Top 5 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Chợ Mới, An Giang

515

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Bạn không biết mua vàng ở đâu An Giang? Dưới đây là những tiệm vàng được review uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Quế là một trong những địa chỉ nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại huyện Chợ Mới, An Giang với nhiều mặt hàng vàng bạc chất lượng và uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn tuổi vàng... Tiệm Vàng Kim Quế chuyên mua bán trao đổi vàng 600-610. Tiệm luôn chú trọng đến chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm đòi hỏi phải vô cùng tỉ mỉ, tinh tế.


Các sản phẩm Tiệm Vàng Kim Quế cung cấp với các mẫu mã, kiểu dáng phong phú và thiết kế đầy tinh tế đến từng chi tiết, sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến kiểu cách cá tính, sang trọng. Không những thế, mẫu mã của các sản phẩm tại Tiệm Vàng Kim Quế cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Tiệm Vàng Kim Quế, bạn sẽ có được các mẫu trang sức vàng mới nhất luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Hãy đến với cửa hàng Tiệm Vàng Kim Quế để có cho mình nhiều sự lựa chọn cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 100-102 Lê Lợi, Khóm Thị 1, Thị Trấn Chợ Mới, Huyện Chợ Mới, An Giang

Điện thoại: 02963610610 - 0972525610 - 0912227324

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057267767349

Map: https://maps.app.goo.gl/1KVoFBWnN3Y7VThG6

Tiệm Vàng Kim Quế ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Quế
Tiệm Vàng Kim Quế ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Quế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Hiệp Hưng

Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm vàng uy tín nhất Huyện Chợ Mới - An Giang mà lại bỏ qua Tiệm vàng Hiệp Hưng. Tiệm vàng Hiệp Hưng kinh doanh & chế tác các mặt hàng trang sức vàng, bạc, vòng đá phong thủy... và luôn đi đầu về chất lượng & mẫu mã tinh xảo, giá luôn rẻ nhất.


Tiệm vàng Hiệp Hưng chuyên:

  • Kinh doanh Nữ trang vàng 999, 99, 710
  • Dịch vụ nhận tiền WESTERN UNION, MONEY GRAM
  • Thương hiệu uy tín trên 60 năm.
  • Sản phẩm chất lượng luôn được kiểm định đầy đủ trước khi đến tay khách hàng
  • Phục vụ khách hàng với phương châm “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TỬ TẾ”

Các sản phẩm Tiệm vàng Hiệp Hưng cung cấp đưa đến cho khách hàng nhiều phụ kiện thời trang sang trọng và giá trị. Trong đó, các sản phẩm vàng tại cửa hàng được gia công tỉ mỉ, đạt tuổi vàng theo yêu cầu đưa đến một sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu về vàng, về trang sức để có cho khách hàng những gợi ý hợp lý đi kèm với sự quan sát thực tế của khách hàng giúp khách hàng có được sản phẩm từ vàng ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22 Lê Lợi, Thị trấn Mỹ Luông, Huyện Chợ Mới, An Giang

Điện thoại: 0296.3885955 - 091.3885955

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063172753334

Tiệm vàng Hiệp Hưng ảnh 1
Tiệm vàng Hiệp Hưng
Tiệm vàng Hiệp Hưng ảnh 2
Tiệm vàng Hiệp Hưng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Đào

Sở hữu một BST độc đáo về các mẫu trang sức vàng bạc đẹp long lanh với vô số kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ, Tiệm Vàng Kim Đào hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà. Với đa dạng các sản phẩm từ kiềng, dây chuyền, mặt dây, vòng, lắc, cho đến khuyên tai, nhẫn, lắc chân,... Không chỉ tạo nên sự nổi bật từ những sản phẩm dành cho phái đẹp, những thiết kế dành cho phái mạnh của Tiệm Vàng Kim Đào cũng được khách hàng đánh giá cao: đẳng cấp, phong độ và cực kỳ tinh tế.

Bên cạnh đó, Tiệm Vàng Kim Đào còn nhận đặt hàng theo mẫu với chất lượng và mức giá đảm bảo dành cho khách hàng. Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề điêu luyện cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Tiệm Vàng Kim Đào đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 52 Lê Lợi, Thị trấn Chợ Mới, Huyện Chợ Mới, An Giang

Điện thoại: 0296 3883 417 - 0764554104

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066790061718

Tiệm Vàng Kim Đào ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Đào
Tiệm Vàng Kim Đào ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Đào
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc)

Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng các loại, Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc) đã thực sự xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường vàng bạc, đá quý Chợ Mới, An Giang. Tại Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc), các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại.


Đặc biệt, Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc) luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đặc biệt họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Chính vì vậy, khi đến Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc) khách hàng không chỉ ưng ý về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm mà còn hài lòng về phong cách phục vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • TIỆM VÀNG MINH GIANG: Hòa An (chợ Đình An Hoà), Chợ Mới, An Giang - 02963881249
  • TIỆM VÀNG MINH GIANG NGỌC: Hòa Bình (đầu chợ Chiều) Chợ Mới, An Giang - 0988494020

Điện thoại: 0918999735

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoc.minhgiang.18

Map: https://maps.app.goo.gl/kS5bRsGJ6faWYHRa9

Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc) ảnh 1
Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc)
Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc) ảnh 2
Tiệm Vàng Minh Giang (Minh Giang Ngọc)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chắc hẳn trong cuộc sống thì ai cũng mong muốn nhận được sự may mắn, vinh hoa, phú quí, tài lộc. Và Tiệm Vàng Long Giang là nơi cho bạn những điều đó. Bạn làm ra tiền để làm gì? Là để hưởng thụ cuộc sống, là để mang lại những điều tốt đẹp đến với mình. Và trang sức là thứ tất yếu mà mọi người đều muốn được sở hữu. Trang sức không chỉ làm tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm, quý phái, tôn lên vẻ đẹp thanh cao của mỗi người khi đeo nó lên mình, mà mua trang sức còn là một hình thức để chúng ta cất giữ và bảo lưu tài sản, cũng như mua để lấy lộc may mắn. Có thể nói, trang sức là một trong những món quà hết sức có giá trị và ý nghĩa! Việc chọn cho mình địa chỉ uy tín để mua vàng cũng là điều quan trọng không kém, Tiệm Vàng Long Giang chính là lời gợi ý của Alltop dành cho bạn hôm nay.


Đến Tiệm Vàng Long Giang bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, với sự niềm nở, mến khách và thân thiện, đưa bạn tới sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn sẽ được thả mình vào không gian xa hoa của thế giới vàng bạc, đá quý với những mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu, thị hiếu mỗi người. Các chi tiết trên trang sức được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo, bài bản và có độ chính xác cao. Các bạn hãy tới với Tiệm Vàng Long Giang để tìm thấy sự sang trọng, sở hữu cho mình những món trang sức đẹp nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 787, Ấp An Lương, xã Hòa Bình, Chợ Mới, An Giang (Đối diện Ngã Ba Nhà Thờ Cái Đôi)

Điện thoại: 0369.5555.20 - 0913.138.336

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvang.longgiang

Mở cửa: 06:00 - 19:30

Map: https://maps.app.goo.gl/TaQ88zo3sU3aHjAw5

Tiệm Vàng Long Giang ảnh 1
Tiệm Vàng Long Giang
Tiệm Vàng Long Giang ảnh 2
Tiệm Vàng Long Giang
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất huyện Chợ Mới, An Giang. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .