Top 5 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Bắc Ninh

54

Sở thích xăm hình ngày nay phản ánh cá tính và quan điểm sống của mỗi người. Nó trở thành phương tiện tự do để biểu đạt bản thân, kết nối với cộng đồng mê...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TÂM Knight Tattoo luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở Bắc Ninh khi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn đáp ứng tốt được mọi yêu cầu của khách hàng dù dễ hay khó.


Tại đây, xăm hình và xỏ khuyên là chuyên môn chính nên các bạn yên tâm về chất lượng hình xăm và xỏ. Bên cạnh đó, thợ xăm kinh nghiệm lâu năm, kiến thức mĩ thuật và kĩ thuật tốt về các dịch vụ:

  • Xăm hình châu Á, Nhật cổ
  • Xăm Chân dung, Tả thực, Châu Âu
  • Sửa hình xăm hỏng
  • Xỏ khuyên các vị trí vệ sinh an toàn, không sưng

Cam kết đồ dùng đảm bảo vệ sinh an toàn 100%, thay mới cho mỗi 1 hình xăm và xỏ, kim mực loại tốt nhất. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn khi xăm hình.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Ngã tư Galaxy Ấp Đồn, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 086 8386 123

Fanpage: https://www.facebook.com/tamtatttoo.xamhinh/

TÂM Knight Tattoo ảnh 1
TÂM Knight Tattoo
TÂM Knight Tattoo ảnh 2
TÂM Knight Tattoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bac Ninh Tattoo dường như không xa lạ gì với những ai yêu thích xăm hình nghệ thuật tại Bắc Ninh. Được đánh giá là một trong những phòng xăm mang đẹp và chất lượng Bac Ninh Tattoo luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo trong từng dịch vụ.


Cụ thể là tại Bac Ninh Tattoo bạn sẽ được thực hiện xăm trong một môi trường sạch sẽ, thoáng mát, cùng các thiết bị, máy móc xăm hiện đại hàng đầu giúp quá trình xăm nhanh chóng, hiệu quả hơn. Bạn còn được được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất về hình xăm mà mình mong muốn từ 2 chuyên viên đó là artist Đỗ Quốc Pháp và artist Hoàng Fi Hùng. Mỗi hình xăm được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng đẹp mắt, bền màu theo thời gian.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Ngã 3 Đền đọ, Ngõ 15 đường Huyền Quang, Ninh Xá, Thành Phố Bắc Ninh

Điện thoại: 0916 886 380 - 0965 235 688

Facebook: https://www.facebook.com/hry.france

Fanpage: https://www.facebook.com/BacNinhTattoo

Bac Ninh Tattoo ảnh 1
Bac Ninh Tattoo
Bac Ninh Tattoo ảnh 2
Bac Ninh Tattoo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viruss Tatoo Studio cũng là địa chỉ cực uy tín mà bạn có thể tham khảo khi muốn sở hữu cho mình một hình xăm đẹp, chất lượng tại Bắc Ninh. Tại Viruss Tatoo Studio từng sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chí khắc khe từ hình ảnh cho đến việc lựa chọn pha chế màu mực. Tất cả đều phải kỹ lưỡng, tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng tác phẩm tuyệt vời.


Điểm nổi bật nhất ở Viruss Tatoo Studio là chuyên viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và sự sáng tạo nên không chỉ có được hình xăm ấn tượng mà còn đảm bảo mang đến quy trình xăm hình nghệ thuật an toàn. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành sau xăm cũng được studio chú trọng. Viruss Tatoo Studio luôn đưa ra lời khuyên hữu ích để khách hàng có thể chăm sóc hình xăm hiệu quả và giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng, an toàn.


Với sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ, lượng khách hàng đến Viruss Tatoo Studio xăm hình luôn không ngừng tăng lên mỗi ngày.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 8, Khu 2, Lãm Làng, Vân Dương, Bắc Ninh

Điện thoại: 0928686338 - 0528436789 - 0822222432 - 0822222432

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033775490267

Viruss Tatoo Studio ảnh 1
Viruss Tatoo Studio
Viruss Tatoo Studio ảnh 2
Viruss Tatoo Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Key Híp Tattoo hiện cũng là cái tên cực kỳ hot được các anh em tattoo tại Bắc Ninh đánh giá cao. Key Híp Tattoo không chỉ có những hình xăm đơn giản mà còn mang đến vô số các hình xăm phức tạo, với chi tiết đa dạng, cùng những đường nét ấn tượng tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Từ Khung kín tay, Khung kín lưng, Khung kín chân cho tới Khổ a4, Tattoo Mini...


Key Híp Tattoo cam kết :

  • Dụng cụ vệ sinh: Đảm bảo 100%
  • Mực chuẩn: USA nói không với mực rẻ mực kém chất lượng
  • Kim xăm, hũ mực, găng tay: Thay mới toàn bộ, mỗi khách mỗi bộ nói không với tái sử dụng lại. Găng tay 100% y tế
  • Đội ngũ nhiều năm trong nghề sẽ tư vấn và mang đến cho khách hàng những trải nhiệm hình xăm chất lượng.

Ngoài xăm hình nghệ thuật, Key Híp Tattoo còn nhận thiết kế hình xăm theo yêu cầu của khách hàng, cover hình xăm cũ hỏng, cover sẹo lồi lõm lâu năm.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Lãm Làng, Vân Dương, Bắc Ninh

Điện thoại: 0966674892 - 0364562082

Facebook: https://www.facebook.com/Keyhiptattoo

Key Híp Tattoo ảnh 1
Key Híp Tattoo
Key Híp Tattoo ảnh 2
Key Híp Tattoo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lợi Phương Tattoo

Lợi Phương Tattoo nổi bật là một trong những studio xăm hình hàng đầu tại Bắc Ninh, luôn là điểm đến được ưa chuộng bởi cộng đồng yêu nghệ thuật xăm hình. Mang đến các dịch vụ đa dạng như xăm hình mới, sửa hình xăm cũ, xóa xăm, xỏ khuyên… với cam kết về chất lượng và vệ sinh an toàn.


Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách tổng quát và kỹ lưỡng nhất về các dịch vụ xăm hình tại tiệm. Thợ xăm sẽ hướng dẫn và cùng bạn chọn được những mẫu hình xăm cực ấn tượng. Từ những hình xăm mini đơn giản đến những tác phẩm xăm lớn full body, đảm bảo mỗi hình xăm không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn phản ánh đúng cá tính và câu chuyện của mỗi người.


Ngoài ra, Lợi Phương Tattoo còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách, an toàn cho sức khỏe.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 237 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, Bắc Ninh (Tùng Phong Tattoo)

Điện thoại: 0366250295

Facebook: https://www.facebook.com/loitattoobn

Lợi Phương Tattoo ảnh 1
Lợi Phương Tattoo
Lợi Phương Tattoo ảnh 2
Lợi Phương Tattoo
Trên đây là một số gợi ý địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp tại Bắc Ninh cho các bạn tham khảo. Hi vọng rằng những chia sẻ của Alltop có thể giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho hình xăm độc đáo của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .