Top 6 Tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Tịnh Biên, An Giang

62

Bất kì cô dâu nào cũng mong muốn khoác lên người một bộ váy cưới thật lộng lẫy vào ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Hiểu được tâm lý ấy, nhiều studio/tiệm váy cưới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TRẦM Studio là địa điểm quen thuộc với những bộ váy cưới đẹp, ấn tượng tại Tịnh Biên, An Giang. Với chất lượng hàng đầu, phong cách sang trọng, tinh tế và quyến rũ TRẦM Studio sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi chuẩn bị bước vào ngày trọng đại.


Đến với TRẦM Studio bạn sẽ được đáp ứng được tất tần tật các nhu cầu, phong cách, sở thích, vóc dáng của cô dâu. Bởi tại đây có đa dạng mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có phần tùng bồng bềnh và dài tay nếu dáng người hơi mũm mĩm, bởi thiết kế này sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể và mang đến sự tự tin cho cô dâu. Nếu dáng người thon thả đồng thời yêu thích sự quyến rũ, bạn hãy tìm những chiếc váy cúp ngực để tôn lên vẻ đẹp vốn có để ai ai cũng phải ngắm nhìn. Hoặc đối với những nàng yêu sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn mang lại sự thu hút thì có thể chọn những chiếc váy trễ vai đầy quý phái,... mỗi chiếc váy ở đây đều được lựa chọn kỹ càng và nhập từ thương hiệu váy cưới uy tín hàng đầu nên đảm bảo hoàn hảo từ form cho đến đường kim mũi chỉ.


TRẦM Studio còn nổi bật khi sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tinh tế và luôn ân cần với khách hàng. Không những đưa ra những lời khuyên chân thật, các bạn nhân viên còn hỗ trợ rất nhiệt tình để các nàng dâu thử đồ một cách thoải mái nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, TRẦM Studio đã thật sự chinh phục được vô số khách hàng và xứng đáng là một trong những tiệm váy cưới đẹp nhất tại Tịnh Biên, An Giang hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Hòa, An Hảo, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0886 644 226

Email: tram.studio.photography@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tram.studio.photo

TRẦM Studio ảnh 1
TRẦM Studio
TRẦM Studio ảnh 2
TRẦM Studio
 ảnh 3
Top 1
(có 0 lượt vote)

Studio Hữu Phước

Studio Hữu Phước là một trong những cửa hàng váy cưới đẹp ở Tịnh Biên, An Giang được nhiều cô dâu ưu tiên lựa chọn cho ngày hạnh phúc lứa đôi của mình. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao là bởi tại Studio Hữu Phước có hàng trăm mẫu váy cưới với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng đảm bảo sẽ khiến bạn lung linh và đẹp nhất trong ngày trọng đại.


Các mẫu váy cưới tại Studio Hữu Phước đa số được chế tác từ chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, kết hợp với họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo mang đến vẻ thanh lịch tuyệt đối cho nàng dâu. Không chỉ đẹp thôi đâu Studio Hữu Phước còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Bạn thích phong cách nhẹ nhàng, cá tính, sexy, quyến rũ,... tất cả đều có thể đáp ứng ngay khi đến với Studio Hữu Phước.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Studio Hữu Phước không chỉ mang đến những bộ váy lộng lẫy, hút hồn trong ngày hôn lễ cũng như các buổi chụp ảnh cưới mà còn đảm bảo được sự thoải mái, dễ chịu khi các cô dâu mặc vào. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình Studio Hữu Phước chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Anh Vũ Sơn, Nhà Bàng, Tịnh Biên , An Giang

Điện thoại: 0975 042 041 hoặc 0969 773 312

Email: huuphuocnhabang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoianhcuoihuuphuoc

Studio Hữu Phước ảnh 1
Studio Hữu Phước
Studio Hữu Phước ảnh 2
Studio Hữu Phước
Studio Hữu Phước ảnh 3
Studio Hữu Phước
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụng Trần Studio

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Tịnh Biên, An Giang thì đừng bỏ qua Phụng Trần Studio bạn nhé. Đến với Phụng Trần Studio bạn sẽ dường như lạc vào thiên đường váy cưới với vô vàn các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại, từ cá tính cho đến nhẹ nhàng. Từng chiếc váy tại đây luôn được lựa chọn và giặt ủi kỹ càng cũng như chỉnh sửa sao cho vừa khít đồng thời vẫn che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính của cô dâu.


Bên cạnh tập trung về phần kiểu dáng của váy cưới, Phụng Trần Studio còn đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ được đính kết lên cổ áo, cổ tay, tùng váy cũng như cẩn thận và tỉ mĩ trong từng đường kim mũi chỉ. Đảm bảo được sự chắc chắn và sang trọng cho người mặc.


Không những nổi bật với bộ sưu tập váy cưới đa dạng cùng nhiều mẫu váy bắt trend được cập nhật liên tục Phụng Trần Studio còn được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Họ rất nhiệt tình khi đưa ra những tư vấn trang phục cưới hữu ích phù hợp với set chụp cũng như phong cách trang điểm hiện đại nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Nhà Bàng, TT. Nhà Bàng, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0978 600 211

Fanpage: https://www.facebook.com/kimphung.tran.39904

Studio Phụng Trần ảnh 1
Studio Phụng Trần
Studio Phụng Trần ảnh 2
Studio Phụng Trần
Studio Phụng Trần ảnh 3
Studio Phụng Trần
Top 3
(có 0 lượt vote)

Studio Trinh Lê

Là con gái ai cũng mong muốn tỏa sáng và lộng lẫy trong ngày cưới. Việc chọn chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với cơ thể sẽ tạo nên vẻ quyến rũ và rạng ngời cho bạn. Hiểu được điều đó, Studio Trinh Lê luôn cố gắng hết mình tìm kiếm nhiều kiểu váy cưới đẹp, ấn tượng để mang giúp các nàng dâu tỏa sáng nhất trong ngày cưới.


Không chỉ mang đến nhiều mấy váy cưới đẹp, hợp thời trang kiếu dáng phong phú từ màu sắc, phong cách, chất liệu mà những mẫu váy cưới ở Studio Trinh Lê luôn được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, công phu trong trang trí bằng đính đá, pha lê để mang đến hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời mình.


Đặc biệt, sau mỗi lần mặc váy cưới, Studio Trinh Lê đều được giặt tay 100% để đảm bảo váy luôn được mới cho các cô dâu sau. Ngoài ra, Studio Trinh Lê thường xuyên cập nhật những mẫu váy cưới mới và hot nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nàng. Điều này giúp thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với Studio Trinh Lê.


Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với Studio Trinh Lê, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những bộ váy cưới trên cả tuyệt vời mà Studio Trinh Lê mang lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Cư, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0326 990 711

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048065477201

Facebook: https://www.facebook.com/diemtrinh.lethi.3597

Studio Trinh Lê ảnh 1
Studio Trinh Lê
Studio Trinh Lê ảnh 2
Studio Trinh Lê
Studio Trinh Lê ảnh 3
Studio Trinh Lê
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoàng Châu Wedding

Trở thành một nàng công chúa trong chính ngày đặc biệt của mình sẽ không còn quá khó khăn khi bạn đến với Hoàng Châu Wedding - một trong những tiệm váy cưới đẹp cực hot được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua tại Tịnh Biên, An Giang. Hoàng Châu Wedding được rất nhiều nàng dâu là bởi ở đây có vô số mẫu váy cưới độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Luôn sẵn sàng giúp đỡ cô dâu để tìm được mẫu váy cưới phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Tại Hoàng Châu Wedding bạn sẽ có cơ hội được thử các bộ váy cưới như: váy công chúa đuôi dài, Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm, Váy xòe đính sao nhẹ nhàng, Váy trễ tay lấp lánh sang trọng,...Các mẫu váy cưới của Hoàng Châu Wedding đều mang đến sự mượt mà, tinh tế, ôm trọn đường cong mỹ miều, luôn bắt kịp các xu hướng mới, đồng thời lựa chọn hình dáng, chất liệu theo các tiêu chuẩn khác nhau mang đến nhiều lựa chọn khác nhau cho từng cô dâu, giúp thể hiện đúng phong cách mà các cô dâu luôn hướng đến.


Ngày cưới của bạn sắp đến rồi đấy. Vì thế, còn chần chừ gì nữa không nhanh chân đến với Hoàng Châu Wedding để khoát lên mình chiếc váy lung linh và ưng ý nhất nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện chợ cửa khẩu Bách Hoá Tịnh Biên, TT. Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0989 724 717

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087786010357

Hoàng Châu Wedding ảnh 1
Hoàng Châu Wedding
Hoàng Châu Wedding ảnh 2
Hoàng Châu Wedding
Hoàng Châu Wedding ảnh 3
Hoàng Châu Wedding
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mỹ Xuyên Bridal

Việc tìm kiếm một tiệm áo cưới thật đẹp và chất lượng luôn là tiêu chí mà mỗi cô gái được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu những điều đó, Mỹ Xuyên Bridal đã được ra đời và luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những mẫu váy cưới đẹp và lung linh nhất, sẵn lòng phục vụ bất cứ yêu cầu nào trong ngày trọng đại của bạn.


Được mệnh danh là thiên đường của những bộ váy cưới Mỹ Xuyên Bridal rất biết cách làm hài lòng các vị khách khó tính bằng vô số các mẫu váy cưới mang phong cách khác nhau. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,...tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập từ thương hiệu váy cưới uy tín hàng đầu nên đảm bảo hoàn hảo từ form cho đến đường kim mũi chỉ.


Quá nhiều sự lựa chọn phải không nào? Và nếu như bạn chưa chắc về lựa chọn của mình có giúp tôn dáng, hay che những khuyết điểm khiến mình tự ti hay không, thì đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Mỹ Xuyên Bridal sẽ trực tiếp tư vấn và chọn giúp bạn. Diện trên mình bộ váy do chính Mỹ Xuyên Bridal lựa, khách hàng sẽ tự tin lên hẳn trong ngày hạnh phúc nhất của mình


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khóm Xuân Biên, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0942 640 004

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027632910079

Mỹ Xuyên Bridal ảnh 1
Mỹ Xuyên Bridal
Mỹ Xuyên Bridal ảnh 2
Mỹ Xuyên Bridal
Mỹ Xuyên Bridal ảnh 3
Mỹ Xuyên Bridal
Trên đây là top các tiệm áo cưới đẹp nhất huyện Tịnh Biên, An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được chiếc váy cưới phù hợp và ưng ý nhất, giúp bạn tỏa sáng trong ngày đặc biệt nhất của đời mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .