Top 7 thương hiệu xe đạp tập thể dục tốt nhất hiện nay

70

Các thương hiệu xe đạp tập thể dục hiện nay khá đa dạng và phong phú nên khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn tìm hiểu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe đạp tập thể dục Elipsport

Đi đầu trong công nghệ sản xuất thiết bị thể thao, các dòng xe đạp tập Elipsport được sản xuất với thiết kế mới nhất, khung sườn đặc biệt, tinh chỉnh phù hợp với thể trạng người Việt. Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở riêng dòng xe đạp tập thể thao Elipsport bao gồm:

  • Thiết kế sang trọng, tô điểm không gian: Không chỉ dừng lại ở một thiết bị tập luyện chuyên dụng, xe đạp tập thể thao Elipsport được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Tính thẩm mỹ được đáp ứng theo tiêu chuẩn khắt khe đã khiến thiết bị trở thành món đồ nội thất đa dụng cho không gian sống thêm phần đẳng cấp.
  • Kháng lực đa cấp độ, đốt cháy mỡ thừa gấp đôi: Xe đạp tập tại nhà Elipsport được trang bị nút kháng lực đa cấp độ cùng bánh đà nặng đúc liền khối. Bạn có thể thay đổi bài tập một cách linh hoạt và dễ dàng. Việc tiêu thụ 400 calo chỉ với 30 phút tập luyện sẽ chẳng còn là điều bất khả thi nữa. Tích hợp thắng an toàn cho phép bạn dừng chuyển động xe bất kỳ lúc nào, đảm bảo sự an toàn khi tập luyện.
  • Kháng lực từ tính êm ái: Tập luyện với xe đạp tập Elipsport sẽ cho bạn cảm giác bền bỉ, êm ái nhờ vào hệ thống kháng lực từ tính, dây curoa truyền động có tính đàn hồi cao. Bạn sẽ được luyện tập thỏa sức mà không lo lắng ảnh hưởng đến người xung quanh.
  • Yên xe điều chỉnh linh hoạt: Yên xe được bao bọc với chất liệu da cao cấp thoảng khí, cho bạn sự thoải mái tối đa. Tùy theo thể trạng người dùng mà bạn có thể điều chỉnh tiến lùi, nâng hạ giúp tư thế tập luyện luôn chuẩn nhất, tăng cường độ hiệu quả của việc luyện tập và giảm thiểu chấn thương.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Đồng hồ thông minh hiển thị quá trình tập luyện: Để giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe và hiệu quả luyện tập, Elipsport đã ưu ái tích hợp đồng hồ thông minh hiển thị đầy đủ các thông số từ thời gian đạp xe, quãng đường, tốc độ đến nhịp tim và calo tiêu hao. Từ đó, bạn sẽ kiểm soát chỉ số cơ thể dễ dàng và điều chỉnh bài tập để đạt kết quả như mong muốn.
  • Xe đạp tập thể dục có mức giá đa dạng, hợp lý
  • Ngoài ra, Elipsport còn có những chính sách bán hàng vô cùng linh hoạt cùng những ưu đãi tuyệt vời giúp mọi người đều có thể mua được chiếc xe đạp tập mà mình yêu thích.
  1. Hỗ trợ mua hàng trả góp lãi suất 0%
  2. Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà.
  3. Chính sách giao hàng nhanh trong 24h.
  4. Trả hàng, hoàn tiền 100% trong 3 ngày.
  5. Đổi, trả miễn phí trong vòng 15 ngày.
  6. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng.
  7. Bảo hành 6 tháng, bảo trì trọn đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/

Gọi mua hàng: 1800 6854

Gọi khiếu nại: 091 800 1552

Gọi bảo hành: 1900 636 143

Website: https://elipsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Xe đạp tập thể dục Elipsport ảnh 1
Xe đạp tập thể dục Elipsport
Xe đạp tập thể dục Elipsport ảnh 2
Xe đạp tập thể dục Elipsport
Top 1
(có 0 lượt vote)

Titan Sport

Với kinh nghiệm hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị gym, xe đạp tập gym giá rẻ tại Titan Sport luôn tạo cho người dùng trải nghiệm khác biệt khi sử dụng. Xe đạp tập gym toàn thân Titan Sport sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội so với các dòng xe đạp của các thương hiệu khác.

  • Cấu tạo thiết kế sang trọng: Xe đạp tập gym tại nhà thường được thiết kế gồm bàn đạp, tay cầm và yên xe. Người dùng sử dụng chân để đạp làm bánh xe quay khi tập luyện với xe đạp tập gym tại nhà. Khung sườn được làm bằng thép chịu lực cao và sơn tĩnh điện chống rỉ sét làm gia tăng độ bền của sản phẩm.Không chỉ vậy thiết kế tiêu chuẩn của xe đạp tập còn tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà bạn thêm đẳng cấp như một vật dụng nội thất cao cấp.
  • Nút điều chỉnh kháng lực cường độ luyện tập: Xe đạp tập gym tại nhà giá rẻ được trang bị nút điều chỉnh kháng lực với nhiều cấp độ giúp bạn có thể thay đổi cường độ luyện tập một cách dễ dàng. Việc đốt cháy 300 - 400 calo trong 30 phút luyện tập sẽ không còn khó khăn với bạn.
  • Yên xe điều chỉnh phù hợp với người tập: Xe đạp tập gym tại nhà hỗ trợ luyện tập cho nhiều thành viên trong gia đình khi có phần yên xe điều chỉnh các mức linh hoạt. Yên xe được bọc da thoáng khí tạo sự thoải mái cho người dùng. Tuỳ vào thể trạng và vóc dáng của người tập mà bạn có thể điều chỉnh yên xe phù hợp với dáng người.
  • Giá xe đạp tập gym tại nhà có nhiều phân khúc: Xe đạp tập gym giá rẻ Titan Sport có giá khoảng 2,5 triệu - 18,7 triệu đồng. Những dòng xe đạp tập bán chạy tại Titan Sport: Xe đạp trượt tuyết Titan E31, Xe đạp tập gym tại nhà SB20, Xe đạp tập Air Bike Titan TF-8200...

Tại sao nên mua xe đạp tập gym tại nhà của Titan Sport?

  • Thương hiệu uy tín: Titan Sport là đơn vị kinh doanh thiết bị gym tại nhà và phòng gym với đa dạng loại sản phẩm cho thị trường. Các dòng sản phẩm xe đạp tập gym tại nhà giá rẻ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
  • Giá cả phù hợp chất lượng: Đến với Titan Sport, bạn sẽ dễ dàng sở hữu xe đạp tập gym tại nhà tốt nhất với nhiều tầm giá phù hợp, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Thiết kế hiện đại: Sản phẩm có mẫu mã đa dạng và hiện đại phù hợp với xu hướng. Xe đạp tập gym tại nhà có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian gia đình.
  • Chất lượng sản phẩm: Đây là điều tiên quyết của chúng tôi, nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trong việc nâng cao sức khoẻ.
  • Chế độ hậu mãi tốt: Sản phẩm của Titan Sport luôn đi kèm dịch vụ hậu mãi, chế độ chăm sóc khách hàng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Mọi thắc mắc xin liên hệ Titan Sport qua hotline 0901 635 656 để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 516 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Gọi mua hàng: 0901 635 656

Gọi khiếu nại: 0977165775

Email: thietbitaptitan@gmail.com

Website: https://titansport.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbitaptitan

Titan Sport ảnh 1
Titan Sport
Titan Sport ảnh 2
Titan Sport
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe đạp tập thể dục AirBike

AirBike là thương hiệu sản xuất và kinh doanh các dụng cụ tập thể dục thể thao uy tín của Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hầu hết xe đạp tập thể dục AirBike đều được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn, chất lượng đảm bảo.

  • Thiết kế gọn gàng, hiện đại: Xe đạp tập thể dục AirBike có vẻ ngoài hiện đại, sang trọng với kích thước gọn gàng, cho phép bạn bố trí tại mọi vị trí trong nhà và tô điểm cho không gian sống thêm thanh lịch, năng động.
  • Chất liệu khung xe, yên xe, bánh đà bền bỉ, chắc chắn: Bên cạnh đó, các bộ phận của xe cũng được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn như:
  1. Khung chính của xe đạp đều được làm từ chất liệu thép cao cấp được phun sơn tĩnh điện cho khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống gỉ sét khi sử dụng lâu ngày, cho xe sáng bóng, giúp kéo dài tuổi thọ.
  2. Yên xe được làm từ chất liệu da tổng hợp, có thể điều chỉnh độ cao yên xe với các nấc điều chỉnh được trang bị sẵn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi sử dụng xe.
  3. Ngoài ra, xe còn được trang bị bánh đà cao su được đúc liền khối đi cùng với các mức độ tùy chỉnh được cài đặt sẵn, cho phép bạn tùy chỉnh lực phù hợp theo chế độ, lực đạp, sức khỏe của bản thân và hạn chế tiếng ồn trong khi tập.
  • Dễ dàng thao tác, sử dụng thuận tiện
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe và tập luyện dễ dàng 
  • Đảm bảo an toàn với nhiều tiện ích đi kèm: Thêm vào đó, xe đạp tập thể dục AirBike còn được trang bị nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ người dùng như:
  1. Giá đỡ điện thoại: Giúp cố định điện thoại chắc chắn trong lúc bạn tập luyện, tránh rơi rớt, thất lạc,...
  2. Cáp USB: Hỗ trợ bạn sạc pin dễ dàng, tiện lợi.
  3. Jack 3.5mm: Cho phép bạn kết nối tai phone trong lúc tập, đem đến cho bạn tinh thần thoải mái hơn khi vừa nghe nhạc vừa luyện tập, không lo bị người xung quanh làm phiền.
  4. Cảm biến nhịp tim: Hỗ trợ bạn kiểm soát nhịp tim trong suốt quá trình luyện tập.
  5. Chân đế chống trượt: Giúp xe không bị trượt khi bạn đang luyện tập, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  6. 2 bánh xe: Hỗ trợ bạn vận chuyển xe khi lắp đặt, di chuyển đến các vị trí trong nhà dễ dàng, tiện lợi.
  • Phù hợp với đa số người dùng
  • Giá cả phải chăng


Xe đạp tập thể dục AirBike ảnh 1
Xe đạp tập thể dục AirBike
Xe đạp tập thể dục AirBike ảnh 2
Xe đạp tập thể dục AirBike
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe đạp tập ABCSport

ABCSport là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao nhiều năm qua. Nơi đây cung cấp cho người dùng những thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe tại nhà với công nghệ hiện đại và giá cả hợp lý. Trải qua một hành trình dài phát triển, thương hiệu cũng đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào cũng như sự ghi nhận của người dùng. Hiện nay, ABCSport có hệ thống cửa hàng chính hãng trên toàn quốc để giúp mọi người dễ dàng tìm đến, trải nghiệm cũng như mua sắm. Là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao, ABCSport ghi dấu ấn với những mẫu xe đạp tập chất lượng, giá thành hợp túi tiền. Ngoài ra, chúng còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác.

  • Thiết kế hiện đại, giàu tính thẩm mỹ: Mỗi chiếc xe đạp tập ABCSport đều được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu để vừa đảm bảo các tính năng hiện đại, vừa có tính thẩm mỹ cao để mang đến một nguồn cảm hứng luyện tập dồi dào.
  • Kháng lực từ tính đa cấp độ: Được trang bị nút điều chỉnh kháng lực với nhiều cấp độ khác nhau, xe đạp tập ABCSport rất tiện lợi. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tùy theo nhu cầu tập luyện và thể trạng của mình. Ngoài ra, với việc áp dụng công nghệ kháng lực từ tính, xe sẽ hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu.
  • Yên xe và tay cầm được thiết kế linh hoạt: Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người và phù hợp với những vóc dáng khác nhau, xe đạp tập ABCSport được thiết kế với yên xe và tay cầm linh hoạt, dễ điều chỉnh với nhiều cấp độ. Bạn có thể tùy chỉnh yên xe tiến hay lùi, tay cầm cao hay thấp,... sao cho phù hợp với vóc dáng của mình.
  • Có đồng hồ thông minh hiển thị quá trình luyện tập: Khi tập luyện với xe đạp tập, người dùng có thể theo dõi các thông số trên đồng hồ luyện tập như quãng đường, vận tốc, lượng calo đốt cháy,... Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh việc tập luyện của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Không chỉ ghi điểm bởi sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng, ABCSport còn được đánh giá cao nhờ những chính sách bán hàng toàn diện và dịch vụ chuyên nghiệp:

  1. Giao hàng miễn phí: Chỉ trong 12 giờ sau khi đặt hàng, quý khách sẽ được giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt miễn phí.
  2. Bán hàng trả góp lãi suất 0%: Nếu chưa có đủ ngân sách, mua hàng trả góp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để chúng ta có thể sở hữu chiếc xe đạp tập yêu thích. Thủ tục rất đơn giản và xét duyệt nhanh chóng.
  3. Bảo hành xe đạp tập lên đến 2 năm và bảo trì trọn đời với linh kiện chính hãng.
  4. Chính sách đổi trả: Quý khách được đổi trả sản phẩm trong 7 ngày sau khi mua nếu cảm thấy không ưng ý hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, đường Phú Mỹ 2B, Khu Mỹ Phú 2-S10, KP6, P.Tân Phú, Quận 7

Link mua hàng: https://abcsport.com.vn/lien-he.html

Điện thoại: 094 928 60 60

Email: abcsportvietnam@gmail.com

Website: abcsport.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/abcsportvietnam/


Xe đạp tập ABCSport ảnh 1
Xe đạp tập ABCSport
Xe đạp tập ABCSport ảnh 2
Xe đạp tập ABCSport
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe đạp tập Okachi

OKACHI - Top 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi KINGBUY Co.,ltd . Chú trọng vào chất lượng cùng với đa dạng mẫu mã với các sản phẩm thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình như: Máy massage toàn thân, ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục toàn thân.

  • Chất liệu cao cấp, có độ bền cao: Xe đạp thể thao tại nhà được làm bằng thép không gỉ nguyên chất phủ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền đẹp và luôn mới sau thời gian dài sử dụng. Điều này đảm bảo an toàn cho máy, hạn chế hỏng hóc và tăng độ bền khi sử dụng.
  • Khung xe chắc chắn, chịu trọng lực lớn: Khung xe chắc chắn, chịu được tải trọng lên đến 150 kg. Đây là điểm nổi bật với phần khung lớn bằng thép không gỉ và lớp sơn tĩnh điện dày, sáng bóng giúp sản phẩm bền đẹp. Khung yên xe có thêm lò xo móc giảm xóc mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho phần lưng dưới của bạn.
  • Màn hình hiển thị thông minh: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số trên màn hình để luyện tập đạt hiệu quả cao nhất. Xe đạp tập thể dục toàn thân thường xuyên tung ra các sản phẩm mới với công nghệ vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện. Màn hình hiển thị rõ ràng, hiện đại và cực kỳ dễ sử dụng, các thông số như quãng đường, nhịp tim, tốc độ, chế độ chạy...
  • Khả năng hãm lực, an toàn sử dụng tối ưu: Một vấn đề quan trọng cần xem xét khi mua sản phẩm là khả năng phanh. Lực phanh tốt góp phần đảm bảo an toàn khi tập luyện, đặc biệt khi có trẻ em và gia đình. Chức năng phanh tích hợp trên xe có vấn đề gì thì cứ khóa lại cho yên tâm. Hoặc sử dụng nút dừng khẩn cấp để tạm dừng xe. Nhờ đó, không có thương tích đáng tiếc nào xảy ra với người dùng.
  • Kiểu dáng thể thao, trẻ trung: Kiểu dáng, thiết kế bắt mắt cùng chất liệu thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện là những ưu điểm tuyệt vời mà không phải thiết bị rèn luyện nào cũng có được.
  • Chương trình tập đa dạng: Xe đạp thể dục tại nhà giúp người sử dụng trải nghiệm với nhiều cấp độ kháng lực giúp bạn có chương trình tập như ý muốn mà không lo nhàm chán. Từ tập chân, mông đến cơ thể toàn thân. Một đặc điểm nổi bật khác về xe đạp gym là hệ thống bài tập đa năng.
  • Vận hành êm hạn chế tiếng ồn: Xe đạp gym tập thể dục được thiết lập hoạt động không phát ra tiếng động lớn, không ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Bàn đạp chống trượt: Thiết kế chất lượng được làm bằng nhựa cứng cao cấp, tác dụng chịu lực rất tốt, giảm hao mòn và có độ ma sát tốt. Điều này duy trì sự ổn định khi tập luyện và đảm bảo an toàn. Cơ cấu đặc biệt chắc chắn tạo lực ổn định cho người tập. Có chống xoay chống trượt, chắc chắn, an toàn cho người tập.
  • Yên xe điều chỉnh dễ dàng: Nhờ yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt, cả gia đình có thể dễ dàng tập luyện với xe đạp thể dục tại chỗ. Yên xe được bọc da cao cấp thoáng khí tạo sự thoải mái tối đa. T
  • Thời gian và địa điểm thoải mái

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 71 Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp, Tp.HCM
  • 654 Cộng Hoà, P.13, Tân Bình, Tp.HCM
  • 947a Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Tp.HCM
  • 121 Nguyễn Thị Thập, P.10, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

CSKH: 0911412219 8h00- 21h00 ( Thứ 2 đến CN)

Bán Hàng: 0904662219 (8h - 21h)

Tổng đài: 18002079 (8:00 - 21:00)

Bảo hành: 19006810 (8:00 - 21:00)

Phản ánh: 0909612219 (8:00 - 22:00)

Website: https://okachi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/okachi.vn

Xe đạp tập Okachi ảnh 1
Xe đạp tập Okachi
Xe đạp tập Okachi ảnh 2
Xe đạp tập Okachi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe đạp tập thể dục Mofit

Xe đạp tập thể dục Mofit là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt Nam, được sáng lập bởi Công ty cổ phần đầu tư & thương mại Modern Fare Việt Nam và tháng 4/2011. Thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm luyện tập thể dục thể thao như: máy chạy bộ, thiết bị phòng GYM,...

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế thể thao khỏe khoắn, sơn tĩnh điện sáng bóng và kích thước khá nhỏ gọn tiện lợi bố trí mọi vị trí trong nhà.
  • Xe đạp tập thể dục có khả năng chịu lực lên tới 120kg, đáp ứng nhiều thể trạng người tập.
  • Vị trí đồng hồ hiển thị đặt đúng tầm mắt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện.
  • Chân đế có gioăng cao su giúp người dùng nghiêng mình theo xe, trải nghiệm cảm giác y như chạy xe thật trên đường.
  • Bánh đà đặc đúc liền khối giúp chuyển động 2 chiều linh hoạt.
  • Khung xe bằng thép chắc chắn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người tập.
  • Thiết bị phù hợp với từng vóc dáng người tập nhờ yên xe êm ái, dễ chịu và có thể điều chỉnh độ cao, thấp.
  • Bàn đạp chống trơn trượt và có bao chân giúp an toàn cho chân người tập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • HÀ NỘI:Nhà A26-1, Ngõ 238, Phố Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội; Điện thoại: 0243.202.8855 | Fax: 024.3202.9955
  • HỒ CHÍ MINH: 160 Trần Não, An Khánh, Quận 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; Hotline: 0922.095.098 | Fax: 028.38730645

Website:https://mofit.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MofitVietnam/

Xe đạp tập thể dục Mofit ảnh 1
Xe đạp tập thể dục Mofit
Xe đạp tập thể dục Mofit ảnh 2
Xe đạp tập thể dục Mofit
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe đạp tập thể dục Royal

Xe đạp tập thể dục Royal là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được tin dùng ở các quốc gia trên thế giới. Thương hiệu sản xuất các thiết bị luyện tập thể thao với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế yên xe gần gũi với người dùng, không đau mỏi.
  • Khung xe được làm từ thép chịu lực chắc chắn, công nghệ sơn tĩnh điện giữ xe luôn sáng bóng như mới và chống trầy xước.
  • Màn hình LED, có cảm biến nhịp tim, hiển thị các thông số về thời gian, vận tốc, quãng đường, calo, nhịp tim rõ ràng, giúp người tập theo dõi được kết quả tập luyện của mình.
  • Ốp đế chân xe đạp có chịu lực tốt, chống hao mòn và an toàn khi luyện tập.
  • Người tập lựa chọn mức độ và cường độ tập phù hợp nhờ phanh từ 8 số.
  • Yên ngồi bọc đệm êm ái, có thể dễ dàng điều chỉnh cao thấp, gần hoặc xa với tay cầm giúp người tập có một tư thế thoải mái nhất.
  • Bàn đạp xe làm từ chất liệu nhựa cao cấp và kích thước rộng giúp di chuyển thoải mái.


Xe đạp tập thể dục Royal ảnh 1
Xe đạp tập thể dục Royal
Xe đạp tập thể dục Royal ảnh 2
Xe đạp tập thể dục Royal
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe đạp tập thể dục nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .