Top 8 Tiệm may áo dài đẹp và nổi tiếng nhất Đồng Nai

8205

Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu trong các bữa tiệc, lễ quan trọng của người Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể tìm nơi may các loại áo dài đẹp, vừa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Ngọc Dung

Áo Dài Ngọc Dung là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thiết kế và may đo nhiều mẫu áo dài truyền thống Việt Nam, thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm trước. Các bộ phận thiết kế, cắt may tại đây có liên hệ chặt chẽ với nhau, tạo ra sản phẩm cuối cùng làm hài lòng khách hàng.


Với những hình dáng hoa văn tinh tế qua bàn tay của người thợ thủ công lành nghề tạo nên những mẫu áo dài sang trọng. Nhiều loại vải được cung cấp bởi các công ty hiện đại với công nghệ mới có độ bền, co rủ, thoáng mát. Chính vì vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ được tôn lên qua tà áo dài thướt tha thể hiện sự sang trọng quý phái của người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, Áo Dài Ngọc Dung còn rất chuyên nghiệp và tận tâm, các mẫu thiết kế áo dài đều được cập nhật liên tục và mới nhất để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn ra sản phẩm mong muốn. Hiện cửa hàng nhân may các loại áo dài như: Áo dài bưng quả, Áo dài cô dâu, Áo dài người lớn tuổi, Áo dài dạ hội, Áo dài giáo viên, Áo dài cách tân...


Áo Dài Ngọc Dung luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về giá của các sản phẩm áo dài. Trải qua nhiều năm hoạt động, với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Áo Dài Ngọc Dung đã chiếm được lòng tin cũng như sự tuy tín, mối quan hệ lâu dài với các khách hàng tại Đồng Nai nói riêng và Việt nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Đại Hành, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 937 384

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaingocdungbienhoa


Áo Dài Ngọc Dung ảnh 1
Áo Dài Ngọc Dung
Áo Dài Ngọc Dung ảnh 2
Áo Dài Ngọc Dung
Áo Dài Ngọc Dung ảnh 3
Áo Dài Ngọc Dung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà May NHƯ PHÚC

Nhà May NHƯ PHÚC là một trong những địa chỉ may áo dài đẹp khá nổi tiếng tại Đồng Nai. Khách hàng đến đây sẽ có cảm giác như bước chân vào một thế giới của các họa tiết, hoa văn và những đường nét duyên dáng trên từng mẫu vải và áo dài. Nhà May NHƯ PHÚC tạo ra những thiết kế trang phục kín đáo với tinh thần Á Đông, thể hiện nét đằm thắm, duyên dáng toát ra từ tâm hồn.


Những sản phẩm áo dài tại Nhà May NHƯ PHÚC thường sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra sự kết hợp độc đáo trên từng sản phẩm. Nhà May NHƯ PHÚC có nét đặc trưng, phong phú riêng trong sự hài hòa giữa phong cách hiện đại với các giá trị truyền thống bởi việc đưa các hoa văn, họa tiết và khả năng tạo thêm lớp cách điệu, mà không phải là những đường thêu hoặc thân áo đồng màu. Khách hàng khi đến đây sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn mẫu vải, kiểu dáng phù hợp với ngoại hình và tính cách của mình. Đặc biệt, Nhà May NHƯ PHÚC thường xuyên cập nhật nhiều mẫu áo dài mang tính độc quyền cao, hiện đại và mới lạ chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


Với nguồn nhân lực dồi dào đến từ làng nghề, chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng cùng với sự uy tín và chuyên nghiệp thì Nhà May NHƯ PHÚC là sự lựa chọn số 1 của không chỉ những khách hàng đơn lẻ mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các công ty, trường học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N4 68/4/4 Đặng Đức Thuật, phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 721 4200 - 0251 389 4673

Fanpage: https://www.facebook.com/nhamaynhuphuc


Nhà May NHƯ PHÚC ảnh 1
Nhà May NHƯ PHÚC
Nhà May NHƯ PHÚC ảnh 2
Nhà May NHƯ PHÚC
Nhà May NHƯ PHÚC ảnh 3
Nhà May NHƯ PHÚC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà May An Khê

Nhà May An Khê là một trong những cửa tiệm may áo dài được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Trong suốt thời gian hoạt động, nhà may đã cho ra đời những bộ sưu tập áo dài mang nét đẹp riêng đầy sự sáng tạo, mới lạ, hiện đại và độc đáo nhưng không làm mất đi bản sắc vốn có của chiếc áo dài truyền thống.


Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với Nhà May An Khê:

  • Nhiều mẫu áo dài dự tiệc và áo dài cưới sang trọng, đẹp lộng lẫy
  • Cung cấp những mẫu vải chất lượng, đẹp và phù hợp để may áo dài
  • Các mẫu áo dài được may với kỹ thuật cao, tỉ mỉ, chuẩn form và phù hợp với vóc dáng của người mặc
  • Tất cả các sản phẩm áo dài tại đây đều sử dụng những chất liệu đẹp nhất và được trau chuốt tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.
  • Nhà May An Khê nhận được sự yêu thích của nhiều tín đồ mê áo dài và đánh giá cao từ giới chuyên môn, đặc biệt là những chiếc áo dài cưới An Khê đã để lại nhiều ấn tượng nhờ sự lộng lẫy, trẻ trung, lịch sự nhưng không kém phần táo bạo.
  • Nhà may với thẩm mỹ và chuyên môn cao, luôn biết cách khéo léo che đi khuyết điểm giúp cho mọi phụ nữ đều duyên dáng và tự tin khi diện áo dài.
  • May và thiết kế áo dài theo yêu cầu của khách hàng với tất cả các thể loại: áo sui gia, áo dài cưới, áo dài cách tân, áo đi lễ, áo dài công sở, áo dài học sinh, áo dài cho nam…
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng

Mỗi người phụ nữ Việt luôn cần cho riêng mình mỗi bộ áo dài bởi những dịp lễ tết, đám cưới tiệc đều dùng đến. Vì vậy, hãy đến ngay Nhà May An Khê bởi tiệm luôn hiểu nhu cầu khách hàng và đảm bảo đem đến những tà áo dài sang trọng tao nhã nhưng không kém phần tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B5/15 khu phố đối diện cửa nam chợ Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0845 472 888

Fanpage: https://www.facebook.com/damtrungnienankhe


Nhà May An Khê ảnh 1
Nhà May An Khê
Nhà May An Khê ảnh 2
Nhà May An Khê
Nhà May An Khê ảnh 3
Nhà May An Khê
Top 3
(có 1 lượt vote)

Áo Dài Anh Trà

Áo Dài Anh Trà với hơn nhiều năm hình thành và phát triển nghề may áo dài truyền thống Việt Nam, đã có những bước phát triển không ngừng trong việc hỗ trợ thiết kế, cho ra đời những mẫu mã, sản phẩm áo dài ấn tượng độc đáo, trở thành một trong những địa chỉ thân thiết của nhiều khách hàng trong và ngoài nước cũng như là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp.


Khách hàng đến với Áo Dài Anh Trà sẽ dễ dàng sở hữu được bộ áo dài truyền thống nhờ cách thức đặt may đơn giản, thanh toán tiện lợi là hoàn thiện sản phẩm đảm bảo chất lượng, nhanh chóng. Những thiết kế từ Áo Dài Anh Trà luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang hiện đại và nét đẹp truyền thống của người Á Đông. Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp. Mỗi tà áo dài, được đo, cắt, may, thêu… bởi bàn tay của những nghệ nhân giỏi nhất. Áo Dài Anh Trà cam kết bảo hành chỉnh sửa mãi mãi, miễn phí.


Đội ngũ nhân viên Áo Dài Anh Trà tư vấn rất nhiệt tình, thân thiện, sẽ đưa ra những gợi ý, lời khuyên giúp khách chọn những mẫu áo dài hợp dáng người cùng đường nét hoa văn tinh tế mẫu mã, màu sắc đa dạng phong phú. Áo Dài Anh Trà cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc áo dài như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0915 593 997

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063693004767


Áo Dài Anh Trà ảnh 1
Áo Dài Anh Trà
Áo Dài Anh Trà ảnh 2
Áo Dài Anh Trà
Áo Dài Anh Trà ảnh 3
Áo Dài Anh Trà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà May Hoàng Phước

Nhà May Hoàng Phước là một trong những địa chỉ may áo dài nổi tiếng nhất Đồng Nai. Nơi đây nhận may tất cả các loại áo dài từ truyền thống đến cách tân, áo dài cưới hỏi, áo dài thêu tay, áo dài nam, áo dài đính đá, áo dài vẽ nghệ thuật, áo dài nhung, áo dài đồng phục, áo dài ren,... Lối thiết kế trang nhã, lịch sự đầy quyến rũ, Nhà May Hoàng Phước đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập áo dài của mình.


Lợi ích khi lựa chọn may áo dài tại Nhà May Hoàng Phước:

  • Khi may ở đây khách hàng sẽ được tư vấn chọn kiểu phù hợp, vải áo dài hay kiểu may Hoàng Phước đều rất phong phú, đường kim mũi chỉ chắc chắn.
  • Khách hàng được lấy số đo bởi những người thợ may nhiều kinh nghiệm, giúp giảm thiểu khả năng sai sót cũng như khách hàng không phải tốn nhiều lần thử áo.
  • Khách hàng sẽ không phải tốn thời gian mua vải một nơi và đặt may một nơi bởi nhà may luôn có sẵn vải áo để khách hàng lựa chọn cùng thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng.
  • Hoàng Phước đặt lợi ích của khách hàng lên trên hêt với dịch vụ may đo áo dài có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.
  • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, có gu thẩm mỹ cao và có trách nhiệm trong công việc.
  • Một điểm cộng khi may đồ ở đây là trả hàng rất đúng hẹn nên được lòng khách.

Với đội ngũ thợ may nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hiểu biết phong phú về áo dài, Nhà May Hoàng Phước cam kết mang đến cho bạn một bộ áo dài đẹp như mong đợi nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý so với thị trường. Hoàng Phước tin rằng trong tương lai sẽ đem đến cho tất cả các chị em phụ nữ những sản phẩm áo dài đẹp nhất, chất lượng tốtnhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đông Hải, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0949 249 594

Website: https://vaihoangphuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shopvaibienhoa


Nhà May Hoàng Phước ảnh 1
Nhà May Hoàng Phước
Nhà May Hoàng Phước ảnh 2
Nhà May Hoàng Phước
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà may Duy Uyên

Tiếp theo trong danh sách tiệm may áo dài đẹp ở Đồng Nai không thể nào có thể bỏ qua tiệm áo dài Nhà may Duy Uyên. Khi đến với tiệm, nếu bạn mang trọn niềm tin gửi đến với hi vọng nhận được sản phẩm chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng.


Nhà may Duy Uyên là một trong những cửa hàng may áo dài uy tín bậc nhất. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế, may đo áo dài có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhà may Duy Uyên sở hữu những nét rất riêng về cách dựng dáng áo những đường chỉ được may đẹp, sắc sảo, form dáng vừa khít, che khuyết điểm tốt, may được nhiều loại chất liệu khác nhau và đó cũng là một bí quyết để tạo lên dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi chiếc áo dài. Không những vậy, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần, giúp bạn sửa những lỗi trên áo khiến bạn không hài lòng đến khi nào bạn vừa ý.


Nhà may Duy Uyên sở hữu nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng bao gồm áo dài, áo dài dạ hội, áo dài dâu rể, áo dài bà sui, áo dài sự kiện …. làm các mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ theo ý khách hàng hoặc mẫu có sẵn. Nếu bạn muốn sở hữu riêng cho mình một bộ áo dài cưới làm kỷ niệm thì bạn hãy đến đây ngay Nhà may Duy Uyên nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25B/5, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 243 8483

Fanpage: https://www.facebook.com/duy.uyen.nha.may


Nhà may Duy Uyên ảnh 1
Nhà may Duy Uyên
Nhà may Duy Uyên ảnh 2
Nhà may Duy Uyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà May Được

Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào để may một chiếc áo dài cho dịp lễ Tết hay những dịp quan trọng sắp tới. Vậy thì đừng bỏ qua Nhà May Được, một trong những địa chỉ may áo dài đẹp ở Đồng Nai, được nhiều khách hàng đánh giá cáo.


Nhà May Được sở hữu cho mình đội ngũ thợ may nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hiểu biết phong phú về áo dài. Tại đây, bạn sẽ vô cùng thích thú trước sự khéo léo của các nghệ nhân để tạo ra những chiếc áo dài độc đáo. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo dài phù hợp với mục đích sử dụng như: áo dài đồng phục, áo dài cưới, áo dài mặc tết, áo dài lễ hội… Không những thế, đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, chu đáo và tận tâm tư vấn chọn cho bản thân những mẫu áo dài hợp dáng người, đường nét hoa văn tinh tế mẫu mã đa dạng phong phú đem đến những chiếc áo dài như ý.


Đến với Nhà May Được khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, lên form cực chuẩn và đảm bảo sự chu toàn, giao đúng ngày cho khách hàng. Mỗi sản phẩm trước khi trao cho khách hàng luôn được nhà may kiểm tra kỹ tra tỉ mỉ, cẩn thận, nếu bị lỗi hay sai sót Nhà May Được sẽ sẽ lại miễn phí đến khi nào khách hàng hài lòng thì thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 1, Tổ 22, KP.4C, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0353 179 379

Fanpage: https://www.facebook.com/duoc.vu.1428


Nhà May Được ảnh 1
Nhà May Được
Nhà May Được ảnh 2
Nhà May Được
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Nguyễn Ngọc

Áo Dài Nguyễn Ngọc không nằm ngoài danh sách những tiệm may áo dài đẹp, nổi tiếng ở Đồng Nai. Các mẫu áo dài của tiệm luôn chiếm trọn sự hài lòng, tin yêu của tất cả các khách hàng bởi sự đa dạng mẫu mã, độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng.


Lý do nên chọn may áo dài tại Áo Dài Nguyễn Ngọc:

  • Áo Dài Nguyễn Ngọc cung cấp những mẫu thiết kế từ truyền thống cho đến cách tân, các phong cách từ nhã nhặn, thanh lịch đến tinh tế, cầu kỳ, sang trọng
  • Phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi.
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao
  • Đa dạng chất liệu vải và kiểu áo dài giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng.
  • Mẫu mã và kiểu dáng được cập nhật thường xuyên, đáp ứng thị hiếu của người dùng.

Với mức giá hợp lý và bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm tại Áo Dài Nguyễn Ngọc. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên tiệm, giúp cho bạn dễ dàng chọn được chiếc áo dài có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thọ Lâm 2, Phú Thanh, Tân Phú, Đồng Nai

Điện thoại: 033 282 2884

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012690379045


Áo Dài Nguyễn Ngọc ảnh 1
Áo Dài Nguyễn Ngọc
Áo Dài Nguyễn Ngọc ảnh 2
Áo Dài Nguyễn Ngọc
Áo Dài Nguyễn Ngọc ảnh 3
Áo Dài Nguyễn Ngọc
Mỗi chiếc áo dài luôn mang một ý nghĩa và là biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam. Nếu được diện một chiếc áo để trở nên tỏa sáng trong sự kiện, hay là mặc để đáp ứng nhu cầu trong công việc. Thì hãy tin tưởng và đến top những địa chỉ tiệm may áo dài tại Đồng Nai đẹp, uy tín, chất lượng mà Alltop cung cấp nha.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .