Top 5 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

51

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ nâng...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ nâng mũi đẹp nổi tiếng ở TPHCM. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó dẫn đầu là Bác sĩ Chiêm Quốc Thái.


Hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ đang cung cấp một số dịch vụ nâng mũi bao gồm: nâng mũi Hàn Quốc SLine, nâng mũi sụn Surgiform, Nâng mũi S-Line bọc cân - Bọc sụn - bọc Megaderm, Nâng mũi sụn sườn toàn bộ S-Line ... Tùy thuộc vào tình trạng và tùy vào yêu cầu của từng khách hàng, Việt Mỹ sẽ tư vấn chọn lựa cho bạn một phương pháp phù hợp nhất để thực hiện dịch vụ nâng mũi.


Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ hiện thuộc top địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất ở TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM

Điện thoại: (028) 3838 9595 - 0984.816.172 – 0942.757.888

Fanpage: facebook.com/BenhVienThamMyVietMy

Website: benhvienvietmy.com

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Mình và người nhà đã sử dụng dịch vụ tại bệnh viện và rất hài lòng. Nhân viên ai cũng dễ thương và chu đáo, bác sĩ lại rất tận tình. Mọi người có nhu cầu làm đẹp thì nên chọn những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín như bệnh viện của bác Thái, để yên tâm về chất lượng và đảm bảo sức khoẻ cho chính mình." - Người dùng ẩn danh.

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Mình thấy Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn trong phẫu thuật thẩm mỹ. Nhân viên lễ tân tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Các pạn điều dưỡng chăm sóc chu đáo, vui vẻ, tận tình. Bệnh viện sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Mình rất hài lòng khi làm các dịch vụ tại bệnh viện. Các bạn nữ nào muốn trở thành những mĩ nhân xinh đẹp thì hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ nhé!" - Người dùng ẩn danh

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Được nhỏ bạn giới thiệu vô mần cái mũi sao mà hợp với em quá không biết. Trước em không có tự tin vì cái mũi quá thấp luôn nhưng sửa xong thì tự tin lắm, đi đâu cũng có thể tự sướng với góc nghiêng thần thánh hỳ, mà mới đầu ba mẹ em nhất quyết không đồng ý với việc em đi sửa nhưng vì mất tự tin quá về công việc lẫn tình cảm đều bị ảnh hưởng, nhưng lúc tháo băng và đi về nhà thì ba mẹ mới thay đổi suy nghĩ về việc thẩm mỹ. Dù sao thì em thật sự cảm ơn bác sĩ Thái đã giúp em có thể tự tin hơn về mọi mặt, chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe" - Thuylinh Pham chia sẻ.

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Mình đã từng làm dịch vụ nâng mũi, cắt mắt ở đây rồi. Bệnh viện ở đây rất sang trọng và sạch sẽ. Đội ngũ y bác sĩ rất tận tâm, nhiệt tình và cực kỳ dễ thương. Mình cảm thấy rất hài lòng khi đến bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Mình phải công nhận 1 điều là bệnh viện này lớn quá. Lần đầu bước vô mình bỡ ngỡ như kiểu bước vô cung điện vậy, cứ tự hỏi không biết các bác sĩ ở đây làm có an toàn không? rồi nhân viên có nhiệt tình không? plapla các kiểu con đà điểu, đang suy nghĩ thì thấy các bạn lễ tân xinh cực xinh, mình là con gái mà còn mê nữa nói chi là mấy anh con trai hehe mà kiểu xinh mà nhiệt tình vui vẻ í, nhân viên lúc nào cũng nở nụ cười, thiệt chứ giám đốc tuyển người chuẩn quá luôn, sau tới các bác sĩ trước lúc phẫu thuật cho mình thì tư vấn nhiệt tình mà còn cho mình những lời khuyên bổ ích nữa chứ. Nói chung mình thấy rất ưng ý về bệnh viện luôn. Chúc bệnh viện ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm đẹp và luôn giữ vững tiêu chí an toàn là trên hết nhé" - Thi Mai Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/