Top 6 Cảm nhận của khách hàng khi chụp kỷ yếu tại BFFmedia

61

Khách hàng nghĩ gì sau khi lựa chọn chụp kỷ yếu tại BFFmedia? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ chụp kỷ yếu tại Hà Nội nổi...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp kỷ yếu tại BFFmedia

Là doanh nghiệp chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, Trung, Nam, BFFmedia luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Nơi đây sở hữu đội ngũ ekip trẻ trung, năng động, đầy chuyên môn, luôn đón đầu xu hướng sáng tạo concept chụp ảnh cùng với đó là sự đầu tư bài bản về hệ thống âm thanh, các thiết bị quay phim, chụp ảnh chất lượng cao để cho ra đời những album, MV kỷ yếu chất lượng nhất với ý tưởng táo bạo, concept cá tính được cập nhật liên tục theo trend.


Smile Media hiện thuộc top studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Hà Nội, được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tin tưởng lựa chọn để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu chuẩn đẹp - độc -lạ cho mình.


Bên cạnh đó BFFmedia còn mở rộng thêm dịch vụ cùng ngành như: chụp ảnh phóng sự đám cưới, chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh doanh nhân, chụp ảnh beauty, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh tiệc sinh nhật, chụp ảnh mẹ và bé, chụp ảnh profile, chụp ảnh sản phẩm và chụp ảnh áo dài, chụp ảnh bà bầu,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 7B Ngõ 80 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0366 665 888

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeutoanquoc.bffmedia

Website: bffmedia.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"CHUYẾN ĐI THANH XUÂN CÙNG BFF Media


Xin chào mọi người, dưới đây là bài review trải nghiệm của mình khi chụp ảnh kỷ yếu tại BFF Media. Nói chung về cảm nhận thì chúng mình đều rất hài lòng về thái độ làm việc của bên BFF. Lớp mình chụp kỷ yếu kết hợp đi chơi (chúng mình đi Tam Đảo 2n1đ) nhưng chủ yếu vẫn là chụp ảnh vì các anh thợ ảnh nhiệt tình quá luôn ấy. Không chỉ thế, các anh thợ chụp còn nói chuyện siêu mặn và hài hước nên làm chuyến đi của chúng mình cũng vui vẻ hơn hẳn.


Đầu tiên, về phần tư vấn: Qua một số lần mình nói chuyện với bên studio thì mình cảm nhận được bên BFF rất quan tâm khách hàng và nhiệt tình. Lớp mình đợt ấy vì có vướng dịch nên phải đổi lịch, bên BFF đã hỗ trợ lớp bọn mình hết sức, điều này xứng đáng 100 điểm luôn ấy!


Tiếp đến hôm chụp ảnh: lớp mình gồm có 3 thợ chụp + 1 anh thợ quay phim. Phải nói các anh tâm huyết với nghề cực kì nên nhiều khi chúng mình chụp phát mệt luôn ý =))))))))) Đặc biệt là anh quay phim siêu cẩn thận + kĩ tính, quay shot nào cũng phải “ngon” thì anh mới ưng cơ Rì viu thêm chút về các anh thợ bên BFF là các anh tâm lý cực kì luốn. Biết rằng chúng mình cuối cấp nên dù đêm hôm ở Tam Đảo lớp mình nghịch đến 2,3h sáng thế mà hôm sau các anh vẫn vui vẻ xong còn trêu chúng mình cơ =)))))) Lớp em xin lỗi các anh rất nhìu ạ huhu


Về phần trang phục hôm ấy lớp mình đều cảm thấy rất ưng vì các anh chị bên studio chuẩn bị và hỗ trợ lớp rất chu đáo. Chính vì vậy nên hôm chụp kỉ yếu trang phục trông okela lắm luôn Cuối cùng cũng là điều các bạn quan tâm nhất: giá cả & chất lượng ảnh.


Theo mình, giá cả chụp kỷ yếu ở BFF khá hợp lí và chất lượng ảnh thì siêu đẹp luôn. Bên BFF chụp khá nhiều lớp nhưng trả ảnh vẫn đúng hẹn nên mình rất hài lòng luôn." - Vũ Phương Thảo chia sẻ.

Dịch vụ chụp kỷ yếu tại BFFmedia ảnh 1
Dịch vụ chụp kỷ yếu tại BFFmedia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Thích mê màu ảnh ở bffmedia. Ekip làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình. Anh chị tư vấn cũng rất chu đáo, siêu dễ thương luôn. Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp ở hà nội mình muốn giới thiệu đến mọi người nha" - Hoàng Lan Vi chia sẻ.

Dịch vụ chụp kỷ yếu tại BFFmedia ảnh 1
Dịch vụ chụp kỷ yếu tại BFFmedia
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Ai còn phân vân tìm studio để chụp ảnh kỷ yếu thì booook ngay BFF nhé. Các anh chị sẽ không làm lớp bạn thất vọng đâu. À đọc mã anhToideptrai để được tặng voucher giảm giá ná .. kkk lớp mình được các anh chị khóa trên giới thiệu cho nên không chần chừ gì mà chốt đơn luôn á. Đúng như lời đồn, tất cả đều khiến bọn mình hài lòng. 5 sao cho chất lượng của BFF MEDIA" - Võ Thị Yến Linh chia sẻ.

Dịch vụ chụp kỷ yếu tại BFFmedia ảnh 1
Dịch vụ chụp kỷ yếu tại BFFmedia
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Góc review, một chiếc review ngắn là BFF tuyệt vời, các anh nhiệt tình, trước buổi chụp lớp còn được thử đổi đồ rất oce, có một điều lớp mình cực thích nữa là đồ xịn đét, mới mà được để ngăn nắp thơm tho lắm, nhưng xin lỗi BFF vì lớp em làm bẩn đồ ạ, nhưng mà các anh vẫn nhẹ nhàng bảo thôi không sao để anh giặt, mà em biết là nhiều vcc, các anh giặt đồ cũng ốm người, nói chung là, uy tín lắm ạ, chúc BFFmedia ngày càng vững mạnh. Sang năm em sẽ xin làm ở BFF đó ạ" - Phạm vũ Ngọc Diệp chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Lớp mình chụp bên BFF được các anh chị tư vấn rất nhiệt tình, thoải mái, không thấy có khoảng cách. Đến ngày chụp thì thợ đến đúng giờ, thoải mái, hướng dẫn chỉnh dáng phù hợp, đẹp dù chụp nhóm hay chụp cá nhân, ngoài ra còn vui tính, nhiệt tình nữa. Ảnh về tay thì đẹp hết nấc ạ …" - Hoàng Mai chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Sau khi tham khảo nhiều studio, mình thấy BFF media chụp rất có tâm... Ảnh đẹp như quảng cáo, lóp bạn mình chụp bên khác xong không đc như quảng cáo nên k dám đăng Haahaai. Thật may mắn vì lốp mình đã chọn BFF media là đúng đắn.. Nếu có chụp lại mình sẽ vẫn chọn bffmedia. Love các anh nháy" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề chụp ảnh kỷ yếu tại BFFmedia có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .