Top 6 Tiệm may áo dài đẹp và nổi tiếng nhất Cần Thơ

672

Áo dài là quốc phục Việt Nam, tồn tại từ bao đời nay. Người phụ nữ trong tà áo dài thướt tha luôn trông thật xinh đẹp, duyên dáng, dịu hiền. Ngày nay, trong các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà May Xuân Khánh

Nhà May Xuân Khánh là địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ may áo dài. Nhà May chuyên sỉ, lẻ và may áo dài theo mẫu sẵn có hoặc dựa trên yêu cầu riêng của khách hàng.


Nhà May Xuân Khánh sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để may áo dài như chifon cao cấp, loại co giãn tốt, lụa thái, lụa gấm tơ,… Đặc biệt, phần form cực chuẩn với 4 tà thướt tha và quần 2 lớp, đảm bảo tôn dáng và không làm lộ rõ nội y bên trong, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Điểm cộng là tại đây có sẵn nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và đủ loại kích cỡ. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt riêng theo yêu cầu để đảm bảo vừa vặn với dáng người và phù hợp với mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm từ lên mẫu thiết kế sản xuất trực tiếp sẽ mang đến một sản phẩm đẹp tin chắc khách hàng sẽ rất hài lòng.


Nhà May Xuân Khánh nhận may áo dài cho mọi đối tượng, bao gồm người lớn và trẻ nhỏ. Giá cả ở mức vừa phải, phù hợp với hầu hết cá nhân. Trước khi nhận hàng bạn sẽ được kiểm tra tổng thể và chi tiết để đảm bảo không có các lỗi ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ. Vậy nên nếu có nhu cầu đặt may hoặc mua áo dài có thể đến trực tiếp Nhà May Xuân Khánh để chọn mẫu, thiết kế mẫu và thanh toán. Đối với những bạn ở xa sẽ được hỗ trợ giao tận nhà với mức phụ phí hoặc miễn phí tùy theo số lượng, vị trí địa lí, giá trị đơn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 212 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số 120 Nhật Tảo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3646 668

Email: nhamayxuankhanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhamayxuankhanh


Nhà May Xuân Khánh ảnh 1
Nhà May Xuân Khánh
Nhà May Xuân Khánh ảnh 2
Nhà May Xuân Khánh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà May Diệu

Một trong những địa chỉ may áo dài đẹp, uy tín, chất lượng nhất tại Cần Thơ không thể bỏ qua chính là Nhà May Diệu. Tiệm được đông đảo khách hàng tại Cần Thơ tin tưởng và thường xuyên ghé đến.


Các sản phẩm tại Nhà May Diệu sẽ được thiết kế độc quyền và do những người thợ chuyên nghiệp, có tay nghề cao trực tiếp thực hiện để từng đường kim mũi chỉ, cách cắt đo đều chuẩn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng. Nhưng điểm thích nhất ở Nhà May Diệu vẫn là những đường may tinh xảo, sắc nét, hiện lên sự diệu dàng, đằm thắm hoặc cao sang, quý phái. Kèm theo đó là sử dụng các chất liệu cao cấp để nâng tầm giá trị của người mặc và vẻ đẹp của trang phục. Trong khi chi phí thực hiện lại rất hợp túi tiền của các cá nhân. Khi bạn đến, sẽ có nhân viên cũng sẽ tư vấn rõ ràng và chi tiết để bạn có quyết định chính xác.


Trước khi nhận may áo dài, Nhà May Diệu sẽ thông báo về giá và cam kết không thu thêm phụ phí trong mọi trường hợp. Do đó, chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ khách hàng đã có được sản phẩm hoàn hảo để trình diễn, mặc trong đám cưới hỏi hoặc tham gia các sự kiện trọng đại trong cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278/30A Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0907 731 400

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089692654563


Nhà May Diệu ảnh 1
Nhà May Diệu
Nhà May Diệu ảnh 2
Nhà May Diệu
Nhà May Diệu ảnh 3
Nhà May Diệu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà May Hồng Ngọc

Nhắc đến Top địa chỉ may áo dài đẹp, chất lượng nhất Cần Thơ chắc chắn không thể bỏ qua Nhà May Hồng Ngọc. Tại đây không chỉ thiết kế, may đo mà còn bán đủ các loại vải nên bạn có thể may theo mẫu mã, kiểu dáng yêu thích và kích thước vừa chuẩn với bản thân.


Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Nhà May Hồng Ngọc:

  • Sở hữu đội ngũ thợ cắt may chuyên nghiệp tại cửa hàng và tại làng nghề may truyền thống với đường cắt may chính xác, tinh xảo.
  • Có đủ các loại vải chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
  • Màu sắc đa dạng, hoạ tiết trẻ trung nhưng mang đầy nét văn hoá truyền thống dân tộc, phối màu trang nhã.
  • Kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích, mục đích sử dụng (Áo dài kỷ yếu, áo dài đi học, áo dài lễ tân, áo dài cách tân, áo dài cho mẹ cô dâu và cô dâu, áo dài cho cô dâu chú rể, áo dài biểu diễn…).
  • Khách hàng có thể đặt may trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt may trực tuyến trong trường hợp khách không thể đến cửa hàng.

Bên cạnh đó Nhà May Hồng Ngọc vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với mong muốn không chỉ mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng mà còn cảm thấy thực sự hài lòng. Vậy nên, không có gì sai khi nói rằng Hồng Ngọc chính là một trong những tiệm may Áo dài uy tín và chất lượng tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168a Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0888 753 179

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/aodaicanthonhamayhongngoc
  • https://www.facebook.com/aodaicanthohongngoc


Nhà May Hồng Ngọc ảnh 1
Nhà May Hồng Ngọc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 2
Nhà May Hồng Ngọc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 3
Nhà May Hồng Ngọc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Thanh Phong

Áo Dài Thanh Phong là một địa chỉ được khá nhiều khách hàng Cần Thơ biết đến và yêu thích bởi sự uy tín và kinh nghiệm trong ngành may áo dài. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Thanh Phong đã có những bước phát triển vượt bậc để có thể hoàn thiện được sản phẩm của mình.


Tất cả các sản phẩm áo dài may tại Thanh Phong đều được may một cách tỉ mỉ, cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng để may áo dài. Với đa dạng kiểu áo, từ các kiểu áo dài đơn giản đến những kiểu áo dài phức tạp, tự tin sẽ giúp bạn sở hữu theo ý muốn. Sở hữu một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, nhà may này dễ dàng tạo nên cho mình những nét riêng về cách dựng dáng áo và bí quyết để mang đến dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi tà áo dài, phù hợp với vóc dáng của người mặc. Khi nhận khách, Áo Dài Thanh Phong sẽ dựa trên vóc dáng cơ thể và mong muốn của bạn để tư vấn kiểu áo phù hợp, tôn vẻ đẹp nhất nên bạn không cần quá lo lắng nếu như chưa chốt được sẽ may như thế nào nhé.


Không chỉ nổi bật với thiết kế độc đáo, đa dạng, mà các nhân viên tại Áo Dài Thanh Phong đều có thái độ rất tốt, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Trong trường hợp không may chiếc áo của bạn mà không ưng ý thì họ sẽ sửa đến khi vừa lòng thì thôi. Đây chính là một điểm cộng khá lớn làm khách hàng thêm yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 090 496 79 37

Email: vaithanhphong@gmail.com
Website: https://thanhphongcantho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaithanhphong.vn


Áo Dài Thanh Phong ảnh 1
Áo Dài Thanh Phong
Áo Dài Thanh Phong ảnh 2
Áo Dài Thanh Phong
Áo Dài Thanh Phong ảnh 3
Áo Dài Thanh Phong
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà may Hồng Mai

Nhà may Hồng Mai cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể may áo dài theo thiết kế theo nhu cầu. Nhà may đáp ứng ý muốn của khách hàng với nhiều kiểu dáng phù hợp cho từng dịp như áo dài cưới, áo dài học sinh, cách tân, đồng phục... 


Đến với Nhà may Hồng Mai, với tay nghề lâu năm, khéo léo từng đường kim mũi chỉ mà những người thợ lành nghề nơi đây còn ghi điểm với gu thẩm mỹ cao, cập nhật nhanh nhạy với đa dạng kiểu dáng, không lỗi thời. Bạn sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình, chu đáo và đáp ứng đủ mọi yêu cầu về chất liệu vải, màu sắc, thiết kế họa tiết, phối màu, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất… Đặc biêt, Nhà may Hồng Mai sẽ được lấy size một cách kĩ lưỡng nhằm cho chiếc áo dài sau khi may xong sẽ tôn lên vẻ đẹp của người mặc.


Nhiều khách hàng đã tin tưởng đến với Nhà may Hồng Mai, không chỉ những mẫu áo dài cho các bạn trẻ mà còn nhiều mẫu dành cho trẻ em cả nam và nữ và cả những người lớn tuổi. Về mức giá, áo dài được may tại Nhà may Hồng Mai có mức giá không quá đắt đỏ, nhìn chung phù hợp với chất lượng và xứng đáng với độ bền lâu của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D17 đường Số 5, KDC Văn hóa Tây Đô, P. Hưng Thanh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 033 242

Fanpage: https://www.facebook.com/mayaodaicantho91b


Nhà may Hồng Mai ảnh 1
Nhà may Hồng Mai
Nhà may Hồng Mai ảnh 2
Nhà may Hồng Mai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà May Hà

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may áo dài uy tín và chất lượng tại Cần Thơ thì làm sao có thể bỏ qua được Nhà May Hà ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Mỗi sản phẩm may tại Nhà may Hà không chỉ đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lí và thời gian đúng hẹn, khiến khách hàng ủng hộ nhà may lâu dài.


Đến với Nhà may Hà, bạn sẽ được đặt may được những chiếc áo dài vừa ý, hợp dáng người, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng. Bên cạnh đó, Nhà may không ngừng nỗ lực cải tiến mẫu mã, cập nhật xu hướng mới của áo dài, để mỗi khi khách hàng diện bộ áo dài lên thấy đẹp, hợp thời trang. Nhận sản phẩm trên tay, khách hàng sẽ không thể nào không hài lòng với chất lượng chiếc áo từ mẫu vải cho đến họa tiết trang trí. Không chỉ có tay nghề lâu năm, khéo léo từng đường kim mũi chỉ mà những người thợ lành nghề nơi đây còn ghi điểm với gu thẩm mỹ cao. Về mức giá, áo dài được may từ Nhà May Hà có mức giá không quá đắt đỏ, nhìn chung phù hợp với chất lượng và xứng đáng với độ bền lâu của sản phẩm.


Các sản phẩm áo dài may tại Nhà May Hà đều được hoàn thiện bởi các nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Với triết lý mỗi khách hàng là một thông điệp truyền tải. Nhà May Hà luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc hàng triệu khách hàng suốt nhiều năm qua, thể hiện cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng toát lên được vẻ đẹp của người con gái, phụ nữ khi khoác lên mình chiếc áo dài thướt tha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3810 389

Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayHaCanTho


NHÀ MAY HÀ Cần Thơ ảnh 1
NHÀ MAY HÀ Cần Thơ
NHÀ MAY HÀ Cần Thơ ảnh 2
NHÀ MAY HÀ Cần Thơ
NHÀ MAY HÀ Cần Thơ ảnh 3
NHÀ MAY HÀ Cần Thơ
Trên đây là top tiệm may áo dài Cần Thơ đẹp, uy tín, chất lượng mà Alltop muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ may áo dài đẹp phù hợp với nhu của mình và người thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .