Top 6 thương hiệu xe Cub 50cc nổi tiếng nhất hiện nay

63

Từ xưa, dòng Cub đã được biết đến như một dòng xe có chất lượng bền bỉ vượt thời gian. Chất lượng xe đơn giản mà có thể đến mọi ngóc ngách từ thành phố...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe Cub 50cc Hyosung

Nếu sự lựa chọn của bạn không quá khắt khe và chỉ cần một chiếc xe đủ đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày và an toàn khi đi lại thì có lẽ mẫu xe 50cc sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Những mẫu xe máy 50cc kém chất lượng thường có giá rẻ (đây là sai lầm của nhiều khách hàng khi luôn tìm xe giá rẻ để mua). Xe thường xuyên xảy ra lỗi, đặc biệt là hao xăng cực cao, trung bình 3 - 4 lít / 80-100km. Cub 50cc Hyosung của Hàn Quốc sở hữu thiết kế đặc trưng của xe Cub truyền thống. Nó thể hiện qua thân xe thon gọn, kích thước nhỏ cùng thiết kế yên xe chia làm 2 khu vực quen thuộc. Xe đến từ Hàn Quốc nên hình ảnh của xe cũng rất Hàn Quốc, được thể hiện rõ nét qua hình ảnh những bộ tem và biểu tượng đầy màu sắc. Bộ tem này thể hiện sự sáng tạo của người Hàn Quốc đồng thời thể hiện tinh thần của đất nước. Vì vậy, bạn nên lựa chọn mẫu xe máy 50cc có chất lượng tốt, vận hành ổn định và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm xe 50cc chính hãng đến từ Hàn Quốc, chất lượng cao và tiết kiệm nhiên liệu nhất thị trường. Đó chính là dòng xe Cub 50cc Hyosung.


Các loại Cub 50cc Hyosung phổ biến hiện nay

Hình ảnh Hàn Quốc trong mắt người nước ngoài chính là sự đa dạng về mẫu mã, về nhiều mặt. Điều này cũng đúng với thiết kế của chiếc xe Hàn Quốc Cub 50cc Hyosung này. Là sự kết hợp của nhiều yếu tố để tạo nên một bộ sưu tập dành cho khách hàng.

  • Xe Cub 81 Hyosung 2022: Xe được trang bị động cơ 50cc, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ xe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và có chất lượng bền lâu. Hãng xe Cub 50cc nổi tiếng vừa cho ra mắt sản phẩm Cub 81 Hyosung với những tính năng hấp dẫn và thu hút khách hàng ngay khi ra mắt.
  • Xe 50cc Cub 81 Hyosung: Cub 81 Hyosung được thiết kế lốp lớn giúp bám đường tốt hơn. Điều đặc biệt là vành đúc rất cá tính với học sinh. Chất lượng phù hợp với giá thành, màu sơn bền tới 3 năm và đi kèm tem Hyosung cá tính phù hợp với phong cách của từng cá nhân.
  • Xe 50cc Cub Hyosung 2022: Cub 50cc Hyosung 2022 có thiết kế tròn trịa đẹp mắt pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển. Ngoài ra còn có nhiều màu sắc tươi mới cho bạn lựa chọn. Toàn bộ linh kiện trên xe đều được dập nổi logo Hyosung. Khung chắc chắn được làm bằng hợp kim chống gỉ chất lượng cao. Đồng thời, khung xe được phủ một lớp sơn đen tĩnh điện cao cấp giúp xe bền bỉ và không bị rỉ sét trong thời gian dài.

Link mua hàng: https://thegioixedien.com.vn/xe-may-50cc-cub-hyosung-korea-2020

Cub 50cc Hyosung ảnh 1
Cub 50cc Hyosung
Cub 50cc Hyosung ảnh 2
Cub 50cc Hyosung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe Cub Rollo

Cub Rollo là một trong những dòng xe cub nổi tiếng trong thị trường hiện nay. Từ Cub là viết tắt của Cheap Urban Bike (xe đô thị giá rẻ). Nó là dòng xe số 50cc chạy xăng sử dụng không cần bằng lái. Xe cub của thương hiệu Rollo được sản xuất bởi công ty nổi tiếng DV Motor. Công ty được thành lập từ 1999 trực thuộc tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam. Do đó với thế mạnh sản xuất xe của mình, xe cub 50cc Rollo là sản phẩm uy tín.


Ưu điểm của xe cub Rollo 50cc

Cub Rollo mang đầy đủ ưu điểm của các dòng xe nổi tiếng trên thị trường:

  • Di chuyển gọn nhẹ, thích hợp đi trong thành phố, đô thị. Kích thước chỉ từ 90kg nên dắt xe dễ dàng với cả phụ nữ, người lớn tuổi.
  • Xe sử dụng động cơ 50 phân khối tiêu hao chỉ từ 1,8 lít xăng cho mỗi 100km di chuyển. Chính vì đặc tính tiết kiệm nhiên liệu nên phù hợp tài chính của học sinh, sinh viên,người có thu nhập thấp. 
  • Tiện ích trong việc để đồ, tải trọng lên đến 180kg, thoải mái đi 2 người
  • Động cơ 4 thì không chổi than do đó lượng khói thải ra ít, thân thiện với môi trường hơn.
  • Không cần bằng lái cũng có thể sử dụng. Do được được rất nhiều học sinh lựa chọn đi lại, giảm mệt mỏi khi tham gia giao thông.
  • Vành nan hoa, phanh cơ trước cơ sau an toàn cho người dùng.
  • Mặt đồng hồ hiển thị thông minh: công tơ mét, vận tốc,...

Không chỉ vậy, thiết kế của cub Rollo vẫn là một điều gì đó rất đặc biệt. Xe có kiểu dáng cub 81 huyền thoại. Cụm đèn tròn bóng Halogen trước xe kết hợp thêm 2 xi nhan hai bên mang kiểu cổ điển, chiếu sáng rộng. Có baga đằng trước để người dùng tự thiết kế thêm đèn hoặc giá để đồ trước.


Các dòng xe cub Rollo 50cc

Mẫu cub Rollo có hai phiên bản là bản thường và bản đúc vành lazang. Bản thường có thiết kế 6 màu: trắng, đen, nâu, vàng, xanh ngọc, xanh biển đậm. Bàn đúc vành chỉ có thiết kế màu trắng. 

Bản vành đúc có thiết kế lazang ấn tượng, tạo hiệu ứng đẹp mắt. Nhờ vậy tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế. Bên cạnh đó, vành siêu bền bỉ và chống han gỉ nên việc vệ sinh rất dễ dàng.


Link mua hàng: https://www.sieuthixedap.com/xe-cub-50cc-rollo

Xe Cub Rollo ảnh 1
Xe Cub Rollo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe Cub Daelim

Chắc hẳn, khi nghĩ đến xe Cub, chúng ta thường nghĩ đến sự hoài cổ và sự đơn giản. Tuy nhiên, nhà sản xuất Daelim đã thổi hồn vào chiếc xe với diện mạo vô cùng trẻ trung và cá tính. Sự thay đổi táo bạo này tạo nên một nét thẩm mỹ mới đầy ấn tượng cho chiếc xe Cub. Một thứ đã rất quen thuộc trong tiềm thức của mọi người. Xe Cub Daelim là dòng xe máy hạng nhẹ, thường có dung tích động cơ thấp hơn. Dòng xe Cub của Daelim đã có mặt từ lâu trên thị trường xe máy và trở thành một phần quan trọng trong ngành công nghiệp xe máy ở nhiều quốc gia, đặc biệt là Châu Á.


Mẫu Cub Daelim có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nhà sản xuất xe máy Daelim, có trụ sở chính tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối nhiều dòng xe máy trên toàn thế giới, bao gồm cả Cub. Hàn Quốc luôn là một trong những quốc gia nổi tiếng về ngành công nghiệp xe máy và nhà sản xuất Daelim đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành.

Sự phổ biến của Cub Daelim trên thị trường tiếp tục tăng lên và đối với nhiều quốc gia, đặc biệt là ở châu Á. Nó đã trở thành một phần quan trọng trong bối cảnh giao thông đô thị. Cub Daelim không chỉ giới hạn ở châu Á mà còn lan rộng ra nhiều nước khác trên thế giới. Đặc biệt trong bối cảnh nhận thức về bảo vệ môi trường ngày càng cao và nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông cá nhân tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.


Các mẫu xe Cub Daelim bán chạy

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dòng xe Cub khác nhau. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu xe Cub 50cc, đặc biệt là dòng Cub Daelim:

  • Xe Cub 50cc Daelim IKD C3: Bạn muốn sở hữu một chiếc xe có chất lượng cao, bền bỉ và có kiểu dáng độc đáo. Cub 50cc Daelim IKD C3 là ứng cử viên sáng giá nhất mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ có thiết kế cổ điển, truyền thống, Daelim IKD C3 hiểu sâu sắc tâm lý giới trẻ và tạo ra hàng loạt mẫu xe Cub với kiểu dáng mới lạ.
  • Xe Cub 50cc 81 Daelim 2022: Cub 81 Daelim là mẫu Cub 50cc có giá khá hợp lý. Xe được sản xuất bởi hãng Daelim IKD nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam. Vì vậy, chất lượng trang bị trên xe ổn định. Xe được sản xuất hoàn toàn trong nước nên việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng cũng rất dễ dàng và tiết kiệm chi phí.
  • Xe Cub 82 Daelim: Cub 82 Daelim là phiên bản Cub thích hợp với người cao tuổi hơn và không cần bằng lái do động cơ 50cc. Thiết kế cổ điển và mạnh mẽ, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,7L/100km.

Link mua hàng: https://phoxemay.com/products/xe-cub-50cc-daelim-ikd-c3

Xe Cub Daelim ảnh 1
Xe Cub Daelim
Xe Cub Daelim ảnh 2
Xe Cub Daelim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe Cub Taya

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Taya Motor Việt Nam mang lại giải pháp tối ưu về phương tiện đi lại trong đô thị đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Thương hiệu Taya Motor đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 3T: Thuận tiện – Thân thiện – Tiết kiệm. Các sản phẩm xe cub 50cc mang thương hiệu Taya Motor đều thiết kế nhằm thuận tiện tối đa cho việc di chuyển trong đô thị lớn.


Thiết kế xe cub 50cc Taya Motor

  • Kiểu dáng nhỏ gọn
  • Dễ dàng sử dụng, an toàn thích hợp cho lứa tuổi 15 trở lên
  • Tiết kiệm nhiên liệu tối đa
  • Đặc biệt xe cub 50cc không cần bằng lái

Về chế độ bảo hành xe cub 50cc

Khi mua bất kì 1 chiếc xe dòng xe máy 50cc hệ thống cửa hàng và website của Taya Motor các bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng. Đặc biệt cam kết đổi mới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí trong 3 ngày đầu tiên không cần lý do như không thích màu, hay thích loại xe khác. Trừ các trường hợp theo quy định không được đổi mới như xe bị tai nạn, người dùng cố ý phá hỏng xe, xe đã đã xuất hóa đơn đỏ, xe đã đăng kí biển. Có quy định rõ ràng về việc đổi xe Về bảo hành, cũng như hầu hết xe máy 50cc khác, đều có quy định cụ thể bảo hành từng linh phụ kiên trên xe đi kèm với sổ bảo hành. Về bảo dưỡng, tùy từng loại xe sẽ được bảo dưỡng miễn phí lên đến 7 lần. Thời gian bảo dưỡng cũng được quy định rõ trong sổ bảo hành.


Điểm khác biệt xe cub 50 Taya Motor với các thương hiệu khác

  • Xuất xứ rõ ràng sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn tại Việt Nam
  • Đầy đủ tem nhãn hàng thương hiệu, tem chống hàng giả, hàng nhái
  • Xe chất lượng cao. Cam kết chất lượng.

Link mua hàng: https://tayamotor.vn/danh-muc/xe-cub-50cc/

Xe Cub Taya ảnh 1
Xe Cub Taya
Xe Cub Taya ảnh 2
Xe Cub Taya
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe Cub 50cc Ally

Các mẫu xe Cub hiện tại tuy vẫn giữ nét cổ điển trong thiết kế nhưng cũng có dấu ấn của sự hiện đại. Trong số các thương hiệu xe Cub, bạn có thể chọn ALLY, dòng xe có chất lượng cao và có thiết kế đặc biệt ấn tượng. Xe Cub 50cc Ally là mẫu xe máy có trọng lượng nhẹ và thân thiện với môi trường, thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Dòng xe này bắt nguồn từ dòng Cub truyền thống của hãng xe nổi tiếng và đã trải qua nhiều phiên bản cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.


Cub 50cc Ally xuất xứ từ Nhật Bản, nơi khai sinh ra dòng Cub. Đất nước này nổi tiếng với sự chú trọng đến chất lượng và thiết kế độc đáo trong các sản phẩm công nghệ và Cub 50cc Ally cũng không ngoại lệ. Dòng xe này được sản xuất tại các nhà máy của Honda và các công ty sản xuất trực thuộc của hãng trên toàn thế giới. Các nhà máy này liên tục phát triển và sản xuất các phiên bản Cub động cơ 50cc nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường quốc tế. Cub 50cc Ally tiếp tục bản chất của dòng Cub truyền thống của Honda và là một phần lịch sử lâu dài và thành công của dòng xe này. Nó đại diện cho sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế của Nhật Bản và công nghệ tiên tiến, cung cấp phương tiện giao thông đáng tin cậy và hiệu quả cho cuộc sống đô thị ngày nay.


Các dòng xe Cub 50cc Ally phổ biến

Đối với những người quan tâm đến xe 50cc thì Cub 50cc Ally là một lựa chọn tốt vì nó có nhiều ưu điểm. Dưới đây là các dòng Cub 50cc Ally phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • Xe Cub Classic 50cc: Cub Classic 50cc mang đến sự hoài cổ của dòng Cub Ally cổ điển với vẻ ngoài hiện đại và sáng tạo. Xe đã được hãng độ lại để tiện nghi và hiện đại hơn, đồng thời bổ sung thêm hàng loạt công nghệ mới.
  • Xe Cub Ally Le 50cc: Dòng Cub Ally LE 50cc có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng người Việt và người Châu Á nói chung. Thiết kế xe sang trọng, phong cách hoài cổ cùng vẻ ngoài sang trọng tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của dòng Cub Ally LE 50cc.
  • Xe Cub New Se 50cc 2022: Cub New SE 50cc 2022 sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại cùng cách phối màu độc đáo tạo nên một chiếc xe đầy cá tính.
  • Xe Cub New 50cc: Cub New 50cc có thiết kế tinh tế tròn trịa pha trộn giữa nét hoài cổ và hiện đại. Với sự kết hợp màu sắc bắt mắt mang đến sự cá tính khác biệt cho người dùng. Xe có thiết kế tối giản cùng đèn pha mang lại khả năng chiếu sáng tốt. Giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Link mua hàng: https://thegioixedien.com.vn/xe-may-50cc-cub-new-ally-2020

Xe Cub 50cc Ally ảnh 1
Xe Cub 50cc Ally
Cub 50cc Ally ảnh 2
Cub 50cc Ally
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe Cub 50cc Lifan

Từ xưa, dòng Cub đã được biết đến như một dòng xe có chất lượng bền bỉ vượt thời gian. Không chỉ vậy, thiết kế của xe đã trở thành huyền thoại, là biểu tượng của một thời hoài cổ. Nó đã nhận được sự tin tưởng và công nhận không giới hạn từ khách hàng. Chất lượng xe đơn giản mà có thể đến mọi ngóc ngách từ thành phố đến nông thôn. Để khẳng định hơn nữa những ưu điểm vượt trội của mẫu Cub 50 thì xe Cub 50cc Lifan ra đời với mong muốn được trải nghiệm thêm nhiều tính năng cực đỉnh.


Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy dòng Cub 50cc Lifan. Bởi vì nó thực sự gây ấn tượng với họ bởi vẻ ngoài của nó. Vẫn là thiết kế truyền thống của dòng Cub nhưng xe có cách phối màu độc đáo. Nó chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh cá tính, năng động. Xe có nhiều màu sắc đa dạng, từ những gam màu sặc sỡ, bắt mắt như: xanh, xanh ngọc, vàng cho đến những tông màu trung tính, dịu hơn như: đen, trắng, sữa. Mỗi bộ phận của xe mang một màu sắc khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau chúng tạo thành một tổng thể đầy hấp dẫn. Lifan còn sử dụng công nghệ sơn tiên tiến hiện đại trên chiếc xe mới này khiến người ta có cảm giác đắm chìm trong một thế giới đầy lãng mạn và huyền bí, đầy tự tin vì được phủ một lớp sơn đẹp và bền màu.


Các mẫu Cub 50cc Lifan hiện nay 

Trước nhu cầu quá lớn về mẫu xe Cub 50cc cổ điển huyền thoại. Hãng xe máy nổi tiếng Lifan ra mắt nhiều phiên bản Cub 50cc Lifan như sau:

  • Xe Cub 50cc Lifan New 2022: Kiểu dáng thời thượng, nhỏ gọn có lẽ là điều mà giới trẻ thích ở chiếc Cub 50cc Lifan New 2022 này. Lifan New vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng Cub 50 truyền thống. Thiết kế hai phần yên tách biệt rõ ràng tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người ngồi. Nhưng quan trọng nhất, những ưu điểm vượt trội của linh kiện bên trong và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe mới thực sự thuyết phục được người dùng. Xe có thiết kế trẻ trung, thời trang và vô cùng thời thượng. Nó trở thành sự lựa chọn phù hợp hơn cho mọi lứa tuổi.
  • Xe Cub Lifan 86 50cc: Không chỉ mang lại cảm giác hiện đại ở màu sắc bên ngoài. Xe còn có nhiều trang bị hiện đại nhất. Đèn pha và đèn xi nhan được trang bị hệ thống đèn Led. Đặc biệt, xe được trang bị mặt đồng hồ điện tử giúp việc quan sát các thông số dễ dàng. Không chỉ vậy, khác với những mẫu xe Cub khác, Cub 86 50cc hiển thị đầy đủ số xe trên mặt đồng hồ. Đây là ưu điểm được người dùng đánh giá cao. Tính năng này giúp ích rất nhiều khi lái xe để họ dễ dàng biết xe đang ở số nào.

Link mua hàng: https://xebaonam.com/lifan-pc,39109

Xe Cub 50cc Lifan ảnh 1
Xe Cub 50cc Lifan
Xe Cub 50cc Lifan ảnh 2
Xe Cub 50cc Lifan
Trên đây là những thương hiệu xe Cub 50cc nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .