Top 8 Tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Diên Khánh, Khánh Hoà

8171

Sắp đến ngày cưới mà bạn chưa tìm được chiếc váy cưới ưng ý? Bạn mong muốn là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình nhưng chưa biết nên chọn ở...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

BÙI HẰNG Wedding Studio

Vào cái ngày trọng đại của người con gái, ai cũng mong muốn khoác lên một bộ váy cưới thật nổi bật trong hôn lễ của mình. Vì thế, việc tìm kiếm một tiệm áo cưới thật đẹp và chất lượng luôn là tiêu chí mà mỗi cô gái được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu những điều đó, BÙI HẰNG Wedding Studio đã được ra đời và luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những mẫu váy cưới đẹp và lung linh nhất, sẵn lòng phục vụ bất cứ yêu cầu nào trong ngày trọng đại của bạn.


Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đến BÙI HẰNG Wedding Studio này bởi ngoài việc sở hữu cưới cực lớn, đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu thì những bộ váy cưới được bày biện lung linh, đẹp đến hoàn hảo. Với thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ sẽ khiến bạn ưng ý vô cùng. Chưa dừng lại ở đó, BÙI HẰNG Wedding Studio luôn cập nhật những mẫu hot hit nhất thị trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Ngoài ra, khi trải nghiệm dịch vụ của BÙI HẰNG Wedding Studio, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và anh chị chủ vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của BÙI HẰNG Wedding Studio cũng là một trong những ekip có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc áo cưới phù hợp với phong cách và concept chụp hình cưới mà mình hướng đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 23/10, Diên An, Diên Khánh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0934 744 622

Email: Buihang941@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buihangweddingstudio

BÙI HẰNG Wedding Studio ảnh 1
BÙI HẰNG Wedding Studio
BÙI HẰNG Wedding Studio ảnh 2
BÙI HẰNG Wedding Studio
Top 1
(có 4 lượt vote)

Studio Nhã Phương

Studio Nhã Phương có lẻ là cái tên đã không còn xa lạ gì với người dân ở Diên Khánh rồi nhỉ? Đây là studio chuyên chụp Ảnh Cưới - Váy Cưới - Makeup - Áo Dài Các Loại - Mâm Quả Gia Tiên - Setup Wedding Home được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt nhiều năm qua. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tiệm áo cưới đẹp nhất Diên Khánh, Khánh Hoà thì thì nhất định không nên bỏ qua Studio Nhã Phương đâu nhé!


Studio Nhã Phương mang đến cho bạn những bộ váy cưới đẹp, độc đáo không lẫn vào đâu được. Sự khác biệt trong form dáng, chi tiết, những đường cong cơ thể cũng như khuyết điểm luôn được Studio Nhã Phương tập trung khai thác cho bạn. Những thiết kế váy được chọn sẽ tôn lên những điểm đẹp nhất trên cơ thể bạn. Đặc biệt, váy cưới ở đây thường được sử dụng dòng vải ren cao cấp, chất liệu tốt nên bạn khi mặc vào sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất. Không những thế, Studio Nhã Phương luôn đáp ứng tất tần tật phong cách bạn mong muốn. Từ trẻ trung, cá tính hay sexy, nổi bật đều được Studio Nhã Phương làm tốt.


Studio Nhã Phương còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, luôn khiến các nàng dâu thoải mái nhất trong buổi thử đồ. Bên cạnh đó, studio cũng thường xuyên đưa ra những combo thuê váy cưới, vest cưới, áo dài ưu đãi nhằm tiết kiệm nhất cho các cặp đôi sắp cưới. Vì vậy, Studio Nhã Phương xứng đáng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Lý Tự Trong, TT. Diên Khánh, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0934 777 468

Email: Studionhaphuong247@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/studionhaphuong/

Studio Nhã Phương ảnh 1
Studio Nhã Phương
Studio Nhã Phương ảnh 2
Studio Nhã Phương
Top 2
(có 1 lượt vote)

Triều Phạm Bridal

Trong thời khắc mà họ trở thành một cô dâu, được sánh vai bên người đàn ông mà họ yêu nhất, cùng nhau bước lên lễ đường. Khi ấy, chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Triều Phạm Bridal luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ áo cưới đẹp nhất tại Diên Khánh, Khánh Hòa thì Triều Phạm Bridal cũng là một cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến.


Triều Phạm Bridal là tiệm áo cưới nổi tiếng được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm đến thường xuyên. Bởi tại đây có vô vàng các mẫu váy cưới khác nhau phù hợp với sở thích và phong cách của từng người. Có thể kể đến như: Váy công chúa đuôi dài, Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm, Váy xòe đính sao nhẹ nhàng, Váy trễ tay lấp lánh sang trọng,...mỗi bộ váy cưới tại đây luôn đạt được sự tinh tế, lãng mãn, sang trọng và được làm từ những chất liệu tốt như tulle, lụa, ren. Đặc biệt, khi ngắm nhìn những chiếc váy cưới bạn sẽ thấy Triều Phạm Bridal cực kì chú trọng từng chi tiết nhỏ. Những chi tiết này luôn được tối ưu để che được khuyết điểm của cô dâu. Vì thế, khi đến với Triều Phạm Bridal chắc chắn sẽ được tỏa sáng là trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.


Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với Triều Phạm Bridal, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những bộ váy cưới trên cả tuyệt vời mà Triều Phạm Bridal mang lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Ngã 4 Thành, Cầu Vượt, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0974 898 613

Email: thuytrieu12061905@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trieuphambridal/

Triều Phạm Bridal ảnh 1
Triều Phạm Bridal
Triều Phạm Bridal ảnh 2
Triều Phạm Bridal
Top 3
(có 1 lượt vote)

Rùa Studio

Khi ngày cưới đang gần đến thì không có cô dâu nào lại không quan tâm tới làm đẹp để làm sao có thể nổi bật nhất, và trong đó thì một bộ váy cưới đẹp lộng lẫy là việc quan trọng hơn hết bởi nó chính là dấu hiệu cho biết bạn chính là nhân vật trung tâm. Ngày nay thì các cửa hàng áo cưới mọc lên rất nhiều và nó khiến cho cô dâu khó lòng quyết định cửa hàng đáng tin nhất. Hiểu được sự lo lắng đó, Rùa Studio ra đời với dịch vụ áo cưới, chụp ảnh cưới chất lượng và xây dựng hình ảnh studio thân thiện và gần gũi với các cặp đôi.


Với mong muốn cô dâu là người đẹp nhất trong ngày cưới của mình, Rùa Studio luôn lựa chọn kỹ càng, cẩn thận để mang đến những bộ váy cưới đẹp, chất lượng. Đa số các mẫu váy cưới sẽ được nhập từ các dòng váy cưới có thương hiệu. Vì thế ngoài đẹp, form dáng chuẩn khoe được đường cong của cơ thể thì chất liệu cũng phải tốt. Những chiếc váy cưới được trưng bày luôn tạo được sự thu hút với người nhìn bởi nét đẹp thanh thoát, quyến rũ khiến ai nhìn vào cũng muốn thử ngay lập tức. Không dừng lại ở đó, Rùa Studio luôn cập nhật liên tục những mẫu váy hot hít và đẹp lạ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nàng dâu.


Không chỉ có những mẫu váy lung linh, đến với Rùa Studio bạn sẽ có là những chùm ảnh đẳng cấp, hay những phóng sự ảnh lãng mạn và chân thật như câu chuyện tình yêu của hai người trong ngày trọng đại với chất lượng tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một tiệm váy cưới đẹp nhất Diên Khánh, Khánh Hòa thì hãy đến ngay với Rùa Studio nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đội 12, Thôn Trường Thạnh , Xã Diên Thạnh , Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0908 147 014

Email: photoquannguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ruastudio/

Rùa Studio ảnh 1
Rùa Studio
Rùa Studio ảnh 2
Rùa Studio
Top 4
(có 3 lượt vote)

Minh Trang Studio

Minh Trang Studio chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những studio cưới cực hot được nhiều khách hàng đánh giá cao suốt thời gian qua. Sở dĩ nơi này được nhiều cặp đôi yêu thích không chỉ bởi có những mẫu váy cưới độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt mà Minh Trang Studio còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Luôn sẵn sàng giúp đỡ cô dâu để tìm được mẫu váy cưới phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Đến với Minh Trang Studio bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu váy cưới với nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Minh Trang Studio cho bạn tha hồ khám phá!


Hơn hết, mỗi chiếc váy ở đây đều được lựa chọn kỹ càng và nhập từ thương hiệu váy cưới uy tín hàng đầu nên đảm bảo hoàn hảo từ form cho đến đường kim mũi chỉ. Do đó, các bộ váy đều tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp các nàng luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời biến bạn trở thành một nàng công chúa trong mơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Diên Lạc, Diên Khánh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0363 404 000

Email: studiominhtrang173@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTrangAirtist

Minh Trang Studio ảnh 1
Minh Trang Studio
Minh Trang Studio ảnh 2
Minh Trang Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Minh Hằng Studio

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ áo cưới đẹp và chất lượng tại Diên Khánh, Khánh Hòa thì đừng bỏ qua Minh Hằng Studio bạn nhé. Đến với Minh Hằng Studio bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Minh Hằng Studio có rất nhiều mẫu váy cưới và kiểu dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


Minh Hằng Studio sở hữu số lượng váy cưới cực lớn, đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu, đặc biệt là liên tục cập nhật những mẫu váy mới phù hợp với xu hướng của thời đại. Từng chiếc váy tại đây luôn được lựa chọn và giặt ủi kỹ càng cũng như chỉnh sửa sao cho vừa khít đồng thời vẫn che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính của cô dâu.


Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Minh Hằng Studiocòn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Bạn thích phong cách nhẹ nhàng, cá tính, sexy, quyến rũ,... tất cả đều có thể đáp ứng tất tần tật khi đến đây. Minh Hằng Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


Ngày cưới của bạn sắp đến rồi đấy. Vì thế, còn chần chừ gì nữa không nhanh chân đến với Minh Hằng Studio để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ ở đây cũng như khoát lên mình chiếc váy lung linh và ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Lạc Long Quân, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0968 877 171

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100008177042854
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063622357877&sk=photos
Minh Hằng Studio ảnh 1
Minh Hằng Studio
Minh Hằng Studio ảnh 2
Minh Hằng Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

An Wedding

Không hề thua kém nhữnng đơn vị kể trên hiện An Wedding cũng là một trong những tiệm váy cưới đẹp được rất nhiều cô dâu quan tâm đến. Tại đây luôn có sẵn những mẫu váy cưới chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Không chỉ mang đến nhiều mấy váy cưới đẹp, hợp thời trang kiếu dáng phong phú từ màu sắc, phong cách, chất liệu mà những mẫu váy cưới ở đây luôn được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ để mang đến hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời mình.


Hơn hết, An Wedding luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng, sở thích như thế nào thì tại đây cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


Ngoài ra, An Wedding còn sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tinh tế và luôn ân cần với khách hàng. Không những đưa ra những lời khuyên chân thật, các bạn nhân viên còn hỗ trợ rất nhiệt tình để các nàng dâu thử đồ một cách thoải mái nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, An Wedding đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những tiệm váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Diên Khánh, Khánh Hòa hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Cầu Hà Dừa, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0397 758 752

Email: thanhan11121996@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhuynhthanhanAnAn

An Wedding ảnh 1
An Wedding
An Wedding ảnh 2
An Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nana Bridal Studio

Là con gái thì ai cũng muốn bộ áo cưới mình mặc trên người sẽ đẹp hoàn hảo nhất. Nhưng để tìm được một cửa hàng áo cưới đẹp là điều không hề dễ dàng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nana Bridal Studio - một trọng tiệm áo cưới uy tín bậc nhất tại Diên Khánh, Khánh Hòa được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khi đến đây bạn sẽ phải bất ngờ bởi vô số các mẫu váy cưới đẹp lộng lãy cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong từng khâu dịch vụ tại đây.


Nắm bắt xu hướng thời trang từng thời kỳ, Nana Bridal Studio luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiện nay. Ngoài những mẫu thiết kế áo cưới cao cấp, sang trọng, quyến rũ và thời thượng bậc nhất cho các nàng. Thì chất lượng váy cưới tại Nana Bridal Studio đều có form váy siêu đỉnh, chỉnh chu từng chi tiết luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhờ vậy có thể giúp các cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm ở các phần như bắp tay, vóc dáng hay vòng eo chưa được thon gọn.


Không những nổi bật với bộ sưu tập váy cưới đa dạng cùng nhiều mẫu váy bắt trend, Nana Bridal Studio còn được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi phong cách phục vụ chu đáo. Với đội ngũ nhân viên từ makeup cho đến ekip chụp hình cưới đều rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, các cặp đôi đến đây không những được tư vấn đồ cưới phù hợp mà còn được tư vấn phong cách trang điểm hiện đại nhất. Giúp các nàng dâu luôn nổi bật, quyến rũ và lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0967 967 297

Email: nguyenthuan22031010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NANA.BRIDAL.STUDIO/

Nana Bridal Studio ảnh 1
Nana Bridal Studio
Nana Bridal Studio ảnh 2
Nana Bridal Studio
Trên đây là top các tiệm áo cưới đẹp nhất Diên Khánh, Khánh Hoà mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được tiệm áo cưới ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .