Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cà Mau

410

Bạn đang muốn tìm một tiệm phục hồi ảnh cũ uy tín tại Cà Mau? Vậy thì hãy cùng Alltop tham khảo qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Chụp hình thẻ Studio Như

Chụp hình thẻ Studio Như là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Cà Mau. Dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Chụp hình thẻ Studio Như được đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trang thiết bị hiện đại, tiệm sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và ekip hỗ trợ nhiệt tình, cùng trang thiết bị tiên tiến và không gian chụp hình thoáng đãng, Chụp hình thẻ Studio Như đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm chụp ảnh thẻ tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngô Quyền, Phường 2, Thành phố Cà Mau

Điện thoại: 0908303032

Giờ mở cửa: 07:30–18:00

Chụp hình thẻ Studio Như ảnh 1
Chụp hình thẻ Studio Như
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Tuấn Anh

Tiệm Ảnh Màu Tuấn Anh là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực Cà Mau trong suốt nhiều năm qua với đủ các thể loại chụp ảnh thẻ như: thẻ học sinh, thẻ sinh viên, thẻ công nhân viên chức,...


Đến Ảnh Màu Tuấn Anh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh thẻ cùng dàn ánh sáng hiện đại và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Chính vì thế, Ảnh Màu Tuấn Anh là một lựa chọn đúng đắn nhất để có thể giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ lung linh ưng ý nhất. Ngoài ra, tiệm còn chuyên in và gia công ảnh cưới, photobook, album tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tranh trang trí theo yêu cầu,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP Cà Mau.

Hotline:

  • 0943.122.565 ( Ms.Như)
  • 0941.82.65.56 ( Mr.Thức)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063665163990

Tiệm Ảnh Màu Tuấn Anh ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Tuấn Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp ảnh thẻ Phương Anh

Bằng những kinh nghiệm có mặt lâu năm trên thị trường, Tiệm chụp ảnh thẻ Phương Anh luôn tự tin với dịch vụ chụp ảnh thẻ chất lượng cho hình ảnh sắc nét, hài hòa cùng phong cách làm việc nhanh nhẹn, giúp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng thợ chụp ảnh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Tiệm chụp ảnh thẻ Phương Anh đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hòa Tân, Thành phố Cà Mau

Điện thoại: 0942775299

Tiệm chụp ảnh thẻ Phương Anh ảnh 1
Tiệm chụp ảnh thẻ Phương Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ - Photocopy Trân

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm chụp ảnh thẻ Anh Khoa cũng là một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Huế được nhiều người dân địa phương tin tưởng lựa chọn.


Chủ tiệm cực kì nhiệt tình, tư vấn loại ảnh, khổ ảnh tận tâm. Chụp ảnh nhìn vào rất sáng sủa, có tâm, thợ chụp ảnh còn giúp khách chỉnh lại trang phục và tóc cho gọn gàng trước khi chụp nữa. Nói chung, khách sẽ được chăm chút từ lúc chuẩn bị vào cam tới lúc ra hình rất chỉn chu và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Hồ Thị Kỷ, Thới Bình, Cà Mau

Giờ mở cửa: 07:30–17:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Trannguyen3333

Chụp ảnh thẻ - Photocopy Trân ảnh 1
Chụp ảnh thẻ - Photocopy Trân
Trên đây là một số địa chỉ chụp ảnh thẻ chất lượng tại Cà Mau mà Alltop chia sẻ với các bạn. Alltop hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm ưng ý để sở hữu những tấm ảnh thẻ cực xinh xắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .