Top 6 Cảm nhận của khách hàng khi chụp kỷ yếu tại Cộng Studio

61

Khách hàng nghĩ gì sau khi lựa chọn chụp kỷ yếu tại Cộng Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ chụp kỷ yếu tại Hà Nội...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu của Cộng Studio

Cộng Studio là thương hiệu chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu và là sự lựa chọn yêu thích của các bạn học sinh trên khắp cả nước. Cộng Studio có đa dạng các gói Chụp Ảnh Kỷ Yếu phù hợp theo từng nhu cầu của khách hàng, cùng với đó là Đội ngũ Ekip chuyên nghiệp: từ khâu tư vấn, chuẩn bị trang phục, chụp hình, chỉnh sửa hậu kỳ, chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm, hình ảnh chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt trong các dịp tri ân và khuyến mãi, Cộng Studio luôn có những món quà khủng, các combo độc quyền, có 1-0-2 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.


Cộng Studio hiện thuộc top studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Hà Nội, được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên khu vực miền Bắc nói riêng cũng như trên khắp cả nước nói chung tin tưởng lựa chọn để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu chuẩn đẹp - độc -lạ cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0975 475 789 – 0968 475 789

Địa chỉ: số 23 ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: Chụp Ảnh Kỷ Yếu – Cộng Studio

Email: congstudio.vn@gmail.com

Website: congstudio.vn / congstudio.com.vn

Tiktok: Cộng Studio

Youtube: Cộng Studio

Instagram: https://www.instagram.com/congstudio.vn

Zalo: https://zalo.me/2296010426254708051

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Lớp chúng tớ chọn Cộng lúc đầu vì phụ huynh chọn nên lúc đầu có hơi phân vân, đọc review cũng chưa tin lắm nhưng chụp ảnh xong thì chỉ muốn có thêm 10 lần chụp ảnh kỷ yếu nữa thôi. Không đứa nào lớp tớ bị thiếu ảnh, ảnh chụp thì lung linh còn được miễn phí Concept Party Night buổi tối nữa." - Hiếu Japan chia sẻ.

Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio ảnh 1
Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Quyết định sáng suốt nhất khi chọn Cộng giữa hàng ngàn những studio ngoài kia cho bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ của những năm cấp 3. Ekip chuyên nghiệp, trang phục xịn sò, tư vấn thì có tâm hết sức. 1000 sao ạ." - Hoàng Vân Anh chia sẻ.

Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio ảnh 1
Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Lựa chọn đúng đắn khi tìm đến Cộng studio. Chuyên nghiệp, hoàn hảo, ảnh phải gọi là hết nước chấm" - Hường Trần chia sẻ.

Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio ảnh 1
Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Mặc dù ở xa mà Cộng vẫn hỗ trợ nhiệt tình thật sự, cảm ơn Cộng đã lưu giữ giúp chúng em những kỉ niệm đẹp nhé" - Mai Linh chia sẻ.

Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio ảnh 1
Chụp kỷ yếu tại Cộng Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Trải nghiệm đúng là tuyệt vời. Thái độ phục vụ tốt, chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, trang phục phong phú và đa dạng nhiều mẫu mặc quá là ưng ạ" - Bảo Anh chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Từ lúc tư vấn mình đã mê rồi. Mọi thứ nhanh chóng vô cùng đến cả chụp ảnh cùng ưng ý nữa. Lớp mình làm MV 6 phút xịn lắm!" - Trần Kim Yến chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề chụp ảnh kỷ yếu tại Cộng Studio có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .