Top 6 thương hiệu xịt khoáng Pháp tốt nhất hiện nay

60

Xịt khoáng ra đời là một bước ngoặt lớn của ngành làm đẹp và dần trở thành một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em. Hơn thế nữa, xịt khoáng còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xịt khoáng Bioderma

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được thành lập vào năm 1977. Đây là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng các thành phần sinh học vào trong quá trình chăm sóc da. Các sản phẩm của Bioderma được nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt, hiện đại. Đặc biệt là Bioderma còn sở hữu những phòng thí nghiệm riêng biệt để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da có công năng vượt trội.


Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da ở dạng phun sương. Bạn không nhất thiết phải dùng xịt khoáng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Nhưng nếu thêm bước xịt khoáng, làn da có thể được hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề. Xịt khoáng Bioderma được người dùng đánh giá tốt về hiệu quả dưỡng ẩm. Sản phẩm cũng mang tới nhiều công dụng khác trong chăm sóc, bảo vệ da. Hãng dược mỹ phẩm Bioderma thiết kế chai xịt khoáng hình tròn, làm bằng nhựa, cầm chắc tay. Tông màu chủ đạo của chai xịt là xanh dương và trắng, mang đến cảm giác tươi mát cho người nhìn. Vòi xịt tạo ra các tia xịt nhỏ có lực vừa phải, phun đều mượt mà quanh mặt, không gây đọng nước.


Ưu điểm:

  • Mang đến cảm giác tươi mát tức thì, dưỡng ẩm ngay từ lần đầu sử dụng;
  • Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu;
  • Thành phần lành tính, có thể sử dụng để trị hăm tã ở trẻ em;
  • Thịnh hành trên thị trường nên dễ tìm mua.
Xịt khoáng Bioderma ảnh 1
Xịt khoáng Bioderma
Xịt khoáng Bioderma ảnh 2
Xịt khoáng Bioderma
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xịt khoáng Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu nổi tiếng tại Pháp ra đời năm 1984, sở hữu bởi công ty C2J với các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe da và cơ thể nổi tiếng. Xịt khoáng Bioderma có thiết kế chai tròn bằng nhựa cầm khá chắc tay. Sản phẩm sử dụng màu sắc chủ đạo là xanh và trắng thể hiện sự tươi mát của sản phẩm.


Công dụng của xịt khoáng Evoluderm

  • Xịt khoáng Evoluderm cấp ẩm làn da nhanh chóng, hiệu quả với da ở các điều kiện như môi trường máy lạnh, da sau khi tập thể dục thể thao đổ nhiều mồ hôi.
  • Evoluderm Eau Pure giúp cấp nước và làm dịu làn da khô, cháy nắng hiệu quả
  • Làm dịu da khi da chịu tác động của việc lấy nhân mụn hay lăn kim, peel da…giúp làm giảm hiện tượng kích ứng
  • Có thể thay thế một phần kem dưỡng ẩm hàng ngày vì trong xịt khoáng chứa nước và khoáng chất giúp cấp ẩm tức thời cho ngày dài, không tạo lớp dầu bóng trên da, không gây mụn da.
  • Cấp ẩm cho da trước khi trang điểm giúp lớp makeup nhìn căng mướt hơn, tăng khả năng “ăn” makeup, cố định lớp trang điểm không bị xuống tone, nhanh trôi sau khi trang điểm.
Xịt khoáng Evoluderm ảnh 1
Xịt khoáng Evoluderm
Xịt khoáng Evoluderm ảnh 2
Xịt khoáng Evoluderm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước xịt khoáng Avène

Nước xịt khoáng Avène được đóng chai trực tiếp tại nguồn, bảo toàn mọi đặc tính làm dịu và giảm kích ứng da. Thích hợp với mọi loại da, được khuyên dùng cho da nhạy cảm, quá nhạy cảm, dị ứng và bị kích ứng. Xịt khoáng Eau Thermale Avène là món quà thiên nhiên ban tặng cho nước Pháp và cũng chính là trái tim của thương hiệu Avène. Sau hơn 300 năm phát hiện, tìm tòi và nghiên cứu, nguồn suối tinh khiết vùng Avène miền Nam nước Pháp được cho là có khả năng điều trị bệnh về da. Đây cũng được xem là thành phần quan trọng thúc đẩy Avène Dermatological Laboratories phát triển những sản phẩm chăm sóc dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm nhất với công thức luôn được kết hợp nước khoáng Avène. Nhờ công dụng kỳ diệu, Avène Thermal Spring Water không chỉ là vị cứu tinh tức thời, giúp cấp ẩm nhanh, làm dịu và phục hồi làn da ửng đỏ, kích ứng mà còn là giải pháp tuyệt vời cho làn da nhạy cảm vừa trải qua những trị liệu và can thiệp thẩm mỹ. 


Ưu điểm nổi bật

Nước khoáng Avène thừa hưởng đặc tính thiên nhiên trong lành thanh khiết, mang đến những tác dụng đặc biệt cho làn da như:

  • Hỗ trợ làm lành vết thương, làm dịu mát da, giảm viêm sưng kích ứng, cấp nước cấp tốc,... Mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu cho làn da. 
  • Hoạt chất sinh học tự nhiên Aqua Dolomiae, chỉ được tìm thấy trong nước khoáng Avène, mang lại tác dụng kháng viêm, an toàn với mọi loại da.
  • Độ pH trung tính 7,5.
  • Làm dịu căng thẳng cho da, giúp làn da giữ được vẻ tươi tắn, mềm mại trong bất kể môi trường nào.
  • Cho hiệu ứng lớp sương nhẹ nhàng phủ đều lên bề mặt da.
Nước xịt khoáng Avène ảnh 1
Nước xịt khoáng Avène
Nước xịt khoáng Avène ảnh 2
Nước xịt khoáng Avène
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng La Roche-Posay

Nước Xịt Khoáng La Roche-Posay Giúp Làm Dịu & Bảo Vệ Da dạng phun sương chuyên biệt dành cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, cung cấp nước và khoáng chất giúp làm dịu da, chống kích ứng ngay tức thì. Sản phẩm phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.


Thành phần chính và công dụng: 

  • Nước xịt khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu & bảo vệ da có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng.
  • Nước khoáng La Roche-Posay - đặc biệt giàu chất chống oxy hóa Selen nhẹ nhàng chăm sóc da, làm mềm da và chống kích thích hiệu quả. 
  • Sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu & không chất bảo quản, không chứa xà phòng, an toàn cho làn da.
  • Sản phẩm có 3 dung tích: 50ml, 150ml và 300ml giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.
Xịt Khoáng La Roche-Posay ảnh 1
Xịt Khoáng La Roche-Posay
Xịt Khoáng La Roche-Posay ảnh 2
Xịt Khoáng La Roche-Posay
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xịt khoáng Jowae

Jowae là thương hiệu trực thuộc tập đoàn nằm trong Top 10 Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Pháp với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khá. Jowae là sự hợp tác của hai cường quốc mỹ phẩm Pháp - Hàn, là sự kết hợp của dược liệu truyền thống của xứ sở kim chi cùng 50 năm kinh nghiệm về tế bào học trong phòng thí nghiệm của đất nước hình lục lăng. Cho nên, sản phẩm của Jowae vô cùng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề trên da của phụ nữ châu Á. Bên cạnh đó, Jowae cũng là thương hiệu về các mỹ phẩm chăm sóc da đầu tiên trên thế giới sử dụng hoạt chất trong sinh học thực vật, Phytoactive. Ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu đã định hướng một cách rõ ràng tôn chỉ của thương hiệu, rằng: "Mang đến sự hòa hợp giữa thiên nhiên và làn da của bạn". Tức là vừa mang đến cho bạn làn da khỏe, đẹp, có được sự đột phá hoàn mỹ, đồng thời bảo vệ thiên nhiên.


Công dụng

  • Xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist có thể xem là sản phẩm có công dụng 2 trong 1. Sản phẩm có thể thay thế toner vì mang đến khả năng cân bằng độ pH cho da.
  • Xịt khoáng Jowae còn giúp cấp ẩm một cách tức thì và lâu dài, đồng thời làm dịu da, biến làn da sần sùi, thiếu sức sống trở nên bóng khỏe, mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn se khít lỗ chân lông và phục hồi da bị tổn thương do tác động của tia UV.
  • Kiên nhẫn sử dụng lâu dài Jowae Hydrating Water Mist sẽ bổ sung vitamin, khoáng chất giúp da trắng sáng, hồng hào rạng rỡ. Sản phẩm còn đóng vai trò như xịt khóa trang điểm giúp cho lớp make up bền chặt hơn.
Xịt khoáng Jowae ảnh 1
Xịt khoáng Jowae
Xịt khoáng Jowae ảnh 2
Xịt khoáng Jowae
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng Cấp Ẩm Uriage Thermal Water

Xịt Khoáng Cấp Ẩm Uriage Thermal Water là xịt khoáng chứa 100% tinh khiết và tự nhiên. Nhờ vào hàm lượng muối khoáng cao tương tự như NMF của da (các chất dưỡng ẩm tự nhiên) và hàm lượng CanXi và Magiê cao, Uriage Thermal Water không những giúp dưỡng ẩm, khôi phục Hàng rào vật lý bảo vệ da mà còn làm dịu, tăng cường hàng rào miễn dịch của da, giúp giảm viêm và bảo vệ, tái cân bằng Hàng rào vi sinh vật bằng cách giảm độ bám dính và độc lực của vi khuẩn.

Công dụng:

  • Cấp ẩm ngay lập tức lên tới 32% và kéo dài trong 8 giờ.
  • Cân bằng, làm dịu, làm lành, chống oxy hóa, củng cố màng hydrolipidic, tăng cường cả 3 hàng rào bảo vệ da: hàng rào sinh lý, hàng rào miễn dịch và hàng rào hệ vi sinh.
  • Với thành phần giàu các khoáng chất và nguyên tố vi lượng lên tới 11.000mg/l, khoáng Uriage vừa hỗ trợ các vấn đề về da, làm lành và phục hồi các làn da đang có khuyết điểm, tổn thương, vừa giúp chăm sóc da, dưỡng da sáng khỏe hơn mỗi ngày.

Thành phần:

  •  100% nước khoáng tinh khiết tự nhiên Uriage
  •  Hàm lượng muối khoáng cao tương tự các chất tạo và giữ ẩm tự nhiên của da, tạo cơ chế cấp giữa ẩm độc đáo.
  • Hàm lượng canxi và magiê cao, làm dịu nhanh các kích ứng và làm dịu cho các làn da nhạy cảm.
  • Thành phẩn Silicon củng cố màng bảo vệ hydrolipidic của da.
  • Khoáng chất tự nhiên, giúp phục hồi cả 3 hàng rào bảo vệ da: hàng rào vật lý, hàng rào miễn dịch và hàng rào hệ vi sinh.
Xịt Khoáng Cấp Ẩm Uriage Thermal Water ảnh 1
Xịt Khoáng Cấp Ẩm Uriage Thermal Water
Xịt Khoáng Cấp Ẩm Uriage Thermal Water ảnh 2
Xịt Khoáng Cấp Ẩm Uriage Thermal Water
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xịt khoáng Pháp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .