Top 7 Tiệm vải đẹp và nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuột

7145

Ngày nay, những cửa hàng cung cấp vải ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc ngày càng tăng cao. Tại Buôn Ma Thuột, nếu muốn biết có những tiệm vải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Huế

Tiệm Vải Huế được thành lập từ lâu đời. Hiện tại đã trở thành tiệm vải hàng đầu, uy tín, chất lượng tại Buôn Ma Thuột và được biết đến rộng rãi trên toàn cầu bởi những sản phẩm vải hiện đại, phong cách, chất lượng cao.


Khi đến đây, khách hàng sẽ lựa chọn nhiều mẫu vải với màu sắc và thiết kế khác nhau. Những loại vải ở đây được sắp xếp vô cùng gọn gàng, khoa học để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những sản phẩm tại Tiệm Vải Huế uy tín này. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được loại vải phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó, chi phí để mua vải tại đây cũng rất hợp lý, đồng thởi tiệm cũng có chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng mua số vải số lượng lớn.


Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, bởi thế mà vải tại Tiệm Vải Huế đều đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi mua vải tại đây với chi phí vô cùng tiết kiệm. Nếu như vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn tiệm vải uy tín thì đừng bỏ qua Tiệm Vải Huế nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Trần Bình Trọng, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 0918 899 947

Fanpage: https://www.facebook.com/hue.aodai.3


Tiệm Vải Huế ảnh 1
Tiệm Vải Huế
Tiệm Vải Huế ảnh 2
Tiệm Vải Huế
Tiệm Vải Huế ảnh 3
Tiệm Vải Huế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Phương Anh

Một địa chỉ bán vải chất lượng giá rẻ mà bạn nhất định phải ghé đến đó chính là Tiệm Vải Phương Anh. Tại đây không chỉ có những mặt hàng vải phổ thông mà còn có những loại vải độc, lạ cũng được bày bán với giá cả rất chi là hợp lí.


Lý do nên đến với Tiệm Vải Phương Anh:

  • Khi đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi được chiêm ngưỡng và lựa chọn rất nhiều loại vải với màu sắc, chất liệu và hoa văn khác nhau.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình mà Tiệm Vải Phương Anh là một trong những tiệm được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất
  • Bí quyết thành công của tiệm vải này là sự tâm huyết với nghề, thấu hiểu, làm việc dựa trên mong muốn của khách hàng.
  • Đến với tiệm bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường.
  • Tiệm cũng có các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng quen và khách hàng đặt số lượng lớn

Nếu khách hàng có yêu cầu mua lẻ hay bán nguyên cây nếu khách hàng mua sỉ. Tiệm Vải Phương Anh luôn cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu khách hàng với mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu nhằm thỏa mãn mọi khách hàng với mẫu mã đa dạng luôn thay đổi và giá cả cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 0262 3854 580

Email: tiemvaiphuonganh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvaiphuonganh


Tiệm Vải Phương Anh ảnh 1
Tiệm Vải Phương Anh
Tiệm Vải Phương Anh ảnh 2
Tiệm Vải Phương Anh
Tiệm Vải Phương Anh ảnh 3
Tiệm Vải Phương Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Nguyệt

Tiệm vải Nguyệt là địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ các loại vải quần áo với nhiều chủng loại, màu sắc, họa tiết, hoa văn… Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những loại vải đẹp, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình nhất.


Tại sao nên chọn mua vải tại Tiệm Vải Nguyệt?

  • Có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mỗi sản phẩm tại đây mang vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết.
  • Điều tạo nên thương hiệu uy tín cho Tiệm Vải Nguyệt phải kể đến kinh nghiệm lâu năm và sự tâm huyết với nghề của những người thợ nơi đây.
  • Tiệm may luôn tìm kiếm, cập nhật những mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng để đem đến khách hàng
  • Nếu khách hàng có nhu cầu mua lẻ hoặc bán cả cây nếu mua số lượng lớn, cửa hàng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Giá vải tại Tiệm Vải Nguyệt cũng vô cùng hợp lý, phải chăng.
  • Không những thế, nơi này còn níu chân khách hàng bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, vui tính.

Với phương châm chất lượng là mục tiêu hàng đầu, Tiệm Vải Nguyệt luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vải tốt nhất, chất lượng nhất và đem đến sự phục vụ hài lòng nhất. Vậy nên, hãy đến với Tiệm vải Nguyệt để lựa chọn loại vải tốt nhất cho bạn và gia đình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 090 578 09 09

Facebook: https://www.facebook.com/nguyet.thaithibich

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066658196162


Tiệm Vải Nguyệt ảnh 2
Tiệm Vải Nguyệt
Tiệm Vải Nguyệt ảnh 3
Tiệm Vải Nguyệt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sạp Vải Hiếu Hạnh

Sạp Vải Hiếu Hạnh là nhà cung cấp vải cao cấp sỉ và lẻ hàng đầu trong ngành. Đến với tiệm, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, Sạp Vải Hiếu Hạnh luôn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng.


Tiệm chuyên cung cấp các mặt hàng vải vóc phục vụ ngành may mặc với đa dạng về chủng loại và nhiều về số lượng. Nổi bật chính là chất lượng vải ở đây rất tốt. Khi ghé nơi đây để mua vải giá sỉ, bạn có thể lấy theo cân hoặc theo mét. Điều này tùy thuộc nhu cầu kinh doanh của bạn. Sạp Vải Hiếu Hạnh được yêu thích bởi chất lượng và sự ân cần của chủ và nhân viên nơi đây. Bí quyết thành công của tiệm có lẽ bắt nguồn từ sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng, cũng như kiến thức dày dặn của nhân viên để tư vấn về các loại vải sao cho khách hài lòng nhất.


Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, Sạp Vải Hiếu Hạnh cam kết đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Vậy nên nếu có nhu cầu mua vải hãy đến với với Sạp Vải Hiếu Hạnh để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ B Cổng Số 2, Y Jut, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 0935 202 955

Fanpage: https://www.facebook.com/hieuhanh.sapvai


Sạp Vải Hiếu Hạnh ảnh 1
Sạp Vải Hiếu Hạnh
Sạp Vải Hiếu Hạnh ảnh 2
Sạp Vải Hiếu Hạnh
Sạp Vải Hiếu Hạnh ảnh 3
Sạp Vải Hiếu Hạnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Lê Phát

Tiệm Vải Lê Phát là địa điểm chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may mặc với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn... Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


Những ưu điểm khi lựa chọn vải tại Tiệm Vải Lê Phát:

  • Chất lượng vải đẹp, đa dạng về màu sắc với nhiều mẫu mã
  • Tại đây có thể bán vải phân khúc các loại như vải khúc đầu cây, trên 1 mét, trên 5 mét... Khách hàng nhỏ mua một vài mét vẫn được niềm nở phục vụ như các thượng đế.
  • Khách hàng tại Tiệm Vải Lê Phát rất đa dạng, gồm các nhà thiết kế, các hãng thời trang, các nhà buôn, hay các bạn học thiết kế hoặc khách có nhu cầu.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề bán vải, Tiệm Vải Lê Phát được ưa chuộng với rất nhiều khách hàng ở đây.
  • Tuy hoạt động đã khá lâu trên thị trường như giá thành vẫn luôn ổn định, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người và không quá đắt nhưng bạn nghĩ.
  • Chính sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng, cũng như kiến thức sâu rộng của nhân viên tại đây về các loại vải đã làm nên sự thành công của Tiệm Vải Lê Phát

Ngoài ra, Tiệm Vải Lê Phát luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi chất lượng, giá rẻ cũng như sự ân cần của nhân viên nơi đây đem đến. Vậy nên, nếu có nhu cầu mua vải đừng quên ghé qua Tiệm Vải Lê Phát để được tư vấn một cách chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 - 10 - 18 Nguyễn Đức Cảnh, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 0908 622 169

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092082879379


Tiệm Vải Lê Phát ảnh 1
Tiệm Vải Lê Phát
Tiệm Vải Lê Phát ảnh 2
Tiệm Vải Lê Phát
Tiệm Vải Lê Phát ảnh 3
Tiệm Vải Lê Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Diễm

Vải Thái Tuấn là một trong những nơi cung cấp vải may mặc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn Tại đây chuyên bán những loại vải như vải quần, vải lụa, vải áo... với giá thành hợp lý, vừa túi tiền. Đặc biệt, nhiều người khi có nhu cầu mua vải may áo dài đều tìm ngay đến địa chỉ này.

Tại Tiệm Vải Diễm có sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, màu sắc, tính hợp thời trang và xu hướng đã khiến cho thương hiệu thu hút được đông đảo lượng khách đến mua ngày càng nhiều. Các mẫu vải tại tiệm luôn được lựa chọn khá kĩ lưỡng và chất lượng thì luôn được đảm bảo trước khi trao tay khách hàng. Vải rất mềm, mịn không nhăn hay bạc màu nhanh khi sử dụng. Đặc biệt, Tiệm Vải Diễm không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất mà còn mang lại sự hài lòng với thái độ phục vụ tư vấn tận tâm trong suốt thời gian vừa qua.


Với định hướng sẽ trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” cùng sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp thông qua sản phẩm thời trang, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”, Tiệm Vải Diễm đã không ngừng nâng cao, phát triển chất lượng dịch vụ để đem đến mẫu vải chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Y Jut, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 037 543 8876

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvaidiem


Tiệm Vải Diễm ảnh 2
Tiệm Vải Diễm
Tiệm Vải Diễm ảnh 3
Tiệm Vải Diễm
Top 6
(có 0 lượt vote)

SHOP VẢI T & Q

Góp mặt trong danh sách những địa chỉ bán vải chất lượng, giá rẻ ở Buôn Ma Thuột thì không thể nào thiếu được SHOP VẢI T & Q. Đây là một địa chỉ cung cấp sỉ lẻ vải uy tín, chất lượng. Khi đến đây, bạn sẽ không còn nỗi lo lắng nào vì sự đa dạng và chất lượng, giá thành của chợ sẽ làm hài lòng bạn.

Tại SHOP VẢI T & Q những loại vải thông dụng luôn được nhiều chị em phụ nữ tìm mua lúc nào cũng được tiệm nhập về liên tục như vải thun, vải cotton, kate, lụa, thô... có độ bền, mịn và màu sắc vải đạt đến độ tuyệt hảo. Sản phẩm của thương hiệu này được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9000, 5S nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Khi đến đây bạn không cần lo rằng mình sẽ chẳng tìm được mẫu ưng ý vì không chỉ đa dạng về chất liệu mà vải ở đây còn có đủ màu sắc, hoa văn khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người.


Hoạt động với phương châm "Khách hàng là thượng đế", SHOP VẢI T & Q luôn không ngừng cải thiện để mang đến những sản phẩm vải chất lượng nhất đến cả khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Vậy nên nếu các chị em muốn tìm cửa hàng vải ở Buôn Ma Thuột chất lượng thì SHOP VẢI T & Q chính là một gợi ý tuyệt vời đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Y Jut, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 090 573 92 59

Fanpage: https://www.facebook.com/shopvaiTQ/


SHOP VẢI T & Q ảnh 1
SHOP VẢI T & Q
SHOP VẢI T & Q ảnh 2
SHOP VẢI T & Q
Trên đây là top những tiệm vải vừa rẻ vừa đẹp để có dịp mua sắm các chị em nhớ ghé qua nhé. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được những tấm vải ưng ý để lên đồ hay dành để tặng cũng hết sức tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/