Top 5 Tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Châu Thành, Bến Tre

52

Cưới xin là sự kiện trọng đại của cả đời người. Vì thế ai cũng có xu hướng tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất, phù hợp nhất sử dụng cho ngày này. Một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngày cưới được coi là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời, là dịp mà mọi cô gái đều mong muốn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp bậc nhất. Việc chọn lựa chiếc váy cưới là điều vô cùng quan trọng và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn studio phù hợp, thì đừng ngần ngại, hãy đến với Trần Lộc Wedding một trong những tiệm áo cưới đẹp nhất tại Bến Tre.


Về dịch vụ áo cưới, một điều phải công nhận là sản phẩm do Trần Lộc Wedding cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập áo cưới đa dạng kiểu váy chữ A, váy luxury, váy xoè, váy ngắn, váy thiết kế,... trắng tinh khôi, màu sang trọng, đường may khéo léo, hoa văn trang trí tinh tế và luôn được nghiên cứu và thay đổi sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hướng đến tệp khách hàng rộng lớn. Cũng vì hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng mở rộng, nên càng ngày Trần Lộc Wedding càng bổ sung nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước váy cưới khác nhau.


Trần Lộc Wedding hiểu rằng chiếc váy cưới không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng của hạnh phúc và tình yêu. Chính vì vậy, họ luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù bạn ở xa, studio cũng sẽ giao váy đến tận nơi để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giao Long, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0393 418 713

Emaill: Tranlocphoto2021@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/eDzTecuvMNMYM1Z77

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076248601417


Trần Lộc Wedding ảnh 1
Trần Lộc Wedding
Trần Lộc Wedding ảnh 3
Trần Lộc Wedding
Top 1
(có 0 lượt vote)

Doris Wedding là một trong những tiệm áo cưới đẹp, chất lượng tốt được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Châu Thành, Bến Tre. Tại đây cung cấp các mẫu váy cưới sang trọng, đa dạng màu sắc, kích cỡ, chất vải mềm mịn, thông thoáng,... giúp mỗi cô dâu tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


Trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và kín đáo vừa đủ với các đường nét hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch của nàng là chủ đề xuyên suốt trong BST váy cưới của Doris Wedding thời gian gần đây. Bạn thích váy trắng xòe bồng cổ điển kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, váy sexy nhưng không kém phần thanh lịch hay váy ren đính đá lấp lánh, tất cả đều tụ hội tại Doris Wedding để bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, Doris Wedding còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì Doris Wedding chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều mẫu áo cướ mới đang thịnh hành, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.


Doris Wedding cam kết mang đến cho các cô dâu những bộ váy tinh tế, thời thượng nhất cho ngày trọng đại. Với chi phí hợp lý, bạn sẽ có cơ hội chọn lựa cho mình bộ váy ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những kiểu váy phù hợp với dáng vóc và phong cách riêng biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giao Long (cách cầu An Hóa 300m), Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0384 272 973

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550238363520


Doris Wedding ảnh 1
Doris Wedding
Doris Wedding ảnh 2
Doris Wedding
Doris Wedding ảnh 3
Doris Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm tiệm áo cưới đẹp tại Bến Tre, thì Hương Uyên Studio chính là điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ trở thành người hóa thân thành nàng công chúa, tỏa sáng trong ngày cưới quan trọng. Những chiếc váy cưới tại Hương Uyên Studio đều tinh khôi, thuần khiết, tao nhã và thanh lịch.


Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Với sự đa dạng về kiểu dáng, từ chiếc váy cổ điển có V xẻ táo bạo, tôn lên vẻ gợi cảm, đến váy bồng bềnh dành cho những cô nàng nữ tính, hay chiếc váy 2 dây thanh lịch cho những vóc dáng mảnh mai, Hương Uyên Studio luôn đáp ứng mọi sở thích và phong cách. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào rời khỏi Hương Uyên Studio nếu như chưa chọn được một bộ váy cưới nào ở đây.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Hương Uyên Studio sẽ tận tâm hỗ trợ bạn chọn lựa chiếc váy phù hợp nhất với vóc dáng và sở thích cá nhân. Dù không quảng cáo nhiều, nhưng đây vẫn là điểm đến được nhiều cô dâu tin dùng, chứng minh sức hút của những chiếc váy cưới tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Túc, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0973 573 320

Emaill: nguyenuyen0973573320@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/z7mxk5KrSktrJmpP7

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hương-Uyên-Studio-100063967720226/


Hương Uyên Studio ảnh 1
Hương Uyên Studio
Hương Uyên Studio ảnh 2
Hương Uyên Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

KIO Wedding là một trong những tiệm cung cấp áo cưới đẹp, chất lượng và uy tín tại huyện Châu Thành, Bến Tre. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn và thẩm mỹ tốt, sẽ là những người đáng tin cậy, giúp đỡ bạn trong việc lựa chọn ra chiếc váy cưới hoàn hảo.


Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của KIO Wedding đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Những bộ váy cưới của KIO Wedding đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Sam Wedding còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu.


Với mong muốn làm đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, KIO Wedding luôn luôn hướng tới những dịch vụ, sản phẩm váy cưới chất lượng nhất. Không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề với tiêu chí làm hài lòng tất cả khách hàng, bởi thế cũng không có gì khó hiểu mỗi khi nhắc đến tiệm áo cưới đẹp nhất tại Châu Thành, Bến Tre thì KIO Wedding luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Quới An, Xã Qưới Sơn, Huyện Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 085 760 8609

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094911272408


KIO Wedding ảnh 1
KIO Wedding
KIO Wedding ảnh 2
KIO Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

DIEM Bridal là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách review này. Chọn DIEM Bridal, nàng dâu không chỉ chọn cho mình bộ trang phục áo cưới trọng đại mà còn là chọn lựa cho mình một trải nghiệm đầy ý nghĩa. Với bộ sưu tập áo cưới đa dạng, từ kiểu dáng đến màu sắc, tiệm mang đến sự tươi trẻ và tinh tế, hứa hẹn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cô dâu.


Những ưu điểm khi đến với DIEM Bridal:

  • Tiệm cung cấp đa dạng váy cưới từ lộng lẫy như công chúa, quyến rũ với đuôi cá, đến thanh lịch với váy chữ A.
  • Không chỉ được đính kết tỉ mĩ từ chất liệu cao cấp, đặt biệt form áo còn giúp tôn dáng cho người mặc, giấu đi những khuyết điểm của cơ thể.
  • DIEM Bridal luôn cập nhật mẫu váy mới nhất, giúp bạn trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày quan trọng.
  • Đội ngũ nhân viên với sự niềm nở và tận tâm sẽ giúp bạn chọn lựa chiếc váy hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình.
  • Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, DIEM Bridal luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất.
  • Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, DIEM Bridal còn tự hào là người bạn đồng hành đã mang đến cho ngày cưới của cô dâu – chú rể những ưu đãi đặc biệt về giá cả cùng với nhiều gói dịch vụ thông minh.

Với những thông tin trên đây, đừng ngần ngại gì nữa, hãy ghé qua DIEM Bridal và khám phá bộ sưu tập những siêu phẩm áo cưới đẹp và mới nhất để chọn cho mình một mẫu váy cưới đẹp và phù hợp cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Phú Ngãi, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 033 278 3978

Emaill: Yannguyen168@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/7qyHytgbpLipnmJd8

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068910427226


DIEM Bridal ảnh 1
DIEM Bridal
DIEM Bridal ảnh 2
DIEM Bridal
DIEM Bridal ảnh 3
DIEM Bridal
Alltop vừa chia sẻ đến bạn top tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Châu Thành, Bến Tre. Hi vọng với những chia sẻ từ bài viết trên, cô dâu có thể chọn cho mình chiếc áo cưới phù hợp nhất, đẹp nhất và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .