Top 5 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Bến Tre

510

Xăm hình hiện nay là dịch vụ rất được giới trẻ ưa chuộng. Đây là một cách thể hiện cá tính và lưu giữ những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời. Dưới đây là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được sáng lập với mục tiêu không chỉ làm đẹp cho cơ thể mà còn nâng cao giá trị nghệ thuật xăm hình, Nhân Nguyễn Tattoo trở thành điểm đến quen thuộc của những tâm hồn đam mê sự tự do và cá tính.


Chuyên xăm và xóa xăm, mỗi hình xăm tại Nhân Nguyễn Tattoo đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng đẹp mắt, bền màu theo thời gian. Nhân Nguyễn Tattoo còn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và an toàn, dùng mực xăm và thiết bị một lần sử dụng để đảm bảo mỗi hình xăm không chỉ đẹp mà còn không gây hại cho sức khỏe.


Ngoài ra, Nhân Nguyễn Tattoo còn chuyên xóa xăm dành cho khách hàng có nhu cầu đi xuất khẩu lao động, vào ngành nhà nước hay công ty nước ngoài, hình xăm có phong thủy không tốt...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12B Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP.Bến Tre (gần sân vận động Bến Tre)

Điện thoại: 0387611866

Facebook: https://www.facebook.com/hieunhan.tatto/

Nhân Nguyễn Tattoo ảnh 1
Nhân Nguyễn Tattoo
Nhân Nguyễn Tattoo ảnh 2
Nhân Nguyễn Tattoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tattoo Bến Tre Phạm Phú

Tattoo Bến Tre Phạm Phú là địa chỉ xăm hình tại Bến Tre chất lượng, an toàn và đẹp mắt. Với không gian hiện đại và thoải mái, cùng với đó là đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, Tattoo Phạm Phú cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ khâu tư vấn đến quá trình hoàn thiện.


Tattoo Phạm Phú với bộ sưu tập các mẫu hình xăm độc đáo và luôn cập nhật theo xu hướng để các bạn lựa chọn khi đến tiệm. Không chỉ là những hình lớn chất lượng mà hình mini vẫn siêu nét và không tì vết. Đối với các bạn đã có cho mình những ý tưởng thì các bạn thợ xăm tại tiệm sẽ lắng nghe, cảm nhận và thể hiện đúng tinh thần hình xăm nhất.


Sự an toàn trong quá trình xăm cũng là một trong những yếu tố khiến Tattoo Phạm Phú được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 Võ Nguyên Giáp, xã Sơn Đông, gần siêu thị Go, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0969003871 - 0939028449.

Facebook: https://www.facebook.com/TattooBenTre.XoKhuyen/

Tattoo Bến Tre Phạm Phú ảnh 1
Tattoo Bến Tre Phạm Phú
Tattoo Bến Tre Phạm Phú ảnh 2
Tattoo Bến Tre Phạm Phú
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ka Tattoo - một tiệm xăm hình đẹp tại Bến Tre, đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Sự chú trọng vào chất lượng, từ mực xăm cho đến máy xăm, giúp đơn vị đảm bảo mỗi tác phẩm không chỉ đẹp mà còn an toàn, bền màu theo thời gian. Đảm bảo 100% Kim Mực Chuẩn USA ( mới) an toàn vệ sinh tuyệt đối cho khách hàng, bảo hành trọn đời với các tác phẩm được thực hành tại cơ sở.


Đặt chân tới tiệm Ka Tattoo, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất về cách lựa chọn hình xăm sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tính cách. Đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi bất ngờ, chỉ từ 3tr khi xăm full ngực, từ 6tr khi xăm kín tay, kín chân hoặc kín lưng. Ka Tattoo có cả hỗ trợ trả góp, thanh toán chi phí thành từng đợt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư giao long, Khu công nghiệp Giao Long, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0961679737

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064128935537

Ka Tattoo ảnh 1
Ka Tattoo
Ka Tattoo ảnh 2
Ka Tattoo
Top 3
(có 0 lượt vote)

TATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE

Một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp tại Bến Tre mà ta không nên bỏ qua đó là TATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE - cơ sở có tiếng chuyên Xăm Hình Nghệ Thuật - Cover và Thiết kế hình xăm theo yêu cầu.


Nếu bạn có một vài ý tưởng nhỏ, hãy gửi ngay đến tiệm để được tư vấn và thiết kế những hình xăm xịn sò, thể hiện cá tính của riêng bạn. TATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE luôn cố gắng để tạo nên một hình xăm phù hợp với bạn nhất thông qua kinh nghiệm nhiều năm, tình yêu với nghề và con mắt tinh tế.


Bên cạnh đó sự an toàn trong quá trình xăm cũng là một trong những yếu tố khiến ATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 60 ấp 1, xã Sơn Đông, TP Bến Tre (cách bến xe tỉnh 50m hướng về vòng xoay Tân Thành)

Điện thoại: 0357750779 (Tattoo Cô Tiên) - 0963604894 (Thạch Bến Xe)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086428718480

TATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE ảnh 1
TATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE
TATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE ảnh 2
TATTOO CÔ TIÊN & THẠCH BẾN XE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thành Tatoo là địa điểm xăm rất phù hợp cho những cá tính mong muốn thể hiện phong cách của chính mình. Những hình mẫu tattoo tại đây luôn được lựa chọn rất tỉ mỉ, không chỉ chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại, mà còn đầu tư về sự độc lạ của từng hình mẫu.


Các kỹ thuật xăm tại đây khá ấn tượng, đầy đủ từ hình xăm chân dung, hình xăm tả thực, hình xăm mini, hình xăm lớn, hình xăm full, hình xăm phong cách Nhật cổ, Châu Á,... mỗi hình xăm nhà Thành Tatoo luôn đặt hết tâm huyết của một người thợ để khách được hài lòng nhất.


Cửa hàng báo giá tùy theo kích cỡ hình xăm cũng như mức độ khó của hình ảnh khách hàng yêu cầu. Cùng ghé qua Thành Tatoo để hiểu hơn về môn nghệ thuật đặc biệt này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vang Quới Tây, Bình Đại, Bến Tre (gần nhà nghỉ Phi Phụng)

Điện thoại: 0962100854

Facebook: https://www.facebook.com/tatoo.thanh.7543

Thành Tatoo ảnh 1
Thành Tatoo
Thành Tatoo ảnh 2
Thành Tatoo
Xăm hình là một hình thức nghệ thuật mà từ đó khách hàng có thể thỏa sức bộc lộ những cá tính riêng của mình qua những hình ảnh, màu sắc, đường nét. Chính vì thế, Đừng Bỏ Lỡ Top các Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Bến Tre mà Alltop đã giới thiệu trên đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .