truyền động Shimano của Nhật Bản. Chính nhờ bộ truyền Shimano mà xe đạp có thể di chuyển một cách êm ái, chuyển động vô cùng nhẹ nhàng. Một số dòng xe đạp còn được hỗ trợ giò đĩa và sên xe đến từ thương hiệu nổi tiếng KMC giúp xe chuyển động mượt mà hơn.
  • Hệ thống phanh đĩa ổn định: Xe đạp Merida sở hữu hệ thống phanh đĩathắng tay cao cấp được cung cấp bởi thương hiệu Shimano. Hệ thống phanh này giúp người lái xe an tâm hơn, chỉ với một lực bóp nhẹ là xe của bạn đã giảm tốc đáng kể. Xe sẽ không dừng hẳn khi bạn phanh nhẹ giúp đảm bảo cho người đạp khi đi đường.
  • Giảm sốc tốt với cặp phuộc bền chắc: Các dòng xe đạp Merida đều được trang bị cặp phuộc nhún ngay ở trên bánh trước của xe, kích thước của phuộc từ 80 - 1000mm tùy vào từng model. Phần phuộc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm bền chắc, có khả năng chịu lực tốt, đặc biệt giúp xe giảm sốc hiệu quả khi đi trên đường không bằng phẳng.
  • Yên xe được bọc da mềm mại: Yên xe Merida được thiết kế bọc da một cách êm ái với lớp vỏ da bên ngoài mềm mịn tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, tránh tình trạng đau mỏi lưng. Thêm vào đó, lớp da còn có khả năng chống thấm nước, vì vậy người dùng không phải lo lắng tình trạng lớp đệm bên trong bị ướt khi đi dưới trời mưa hoặc khi bạn rửa xe.
  • Giá thành đa dạng: Giá thành của xe đạp Merida có mức giá đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, cùng với những kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, tinh tế.


Link mua hàng: http://xedap-merida.com/

Xe đạp Merida ảnh 1
Xe đạp Merida
Xe đạp Merida ảnh 2
Xe đạp Merida
Top 5
(có 0 lượt vote)

XE ĐẠP TRINX

TrinX là một thương hiệu xe đạp nổi tiếng đến từ Đài Loan, được thành lập vào năm 2007. TrinX có sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Các mẫu xe đạp của TrinX được thiết kế với độ bền vững cao, đảm bảo khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ lâu dài. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, TrinX đều có các sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu và kỹ năng. Một trong những đặc điểm nổi bật của xe đạpTrinX là việc sử dụng công nghệ hàn TIG – công nghệ hàn tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện độ cứng và độ bền của khung xe, đồng thời giảm thiểu trọng lượng tối đa. Ngoài ra, TrinX còn sử dụng công nghệ sơn Teflon chống trầy xước, giúp bảo vệ lớp sơn bền màu, giữ cho xe luôn mới và tươi sáng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.


Các mẫu xe đạp TrinX có thiết kế thời trang, năng động và đa dạng về màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. TrinX là một thương hiệu đáng giá trong phân khúc tầm trung từ 4tr - 10tr. Tất cả khung xe đạp Trinx đều là hợp kim nhôm hoặc thép Carbon (xe đạp trẻ em) có độ bền cao, chắc chắn. Phụ tùng xe hầu hết đều từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như săm lốp Kenda, Maxxis... bộ đề Shimano, Sram… đùi đĩa Prowheel...


Link mua hàng: https://xedaptrinx.vn/

XE ĐẠP TRINX ảnh 1
XE ĐẠP TRINX
XE ĐẠP TRINX ảnh 2
XE ĐẠP TRINX
Top 6
(có 0 lượt vote)

XE ĐẠP GALAXY

Galaxy là thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng được thành lập năm 2002, tại Trung Quốc. Nhà máy sản xuất ở Thâm Quyến, phổ biến tại các khu vực như Bắc Âu, Nam Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á, Nga, Trung Quốc. Các sản phẩm Galaxy đảm bảo chất lượng do có quy trình sản xuất sáng tạo, các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thương hiệu Galaxy đang cung cấp nhiều dòng xe đạp thể thao với đa dạng mẫu mã, khung hợp kim nhôm chắc chắn, giá thành rẻ.


Đặc điểm nổi bật của xe đạp thể thao Galaxy

  • Thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã: Xe đạp thể thao Galaxy mang vẻ ngoài rất thời thượng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Xe có kiểu dáng hiện đại, khoẻ khoắn với màu sắc bắt mắt, nắm bắt nhu cầu người dùng hiện nay. Xe đạp đa dạng mẫu mã, phù hợp để đi chơi, đi học và luyện tập thể thao. Là phương tiện cho những chuyến đi du lịch ngắn ngày, dã ngoại cũng rất hợp lý.
  • Khung sườn Hợp kim nhôm chắc chắn, cứng cáp: Xe đạp thể thao Galaxy sử dụng khung hợp kim nhôm nhẹ, chịu lực tốt. Với khung sườn bền bỉ, cứng cáp này, xe đạp Galaxy sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn rèn luyện sức khỏe và chinh phục mọi địa hình. 
  • Bộ truyền động Shimano mạnh mẽ: Nhờ sử dụng hệ thống phanh đĩa Shimano, xe đạp Galaxy có khả năng kiểm soát tốc độ rất tốt. Cụ thể, xe có thể dừng lại chính xác, vận hành nhanh chóng, linh hoạt trong nhiều điều kiện ngoại cảnh khác nhau, giúp đảm bảo an toàn.


Link mua hàng: http://xedap-galaxy.com/

XE ĐẠP GALAXY ảnh 1
XE ĐẠP GALAXY
XE ĐẠP GALAXY ảnh 2
XE ĐẠP GALAXY
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xe đạp California

California thương hiệu xe đạp giá rẻ đến từ Mỹ. Được thành lập năm 1970 tại California, Hoa Kỳ, ngành sản xuất chính của công ty là xe đạp, quy mô lớn, nhiều nhà máy ở nhiều quốc gia. California có đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho nam giới. nữ giới và size cho học sinh cấp 2, cấp 3 và người lớn. Trong những năm qua, thương hiệu đã phát triển để mang lại những sản phẩm tốt cho thị trường với giá tốt. Nhờ đó, các mẫu xe đạp California ngày càng được khách hàng tại Việt Nam tin dùng.

  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng: Như đã nói ở trên, toàn bộ thiết kế của chiếc xe đạp này gây ấn tượng mạnh với người dùng. Cũng giống như các sản phẩm chủ đạo khác của thương hiệu California, xe đạp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, thiết kế mang đậm nét hoài cổ của kiểu dáng sản phẩm thế kỷ trước.
  • Xe được thiết kế đảm bảo vững chắc và độ bền cao: Khung gầm của xe được tạo thành từ hợp kim thép carbon cực kỳ chắc chắn. Đây là bộ phận chủ yếu của xe đạp nên mang đến độ bền và độ chịu lực cao cho sản phẩm. Đặc biệt, khung gầm của xe được thiết kế rất vừa vặn, không có bất kỳ lỗi thừa nào. Vì vậy khi sử dụng xe đạp California bạn có thể yên tâm di chuyển kể cả với những chặng đường dài hay gập ghềnh.
  • Chất liệu thép carbon chất lượng: Ngoài ra, tay lái được làm bằng hợp kim thép với thiết kế nằm ngang giúp dễ dàng di chuyển mà không lo mỏi cũng được khách hàng đánh giá cao. Toàn bộ khung xe, các khớp nối được làm bằng hợp kim thép carbon nên rất chắc chắn. Tuy trông thon gọn nhưng trọng lượng của xe có thể lên tới 180kg. Bên cạnh đó, xe còn được sơn tĩnh điện bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao.
  • Cùi đĩa của xe thiết kế ấn tượng: Xe đạp California được trang bị bộ đề Shimano Tourney đến từ Nhật Bản cùng với líp 6 tầng giúp bạn di chuyển trên phố hay có thể đi phượt ngắn ngày đều rất mượt mà và tiện lợi. Đặc biệt, kết cấu nẹp nhôm 2 lớp còn giúp xe chịu tải trọng lớn hơn, chở đồ dễ dàng hơn. Đặc biệt, xe đạp đến từ thương hiệu Mỹ còn được trang bị đùi đĩa của NECO với mắt đĩa ăn khớp tạo trải nghiệm tuyệt vời, không bị trượt.
  • Độ bám phanh rất tốt: Thiết kế vành phanh trước và sau của xe đạp California cũng có thiết kế cổ điển. Nhưng bạn cứ yên tâm vì độ bám và độ chính xác rất cao. Ngay cả khi bạn đang di chuyển, gặp chướng ngại vật và muốn phanh gấp thì cũng không có gì khó khăn cả.
  • Tính linh hoạt cao: Có thể thấy xe California là dòng xe thể thao nổi bật hiện nay, phù hợp với cả khách hàng nam và nữ. Và bất kể bạn là khách hàng trẻ tuổi hay trung tuổi..


Link mua hàng: https://californiabike.vn/

Xe đạp California ảnh 1
Xe đạp California
Xe đạp California ảnh 2
Xe đạp California
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Inveter

Là một thương hiệu xe đạp của Italia, Xe đạp Inveter nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và sử dụng của người dùng Việt Nam. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại hàng đầu thế giới, chất lượng xe đạp Inveter là không cần bàn cãi nữa. Dù mới ra mắt nhưng thương hiệu Xe đạp Inveter đã rất được người dùng yêu thích bởi giá thành cạnh tranh hơn so với các sản phẩm xe đạp cùng loại. Nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại xe dành cho các đối tượng khác nhau. Hiện tại, thương hiệu xe đạp này đã tung ra thị trường đa dạng các sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Thiết kế bộ khung xe đạp Inveter chắc chắn, vật liệu được ứng dụng chính cho mỗi sản phẩm là nhôm. Ưu điểm của nó là trọng lượng nhẹ, không bị õi hóa hoặc bị rỉ sét. Đồng thời nó có khả năng chịu tải trọng lớn kể cả khi di chuyển ở những địa hình kém bằng phẳng. Điều này mang đến sự an tâm hơn cho người dùng khi sử dụng xe.
  • Hội tụ đầy đủ các linh kiện tốt nhất, cao cấp nhất như: Tay đề Shimano, Củ đề Shimano, Đùi đĩa nhôm Shimano, Tay phanh Shimano,… và hầu hết các xe đạp Inveter được trang bị bộ truyền động cao cấp nhà Shimano. Giúp tối ưu về mặt tốc độ.
  • Các chi tiết khác phải kể đến như pô tăng, cọc yên hay bộ phận tay lái chính hãng của xe đạp Inveter có khả năng chống chịu lực va đập rất tốt.
  • Thiết kế xe đẹp mắt, có nhiều màu sắc, kiểu dáng phong cách cho người dùng lựa chọn.
  • Nhiều chủng loại xe: xe đạp touring, xe thể thao, xe đạp cho nữ,… các mẫu xe đạp Inveter không kén người dùng. Các sản phẩm phù hợp với cả nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên đến người cao tuổi.
  • Giá xe Đạp Inveter rẻ hơn so với các sản phẩm xe đạp cùng loại đang được bán trên thị trường.

Link mua hàng: https://xedapthegioi.vn/bike/xe-dap-nhap-khau/xe-dap-inverter/

Xe đạp Inveter ảnh 1
Xe đạp Inveter
Xe đạp Inveter ảnh 2
Xe đạp Inveter
Trên đây là những thương hiệu xe đạp nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .