Top 6 Cảm nhận của khách hàng khi chụp kỷ yếu tại Smile Media

62

Khách hàng nghĩ gì sau khi lựa chọn chụp kỷ yếu tại Cộng Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ chụp kỷ yếu tại Hà Nội...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ chụp kỷ yếu tại Smile Media

Smile Media là một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu nổi tiếng tại Hà Nội với đội ngũ thợ chụp và đội hậu kỳ giỏi, mang đến cho bạn những khoảnh khắc hoàn hảo và chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh kỷ yếu, đội ngũ thợ chụp của Smile Media đã chinh phục hàng ngàn khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tài năng. Không chỉ là những người thợ chụp ảnh, họ còn là những nghệ sĩ, biết cách tạo ra những khung cảnh độc đáo và tạo dấu ấn cá nhân của từng học sinh.

 

Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu nổi tiếng, Smile Media còn rất mạnh về mảng quay MV, chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh profile, doanh nhân,… Ngoài ra, việc chuẩn bị và cho thuê phục trang cũng chính là điểm cộng lớn cho đơn vị này. 

 

Smile Media hiện thuộc top studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Hà Nội, được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tin tưởng lựa chọn để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu chuẩn đẹp - độc -lạ cho mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 LK11B Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0922 855 000

Website: https://smilemedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SmileMediaChupanhkyyeu

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCF-6ejxK5uYiih5J_6Fn_gg

Tiktok: @kyyeusmilemedia

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Rất ấn tượng với stu, nhiệt tình từ việc tư vấn gói giá, ngày chụp thì các anh thợ đáng yêu dã man. Hôm lớp mình chụp trời mưa phùn nhẹ mà các anh bị hành lên hành xuống vẫn cười tươi. Ảnh về tay thì nước ảnh trong veo như có nắng á. Giá mà quay lại cấp 3 lần nữa vẫn chọn Smile dịch vụ sang xịn mịn giá ổn áp …" - Hoai Nam Nguyen chi sẻ.

Dịch vụ chụp kỷ yếu tại Smile Media ảnh 1
Dịch vụ chụp kỷ yếu tại Smile Media
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Mình học Chuyên Thái Nguyên. Ngày 15/5 Book được Smilte có anh Phạm Trường Ann và Anh Đức gì đó em chưa xin được facebook, thật sự rất vui vì book được trúng Thợ Cây hài và nhiệt tình. Hai anh ấy bỏ cả ăn nhất quyết không ăn để chụp được nhiều ảnh cho tụi em. Anh Ann thì dẻo mỏ nịnh mấy đứa lười như em ra bằng được, anh Đức thì hiền và hay cười. Thật sự rất vui mặc dù timeline bị đổi địa điểm liên tục nhưng chẳng thấy 2 anh ý mệt gì cả, cứ hùng hục chụp cả ngày trời đến tận 10h đêm khi lên xe anh Ann vẫn còn sức hát với chọc cười cả Đoàn được" - Giang Hoàng Thu chia sẻ.

Dịch vụ chụp kỷ yếu tại Smile Media ảnh 1
Dịch vụ chụp kỷ yếu tại Smile Media
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Anh chị tư vấn nhiệt tình. Studio chụp ảnh siêu nhiều và chỉnh màu đẹp lắm. Chỉn chu cả về giờ giấc trang phục và thái độ dịch vụ. 5 sao" - Quỳnh Trang chia sẻ.

Dịch vụ chụp kỷ yếu tại Smile Media ảnh 1
Dịch vụ chụp kỷ yếu tại Smile Media
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Lớp mình đã book chụp kỉ yếu ở đây, thấy bên Smile làm việc thật có tâm và nhiệt tình, chất lượng dịch vụ có thể nói là tuyệt vời luôn, trang phục rất đẹp!!!" - Thai Jin chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Tâm huyết và nỗ lực. Các anh ở ekip rất chu đáo từ chuẩn bị mọi thứ ăn uống đến các hoạt động chơi bời cho lớp. Rất hòa đồng và thân thiện." - Quý Bá chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Rất hài lòng với ekip và bọ o ảnh chúng mình chụp ở Smile. Chất lượng hình ảnh cũng như dịch vụ ở đây rất tốt. Mình đã giới thiệu smile cho nhiều lớp và họ rất hài lòng..." - Hồng Lê chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề chụp ảnh kỷ yếu tại Smile Media có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .