Top 6 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

61

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về viện thẩm...xem thêm ...

Tiêu chí

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị uy tín do Bộ Y tế Việt Nam công bố, nhận quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Địa chỉ nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, phương pháp nâng mũi chuẩn Hàn đẳng cấp.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ từng tu nghiệp tại Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đặc biệt, tại đây các bạn có thể gặp và tư vấn trực tiếp với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam, đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi, BS. Tú Dung cũng là người duy nhất tại Việt Nam nhận được bản tác quyền về kỹ thuật nâng mũi S line.


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện thuộc top địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất ở TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 09.6868.1111 - 09.6484.5399 - 09.3610.5764

Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn

Website: thammyhanquoc.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Tôi đã làm ở đây, với dịch vụ nâng mũi S Line cao tây, và tôi rất hài lòng về mọi thứ, từ nhân viên đến đội ngũ bác sĩ, hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nơi này mọi người nhé" - Người dùng ẩn danh.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Mình trải nghiệm nâng ngực và nâng mũi S line tại bệnh viện JW, sạch sẽ và thoát mát, thật sự là rất hài lòng, bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình và kinh nghiệm, nhân viên lễ Tân, y tá, chú bảo vệ…. Ai ai cũng dễ thương 10/10 không có nhưng, cảm ơn tất cả équipe bệnh viện JW Hàn Quốc" - Người dùng ẩn danh.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Trang thiết bị tân tiến, phòng lưu trú sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Chi phí minh bạch. Dịch vụ tổng thể rất tốt, rất yên tâm khi đến với bệnh viện JW." - Người dùng ẩn danh.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Mình là một nạn nhân của thẩm Mỹ nên mình đi tìm rất nhiều nơi. Rất may mắn đã có một người em giới thiệu cho mình gặp được bác sĩ Tú Dung, Bác đã tái sinh một chiếc mũi mới cho mình hoàn toàn và bây giờ mình không còn mặc cảm nữa.. Mình cảm ơn bác sĩ và đội ngũ y bác sĩ JW Hàn Quốc rất nhiều." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Tôi đã từng trãi nghiệm dịch vụ nâng mũi, cắt mắt và điều trị da tại đây. Chất lượng và dịch vụ cũng như tay nghề bác sĩ đều làm tôi rất hài lòng" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Đã từng nâng mũi và thu gọn cánh mũi ở bệnh viện khác nhưng không được như ý. Nên tôi đến bệnh viện Jw này để làm lại và được bác sĩ Phan Tú DungTư vấn nâng mũi cấu trúc S Line là 38 tr phải thu gọn cánh mũi thêm một lần nữa thêm 7 triệu đồng, nhưng khi làm xong về nhà chắc thấy mũi có đẹp hơn vui nên tôi không phát hiện là mũi tôi không được bác sĩ thu gọn cánh mũi, cho đến khi tháo chỉ tôi mới phát hiện vì cánh mũi tôi không có chỉ để tháo. Tôi mới phát hiện là cánh mũi tôi không được làm thu gọn mà chỉ nâng mũi bình thường thôi. Chắc do bác sĩ tư vấn và làm không phải 1 người nên mới vậy. Nói chung làm đẹp, bác sĩ y tá điều dưỡng tất cả rất tốt. Bù lại có vui có hài lòng nhưng cũng rất thắc mắc. Nhưng vẫn sẽ đến đây làm đẹp tiếp và nếu tốt hơn sẽ đánh giá 5 sao" - Sình Mửi Dương chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/