Top 8 Tiệm may áo dài đẹp và nổi tiếng nhất TP. Huế

8147

Thợ may áo dài ở Huế khéo đến mức nào mà thiên hạ đồn đại đi du lịch Huế mà bỏ qua “tour” may áo dài Huế thì thật đáng tiếc. Nhanh, đẹp, chuẩn mà...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Không Gian Áo Dài Huế - Viết Bảo QB

Trở thành một cái tên không thể không nhắc đến trong làng thời trang Việt với những thiết kế áo dài đậm chất Huế nhưng cũng đầy tính sáng tạo, trong nhiều năm qua, NTK Đặng Quốc Viết Bảo đã thật sự thành công khi "điêu khắc" bản sắc, linh hồn dân tộc xen lẫn hơi thở thời đại mới trên những sản phẩm mang tên thương hiệu mà anh đã sáng lập với tên gọi Không Gian Áo Dài Huế - Viết Bảo QB.


Khi mà ngành thời trang đang phát triển cùng những xu hướng hit hot khiến giới trẻ điên cuồng đuổi bắt, thì đâu đó trên đất nước Việt Nam này vẫn có không ít các nhà thiết kế đang bắt đầu trở lại với chiếc Áo dài với mong muốn gìn giữ và phát huy vẻ đẹp truyền thống của dân tộc, biến những tà áo dài quen thuộc thuở xưa trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn để áo dài mãi luôn là “di sản văn hóa” được gìn giữ và trân trọng. Và Viết Bảo QB cũng là một trong số những con người ấy. Ghi dấu ấn với làng thời trang Việt từ những bộ sưu tập áo dài cao cấp, là những sáng tạo tiêu biểu mang đậm cảm xúc về xứ Huế, văn hóa miền đất cố đô như Dấu Xưa, Vọng Thiên Niên, Sen Trong Hội Họa, Thế giới trong Tà Áo Dài Việt, Huế Dịu Dàng, Về Miền Hương Ngự, Hòa Bình trong lòng đất, Nghệ thuật Sơn Mài và Áo Dài, Cảm tác thiên thanh, HueArt,... Viết Bảo QB luôn muốn gìn giữ những nét truyền thống và tinh túy của áo dài xưa.


Sự khác biệt của Không Gian Áo Dài Huế - Viết Bảo QB chính là những thiết kế áo dài truyền thống nhưng đồng thời còn mang tính cách điệu từ những họa tiết hoa văn của cung đình Huế vô cùng đặc trưng. Thật sự không khó để nhận ra, nét ấn tượng, sự thu hút khó cưỡng lại của những sản phẩm được tạo nên bởi các mẫu vải riêng biệt, họa tiết kỹ thuật trang trí phối hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ in nhuộm hiện đại và kỹ thuật thêu điêu luyện, bên cạnh đó là sự hỗ trợ của đội ngũ họa sỹ vẽ mẫu cũng như những người thợ may áo dài còn giữ lối may truyền thống.


Hầu hết, những thiết kế của Viết Bảo QB chủ yếu theo phom dáng ôm sát cổ điển cộng thêm các chi tiết trên áo gây ấn tượng bởi việc đính kết, thêu thùa thủ công vô cùng công phu, độc đáo và tất cả đã khiến cho những tà áo của anh được ví von chẳng khác nào những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Nếu như có dịp đến với Huế thì đừng quên ghé qua Viết Bảo QB để có thể may cho mình những chiếc áo dài xinh đẹp riêng biệt mang hơi thở của đất Cố đô nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 46 Nguyễn Hoàng, TP. Huế
  • 07 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế

Điện thoại: 0905 376 252
Fanpage: https://www.facebook.com/KhongGianAoDaiHuebyVietBaoQB

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Không Gian Áo Dài Huế - Viết Bảo QB ảnh 1
Không Gian Áo Dài Huế - Viết Bảo QB
Không Gian Áo Dài Huế - Viết Bảo QB ảnh 2
Không Gian Áo Dài Huế - Viết Bảo QB
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Cẩm Sa

Shop Áo Dài Cẩm Sa tọa lạc tại 83 Mai Thúc Loan, TP. Huế. Chuyên cung cấp các loại vải áo dài cao cấp với nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng và hợp với tất cả mọi lứa tuổi từ thời trang lộng lẫy đến phong cách công sở nhẹ nhàng. Với những mẫu thiết kế trẻ trung, không kém phần sang trọng của Áo Dài Cẩm Sa sẽ giúp bạn trở nên toả sáng giữa đám đông.


Từ trước tới nay, Áo Dài không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn mà còn khơi gợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt là vào những ngày trọng đại, Áo Dài chính là một phần không thể thiếu. Áo Dài Cẩm Sa với ưu điểm:

  • Chất liệu nhập khẩu, cao cấp, đa dạng.
  • Dáng may trẻ trung, đường may sắc nét.
  • Tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ, nghệ thuật thêu đính hoạ tiết trên Áo Dài.
  • Áo Dài được sáng tạo từ những thiết kế mang đậm giá trị dân tộc và điểm xuyết nét cách tân hiện đại.
  • May lấy nhanh trong ngày
  • Đặc biệt tiệm nhận thiết kế riêng, theo ý tưởng và đo may theo số đo.

Mỗi một mẫu thiết kế đều thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ thời trang của mỗi cá nhân vì vậy hãy để Áo Dài Cẩm Sa giúp bạn khẳng định phong cách của chính mình. Liên hệ Áo Dài Cẩm Sa để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp của tiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 83 Mai Thúc Loan, P Đông Ba, TP. Huế

Điện thoại: 0945 213 905 - 0399 739 446

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057427871853

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Áo Dài Cẩm Sa ảnh 1
Áo Dài Cẩm Sa
Áo Dài Cẩm Sa ảnh 2
Áo Dài Cẩm Sa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo dài Quang Hòa

Áo dài từ một trang phục truyền thống với nhiều giá trị văn hóa đã được giới trẻ ưa chuộng đã khẳng định vị trí quan trọng của nó. Điều này phải kể đến công lao của những nhà thiết kế đã phục dựng các giá trị truyền thống và cập nhật những xu hướng từ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, chất liệu như NTK Quang Hòa. Hiện nay, Áo dài Quang Hòa là một trong những thương hiệu kinh doanh áo dài truyền thống hàng đầu xứ Huế với các thiết kế phục dựng áo dài ngũ thân và áo dài Nhật Bình tinh tế và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng thiết kế, cắt may, Áo dài Quang Hòa là địa chỉ quen thuộc không chỉ cho người Huế muốn may đo hoặc thuê áo dài đẹp, cổ phục đẹp, mà đây còn là tặng phẩm cao cấp dành cho quan khách, đại biểu, du khách khi đến với Cố đô.


Dành nhiều năm tìm hiểu và thiết kế nên nhiều bộ áo dài độc đáo mang hơi hướng của áo dài triều Nguyễn, Áo dài Quang Hòa vẫn không ngừng nghiên cứu về quốc phục xưa để sáng tạo nên những chiếc áo dài ấn tượng; qua đó, chuyển tải những thông điệp, giá trị nhân văn trong từng sản phẩm của mình đến người mặc. Các thiết kế của anh vẫn giữ cấu trúc của áo ngũ thân truyền thống với 5 thân và 5 nút cài áo. Điểm nhấn là các chi tiết kết hợp màu sắc tươi mới, đính hạt độc đáo cùng hoa văn thêu dệt hiện đại.


Với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự trân quý đối với chiếc áo dài, góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu Huế – Kinh đô áo dài Việt Nam, Áo dài Quang Hòa đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài đặc sắc, nổi bật như: BST "Nguồn Cội" tại chương trình thời trang - nghệ thuật “Huế - Kinh đô Áo dài” trong khuôn khổ Ngày hội Áo dài Huế 2020; BST áo Nhật Bình và áo dài ngũ thân mang tên “Bóng Dáng Kinh Kỳ” được trình diễn tại không gian Bạch Trà Viên – Cung An Định (tháng 3/2021) và tại sự kiện Áo Dài & Điện Ảnh của Liên Hoan Phim Việt Nam (tháng 11/2021). Với 20 mẫu áo dài truyền thống, mỗi tà áo dài là một tác phẩm nghệ thuật, là cốt cách, tâm hồn Huế.


Áo dài Quang Hòa không chỉ đơn giản là trang phục, mà còn là cách để gắn kết văn hóa và lan tỏa thời trang Việt ra thế giới. Bộ sưu tập "Connectivity" và "Bóng Dáng Kinh Kỳ” trong Lễ Trao Giải Thưởng Thiết Kế VMARK 2023 đầy tâm huyết này không chỉ tạo nên sự tự tin cho người mặc mà còn giúp tất cả khán giả ngày hôm đó giữ lửa tình yêu và tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của văn hóa Việt Nam. Áo dài Quang Hòa - gắn kết thời trang và văn hóa, đưa thương hiệu Việt đến với thế giới. Vì thế, hãy đến với Áo dài Quang Hòa để được tư vấn và giúp bạn có những bộ áo dài ưng ý nhất cho chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 29 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Đông Ba, TP. Huế

Điện thoại: 093 501 88 98

Fanpage: https://www.facebook.com/Quanghoadesign

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037480446804

Áo dài Quang Hòa ảnh 1
Áo dài Quang Hòa
Áo dài Quang Hòa ảnh 2
Áo dài Quang Hòa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Hồng Trinh

Áo dài là một di sản văn hóa đặc thù của Cố đô Huế, được hình thành, phát triển, tồn tại suốt hơn 300 năm qua. Trải qua chiều dài lịch sử, chiếc áo dài Huế được may thêu tinh tế bởi đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tài ba xứ Huế đã trở thành di sản văn hóa đặc sắc, sản phẩm du lịch độc đáo của đất Cố đô.


Áo Dài Hồng Trinh được biết đến là một trong những địa chỉ may áo dài đẹp tại Huế. Đây còn là địa chỉ nhận cho thuê áo dài và bán các loại loại vải áo dài. Cửa hàng có đa dạng các loại vải, cùng các mẫu áo dài thiết kế may sẵn phong phú cho khách lựa chọn. Với những kiểu mẫu sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, Áo Dài Hồng Trinh sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang độc đáo, cá tính mà vẫn dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ.


Đội ngũ thợ may của tiệm với đôi tay tài hoa và giàu kinh nghiệm có thể hoàn thành chiếc áo trong khoảng 3h. Luôn cẩn thận để tạo ra những chiếc áo dài đẹp và hợp với số đo của khách hàng. Áo dài của tiệm không chỉ đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng mà còn luôn luôn đúng hẹn. Đến Huế thì lưu lại để vừa có áo dài đẹp vừa có kỷ nệm để mang về thì nhớ ghé shop áo dài Hồng Trinh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 49 Mai Thúc Loan, TP Huế (Áo Dài Đo May)
  • 60 - 62 Kim Long, TP Huế (Áo Dài Đo May - May Sẵn) - Đường lên Thiên Mụ
  • 77 Lê Huân, TP Huế (Cho Thuê - Áo Dài May Sẵn) - Bên hông Đại Nội

Điện thoại: 094.4567.620 - 093.251.3344 - 0942012838

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaihongtrinhhue

Áo Dài Hồng Trinh ảnh 1
Áo Dài Hồng Trinh
Áo Dài Hồng Trinh ảnh 2
Áo Dài Hồng Trinh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Áo Dài Huế Bích Thuỷ

Với những kiểu mẫu sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, Áo dài Huế Bích Thủy sẽ đem đến cho các bạn một phong cách thời trang độc đáo, cá tính mà vẫn dịu dàng, đằm thắm. Các bạn sẽ thật sự hài lòng khi khoác lên mình chiếc áo dài Huế được thiết kế bởi chị Bích Thủy – một chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm sáng tạo.


Các bạn đang phân vân không biết nên chọn cho mình một kiểu áo dài như thế nào để tham dự hội nghị, hội thi hay tiệc cưới của người thân, bạn bè sắp tới. Bạn mong muốn được mặc một chiếc áo dài thỏa mãn hết các tiêu chí: hợp thời trang, vừa thể hiện phong cách riêng đầy cá tính của mình nhưng đồng thời vẫn không mất đi nét nữ tính đáng yêu của phái đẹp, hãy đến với Áo dài Huế Bích Thủy. Hiệu may luôn có nhiều mẫu thiết kế hiện đại và cổ điển cho các bạn thỏa sức chọn lựa. Nếu muốn thể nghiệm một chút gì đó lạ mắt, các bạn hãy mạnh dạn nêu lên những ý tưởng sáng tạo của mình cho các nhà thiết kế Áo dài Huế Bích Thủy. Đây là cơ hội để bạn bộc lộ năng khiếu thẩm mỹ của bản thân; từ những ý tưởng đó, các bạn đã góp phần tạo ra được chiếc áo dài ưng ý chỉ riêng mình có.


Khi đến với Áo dài Huế Bích Thủy, các bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây. Nếu bạn chưa biết sẽ may một bộ áo dài theo kiểu dáng như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khuyên chân tình, hữu ích từ những nhà thiết kế khéo léo, nhiệt tình, năng động. Phần đông họ là người thợ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, được gia truyền qua nhiều thế hệ. Tác phong chuyên nghiệp và sự cần cù nhẫn nại sẽ làm các bạn hoàn toàn an tâm, tin tưởng tuyệt đối. Đặc biệt, nếu các bạn không có nhiều thời gian, cửa hàng nhận đo may lấy liền (trong vòng 5 tiếng) hoặc gửi giao hàng qua bưu phẩm.


Chiếc áo dài đã là một phần của Huế, nó là vật phẩm lưu giữ những giá trị truyền thống và kết tinh tinh hoa văn hóa của dân tộc. Có một nhà văn từng nhận xét: “Trong những chiếc áo dài Huế có một vẻ gì đó kiêu sa, đài các của những bước chân cung đình”. Mỗi lần đến xứ Huế mộng mơ, các bạn hãy dành một chút thời gian chọn cho mình một chiếc Áo dài Huế Bích Thủy hoặc mua về làm quà cho người thân, bạn bè. Còn gì ý nghĩa hơn khi giữ lại một chút tình của Huế trong chiếc áo dài thanh cao và trang nhã.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, TP Huế

Điện thoại: 0234 3846519 - 0385910023

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaihuebichthuy/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Áo Dài Huế Bích Thuỷ ảnh 1
Áo Dài Huế Bích Thuỷ
Áo Dài Huế Bích Thuỷ ảnh 2
Áo Dài Huế Bích Thuỷ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà May Cuộc

Nhà May Cuộc là một địa chỉ may áo dài được khá nhiều người TP Huế biết đến và yêu thích bởi sự uy tín và kinh nghiệm trong ngành may. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, tiệm may này đã có những bước phát triển vượt bậc để có thể hoàn thiện được sản phẩm của mình. Tất cả các bộ áo dài, từ chất vải, đường kim mũi chỉ, cho đến kiểu dáng, đều được tiệm may hoàn thiện kĩ lưỡng.


Nhà May Cuộc chuyên may áo dài thời trang - bán và cho thuê áo dài, tự tin có đủ kĩ thuật, kĩ năng và mắt thẩm mĩ để giúp bạn có được những bộ áo dài như mong muốn, cho dù đó chỉ là kiểu dáng đơn giản, hay thậm chí là phức tạp, cầu kì. Tiệm may sở hữu một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, vì vậy nên có thể dễ dàng tạo nên những nét đặc trưng rất riêng trong từng tà áo dài mà mình làm ra.


Cho dù là màu sắc, kiểu dáng áo dài như thế nào, Nhà May Cuộc đều có thể khiến nó tôn lên nét dịu dàng, uyển chuyển, phù hợp với vóc dáng của người mặc. Khi nhận khách, nhà may sẽ dựa trên vóc dáng cơ thể và mong muốn của bạn để tư vấn kiểu áo phù hợp, có thể tôn lên được những nét đẹp riêng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, phường Gia Hội, TP Huế

Điện thoại: 02343517423 - 0935111545

Facebook: https://www.facebook.com/mai.manh.980

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Nhà May Cuộc ảnh 1
Nhà May Cuộc
Nhà May Cuộc ảnh 2
Nhà May Cuộc
Top 6
(có 2 lượt vote)

Sen May

Ai đang tìm kiếm chiếc áo dài Linen dịu dàng mà vẫn rất cá tính thì không thể bỏ qua những mẫu áo dài của nhà Sen May. Sen May luôn chú trọng từ những chi tiết vải ghép, phối họa tiết cho đến gam màu để đem đến sự hoàn thiện nhất cho bộ áo. Rất đáng cho chị em tham khảo đó ạ.


Sen May là một trong những cửa hàng ở TP Huế được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn khi muốn mua sắm, đặt may áo dài bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và mức giá may vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Sen May là một nhà may có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may áo dài và đã cho ra đời nhiều sản phẩm áo dài vô cùng vừa lòng, hợp ý khách hàng. Cửa hàng còn thu hút khách hàng không chỉ bởi kĩ thuật may áo dài tuyệt vời, mà còn là vì nơi đây luôn chú trọng tư vấn từng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc hợp với từng vị khách, sao cho những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn được hoàn thiện nhất.


Khách hàng đến Sen May đặt may áo dài đều để lại những đánh giá tích cực và hài lòng về chất lượng trang phục, như: kiểu dáng đẹp, tôn dáng, giá cả hợp lí,... Đó cũng chính là lí do khiến nơi đây giữ được chân khách hàng sau nhiều năm hoạt động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 7/2 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Huế

Điện thoại: 0973 059 911 - 0905 593 323

Facebook: https://www.facebook.com/Senmay.AodaiLinen.Hue

Fanpage: https://www.facebook.com/Senmay.AodaiLinen.Lua.Hue

Sen May ảnh 1
Sen May
Sen May ảnh 2
Sen May
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Hồng Ân

Áo dài Hồng Ân cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể may áo dài theo thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Nhà may có thể đáp ứng ý muốn của khách hàng với nhiều kiểu dáng phù hợp cho từng dịp như: áo dài cưới hỏi, áo dài bưng qủa, áo dài bà sui, áo dài học sinh, sinh viên, giáo viên, áo dài cách tân, áo dài đồng phục, áo dài sự kiện... Dù là kiểu dáng hay màu sắc thế nào thì các bộ áo dài cũng được nhà may dùng trọn tâm huyết và sự khéo léo để hoàn thành với mức giá cực kì hợp lí.


Đến với Áo dài Hồng Ân, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình, chu đáo về chất liệu vải, màu sắc, thiết kế họa tiết, phối màu, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Không chỉ có tay nghề lâu năm, khéo léo ở từng đường kim mũi chỉ, mà những người thợ lành nghề nơi đây còn ghi điểm với gu thẩm mĩ cao, cập nhật nhanh nhạy với đa dạng kiểu dáng, không lỗi thời.


Có thể nói, Áo dài Hồng Ân mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và trẻ trung hơn. Hơn nữa, Áo dài Hồng Ân còn luôn cập nhật những mẫu mã mới lạ và đẹp mắt nhất để phục vụ quý khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18 ngõ 4 kiệt 16 Đoàn Hữu Trưng, Phường Phước Vĩnh, TP Huế

Điện thoại: 0702369642

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaihongan/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Áo Dài Hồng Ân ảnh 1
Áo Dài Hồng Ân
Áo Dài Hồng Ân ảnh 2
Áo Dài Hồng Ân
Trên đây là danh sách các tiệm may áo dài đẹp và nổi tiếng nhất TP. Huế. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .