Top 7 Cảm nhận của học viên khi học IELTS tại IELTS LangGo

75

Các học viên đã và đang luyện thi IELTS tại IELTS LangGo nghĩ gì trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ luyện thi...xem thêm ...

Đôi nét về khoá luyện thi IELTS tại IELTS LangGo

Với phương châm "học thật, làm thật", cam kết đạt 100% mục tiêu đầu ra bằng văn bản với từng học viên; IELTS LangGo đã và đang chứng minh được chất lượng và uy tín qua tỷ lệ học viên vượt mục tiêu điểm rất cao.


Được biết, đến với các khóa học tại LangGo, người học không chỉ được truyền cảm hứng, tạo động lực và rút ngắn thời gian học, mà còn được thay đổi tư duy và hình thành thói quen của người thành đạt. Nhờ đó, 89% số học viên tại IELTS LangGo đạt kết quả mong muốn ban đầu. Trong đó, 55% thậm chí còn vượt band điểm kỳ vọng.


IELTS LangGo hiện thuộc top Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội, được rất nhiều học sin tin tưởng lựa chọn theo học ở cả lớp offline hay online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở: 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở: 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở: Thạch Hòa, Thạch Thất, Hoà Lạc, Hà Nội

Cơ sở: 8 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

Hệ thống cơ sở online toàn quốc

Hotline: 0899 199 985

Email: tuvantuyensinh@langgo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo/

Website: https://langgo.edu.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên khi luyện thi IELTS tại IELTS LangGo (số 1)

"Trước kia tiếc tiền nên mình đi học ở 2 trung tâm chưa có uy tín lắm. Xong rồi một lần đang học thì trung tâm phá sản, đến lịch đi học thì đến nơi thấy không có ai hết, cũng không một lời xin lỗi gì cả. Còn một trung tâm nữa thì học như nhồi sọ kiến thức, học xong quên bằng sạch, chẳng nhớ lại được gì. Sau đứa bạn mới rủ mình tới học ở đây, mà 2 tháng mới góp đủ tiền để đóng học phí luôn ấy. May đợt đấy mua khóa học đúng dịp khuyến mãi nên được giảm 30% nữa, khá vui.


Về trải nghiệm khi học ở LangGo, mình đã học cách đây 3 năm rồi, nhưng phân nửa kiến thức mình vẫn còn nhớ và nắm chắc, học bằng phương pháp hình ảnh gì đấy nên mỗi lần gợi nhớ không phải vắt óc ra mà đoán nghĩa của từ hay phải mất quá lâu để nói được một câu. Quan trọng là học ở đấy xong, tự tin lắm luôn, bây giờ mình gặp người Tây thì vẫn có thể giao tiếp được với họ, dù là không trơn tru lắm nhưng vẫn cứ là oke. Khuyên các bạn là tiền nào của nấy, ham mấy trung tâm chưa có uy tín, được kèm sát sao thật đấy nhưng chả biết tiền mình bị bay màu lúc nào. Trải nghiệm cũng sẽ không tốt bằng những nơi uy tín, và LangGo là một ví dụ!" - Nhữ Thanh Huyền chia sẻ.

Trung tâm IELTS LangGo ảnh 1
Trung tâm IELTS LangGo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên khi luyện thi IELTS tại IELTS LangGo (số 2)

"Hồi đại học, do yêu cầu của trường mình học về Tiếng Anh rất cao, mình đã mất nhiều thời gian lựa chọn chỗ học Tiếng Anh. Cho đến khi mình biết đến LangGo và sau 2 khóa học ở đây, mình đã thành công với target đặt ra. Mình đánh giá cao sự nhiệt tình của các thầy cô dạy, sự chuyên nghiệp và tâm lý của đội ngũ quản lý trung tâm, vừa giúp mình lựa chọn được khóa học phù hợp với trình độ, vừa hiệu quả kinh tế. Cảm ơn LangGo nhiều!" - Nhung Phạm chia sẻ.

Trung tâm IELTS LangGo ảnh 1
Trung tâm IELTS LangGo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên khi luyện thi IELTS tại IELTS LangGo (số 3)

"Học offline ở trung tâm siu thích luôn. Thầy cô thân thiện, hướng dẫn mình tận tình lắm, đốc thúc làm bài liên tục và support kịp thời nên mình thấy tiến bộ rõ rệt sau 1 khoá và đang học tiếp band 5-6. Chấm bài thì kỹ khỏi bàn luôn uy tín, 10 điểm" - Quynh Dinh chia sẻ.

Trung tâm IELTS LangGo ảnh 1
Trung tâm IELTS LangGo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên khi luyện thi IELTS tại IELTS LangGo (số 4)

"Học IELTS gần hết khoá 4-5 ở đây thấy lớp học ít người nên rất chất lượng. Giảng viên dạy rất có tâm nha. Đặc biệt là mình thích giáo trình writing cực, từ 1 đứa siêu sợ writing giờ mình nắm đc siêu nhiều kiến thức hay" - người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên khi luyện thi IELTS tại IELTS LangGo (số 5)

"Mình có dịp xuống Hà Nội và ghé qua trung tâm 179 Trường Chinh, tư vấn viên rất nhiệt tình và mình cũng cảm thấy lộ trình này phù hợp với mình. Hiện tại mình đang theo học thì trộm vía là lên band đều luôn. Cảm ơn LangGo nhiều ạ" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên khi luyện thi IELTS tại IELTS LangGo (số 6)

Bạn Thảo Chi - đạt 7.5 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên - chia sẻ: "Mình học lớp cấp tốc 2 tháng với target là 7.0. Thực ra lúc mới đăng kí mình cực kì hoài nghi về năng lực học của mình, liệu mình có làm được không vì nghe thấy bảo rất hiếm người đạt mục tiêu ngay từ lần thi đầu tiên. Thêm vào đó thời gian học tương đối ngắn nên mình càng sợ. Quá trình học đương nhiên là cực vất vả. Tuy nhiên, mình lại rất may mắn vì suốt quá trình học tập luôn có cô và các bạn cùng lớp bên cạnh động viên, tiếp lửa. Điều này đã giúp mình phần nào lấy lại được sự lạc quan để có thể chinh phục được số điểm mà mình luôn mong ước, thậm chí vượt quá cả sự mong đợi".

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên khi luyện thi IELTS tại IELTS LangGo (số 7)

"Đầu vào của mình là 5.0. Sau 6 tháng học tập với việc thường xuyên trao đổi giao lưu và làm daily challenge đầy đủ; mới đây mình nhận kết quả thi IELTS tại British Council với band điểm 7.5 Overall. Nếu như tính về quá trình học, mình mới hoàn thành khóa học 5 - 6 tại LangGo thôi, nhưng đã có kết quả thi vượt band rồi" - Bạn Khánh Duy - Hà Nội - cho biết.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn học viên đã học IELTS LangGo, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc IELTS LangGo có thực sự là nơi luyện thi IELTS đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .