Top 6 Trường mầm non nổi tiếng nhất Quảng Xương, Thanh Hoá

635

Theo thống kê, nhu cầu tìm kiếm trường mầm non Quảng Xương, Thanh Hóa uy tín, đảm bảo chất lượng giáo dục là rất lớn trong những năm gần đây. Để giúp ba mẹ có...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng nhất Quảng Xương, Thanh Hoá, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mầm Non Quảng Vọng

Mầm Non Quảng Vọng được biết đến là một trong các trường mầm non nổi tiếng chất lượng hàng đầu được các bậc cha mẹ phụ huynh tại Quảng Xương, Thanh Hóa tin tưởng và lựa chọn cho con bước chân đầu tiên vào con đường học tập, đặt nền móng quan trọng cho việc học tập trong tượng lai của của con em! Bởi ở đây trẻ được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi, trải nghiệm để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn.


Tại Mầm Non Quảng Vọng, ngoài việc được học tập theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục thì các bé sẽ được vui chơi, học tập một cách thoải mái thông qua các hoat động đa dạng, phong phú tại đây. Điều này giúp trẻ có những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ sẽ tồn tại mãi mãi, bởi những gì trẻ học được ở tuổi ấu thơ sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai. Sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ tương hỗ giữa giáo viên và trẻ. Vì vậy đội ngũ cán bộ giáo viên của Mầm Non Quảng Vọng luôn nỗ lực xây dựng một môi trường học và chơi khoa học nhất để mỗi trẻ đều được phát triển một cách toàn diện.


Và để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện ấy thì không thể nào thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Mầm Non Quảng Vọng luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Vọng, Huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072151124336

Mầm Non Quảng Vọng ảnh 1
Mầm Non Quảng Vọng
Mầm Non Quảng Vọng ảnh 2
Mầm Non Quảng Vọng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Quảng Ngọc

Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng giáo dục tốt nhất tại Quảng Xương, Thanh Hóa cho con em mình thì Alltop tin chắc rằng Trường mầm non Quảng Ngọc luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


Khi đến với trường Trường mầm non Quảng Ngọc, bé sẽ được học với chương trình học được xây dựng một cách phong phú, đa dạng, đầy thú vị phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Ngoài việc giảng dạy theo đúng chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, trường còn lồng ghép các kỹ năng sống xen kẽ chương trình giảng dạy, áp dụng những phương pháp dạy học đầy sáng tạo trường luôn lấy trẻ làm trung tâm với mong muốn trẻ được tự do hoạt động, học tập giúp phát triển tư duy logic, mang lại cho trẻ sự tự tin và yêu thích việc đến trường.


Hơn thế nữa, bé còn nhận được sự yêu thích chăm sóc hết mình của đội ngũ giáo viên có trình độ vấn, chuyên môn cao. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, yêu trẻ, coi trẻ như con của mình đã thôi thúc giáo viên nhà trường có những sáng kiến hay, có tính áp dụng thực tiễn cao nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất, kích thích trí sáng tạo cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Xuân Mọc, Quảng Ngọc, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 653 3058

Email: mnquangngoc.qx@thanhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TrinhThiLanMNQuangNgoc/

Trường mầm non Quảng Ngọc ảnh 1
Trường mầm non Quảng Ngọc
Trường mầm non Quảng Ngọc ảnh 2
Trường mầm non Quảng Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương

Bạn đang tìm một môi trường mầm non cho con em của mình? Bạn đang lo lắng về học phí của các trường mầm non chất lượng cao tại khu vực Quảng Xương, Thanh Hóa? Bạn không biết liệu con em mình sẽ được chăm sóc và học tập tốt không? .... Những nổi buâng khuâng, lo lắng của bạn sẽ được giải quyết ngay tại Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương - một trong số những trường mầm non uy tín hàng đầu Quảng Xương, Thanh Hóa mà Alltop đã khảo sát được. Tại đây, mọi sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ, vui đùa của các con sẽ được đảm bảo một cách khoa học và phát triển toàn diện về mọi mặt nhất. Do đó, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


Cụ thể là tại Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương trẻ sẽ được học với chương trình chuẩn giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành nhằm giúp các cháu làm quen với chữ cái, toán, âm nhạc, văn học, tạo hình, các tiết học năng khiếu, các trò chơi lồng ghép vào bài học, các hoạt động ngoại khóa... được đồng hành bởi đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho trẻ chất lượng giáo dục tốt nhất. Đặc biệt, họ là những người hết lòng tận tình, yêu trẻ như chính con của mình.


Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương còn sở hữu không gian thoáng mát với khoảng sân trường rộng. Bé có nhiều khoảng không gian ngoài trời vui chơi thoải thích. Ngoài ra, trường còn chú trọng đầu tư xây dựng với hệ thống phòng học rộng rãi, đầy đủ thiết bị tiện nghi, đồ chơi an toàn cho trẻ,...đảm bảo cho công tác dạy vào học cho trẻ được diễn ra tốt nhất. Đặc biệt, nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của trẻ lên hàng đầu, mỗi bữa ăn của trẻ sẽ được thay đổi hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo đủ chất để trẻ phát triển thể chất..


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng Hợp, Quảng Xương, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071242174459

Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương ảnh 1
Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương
Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương ảnh 2
Trường Mầm Non Quảng Hợp - Quảng Xương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Quảng Trung

Không nằm ngoài danh sách Trường Mầm non Quảng Trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé. Bởi Trường Mầm non Quảng Trung luôn có phương pháp giáo dục hiện đại, con bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ khi học tập tại đây.


Đến với Trường Mầm non Quảng Trung các bé sẽ được chăm sóc giáo dục theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT dành cho lứa tuổi mầm non kết hợp với sự chú trọng phát triển tính tích cực của từng cá nhân. Thời gian biểu hoạt động hàng ngày của bé được đảm bảo sự cân bằng giữa các hoạt động học tập, vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi. Không dừng lại ở đó, trường thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại, hoạt động tham quan cho các bé để bé được học tập và khám phá nhiều hơn cũng như tăng khả năng giao tiếp và hòa nhập với bạn bè tốt hơn.


Điểm đặc biệt nhất ở Trường Mầm non Quảng Trung là các giáo viên của trường không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Trẻ sẽ háo hức khám phá và có khả năng tự giải quyết vấn đề; tính kỷ luật và sự tự tin mạnh mẽ, giúp trẻ định hình những thói quen, tính cách tốt để trở thành con người đúng mực.

Trường Mầm non Quảng Trung không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ.


Hãy gửi gắm niềm tin vào Trường Mầm non Quảng Trung để con trẻ nhỏ của bạn được chăm sóc và hướng dẫn chu đáo, trở thành những mầm chồi quý giá ngày càng lớn mạnh bố mẹ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Lọc Tiến, Xã Quảng Trung, Huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0974 784 272

Email: mnquangtrung.qx@thanhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TRAOYEUTHUONGVANHANYEUTHUONG

Trường Mầm non Quảng Trung ảnh 1
Trường Mầm non Quảng Trung
Trường Mầm non Quảng Trung ảnh 2
Trường Mầm non Quảng Trung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Quảng Văn

Nếu là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn bạn không thể bỏ nào có thể bỏ qua Trường mầm non Quảng Văn. Đây là trường mầm non uy tín hàng đầu tại Quảng Xương, Thanh Hoá có nền giáo dục và chăm sóc trẻ tốt nhất được đánh giá bởi các phụ huynh có con theo học tại đây.


Ưu điểm nổi bật của Trường mầm non Quảng Văn:

  • Chương trình giáo dục theo Bộ Giáo dục và đào tạo
  • Nhiều chương trình giáo dục kỹ năng, ngoại khóa đa dạng cho bé khám phá kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và hiểu biết của bé.
  • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ được tất cả đều có bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm chăm sóc trẻ em.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, học phòng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Chế độ dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh, được chế biến sạch sẽ và thay đổi thực đơn thường xuyên

Trường mầm non Quảng Văn thấu hiểu những năm đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự hình thành nhân cách của bé, là nền móng cơ bản để bé phát triển, tự tin bước vào những bậc học tiếp theo và thành công về cuộc sống sau này. Do đó, yếu tố thể chất và kiến thức đều được trường đảm bảo tốt nhất bởi thế bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em đi học tại Trường mầm non Quảng Văn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng Văn, Quảng Xương, Thanh Hoá

Email: mnquangvan.qx@thanhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mnquangvan/

Trường mầm non Quảng Văn ảnh 1
Trường mầm non Quảng Văn
Trường mầm non Quảng Văn ảnh 2
Trường mầm non Quảng Văn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Quảng Long

Bố mẹ đang phân vân chưa biết chọn trường nào cho con để con được học tập và vui chơi trong hạnh phúc? Bố mẹ đang muốn tìm cho con ngôi trường mà ở đó con được tôn trọng, được yêu thương, được khám phá nuôi dưỡng tiềm năng bí ẩn trong con? Hãy đến với Trường Mầm Non Quảng Long và cảm nhận sự khác biệt, cảm nhận những điều tuyệt vời mà các bạn nhỏ ở đây đã và đang trải nghiệm hằng ngày với tình thương và tiếng cười không ngớt.


Chương trình giáo dục của Trường Mầm Non Quảng Long là sự kết hợp giữa giáo trình bộ Giáo Dục và Đào Tạo cùng với những phương pháp dạy học mới giúp cho trẻ phát triển toàn diện. Trong chương trình học của trẻ, nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn tập trung phát triển các kỹ năng khác của trẻ. Các lớp học những hát, múa, nấu ăn...là những bộ môn được trường đưa vào giảng dạy giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và sự khoé léo của bé. Đồng thời, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.


rường Mầm Non Quảng Long còn được yêu thích khi có sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu đồ chơi an toàn, thân thiện với trẻ. Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại nhất, được thiết kế thân thiện, nhiều màu sắc phù hợp với từng độ tuổi nhạy cảm của trẻ mầm non. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, hết lòng yêu trẻ, họ luôn là người truyền cảm hứng, nâng cao khả năng sáng tạo, tình yêu thương, kích thích ham học hỏi, niềm say mê học tập giúp các bé ngày càng trở nên tự tin vào chính bản thân trẻ và luôn tôn trọng sự khác biệt và tư duy của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Long, Huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 0972 675 166

Email: mnquanglong.qx@thanhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-Mầm-Non-Quảng-Long/100067517077408/

Trường Mầm Non Quảng Long ảnh 1
Trường Mầm Non Quảng Long
Trường Mầm Non Quảng Long ảnh 2
Trường Mầm Non Quảng Long
Trên đây là top các trường mầm non nổi tiếng nhất Quảng Xương, Thanh Hoá mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được trường mầm non ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .