Top 6 Tiệm áo cưới đẹp nhất Nghi Lộc, Nghệ An

6412

Ai cũng muốn mình đẹp nhất trong lễ cưới trọng đại của mình. Chiếc áo cưới là chiếc váy quan trọng nhất người con gái mặc trong cuộc đời. Việc lựa chọn cho mình những...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Chinh Studio

Với mong muốn trở thành địa chỉ cung cấp áo cưới hàng đầu tại Nghi Lộc - Nghệ An nên tiệm áo cưới Trường Chinh Studio không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, liên tục cập nhật những mẫu áo cưới hiện đại, sang trọng và cao cấp để đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng về áo cưới.


Khi đến Trường Chinh Studio bạn sẽ dễ dàng tìm được những chiếc áo có thiết kế tinh xảo, từng đường kim, mũi chỉ hay những họa tiết trên áo đều được đính kết tỉ mỉ để mỗi bộ trang phục khi khoác trên người các câu dâu làm tôn lên vẻ đẹp riêng của họ. Không chỉ vậy khi bạn lựa chọn Trường Chinh Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới cho ngày trọng đại của mình bạn sẽ được chăm chút từng chút từ đội ngũ make up của Trường Chinh. Tại đây sẽ giúp cô dâu thoải mái rạng rỡ nhất, lung linh nhất trong ngày cưới.


Cùng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Trường Chinh Studio. Vào mùa cưới tiệm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 8, Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0333 329 633 - 0971 901 912

Facebook: https://www.facebook.com/chinhsau1596

Trường Chinh Studio ảnh 1
Trường Chinh Studio
Trường Chinh Studio ảnh 2
Trường Chinh Studio
Top 1
(có 8 lượt vote)

Khánh Linh Studio

Khánh Linh Studio là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh sự kiện đám cưới, tiệc mừng, lễ ăn hỏi, sự kiện gia đình, … Uy tín tại khu vực Nghi Lộc, Nghệ An và vùng phụ cận.


Khánh Linh Studio tin rằng mỗi bạn gái khi lên xe hoa đều xứng đáng được mọi người trầm trồ khen ngợi dáng vẻ xinh đẹp khả ái. Với kiến thức chuyên môn của các giảng viên mỹ thuật và nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế thời trang, Khánh Linh Studio sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn ra hoặc thiết kế riêng một mẫu áo cưới tuyệt vời phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của bạn.


Những thiết kế váy cưới của Khánh Linh Studio mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. Chất liệu vải được chọn lựa kỹ càng cùng phom dáng váy cưới được thiết kế để phù hợp với vóc dáng của các cô dâu Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1, Khối 1, TT. Quán Hành, Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0976 299 435 - 0969 438 834

Facebook: https://www.facebook.com/khanhlinhstudio.NA

Email: khanhlinhstudio.k1@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Khánh Linh Studio ảnh 1
Khánh Linh Studio
Khánh Linh Studio ảnh 2
Khánh Linh Studio
Top 2
(có 10 lượt vote)

Thuỷ Kiều Studio

Các cô nàng sắp cưới sẽ luôn băn khoăn với những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng vì Thuỷ Kiều Studio chính là câu trả lời thích hợp dành cho bạn. Đây là một trong những địa chỉ sở hữu những chiếc váy cưới đẹp nhất tại Nghi Lộc, Nghệ An, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả âu lo.

Tại Thuỷ Kiều Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm ngực eo và có phần váy xòe bồng bềnh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Thuỷ Kiều Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

Tại đây, chuyên các dịch vụ như:

  • Make up cô dâu ngoại cảnh, dâu tiệc hỏi cưới.
  • Make up tiệc, event, kỉ yếu,...
  • Chụp album cưới,...
  • Thuê áo cưới, áo dài, vest, áo dài bưng lễ,...
  • Đào tạo học viên trang điểm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 4, Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0988 023 505

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032313188320

Thuỷ Kiều Studio ảnh 1
Thuỷ Kiều Studio
Thuỷ Kiều Studio ảnh 2
Thuỷ Kiều Studio
Top 3
(có 6 lượt vote)

Bella Studio

Sắp gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ áo cưới thật sự uy tín tại Nghi Lộc - Nghệ An? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, tôn lên dáng của bạn? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một bộ váy cưới ưng ý và phù hợp. Như một gợi ý tuyệt vời của Alltop, Studio áo cưới Bella chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


Với nhiều trong nghề, Bella Studio đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình. Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại Bella các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng.


Sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Bella Kieu Nguyen sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình. Đến với Bella Studio, bạn vẫn là bạn nhưng sẽ đẹp hơn rất nhiều bởi gu thẩm mỹ và phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, giúp các cô dâu tôn lên nét đẹp riêng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 4, Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0978 572 088

Facebook: https://www.facebook.com/lovehonny.love

Bella Studio ảnh 1
Bella Studio
Bella Studio ảnh 2
Bella Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Trang Nhung

Bao giờ Áo Cưới Trang Nhung cũng mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất. Do đó mà những bó hoa cưới, trang phục, caravat,… phục vụ cho ngày cưới trọng đại của khách luôn được studio chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu.


Về khâu chọn váy cưới cưới, một điều phải công nhận là sản phẩm mà Áo Cưới Trang Nhung cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập váy vóc đa dạng kiểu váy chữ A, váy luxury, váy xoè, váy ngắn, váy thiết kế,... luôn được nghiên cứu và thay đổi sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hướng đến tệp khách hàng rộng lớn. Cũng vì hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng mở rộng, nên càng ngày Áo Cưới Trang Nhung càng bổ sung nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước váy cưới khác nhau.


Nếu bạn chưa chắc về lựa chọn của mình có giúp tôn dáng, hay che những khuyết điểm khiến mình tự ti hay không, thì đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Áo Cưới Trang Nhung sẽ trực tiếp tư vấn và chọn giúp bạn. Diện trên mình bộ váy do chính Áo Cưới Trang Nhung lựa, khách hàng nào cũng tự tin mình là người đẹp nhất trong ngày cưới đó. Và hơn thế nữa, Áo Cưới Trang Nhung còn có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới. Nếu sử dụng combo kết hợp những dịch vụ của nơi này, đám cưới của bạn vừa chất lượng mà bạn lại tiết kiệm được kha khá chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Tân Nghĩa, Xã Nghi Xuân, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0973 011 586 - 0963 274 464

Facebook: https://www.facebook.com/TrangNhungMakeup

Áo Cưới Trang Nhung ảnh 1
Áo Cưới Trang Nhung
Áo Cưới Trang Nhung ảnh 2
Áo Cưới Trang Nhung
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thiên Nga Bridal

Hoạt động với phương châm phục vụ theo nhu cầu, đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Thiên Nga Bridal giúp các bạn gái lựa chọn váy cưới giá rẻ một cách dễ dàng. Một ưu điểm đáng nói của Thiên Nga Bridal là cửa hàng có rất nhiều kiểu dáng váy cưới như áo cưới chữ A, áo cưới có tay, áo cưới công chúa, áo cưới đuôi cá… cho các cô gái lựa chọn.


Thiết kế tinh tế, đường may cẩn thận, form dáng “chuẩn không cần chỉnh”, đội ngũ nhân viên thân thiện,…là những điều mà các khách hàng cảm nhận được khi chọn váy cưới ở Thiên Nga Bridal. Vậy thì hãy chọn Thiên Nga Bridal để trải qua cung bậc cảm xúc đó và có được ngoại hình chỉnh chu nhất, lộng lẫy nhất từ trước tới nay.

Thiên Nga Bridal mong muốn giúp cho ngày trọng đại của Đôi Uyên ương được chu toàn và hoàn hảo. Biến nàng thành cô dâu đẹp mỹ miều lộng lẫy nhất, rất phù hợp với nhiều không gian cưới: vườn, bãi biển đến những không gian kín như tại nhà, khách sạn, nhà hàng,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 6, Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0971 271 482

Facebook: https://www.facebook.com/motloihua.suthatsau.98

Thiên Nga Bridal ảnh 1
Thiên Nga Bridal
Thiên Nga Bridal ảnh 2
Thiên Nga Bridal
Trên đây là danh sách các tiệm áo cưới cô dâu đẹp nhất tại Nghi Lộc, Nghệ An mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một tiệm áo cưới cô dâu ưng ý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .