Top 10 Trường mầm non nổi tiếng nhất Hậu Lộc, Thanh Hoá

101.1k

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục nước ta, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng ở Hậu Lộc, Thanh Hoá, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 77 lượt vote)

Mầm non song ngữ Phương Mai

Bạn đang tìm kiếm một môi trường học tốt nhất để con được phát triển toàn diện tư duy và thể chất, giúp con tự lập hơn, có kỹ năng sống tốt hơn, phát triển ngôn ngữ tự tin giao tiếp và tự do thể hiện cá tinh. Bạn đang mong muốn lựa chọn cho bé yêu một ngôi trường thân thiện, tích cực để giúp con lớn lên KHỎE MẠNH và HẠNH PHÚC, chuẩn bị vững vàng hành trang cho con bước vào đời. Ở Mầm non song ngữ Phương Mai có những gì bạn cần cho con yêu trong năm học mới này.


Đến nhập học tại Mầm non song ngữ Phương Mai để được ưu đãi ngay hôm nay?

  • Giảm ngay 1-3 tháng học phí trừ trực tiếp khi đăng ký gói học từ 12 tháng.
  • Giảm 10% học phí và 50% phí xe đưa đón cho anh chị em ruột học cùng trường.
  • Tặng đồng phục và balo Phương Mai xịn sò.
  • Cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho bé. Đặc biệt: Giải pháp hỗ trợ tối ưu khi phụ huynh có khó khăn về vấn đề học phí mà không cần qua trả góp.

Tại sao bạn nên chọn Mầm non song ngữ Phương Mai?

  • Vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi thân thiện với thiên nhiên, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ xe đưa đón an toàn.
  • Chương trình tích hợp phát triển toàn diện 5 lĩnh vực và khai thác tiềm năng sáng tạo của trẻ.
  • Dự án học tập phong phú cùng các tiết học kỹ năng sống có tính ứng dụng cao.
  • Hoạt động trải nghiệm thường xuyên cùng chương trình dã ngoại hàng tháng mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị.
  • Chương trình học song ngữ giúp trẻ phát triển trí thông minh ngôn ngữ và tự tin trong giao tiếp.
  • Kết hợp các giáo cụ học tập trực quan sinh động và phương pháp dạy học tiên tiến nhất.
  • Đội ngũ giáo viên trẻ năng động, yêu trẻ, được đào tạo bài bản.
  • Thực đơn phong phú thay đổi theo tuần, đảm bảo khoa học và cân bằng dinh dưỡng.

Mầm non song ngữ Phương Mai với những nỗ lực hoàn thiện, đúc kết kinh nghiệm không ngừng nghỉ của năm học cũ, năm học mới này đội ngũ giáo viên trẻ năng động sẽ không làm bố mẹ thất vọng khi gửi gắm con yêu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá
  • CS2: Cao Xá, Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá

Điện thoại: 0888 888 375

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonsongnguPhuongMai/

Mầm non song ngữ Phương Mai ảnh 1
Mầm non song ngữ Phương Mai
Mầm non song ngữ Phương Mai ảnh 2
Mầm non song ngữ Phương Mai
Top 1
(có 60 lượt vote)

Trường mầm non Tiến Lộc

Trường mầm non Tiến Lộc xây dựng với mục tiêu nhắm tới sự phát triển toàn diện của trẻ, cơ sở chú trọng xây dựng không chỉ các kiến thức, hay năng lực, trí tuệ, thể chất mà còn đặc biệt chú trọng hình thành nhân cách và những kỹ năng sống cần thiết ngay từ những năm đầu đời.


Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chuyên môn cao, năng động, yêu nghề, yêu trẻ, thường xuyên được cập nhật kiến thức và kỹ năng mới. Điều đó giúp cho việc truyền tải kiến thức cho mỗi trẻ đạt được hiệu quả cao, đồng thời tạo cho trẻ cảm giác hòa đồng, vui vẻ giống như ở nhà mình vậy.


Không những thế, với các trang thiết bị, đồ dùng giảng dạy hiện đại, đầy đủ sẽ giúp các trẻ có một môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất. Trường mầm non Tiến Lộc nằm tọa lạc trên khu đất rộng, thoáng mát, hiện đại, yên tĩnh, đáp ứng đạt chuẩn mầm non chất lượng cao, ánh sáng mặt trời luôn tràn ngập khắp các phòng học, Camera theo dõi mọi hoạt động học tập và vui chơi của bé.


Ngoài ra, Trường mầm non Tiến Lộc còn rất quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm và chất lượng bữa ăn cho các bé, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những bữa ăn của bé. Với những điều kiện trên Trường mầm non Tiến Lộc xứng đáng được các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con trẻ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Tiến Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hóa
Điện thoại: 0335 948 365 - 0989 838 728 (Cô Tâm)
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-mầm-non-tiến-lộc/100063652676342/

Trường mầm non Tiến Lộc ảnh 1
Trường mầm non Tiến Lộc
Trường mầm non Tiến Lộc ảnh 2
Trường mầm non Tiến Lộc
Top 2
(có 28 lượt vote)

Mầm non song ngữ Aplus

A PLUS là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình.


Năm học mới sắp bắt đầu, chắc hẳn các bạn nhỏ đang háo hức chờ đón ngày tựu trường tới đây. Đặc biệt là các bạn mới gia nhập ngôi nhà APLUS trong năm học này. Không chỉ các bạn nhỏ mà các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên của APLUS cũng đang vô cùng mong chờ các con quay trở lại trường và đón chào những gương mặt mới. APLUS luôn sẵn sàng môi trường học tập quốc tế, an toàn, đầy ắp tình yêu, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của các công dân toàn cầu:

  • Chương trình học dựa trên “Thuyết đa trí thông minh” thông qua các phương pháp giáo dục tiên tiến, tích cực hóa tư duy của trẻ, giúp các con tự tìm kiếm, phát hiện, khám phá và giải quyết vấn đề trong quá trình học tập.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi nhiều ánh sáng, đầy đủ tivi, điều hòa hai chiều, camera... có phòng chức năng, tiện ích khu vui chơi trong nhà hiện đại, an toàn.
  • 100% đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài được thi tuyển kỹ lưỡng, đào tạo chuyên sâu, đáp ứng những tiêu chí khắt khe về chuyên môn, kỹ năng và phẩm chất.
  • Hệ đào tạo song ngữ, chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge, số tiết tiếng Anh lên đến 5 buổi/tuần.
  • Thực đơn dinh dưỡng 8 tuần không lặp lại, được tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng.

Một năm học mới mở ra trước mắt các con vô vàn điều mới lạ và thú vị. Hãy tự tin tỏa sáng và sẵn sàng đón chờ những điều đặc biệt trong năm học mới tại APLUS các con nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 63-65 Tố Hữu, Khu Phú Cường, Thị trấn Hậu Lộc, H. Hậu Lộc, T. Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 866 676

Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/

Faceboook: https://www.facebook.com/MamnonsongnguAplushauloc/

Mầm non song ngữ Aplus ảnh 1
Mầm non song ngữ Aplus
Mầm non song ngữ Aplus ảnh 2
Mầm non song ngữ Aplus
Top 3
(có 13 lượt vote)

Trường Mầm Non Quang Lộc

Trường Mầm Non Quang Lộc trải qua nhiều năm xây dựng, trưởng thành, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh và của Sở Giáo dục, Đào tạo Yên Bái, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hậu Lộc, các ban ngành đoàn thể, Đảng uỷ chính quyền địa phương, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc cha mẹ phụ huynh học sinh, đã chung tay giúp nhà trường trong các hoạt động.


Nhà trường luôn cố gắng, chăm chỉ, tích cực làm tốt công tác chuyên môn, xây dựng môi trường học tập cho trẻ, trồng cây xanh bóng mát, vườn hoa, cây cảnh, tạo cảnh quan nhà trường đảm bảo trường mầm non “Xanh - Sạch - Đẹp - An Toàn - Thân Thiện”.


Trường Mầm Non Quang Lộc là 1 trong các trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn của trường là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm Non Quang Lộc xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu thiết yếu nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm Non Quang Lộc thì các giáo viên nơi đây phải đáp ứng các yêu cầu của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Quang Xuân, Xã Quang Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063616376686

Trường Mầm Non Quang Lộc ảnh 1
Trường Mầm Non Quang Lộc
Trường Mầm Non Quang Lộc ảnh 2
Trường Mầm Non Quang Lộc
Top 4
(có 9 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Hậu Lộc

Trường Mầm Non Thị Trấn Hậu Lộc hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập lí tưởng cho các bé tại tỉnh Lạng Sơn. Mầm non Hằng Nga với đầy đủ cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt nhất cho việc học tập, vui chơi trong khuôn khổ nhà trường cho các bé.


Trong một không gian xinh xắn, sạch sẽ với vô vàn hoạt động ở Trường Mầm Non Thị Trấn Hậu Lộc, các bạn nhỏ đều được tôn trọng, yêu thương và phát huy tố chất của bản thân, mỗi ngày con sẽ được tham gia nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi của con đó là hoạt động với đồ vật và hoạt động vui chơi nhằm giúp con phát triển toàn diện.


Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, Thị trấn Hậu Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hoá

Faceboook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086490011349

Trường Mầm Non Thị Trấn Hậu Lộc ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Hậu Lộc
Trường Mầm Non Thị Trấn Hậu Lộc ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Hậu Lộc
Top 5
(có 8 lượt vote)

Trường Mầm Non Ngư Lộc

Với mong ước cùng chung tay ươm mầm tài năng nhí, Trường Mầm Non Ngư Lộc đã ra đời. Đây là một môi trường học tập với không gian mở, thân thiện, an toàn, vệ sinh, hiệu quả nhất. Đó chính là tiền đề cho sự phát triển của trẻ. Trường Mầm Non Ngư Lộc đã tạo dựng được một thương hiệu riêng và luôn là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bậc cha mẹ trong suốt thời gian qua.


Đến với Mầm Non Ngư Lộc, trẻ được hoạt động trong môi trường an toàn, sạch đẹp, đảm bảo cho sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ. Trẻ được yêu thương, vui cười, trải nghiệm, học tập trong môi trường tốt nhất, với sự dạy bảo, chăm sóc của đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo thân thiện, có chuyên môn, yêu quý trẻ.


Ngoài ra, trẻ được làm quen với Tiếng anh, Mỹ thuật, Múa, Khám phá, trải nghiệm thông qua các tiết học stem, các buổi ngoại khóa…Tạo tiền cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Mầm Non Ngư Lộc chắc chắn là chỗ dựa đáng tin cậy cho cha mẹ có thể gửi gắm con cái đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Phú Lương, Xã Hưng Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hoá

Điện thoại: 0943 643 728

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032546691042

Trường Mầm Non Ngư Lộc ảnh 1
Trường Mầm Non Ngư Lộc
Trường Mầm Non Ngư Lộc ảnh 2
Trường Mầm Non Ngư Lộc
Top 6
(có 8 lượt vote)

Trường mầm non Thuần Lộc

Trường mầm non Thuần Lộc được xây dựng bởi những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, luôn tìm tòi các chương trình giáo dục mầm non phù hợp với đặc điểm văn hóa của Việt Nam, giúp trẻ phát triển kỹ năng nhằm khơi dậy tiềm năng và giúp trẻ "Khám phá thề giới theo cách của trẻ".


Chương trình học tại Trường mầm non Thuần Lộc được kết hợp hài hòa giữa chương trình của Bộ Giáo dục và chương trình Anh văn. Với phương châm " lấy trẻ làm trung tâm " để tạo điều kiện cho trẻ phát huy tiềm năng và năng lực vượt trội. Thông qua các hoạt động vui chơi, sinh hoạt hằng ngày giáo dục cho trẻ các kĩ năng hình thành giúp trẻ hình thành các thói quen tốt, phát triển thể chất, tư duy sáng tạo. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn hóa, an toàn, mang đến cho trẻ môi trường học tập, sinh hoạt và vui chơi một cách tốt nhất.


Về chất lượng bữa ăn cho các bé, Trường mầm non Thuần Lộc đã đầu tư hệ thống bếp ăn, nhà ăn hiện đại , đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Thực đơn thay đổi thường xuyên đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Lam Thôn, Xã Thuần Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092983093003

Trường mầm non Thuần Lộc ảnh 1
Trường mầm non Thuần Lộc
Trường mầm non Thuần Lộc ảnh 2
Trường mầm non Thuần Lộc
Top 7
(có 8 lượt vote)

Mầm Non Kim Đồng

Mầm Non Kim Đồng là một hệ thống các trường đặc biệt, với mô hình chất lượng cao. Trường được thiết kế theo một phong cách đặc biệt và hiện đại hóa theo tiêu chuẩn đạt quốc tế, cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, đồng bộ, sắp xếp khoa học. Nhà trường đặc biệt đề cao sự an toàn của trẻ em nên tất cả các trụ và góc tường đều được thiết kế bo tròn, lan can thiết kế đầy đủ độ cao an toàn. Hệ thống điện, chống sét, thoát hiểm và hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động.


Trường Mầm Non Kim Đồng sở hữu khuôn viên trường với diện tích rộng lớn với 4 mặt tiền thoáng mát, thuận lợi cho mục tiêu dạy và học của trẻ theo phong cách gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Các đồ dùng và trang thiết bị đề chất lượng phù hợp với sức khỏe của trẻ.


Khu vui chơi, khu vườn của bé tạo được môi trường thân thiện, cho con trẻ được vui chơi, hoạt động thoải mái, nâng cao thể chất, tiếp xúc thường xuyên với môi trường thiên nhiên, thiết bị an toàn, phù hợp cho từng độ tuổi. Những hoạt động vui chơi, sinh hoạt của trẻ đều được thiết kế nằm trong sự quan sát của giáo viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS 1: Quán Dốc, Xã Triệu Lộc, H. Hậu Lộc, T. Thanh Hóa
  • CS 2: Trung Tâm Thị Trấn Hậu Lộc, H. Hậu Lộc, T. Thanh Hóa
  • CS 3: Xã Cầu Lộc, H. Hậu Lộc, T. Thanh Hóa

Hotline: 0977 586 535

Faceboook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084854531070

Mầm Non Kim Đồng ảnh 1
Mầm Non Kim Đồng
Mầm Non Kim Đồng ảnh 2
Mầm Non Kim Đồng
Top 8
(có 7 lượt vote)

Trường Mầm Non Lộc Tân

Nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non an toàn, thân thiện, chăm sóc chu đáo thì Trường Mầm Non Lộc Tân là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với triết lý: "Giáo dục là sự giúp đỡ cho cuộc sống”, tinh thần yêu thương và tôn trọng nhân cách", nhà trường xây dựng môi trường học tập với tất cả sự tận tâm chu đáo và linh hoạt trong môi trường nhân văn.


Vì sao bạn chọn Mầm Non Lộc Tân?

  • Cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng. Phòng bếp được trang bị hiện đại, sạch sẽ và tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.
  • Đội ngũ giáo viên của trường là đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao về chuyên môn, có nghiệp vụ sư phạm, có chứng chỉ toàn cầu đào tạo giáo viên Montessori.
  • Chương trình học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.
  • Bé được tham gia các hoạt động ngoại khoá bổ ích.

Mầm Non Lộc Tân được thiết kế để giúp trẻ tập dượt xây dựng, hình thành các kỹ năng, tính tự lập, tính kỷ luật, sự tập trung. Từ đó trẻ biết sáng tạo và phát triển một niềm đam mê học tập kéo dài suốt cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Lộc Tân, H. Hậu Lộc, Thanh Hoá

Faceboook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064675037197

Trường Mầm Non Lộc Tân ảnh 1
Trường Mầm Non Lộc Tân
Trường Mầm Non Lộc Tân ảnh 2
Trường Mầm Non Lộc Tân
Top 9
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Minh Lộc

Trường Mầm Non Minh Lộc là 1 trong số những ngôi trường mẫu giáo được các bậc phụ huynh tại Hậu Lộc, Thanh Hóa hết mực tin tưởng khi cho con theo học tại đây. Ngoài những giờ học chuẩn bị cho bước đệm vào lớp 1, các bạn nhỏ còn được thoả sức sáng tạo theo trí tưởng tượng, phát huy tối đa năng khiếu, làm phong phú thêm vốn từ, phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua các giờ ca hát, nhảy múa, hội hoạ, đối đáp…


Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Minh Lộc còn tổ chức các hoạt động áp dụng phương pháp Montessori, với phương pháp giáo dục Montessori, trẻ được tìm hiểu về các lĩnh vực: toán học, ngôn ngữ, thực hành cuộc sống, giác quan,... Kết quả mà phương pháp này mang lại cho trẻ chính là khả năng tự lập, ham học hỏi, yêu quý môi trường sống và giàu kiến thức. Trẻ trở nên hoạt bát, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người và đặc biệt trẻ có thể tự chăm sóc bản thân.


Trường Mầm Non Minh Lộc cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ, góp phần hình thành nhân cách. Qua đó các con cũng sẽ có thái độ đúng đắn trong các mối quan hệ giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên, giáo dục thể chất, rèn luyện trở nên nhanh nhẹn, khéo léo và hoạt bát hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Minh Lộc Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hoá

Trường Mầm Non Minh Lộc ảnh 1
Trường Mầm Non Minh Lộc
Trường Mầm Non Minh Lộc ảnh 2
Trường Mầm Non Minh Lộc
Phía trên là những trường mầm non nổi tiếng nhất khu vực huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa. Mong rằng sau bài viết trên sẽ giải tỏa được nỗi bâng khuâng của các bậc cha mẹ trong việc lựa chọn một môi trường mầm non cho con trẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .