Top 4 Tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Đức Hoà, Long An

4605

Lựa chọn tiệm áo cưới luôn là một trong những việc quan trọng trong quá trình chuẩn bị để tạo nên một đám cưới hoàn hảo. Vậy tại Đức Hòa, Long An, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Nguyễn Tùng studio

Nguyễn Tùng studio là địa chỉ sẽ giúp cho đám cưới của bạn không còn là nỗi lo lắng với quá nhiều chi phí phát sinh, từ việc lựa chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp cho đến việc chọn váy cưới cũng là một chuyện đau đầu với các nàng dâu khi làm sao phải tiết kiệm chi phí ở mức tối đa mà chiếc váy cưới cũng không kém phần sang trọng. Hiểu được tâm lí của các cô dâu, Nguyễn Tùng studio luôn cố gắng trong việc chuẩn bị cho các cô dâu xinh đẹp từ makeup cho đến khoác lên mình những bộ váy cưới thật lộng lẫy và giá trị nhất.


Nguyễn Tùng studio sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất, giúp cô dâu luôn xinh đẹp nhưng không kém phần hiện đại trong ngày quan trọng nhất đời mình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng trọn gói dịch vụ cưới tại Nguyễn Tùng studio với giá cả phải chăng, bao gồm từ trang điểm, váy cưới cho đến chụp ảnh cưới và làm album ảnh cưới.


Tại đây, các cô dâu sẽ được tư vấn và chọn cho mình những phong cách khác nhau như tông hồng trong trẻo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... Chắc chắn với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của Nguyễn Tùng studio, cô dâu sẽ có một đám cưới thật lộng lẫy như mong ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 486 khu vực5, thị trấn Đức Hoà (gần đối diện ngã3 đừơng vào chùa Linh Nguyên ), Long

Điện thoại: 0909 791 979 & 0702 239 279.

Email: anhduongbridal@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043556062427

Nguyễn Tùng studio ảnh 1
Nguyễn Tùng studio
Nguyễn Tùng studio ảnh 2
Nguyễn Tùng studio
Nguyễn Tùng studio ảnh 3
Nguyễn Tùng studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

THYĐINH BRIDAL

Với tiêu chí chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm một cách chân thành, THYĐINH BRIDAL có đầy đủ các dịch vụ cưới, tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu chi tiết, tiết kiệm và hiệu quả nhất dành cho các cặp dâu rể khi tìm đến đây.


Đến với THYĐINH BRIDAL, bạn có thể giải tỏa mọi lo lắng về trang phục, phong cách trang điểm,... Studio có rất nhiều mẫu váy cưới, áo dài cho cô dâu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tất cả đều là sản phẩm được chọn lựa kỹ lưỡng, cập nhật thường xuyên nhằm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của cô dâu trong ngày trọng đại. Những bộ veston với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, giúp các tân lang mạnh mẽ và nam tính hơn khi đứng bên người bạn đời của mình. Ngoài ra với sự tư vấn của các chuyên viên trang điểm, những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực make up, stylist sẽ giúp bạn xinh đẹp, tỏa sáng và sang trọng trong ngày cưới.


Với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế. Chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, chất lượng nhất luôn tạo cơn sốt ko nhỏ trong ngành ảnh cưới. THYĐINH BRIDAL luôn mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho tất cả các cặp đôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đức Hoà Hạ, Đức Hoà, Long An

Điện thoại: 0965 222 527

Facebook: https://www.facebook.com/thy.nhut.5

THYĐINH BRIDAL ảnh 1
THYĐINH BRIDAL
THYĐINH BRIDAL ảnh 2
THYĐINH BRIDAL
THYĐINH BRIDAL ảnh 3
THYĐINH BRIDAL
Top 2
(có 1 lượt vote)

Áo Cưới Phương Dung

Áo Cưới Phương Dung là một trong những địa chỉ cung cấp áo cưới và trang điểm cô dâu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Long An. Cửa hàng sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng và luôn được kiểm soát chất lượng kĩ càng.


Với tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật trang điểm hiện đại, các chuyên viên tại Áo Cưới Phương Dung luôn biết cách để tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các phong cách trang điểm cô dâu thịnh hành cũng như được hỗ trợ lựa chọn cho bản thân một phong cách phù hợp nhất với yêu cầu của cô dâu.


Bên cạnh chất lượng dịch vụ trang điểm cô dâu nổi bật, Áo Cưới Phương Dung còn có sẵn các mẫu váy cưới thiết kế hiện đại, cao cấp, được cập nhật xu hướng thịnh hành mới nhất hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn chọn cho bạn một chiếc váy cưới tuyệt đẹp phù hợp với dáng người và điều kiện tài chính của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Nhơn Hoà 1, xã Đức Hoà Thượng, Đức Hoà, Long An

Điện thoại: 0384 700 997

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100008353420139

Áo Cưới Phương Dung ảnh 1
Áo Cưới Phương Dung
Áo Cưới Phương Dung ảnh 2
Áo Cưới Phương Dung
Áo Cưới Phương Dung ảnh 3
Áo Cưới Phương Dung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Ngọc Wedding

Áo Cưới Ngọc Wedding là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại Long An. Đối với Áo Cưới Ngọc Wedding, chuyên viên trang điểm sẽ mang đến sự tươi trẻ, thanh thoát cho nàng dâu để có được khuôn mặt đẹp lộng lẫy thì lớp nền căng bóng với độ che phủ tương đối. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần được thực hiện tỉ mỉ hơn. Để giúp đôi mắt cô dâu được to, đẹp và cuốn hút, chuyên viên trang điểm sẽ tập trung vào ba điểm chính, đó là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.


Tập hợp những chuyên viên trang điểm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Áo Cưới Ngọc Wedding hứa hẹn sẽ làm bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt, giá cả dịch vụ trang điểm tại Áo Cưới Ngọc Wedding cũng rất phù hợp cho các cô dâu so với mức giá chung của thị trường. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại đây, khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi và được chăm sóc dịch vụ đầy đủ. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 đường DT9, Đức Hòa Thượng, Đức Hoà, Long An (cách khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh 1km)

Điện thoại: 0392 695 838

Facebook: facebook.com/AoCuoiNgocwedding

Áo Cưới Ngọc Wedding ảnh 1
Áo Cưới Ngọc Wedding
Áo Cưới Ngọc Wedding ảnh 2
Áo Cưới Ngọc Wedding
Trên đây là những tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Đức Hoà, Long An. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .