Top 6 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

62

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về viện thẩm...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê là một trong những nơi được đánh giá cao về mức độ uy tín, chất lượng với bất cứ dịch vụ làm đẹp nào, trong đó có dịch vụ nâng mũi. Được biết, đây là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam được bộ Y tế cấp phép hoạt động, khẳng định được thương hiệu và độ an toàn chính xác cao trong phẫu thuật thẩm mỹ.


Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bàn bản chuyên sâu về các dịch vụ thẩm mỹ trong và ngòai nước. Điều này đã được chính những khách hàng đã trải nghiệm các dịch vụ của Dr. Hải Lê chứng thực. Rất nhiều khách hàng sau khi làm mũi tại Dr. Hải Lê không chỉ khiến thay đổi diện mạo hoàn toàn, mà vận mệnh ngày càng trở nên thăng hoa và thành công trong sự nghiệp. Một số dịch vụ nổi bật về nâng mũi tại Dr. Hải Lê phải kể tới như: Nâng mũi Demi 5D, Medi –From, S-Line, L-Line,…


Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê hiện thuộc top Địa chỉ nâng mũi uy tín, tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Hotline: 1900.55.55.55 - 0392.636.888

Add Zalo VTM: 039.2636.999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551936965062

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê (số 1)

"Đứa bạn cùng lớp tiếng Anh mình mới đi nâng mũi và làm mí ở đây xong. Thấy bảo đông lắm xếp hàng ngồi chờ. Làm xong đúng là tăng lên 10 chân kính luôn, sợ thật, đẹp chóng mặt luôn. Sẽ cố gắng học thật tốt năm sau kiếm thật nhiều tiền đến đây thẩm mỹ. Mỗi tội chưa có chỉnh nha, mà mình cần chỉnh nha hơn ai hết. Thẩm mỹ viện tương lai có phát triển dịch vụ nha khoa thì tốt hơn nhiều." - Hàn

Phòng phẫu thuật tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Phòng phẫu thuật tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê (số 2)

"Đã hơn 1 tháng kể từ ngày mình nâng mũi rồi chị em ạ. Phải nói là rất ưng dáng mũi bác sĩ tại Hải Lê làm, ai cũng bảo hợp với mặt. Make up với mình giờ dễ dàng hơn nhiều rồi. Không cần tạo khối khiếc gì cho mũi nữa, bác sĩ tư vấn cho mình rất nhiệt tình. Bác sĩ bảo mình nên làm dáng mũi s line thì hợp mặt với trông tự nhiên. Mình cũng mù tịt chả biết gì về dáng nên cứ nghe thôi. Thế nào trộm vía lại hợp. Hôm làm gặp bạn y tá chu đáo lắm. Bạn ấy cứ đứng cạnh mình để động viên vì mình có hơi sợ 1 tý. Mình đi làm một mình nên cũng được quan tâm hơn, nói thật lúc làm chỉ đau lúc tiêm thuốc tê thôi. Sau đó, mình chả thấy gì nhiều ngoài cảm giác hơi tê tê. Nếu để so với đi phẫu thuật răng khôn, thì mình thấy đi làm mũi đỡ đau hơn nhiều. Vẫn còn một chút sưng và chưa gom hẳn lại. Mình sẽ cập nhật sau khi mũi gom hẳn lại. Đang ngóng lúc mũi đẹp quá mọi người ạ" - Người dùng ẩn danh.

Phòng phẫu thuật tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Phòng phẫu thuật tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê (số 3)

"Hoàn thành mục tiêu năm 2023. Ước mơ của em chính là làm được chiếc mũi. Em đã từng tự ti với nhan sắc của mình trước đây. Nhìn nhiều chị gái sửa mũi thôi mà lên đời làm em mê lắm luôn nhưng tới đầu năm em mới làm được vì chi phí không phải con số nhỏ. Cái cảm giác có được chiếc mũi nó hạnh phúc lắm mọi người. Mà làm xong thì mọi thứ may mắn hơn rất nhiều. Em chia sẻ để chị em mình cùng ủn mông cùng làm đẹp ạ" - Người dùng ẩn danh

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê (số 4)

"Có phải bây giờ ngoại hình quyết định tất cả không các chị. Em hay bị trêu về cái mũi tẹt, to nên quyết tâm đập đi xây lại cái mũi. Bây giờ thì ai gặp cũng khen mũi đẹp, tự nhiên. Mà ai biết để được như này là cả quá trình gian nan. Cũng may được chị đồng nghiệp mách cho làm mũi tại Dr Hải Lê. Trộm vía bác sĩ giỏi, tư vấn cũng nhiệt tình, làm mũi em 1 phát ăn ngay. Mà làm cũng không đau đâu tại có tiêm tê. Hết thuốc cái thì cũng có hơi đau 1 - 2 ngày đầu. Cơ địa em thì dễ tím với sưng, về em chườm đá khoảng 3 - 4 ngày vs uống thuốc bác sĩ kê đơn thì cũng hết. Mũi em làm được 5 tháng rồi ai gặp lần đầu còn tưởng mũi tự nhiên. Nói chung lại, em cũng khá ưng ý với nhan sắc hiện tại. Bây giờ đi đâu cũng thấy được ưu ái hơn trước, làm gì cũng có vài anh hỏi han giúp đỡ" - Người dùng ẩn danh.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê (số 5)

"Cho bản thân một cơ hội thay đổi tích cực, bạn chắc chắn sẽ thấy cuộc sống của mình sang trang! Giờ em mới dám khoe chiếc mũi 9 tháng tuổi của em đây, cũng phải đợi mũi đẹp rồi em mới khoe. Nâng mũi có đau có cực không, thì là có nha các chị em, nhưng mà thấy đáng để đánh đổi. Các chị em hãy nhớ tìm hiểu thật kỹ càng và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho dáng mũi của mình nhé!" - Người dùng ẩn danh.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê (số 6)

Một trường hợp khác, khách hàng tên Hoa sau khi nâng mũi L-line chia sẻ: "Từ một cô gái sinh viên tốt nghiệp đại học nhưng không xin được việc làm. Mặc dù chăm chỉ, nhưng cô vẫn không được sự đánh giá cao của các sếp, sau khi tích cóp được một khoản tiền, cô đã sửa chiếc mũi gồ của mình trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Giờ thì, sau khi nâng mũi cô đã có một gương mặt ưu nhìn và sự nghiệp đáng mơ ước."

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Dr. Hải Lê có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/