Top 5 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn

51

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về viện thẩm mỹ nâng...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn

Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn là cơ sở thẩm mỹ được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, trong đó nâng mũi là thế mạnh nổi bật nhất. Tính đến nay, Dr. Hoàng Tuấn đã thực hiện hơn 3000 ca mũi mỗi năm và tái tạo thành công cho khoảng 80 ca mũi lỗi/hỏng mỗi tháng.


Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn đã được kiểm chứng và đánh giá cao về độ an toàn, bền đẹp của giới chuyên môn thẩm mỹ. Tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, khép kín đảm bảo an toàn tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.


Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn hiện thuộc top Địa chỉ nâng mũi uy tín, tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ Dr.Hoàng Tuấn Hà Nội: 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961888656 - 0937818656 - 0942818616 - 0931858636

Website: https://drhoangtuan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyHoangTuan

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn (số 1)

"Gây tê xong thì bác sĩ làm cho em, mũi có em không có khuyết điểm gì nên cảm giác bác sĩ làm tầm 10p là xong thôi ạ!

Bác sĩ trước khi làm cho em có khen em xinh và hỏi là “Trang muốn làm như thế nào?”. Và em có trả lời là “Em thích tự nhiên và đầu mũi bay một chút ạ!” Okie luôn!


Trong quá trình làm vì có gói tê không đau, nên trong quá trình làm không đau thật mọi người ạ, không cảm giác gì luôn ấy. Kể cả khâu vá xong cũng không vấn đề gì, có đội ekip chuyên gây tê – Bác sĩ làm – Ekip khâu ạ (tất tần tật ca của em tầm 25-30p là xong A-Z) nhanh hơn e nghĩ ạ!


Sau đó em ra ngắm quay video chụp ảnh lại trước khi cố định nẹp để về ngắm cho đỡ quên
Lúc ngắm thì cũng không nhận ra mình lun vì khác hoàn toàn đó ạ!" -
Chia sẻ của chị Trang khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn.

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn (số 1) ảnh 1
Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn (số 1)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn (số 2)

"Tìm hiểu về nâng mũi quả thực gian nan, nghe ngóng, đọc từng cmt của mọi người để tìm bác sĩ. Xong lấy hết can đảm đến tận Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn gặp từng bác sĩ nghe tư vấn thử...haha. Nền mũi cũ của e ngắn gãy, cánh mũi to, nhìn chán thực sự. Giờ cải thiện như vịt hóa thiên nga. Xong mũi rồii, em đang tính làm mí luôn, mạnh dạn lên để làm đẹp các chị ơi. Từ ngày, làm mũi xong ở Hoàng Tuấn, em chả biết tự ti về ngoại hình là gì mà đang chuyển sang ngâm cứu về mí rùi ý."

Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn ảnh 1
Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn (số 3)

"Trộm vía mũi em nâng ở Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn được 1,5 tháng rồi ạ, cảm ơn mấy chị đẹp đã chia sẻ nơi uy tín để em tin chọn bác sĩ mát tay. Em khá ưng luôn ạ, đăng cho mấy c biết là em đã nâng mui rồi nhen" - người dùng ẩn danh chia sẻ.

Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn ảnh 1
Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn (số 4)

"Làm xong cái mũi mà sáng bừng cả khuôn mặt luôn chị em ạ. Nói không phải tự khen chứ nâng mũi xong thấy xinh lên bao nhiêu vui lắm mọi người ạ. Mũi mình được các bác sĩ ở Hoàng Tuấn tư vấn rồi nâng cho nên mũi hợp với khuôn mặt ghê". - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn (số 5)

"Quan điểm của em rất đơn giản, xấu ở đâu e sửa ở đó. Em đặc biệt tin phong thuỷ nên cũng chọn kĩ bác sĩ mát tay chút. Lúc được bác sĩ tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn tư vấn, em có nói rõ là bác sĩ làm form tự nhiên hợp mặt em, đặc biệt em không thích quá cao, phải ôm tròn đầu mũi vậy đó ạ. Trộm vía là bác sĩ tay nghề cao, làm đúng cái mũi em thích quá nên nay nhả vía cho các chị chuẩn bị làm mũi đẹp luôn" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Hoàng Tuấn có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/